10 Kiểu Giày MLB Nam Giúp Đấng Mày Râu Trở Nên Cuốn Hút

Ngày xuất bản: 22/04/2023

Là một chàng trai năng động, bạn đã biết đến 10 mẫu giày MLB nam hot nhất hiện nay chưa? Với kiểu dáng thiết kế phá cách, giày MLB trở thành phụ kiện dễ phối đồ, tạo tính cách trẻ trung, năng động. Nếu bạn vẫn chưa biết đến những mẫu giày hot này, cùng chúng tôi khám phá bài giới thiệu sau đây.

Là một chàng trai năng động, bạn đã biết đến 10 mẫu giày MLB nam hot nhất hiện nay chưa? Với kiểu dáng thiết kế phá cách, giày MLB trở thành phụ kiện dễ phối đồ, tạo tính cách trẻ trung, năng động. Nếu bạn vẫn chưa biết đến những mẫu giày hot này, cùng Metagent khám phá bài giới thiệu sau đây. 

Giày MLB nam là gì?

Trong nhiều năm trở gần đây, khi xu hướng chunky sneaker (giày của bố) lên ngôi, cộng đồng giới trẻ trở nên ưa chuộng giày MLB Boston nam. Đây là một trong những sản phẩm được tạo nên từ MLB - thương hiệu đến từ Hàn Quốc.  

Giày MLB Boston nam được ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2018. Và ngay sau khi xuất hiện, có đã nhanh chóng được những tín đồ mê giày săn đón. Thiết kế mới mẻ, phá cách cùng với những đường nét tinh tế đôi giày MLB nam trở thành mẫu sản phẩm hot nhất của thương hiệu thời trang.

Vì sao giày MLB tạo “cơn sốt” trên thị trường thời trang quốc tế?

Với phong cách thiết kế thể thao năng động, khỏe khoắn, cùng với đó là chất lượng giày không thể chê vào đâu được. Mẫu giày này có thể giúp may mắn mang vận động linh hoạt hơn, dễ dàng hơn. Nhiều người yêu thích giày MLB bởi vì phần đế dày giúp họ có thể ăn gian chiều cao của mình.

Nhận được sự săn đón nhiều như vậy, MLB đã liên tục cho ra mắt thêm nhiều mẫu giày mới đáp ứng nhu cầu người dùng. Chính vì thế, MLB đã tạo nên một cơn sốt thời trang, tại dấu ấn riêng riêng biệt cho thị nhiều người dùng. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Top 10 giày MLB nam được săn đón nhiều nhất của tín đồ sành điệu

Là một gen Z đúng chuẩn, nếu tủ giày của bạn đang thiếu những mẫu giày MLB dưới đây thì quả thật là thiếu sót. Cùng điểm qua những mẫu giày MLB được yêu thích dành cho nam.

Giày Big Ball MLB Chunky Mickey

Mẫu giày MLB đầu tiên sẽ hiện diện trong danh sách top 10 của chúng tôi đó chính là Big Ball Chunky Mickey. Loại giày này được thiết kế và kiểu dáng to so hơn các đôi giày thể thao tuy nhiên đây chính là điểm nhấn để Big Ball Chunky Mickey thu hút sự chú ý của giới trẻ. 

Big Ball Chunky Mickey có một thiết kế rất hiện đại, bạn đã từng thấy hình ảnh một chú chuột Mickey trên đôi giày nào chưa? Có lẽ bạn đã từng thấy tuy nhiên sự khác biệt của Big Ball Chunky Mickey đó là thể hiện sự khỏe khoắn và cá tính riêng biệt của mỗi người. 

Giày MLB Chunky Dodgers

Tính tới thời điểm hiện tại, Giày Big Ball Chunky P LA Dodgers là một trong số các mẫu giày MLB nam có số lượng bán chạy nhất. Dodgers tạo ấn tượng bởi nét đẹp cơ bản của kiểu MLB Big Ball Chunky trên đây. 

Tuy nhiên phần upper trắng ngả vàng kết hợp với chất liệu da cao cấp tạo ra một thiết kế hết sức đẹp mất, hài hòa. Chữ Dodgers nổi bật màu xanh dương thiết kế bên hông giày MLB là biểu tượng của đội bóng chày Los Angeles Dodgers, còn chữ LA là ký hiệu nguồn gốc của đội bóng.

Giày LA Big Ball Chunky A

Đây là mẫu giày được ra mắt sớm nhất trên thị trường, MLB LA Big Ball Chunky A có thiết kế độc lạ. Bạn sẽ cảm thấy bị thu hút bởi phong cách Chunky sành điệu mà sang trọng, đôi giày này có thể phối với bất cứ trang phục nào bạn muốn diện. 

Nếu chỉ nhìn và sờ đế của giày MLB LA Big Ball Chunky A bạn sẽ càm thấy nó khá cứng. Tuy nhiên khi mang vào chân bạn sẽ cảm nhận rõ tính năng đàn hồi tốt của nó. Bạn không cảm thấy khó chịu mà ngược lại còn rất sự thoải mái, nhẹ nhàng khó di chuyển.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Giày MLB nam Big Ball Chunky Boston Đỏ

Thêm một mẫu sản phẩm giày MLB hót các tín đồ thời trang không nên bỏ qua đó chính là MLB Big Ball Chunky Boston Đỏ. Đôi giày sử dụng chất liệu cao vậy nên nó có độ bền cao. Cực nâng niu và bảo vệ bàn chân của bạn hiệu quả đến không ngờ. 

Kể có có sử dụng trong thời gian Big Ball Chunky Boston Đỏ cũng không bị bong tróc làm gây mất tính thẩm mỹ. Với phần thiết đế giày cao không những làm giúp tôn dáng mà còn giúp bạn ăn gian chiều cao cực kỳ hiệu quả. Với những bạn hơi khiêm tốn về chiều cao, MLB Big Ball Chunky Boston Đỏ quả sự là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giày MLB Dodgers Black

Dù Big Ball Chunky LA Dodgers Black mới ra mắt nhưng nó đã nhanh chóng trở thành cú nổ lớn, để lại dấu ấn cho nhiều tín đồ yêu thích thời trang mới. Trong những thiết kế trang phục, màu đen không bao giờ lỗi thời, chính vì thế sự ra mắt của Big Ball Chunky LA Dodgers Black trở thành phụ kiện cực ngầu.

Sự kết hợp da và lưới được phần upper tạo nên phong cách sự kỳ năng động và trẻ trung nhất cho người sử dụng. Chữ LA màu xanh tối với thiết kế cách điệu đã đánh dấu sự nổi bật của thương hiệu. Tất cả những chi tiết này kết hợp với nhau tạo nên một đôi sneaker “hầm hố” nhưng tràn đầy sự sức hút.

Giày MLB nam Big Ball Chunky Louis Cardinals

MLB Big Ball Chunky A St.Louis Cardinals là kiểu giày được thiết kế trên cảm hứng sáng tạo của đội bóng chày St.Louis Cardinals. Với màu đỏ đơn sắc, MLB đã lựa chọn nước đi táo bạo và họ đã thực sự thành công ngay từ thời điểm ra mắt. Sự lồng ghép 3 chữ cái S, T và L tạo nên một logo cách điệu, độc đáo, thu hút sự chú ý ngay từ lần tiên nhìn thấy.

Giày MLB New York Yankees

Mẫu giày Big Ball Chunky Mono LT New York Yankees có thiết kế logo cực kỳ ấn tượng. Logo to màu trắng kết hợp nhiều mẫu logo nhỏ màu vàng tạo ra cảm giác thú vị cho người mang chúng. Sự xuất hiện của Big Ball Chunky Mono LT New York Yankees trong tủ giàu của bạn mà ý tưởng không tồi đấy!

>>> Giày chunky sneaker là gì - mẫu giày làm điêu đứng các tín đồ thời trang

MLB Big Ball Chunky A New York Yankees

Bạn không nên bỏ qua MLB Big Ball Chunky A New York Yankees bởi nó có thiết kế vô cùng hiện đại và trẻ trung. Sự kết hợp tổng thể của mẫu giày MLB nam này giúp cho người mang thể hiện được nét phá cách của mình. Đó là nét đẹp thể thao, văn hóa và thời trang vô cùng sành điệu.

Giày MLB New York Black White 

Đây thực sự là một kiểu giày phù hợp dành cho các đấng mày râu chính hiệu đấy nhé. Mang thiết kế độc đáo MLB New York Black White tạo ấn tượng cho người mang bởi kiểu cao cổ. Phần đế được thiết kế rất cao nhưng lại có độ ma sát vô cùng tốt, có thể chống trơn và chống trượt hiệu quả.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Giày MLB PlayBall Origin

Thiết kế giày MLB PlayBall Origin là cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách top 10 mẫu giày MLB nam hot cho gen Z phối đồ. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng mẫu giày này vẫn tạo ra được sức cuốn hút đặc biệt đối với những tín đồ thời trang.

Chia sẻ vài cách phối đồ với giày MLB nam chuẩn sành điệu

Các bạn có thể lựa chọn một vài outfit sau đây để kết hợp với giày MBL tôn lên sự trẻ trung và năng động của bản thân:

Phối giày MLB với phong cách thể thao

Các bạn nên kết hợp một chiếc quần Jogger năng động và một chiếc áo Hoodies đơn giản đối MLB cá tính. Đảm bảo mọi người xung quanh sẽ nhìn bạn với một cái nhìn dành cho một tín đồ thời trang thực thụ. Hãy tự tin thể hiện outfit này khi ra ngoài đường, nó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Phối giày MLB với quần Jeans 

Một item quốc dân mà các bạn không nên bỏ qua khi phối đồ với giày MLB đó chính là quần Jeans. Thể hiện outfit này ra ngoài đường, bạn càng trở nên năng động nhưng không thiếu phần lịch lãm. Anh em sẽ trẻ trung hơn khi lựa chọn mix giàu MLB với một chiếc quần jean màu xanh hoặc màu sáng.

Phối giày MLB nam cùng áo thun với quần thể thao đơn giản

Nếu như bạn muốn đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho mọi người xung quanh bạn có thể mix áo thun và quần thể thao với một đôi giày MLB. Dù không quán nổi bật như những outfit khác tuy nhiên sự kết hợp này sẽ không bao giờ khiến bạn bị lu mờ trong đám đông. 

Phối giày MLB với quần Short và áo phông

Outfit kết hợp giữa quần short và áo phông chưa bao giờ lỗi thời, đặc biệt là khi bạn kết hợp với một đôi giày như MLB. Trong những ngày nắng nóng, các bạn nên lựa chọn cách phối đồ này để tạo cảm giác thoải mái khi vận động.

>>> Ascot Là Gì? Phong Cách Lịch Lãm Khi Kết Hợp Với Ascot

Lời kết 

Ở bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 10 mẫu giày MLB nam đang hot nhất hiện nay. Hãy sở hữu ngay những thiết kế giày MLB này để trở thành một tín đồ thời trang thực thụ. Đừng quên theo dõi chúng tôi đề cập nhật thêm nhiều chủ đề thời trang nóng hot!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg