Gợi Ý 9+ Mẫu Giày MLB Boston Nam Nên Có Trong Tủ Đồ 

Ngày xuất bản: 27/10/2023

Giày MLB Boston nam đặc trưng bởi thiết kế kích thước lớn, với nhiều kiểu dáng khác nhau và có thể mix - match linh hoạt với nhiều trang phục khác nhau. 

Giày là phụ kiện không thể thiếu giúp outfit nổi bật và hài hòa hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu khác nhau, giày MLB Boston nam là một trong số những dòng sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng nhất. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của Metagent để biết thông tin chi tiết nhất về thương hiệu này nhé. 

Thông tin tổng quan về giày MLB Boston nam 

Giày MLB Boston nam kể từ khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới thời trang. Đặc biệt là những ai yêu thích phong cách trẻ trung, thể thao và có phần khỏe khoắn. 

Giày MLB Boston là gì?

Giày MLB Boston được sản xuất bởi thương hiệu MLB tại Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay, các dòng giày của thương hiệu này đã nhận được sự yêu thích và xây dựng vị thế nhất định trên thị trường. Không chỉ có sức ảnh hưởng lớn, hiện nay giới thời trang cũng hết sức săn đón các sản phẩm giày MLB Boston.

Nguồn gốc giày MLB Boston nam

Về nguồn gốc, giày MLB Boston nam do tập đoàn MLB sở hữu, đây là tổ chức thể thao chuyên nghiệp của bộ môn bóng chày và có xuất xứ từ Hàn Quốc. Không chỉ thành công trong việc tạo ra những item giày hot trend, thương hiệu này thành công lớn với những sản phẩm quần áo và phụ kiện thời trang. 

Sau khi ra mắt không lâu, thương hiệu này đã xây dựng được chỗ đứng của mình đồng thời mở rộng thị trường ra khắp các khu vực khác nhau. Trong số đó nổi bật nhất là thị trường Đông Nam Á, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Canada và các quốc gia khu vực Châu Âu khác. 

Giày MLB Boston nam được sản xuất tại Hàn QuốcGiày MLB Boston nam được sản xuất tại Hàn Quốc 

Ưu điểm của giày MLB Boston nam

Giày MLB Boston nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới do những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này: 

  • Thiết kế sản phẩm: Giày MLB Boston nam sở hữu thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao đường phố mang lại phong cách năng động, cá tính. 
  • Phối đồ linh hoạt: Bạn có thể phối đa dạng các item với giày MLB Boston nam. Đây là sản phẩm vừa dễ sử dụng, vừa tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit thêm nổi bật hơn. 
  • An toàn và thoải mái: MLB Boston đều được sản xuất với kích thước vừa vặn, ôm chân cùng với đó là chất liệu mềm mại, giữ form. Điều này giúp cho bộ trang phục thoải mái và dễ dàng vận động, di chuyển hơn rất nhiều. 

XEM THÊM: Mặc Quần Baggy Đi Giày Gì? Outfit Mix Đồ Xu Hướng “Đỉnh” Nhất 2023 

Top 9+ giày MLB Boston nam nên có trong tủ đồ 

MLB rất “chịu khó” nghiên cứu và tạo ra những dòng sản phẩm mới, bổ sung vào bộ sưu tập các dòng sản phẩm đồ sộ của mình. Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế trẻ trung và khỏe khoắn này, chắc chắn không nên bỏ lỡ 9+ best seller dưới đây: 

Giày MLB Big Ball Chunky P Boston Hồng Nhạt

Thiết kế đầu tiên được các chàng trai yêu thích có sắc hồng độc đáo, phá bỏ định kiến “chỉ con gái mới dùng màu hồng”. Item này sẽ là điểm nhấn giúp bộ trang phục thêm phần nổi bật và cuốn hút. Mặc dù có tông hồng nhạt nhưng không hề sến súa, các chàng trai có thể kết hợp với quần short hay những thiết kế oversize để tạo nên phong cách hoàn toàn mới lạ. 

Giày MLB Big Ball Chunky P Boston Hồng NhạtGiày MLB Big Ball Chunky P Boston Hồng Nhạt

 Giày MLB Korea Boston Red Sox 

Giày MLB Korea Boston Red Sox được mệnh danh là signature của MLB. Dòng giày này từ khi mới ra mắt đã nhanh chóng càn quét khắp các cửa hàng. Thiết kế với đế giày, kích thước to có phần hầm hố. Chữ Boston đỏ in nổi bật trên thân giày trắng ngà. Điểm đặc biệt của MLB Korea Boston Red Sox nằm ở việc nhìn có vẻ rất khó phối đồ nhưng thực chất lại có thể linh hoạt thay đổi trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Giày MLB Korea Boston Red Sox Giày MLB Korea Boston Red Sox 

Giày MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox

Lấy cảm hứng thiết kế từ nhân vật của bộ phim hoạt hình đình đám thế giới - Mickey, giày MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox là item khó có thể chối từ. Vẫn là thiết kế với form Chunky to rộng và dòng chữ Boston thương hiệu đặt ngay thân giày. Thêm vào đó là hình ảnh chú chuột Mickey vô cùng độc đáo. 

Giày MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red SoxGiày MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox

 Giày MLB Korea Boston Đế Eva

Giày MLB Korea Boston Đế Eva là phiên bản có phần cải tiến hơn so với những dòng giày trước. Điểm nhấn của item này là phần đế nhỏ gọn, không to cỡ đại như Red Sox. Chính vì vậy khi đeo bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, vừa vặn và ôm chân. Mẫu giày được trang trí với biểu tượng logo và dòng chữ Boston đỏ nổi bật ngay giữa thân giày. 

Giày MLB Korea Boston Đế EvaGiày MLB Korea Boston Đế Eva

Giày MLB Boston Shiny/Pink Hologram

Một gợi ý cho bạn nếu muốn sử dụng một item phá cách hơn không thể thiếu sự góp mặt của MLB Boston Shiny/Pink Hologram. Không giống với bất cứ thiết kế nào trước đây, dòng giày này là sự phối hợp của nhiều màu sắc khác nhau. Màu chủ đạo là hồng phần nhẹ nhàng, kết hợp với phần gót màu hologram cực kỳ trendy. 

Giày MLB Boston Shiny/Pink HologramGiày MLB Boston Shiny/Pink Hologram

XEM THÊM: Cá Tính Hơn Cùng 1001 Cách Phối Đồ Nam Với Giày Balenciaga Siêu Chất

Giày Boston Mlb Chunky High Red Sox 

Khi mới nhìn qua Boston Mlb Chunky High Red Sox  rất nhiều người nhầm lẫn item này với một thiết kế converse bởi thiết kế có phần tương đồng. Tuy nhiên MLB luôn biết cách tạo ra điểm nhấn cho sản phẩm của mình thông qua những chi tiết đặc biệt. Ha chi tiết tạo nên điểm nhấn của Boston Mlb Chunky High Red Sox nằm ở phần logo in chữ B và đế cao su với thiết kế khủng. Cổ giày được làm cao, ôm vào chân, phù hợp sử dụng cả ngày dài mà không lo bị đau chân. 

Giày Boston Mlb Chunky High Red SoxGiày Boston Mlb Chunky High Red Sox 

Giày MLB Check Boston Red Sox

Sở hữu thiết kế đơn giản với logo to in nổi trên mặt giày trắng cao cấp,  MLB Check Boston Red Sox là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai yêu thích thương hiệu giày nổi tiếng này. Chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất từ chất liệu với đường may giúp mang lại một sản phẩm gần như hoàn hảo. Giữ chất riêng với form dáng hầm hố, ở  MLB Check Boston Red Sox bạn sẽ bắt gặp phần đế cao su độn cao. Điều này giúp các chàng trai dễ dáng ăn gian chiều cao của mình. 

Giày MLB Check Boston Red Sox
Giày MLB Check Boston Red Sox

Giày MLB Playball New Chunky Boston Red Sox White

MLB Playball New Chunky Boston Red Sox White được tạo ra để cân bằng giữa những item hầm hố. Đây có thể coi là thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng nhất trong các dòng giày của MLB. Dù giữ phần đế khá dày nhưng so với những mẫu giày trước thì đây chính là đôi sneaker ít hầm hố nhất. Bạn có thể phối với trang phục hàng ngày hoặc outfit đi chơi, đi làm vừa lịch sự mà vẫn toát lên đường sự nổi bật chất riêng. 

Giày MLB Playball New Chunky Boston Red Sox WhiteGiày MLB Playball New Chunky Boston Red Sox White

MLB Big Ball Chunky Gloves Boston Red Sox Black

Nếu như đa phần các thiết kế của giày MLB Boston đều có màu trắng hoặc trắng ngà thì Bigball Chunky Gloves Boston Red Sox Black lại sở hữu tông màu chủ đạo là đen. Đây cũng là sản phẩm có họa tiết hoàn toàn mới lạ so với các loại giày khác, bên cạnh dòng chữ Boston quen thuộc còn có hình ảnh đôi găng tay đang bắt bóng chày. 

MLB Big Ball Chunky Gloves Boston Red Sox BlackMLB Big Ball Chunky Gloves Boston Red Sox Black 

Cách chọn  giày MLB Boston nam sành điệu 

Ngoài 9 dòng giày phổ biến đã được kể tới ở trên, hiện nay MLB đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mới với thiết kế độc đáo. Bạn có thể tham khảo cách chọn giày dưới đây để tự tin phối những phong cách sành điệu nhất: 

 Lựa chọn giày phù hợp với phong cách 

Hầu hết các thiết kế giày MLB Boston nam đều rất hầm hố và to bản, do đó người mặc sẽ cảm nhận được sự cá tính, phá cách. Bạn nên lựa chọn giày phù hợp với phong cách của bản thân. 

Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản thì Playball New Chunky Boston Red Sox White và Big Ball Chunky P Boston hồng nhạt sẽ giúp bạn mặc đẹp hơn. Ngược lại nếu yêu thích chất độc đáo, đường phố, Korea Boston Red Sox và Mlb Chunky High Red Sox  sẽ giúp bạn biến hóa phong cách chỉ sau một phút. 

Chú ý đến kiểu dáng và kích cỡ 

Kiểu dáng của MLB Boston nam khá đa dạng từ dáng cao đến thấp, thể thao, mạnh mẽ, khỏe khoắn tới nhẹ nhàng. Do đó bạn có thể lựa chọn kiểu dáng mình yêu thích nhất. Ngoài ra bạn còn cần chú ý đến kích cỡ của giày, do phần đế khá nặng nên nếu lựa chọn size lớn hơn so với kích thước bàn chân, giày của bạn có thể bị tuột khi đang di chuyển. Vì vậy, hãy lựa chọn một item với kích thước vừa vặn, không quá rộng hoặc quá chật nhé. 

Chú ý lựa chọn kích cỡ phù hợpChú ý lựa chọn kích cỡ phù hợp

Mua giày chính hãng 

Sự phát triển nhanh chóng giày MLB kéo theo đó là các sản phẩm giả, nhái kém chất lượng. Nếu bạn không mua đúng sản phẩm chính hãng có thể khiến trải nghiệm sản phẩm không tốt. Muốn đảm bảo hai yếu tố thoải mái và đẹp mắt, điều kiện tiên quyết là bạn cần mua đúng sản phẩm chính hãng. Hãy tìm hiểu thông tin trên các trang web trực tuyến cung cấp hàng chính hãng hoặc tại các store phân phối hàng trực tiếp tại Việt Nam. 

Giày MLB Boston nam xứng đáng là một trong những item hàng đầu không nên bỏ lỡ. Hy vọng 9 gợi ý Metagent giới thiệu sẽ giúp cho bạn có thêm lựa chọn bổ sung cho tủ đồ của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm các thông tin thú vị khác về cách phối đồ và xu hướng thời trang mới nhất nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg