Hướng Dẫn Chọn In Áo Lớp, In Áo Nhóm Đẹp Và Bắt Mắt 

Ngày xuất bản: 21/02/2024

In áo lớp, in áo nhóm như thế nào? Cách lựa chọn thiết kế ra sao? Tìm hiểu ngay thông tin có trong bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé. 

In áo lớp, in áo nhóm là một xu thế được nhiều người lựa chọn và ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên để tạo ra được mẫu áo đẹp, chất lượng và độc đáo lại không hề đơn giản. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ tổng hợp những gợi ý thiết kế áo in hình cho nhóm hoàn hảo nhất hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé!

Áo lớp, áo nhóm là gì?

Áo lớp, áo nhóm là trang phục được sử dụng riêng cho một tập thể, có đặc điểm và tính chất khác nhau. Mỗi mẫu áo đều được thiết kế với phong cách độc đáo, theo yêu cầu và sở thích của các nhóm. Thông thường sẽ bao gồm logo, slogan, màu sắc và họa tiết đặc trưng nhất. 

Những mẫu áo này có khá nhiều kiểu dáng, chất liệu, ngoài ra bạn cũng có thể tự thiết kế theo sở thích riêng. Áo nhóm bao gồm từ 5 - 7 người trong khi đó áo lớp sẽ có số lượng lớn hơn, dao động từ 20 người trở lên. Hiện nay các mẫu áo in hình dành cho nhóm, lớp cũng ngày càng phát triển với các kỹ thuật in ấn hiện đại. 

Tìm hiểu chung về mẫu áo lớp, áo nhóm trên thị trườngTìm hiểu chung về mẫu áo lớp, áo nhóm trên thị trường 

THAM KHẢO NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Điểm khác nhau giữa áo lớp và áo nhóm là gì?

Mặc dù có nhiều điểm giống nhau giữa áo lớp và áo nhóm liên quan đến ý nghĩa, kiểu dáng và chất liệu. Nhưng trên thực tế, hai mẫu áo này có khá nhiều điểm khác biệt mà bạn có thể tìm hiểu như: 

Áo lớp

Mẫu áo này được thiết kế dành riêng cho tập thể, thể hiện được đặc điểm đặc trưng của lớp, thường sử dụng trong năm học hoặc những buổi họp lớp, chụp hình, du lịch tập thể cùng lớp,... Không sử dụng chung với những người học khác lớp nhau, số lượng khá lớn từ 20 người trở lên. 

Áo nhóm

Khác với áo lớp, áo nhóm là thiết kế sử dụng cho các nhóm bạn bè có cùng sở thích, đam mê. Không bị giới hạn trong một lớp, bạn có thể sử dụng với bạn thân, câu lạc bộ, những người chung sở thích, đồng nghiệp,... Đây cũng là trang phục giúp phân biệt nhóm này với những nhóm khác, được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, giải trí, thi đấu, đi học,...

Áo lớp và áo nhóm có sự khác biệt nhất địnhÁo lớp và áo nhóm có sự khác biệt nhất định 

Những cách thiết kế in áo lớp, in áo nhóm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhu cầu thiết kế và in ấn áo lớp, áo nhóm ngày càng cao, trên thị trường đã xuất hiện không ít những mẫu mã đa dạng để bạn có thể tham khảo. Trong đó có một vài cách làm được yêu thích hiện nay như: 

Cách thiết kế áo lớp in chữ Typo

Cách thiết kế áo lớp in chữ Typo là phương pháp in áo lớp, áo nhóm rất được yêu thích hiện nay. Hình thức này giúp cho quá trình in ấn nhanh chóng hơn mà vẫn tạo được đặc trưng riêng cho từng nhóm, từng lớp. Chữ Typo cách điệu với màu sắc phong phú, đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều tập thể. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tự sáng tạo chữ và câu slogan “thương hiệu” cho tập thể của mình. Hiện nay cảm hứng thiết kế với những mẫu chữ Typo ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người. 

Cách thiết kế áo lớp in chữ Typo đơn giảnCách thiết kế áo lớp in chữ Typo đơn giản 

Cách thiết kế áo lớp in hình Chibi

Áo lớp, áo nhóm in hình chibi thể hiện sự trẻ trung, năng động, hài hòa và độc đáo, do đó được rất nhiều người yêu thích. Với cách thực hiện đơn giản, in ấn nhanh chóng và nhiều màu sắc phong phú, mẫu áo này thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Đặc biệt bạn có thể sử dụng hình chibi của mình để in lên áo nhằm thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân. Bạn có thể tự thiết kế áo thun online sau đó đi in mà không cần tốn nhiều thời gian. 

Cách thiết kế áo lớp theo môn học

Một mẫu áo khá độc đáo khác được các tập thể lựa chọn là in áo theo môn học. Tuy nhiên cách làm này chỉ phù hợp khi sử dụng cho áo lớp. Các môn học chính sẽ được biến tấu với những dấu ấn đặc trưng để in lên mặt vải, sử dụng mực in chất lượng làm nổi bật màu sắc. Áo lớp này thường được sử dụng cho các lớp chuyên, thể hiện môn học yêu thích hoặc sở trường của tập thể. 

Thiết kế áo lớp dựa trên môn học độc đáoThiết kế áo lớp dựa trên môn học độc đáo 

Cách thiết kế áo lớp in hình 12 con giáp

Thông thường học sinh trong cùng lớp sẽ có độ tuổi giống nhau, do đó nhiều tập thể đã lựa chọn in hình áo lớp với 12 con giáp thay cho các họa tiết khác. Đây cũng là cách làm độc đáo, nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Khi in, màu sắc và hình ảnh của con giáp sẽ được làm riêng theo yêu cầu. Khi mặc sẽ tạo nên cảm giác lạ mắt, ấn tượng và nổi bật nhất. 

ĐỌC THÊM: Cách Custom T-shirt Nhanh Chóng Và Hoàn Hảo Nhất Cho Chàng Trai 

Lưu ý khi in áo lớp, in áo nhóm 

Trong quá trình in áo lớp, in áo nhóm, bạn cần chú ý những điểm quan trọng dưới đây để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất:

Tham khảo giá thị trường trước khi tiến hành đặt in

Thị trường in ấn áo lớp, áo nhóm hiện nay rất đa dạng với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ. Kéo theo đó là mức giá có sự khác biệt và chênh lệch rõ rệt, chính vì vậy bạn cần phải tham khảo kỹ càng giá cả thị trường trước khi tiến hành đặt in. Không nên đặt áo quá rẻ vì có thể ảnh hưởng tới chất lượng, màu sắc và độ bền của áo. Chọn áo phù hợp với chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm trong tầm giá là ưu tiên hàng đầu. 

Tham khảo giá thị trường trước khi tiến hành đặt inTham khảo giá thị trường trước khi tiến hành đặt in

Tìm hiểu về chất liệu vải khi in

Chất liệu vải là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định việc hình ảnh, màu sắc khi in có chuẩn và bền hay không. Nếu vải kém chất lượng, hình in sẽ không lên màu, dễ bị nhòe cũng như kém bền trong quá trình sử dụng. Ngược lại khi dùng vải chất lượng tốt thì màu sắc, hình ảnh rõ nét, không bị bong tróc hay bay màu. Thông thường loại vải dùng để in áo lớp, in áo nhóm phổ biến nhất là vải cotton hoặc thun lạnh. 

Lựa chọn đơn vị in áo chất lượng

Đơn vị in áo chất lượng sẽ đáp ứng đủ cả hai yếu tố về giá cả và chất lượng, do đó khi tham khảo thị trường, bạn cần lựa chọn cho mình đơn vị uy tín. Tiêu chí lựa chọn là đơn vị có tên tuổi, được khách hàng đánh giá cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm, thời gian bàn giao cũng như thông tin minh bạch, rõ ràng tới khách hàng về mức giá cũng như chính sách mua hàng,... 

Lựa chọn đơn vị in áo chất lượngLựa chọn đơn vị in áo chất lượng

Kết Luận

Trên đây là những thông tin chung liên quan đến việc in áo lớp, in áo nhóm và lưu ý quan trọng cần biết. Hãy lựa chọn ngay cho tập thể một mẫu áo phù hợp để tạo phong cách đặc trưng phù hợp. Đừng quên theo dõi thêm tại Metagent để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg