Màu Đỏ Phối Với Màu Gì? Những Cách Phối Màu Cho Nam Giới

Ngày xuất bản: 25/12/2023

Màu đỏ phối với màu gì đẹp? Cách phối đồ với màu đỏ cho nam giới sẽ được bật mí ngay trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent. 

Màu đỏ phối với màu gì đẹp là câu hỏi được nhiều phái mạnh quan tâm và tìm kiếm. Là tông màu khó phối tuy nhiên nếu bạn biết cách mix phù hợp, chắc chắn sẽ mang lại một outfit thời thượng và phong cách bậc nhất. Do đó đừng bỏ qua bài viết giải đáp thông tin chi tiết dưới đây của Metagent nhé. 

Màu đỏ có những tông màu chính nào? 

Màu đỏ là một trong số những tông màu khá nổi, chúng được chia thành nhiều sắc độ khác nhau từ sáng tới tối. Trang phục sử dụng những màu sắc khác nhau sẽ phù hợp với một đối tượng riêng. Trong đó có những gam màu như: 

Đỏ tươi

Đỏ tươi được nhiều nam giới yêu thích và lựa chọn sử dụng tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng phối đồ với tông màu này. Đây cũng là màu có sắc độ sáng nhất, nghiêng sang màu cam. Trang phục sử dụng tông đỏ tươi phù hợp cho người trẻ hoặc những ai yêu thích sự trẻ trung, tươi mới. Nếu bạn theo “hệ tâm linh” thì cũng có thể chọn mẫu áo màu đỏ tươi, chúng rất phù hợp với những người thuộc cung lửa. 

Trang phục màu đỏ tươi bắt mắt và nổi bật tuyệt đốiTrang phục màu đỏ tươi bắt mắt và nổi bật tuyệt đối 

Đỏ thẫm

Ngược lại với đỏ tươi, đỏ thẫm hay đỏ đậm cũng là tông màu được phái mạnh lựa chọn khá nhiều đặc biệt là nam giới trung niên. So với đỏ tươi thì tông màu này dễ sử dụng hơn, có thể phối cùng với nhiều mẫu trang phục khác nhau mà không bị lệch tông màu. Bên cạnh đó sắc độ của chúng cũng giúp người mặc trưởng thành và lịch lãm dương. 

ĐỌC THÊM: Màu Xanh Pastel Là Gì? Xanh Pastel Nên Phối Với Màu Gì?

Đỏ đô 

Đỏ đô cũng là một gam màu phù hợp cho nam giới nếu bạn đang muốn sở hữu mẫu áo có sắc đỏ. Chúng không quá tươi cũng không quá thẫm, do đó có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu đỏ tươi phù hợp nhất với người trẻ, đỏ thẫm phù hợp với người trung niên thì màu đỏ đô phù hợp với mọi đối tượng và độ tuổi. Bất cứ ai diện mẫu áo có màu sắc này đều mang đến một vẻ ngoài nhã nhặn. 

Đỏ đô trầm phù hợp sử dụng cho nam giới trung niênĐỏ đô trầm phù hợp sử dụng cho nam giới trung niên 

Đỏ pastel 

Đỏ pastel là màu sắc nhẹ nhàng nhất trong bảng màu đỏ và phổ biến trong một vài năm trở lại đây. Thông thường trang phục sử dụng gam màu này khi phối sẽ kết hợp với màu tối, trầm hơn để làm nổi bật. Tuy nhiên đây cũng là trang phục khá khó dùng và kết hợp. Do đó, bạn cần cân nhắc xem mình có hợp với chúng không trước khi quyết định mua hàng nhé. 

Nên phối màu đỏ với màu gì? 

Nên phối màu đỏ với màu gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm kiếm, nhất là nam giới. Một số cặp bài trùng khi phối trang phục được gợi ý dưới đây có thể giúp ích cho bạn: 

Phối đỏ với đen 

Khi nhắc tới phối đồ với màu đỏ không thể thiếu được sự xuất hiện của gam màu đen. Không những mang đến cho người mặc một set đồ hài hòa mà chúng còn được giới mộ điệu đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo. 

Phối đồ đỏ chung với màu đen bạn nên ưu tiên những sắc độ sáng bởi màu đen thường khá tối và trầm. Tuy nhiên phái mạnh vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn tông đỏ thẫm hoặc đỏ đô nếu yêu thích phong cách thời trang có chút huyền bí, nam tính và trưởng thành. 

Bạn mix quần đen với áo đỏ hoặc ngược lại với những item áo thun, polo, sơ mi hay quần kaki, quần tây. Chọn thêm một mẫu giày phù hợp theo phong cách tone sur tone là có thể thoải mái ra ngoài và tham gia các hoạt động, sự kiện hàng ngày. 

Màu đỏ phối với màu đen tương phản độc đáoMàu đỏ phối với màu đen tương phản độc đáo 

Phối đỏ với trắng 

Có phần trẻ trung hơn so với đỏ và đen, phối đỏ và trắng là sự lựa chọn đầu tiên của người trẻ. Cách phối đồ này tập trung làm nổi bật trang phục thông qua ưu điểm của màu trắng. 

Trong giới thời trang, ai cũng biết màu trắng là gam màu không sắc độ, có thể phối cùng với bất cứ tông màu nào. Đỏ cũng không phải là một ngoại lệ, bạn có thể phối trắng với đỏ thẫm, đỏ tươi, đỏ đô hay đỏ pastel đều được. 

Trong đó nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản bạn có thể chọn tông đỏ trầm ngược lại muốn set đồ tươi mới và năng động hơn thì ưu tiên màu đỏ tươi, pastel. Sự kết hợp này là một chìa khóa giúp phái mạnh nổi bật hơn khi xuất hiện trước đám đông. 

Phối đồ đỏ với màu trắng thanh lịchPhối đồ đỏ với màu trắng thanh lịch 

Phối đỏ với đỏ

Cách phối đỏ với đỏ không quá phổ biến bởi sự kết hợp này rất kén người mặc, phần lớn chỉ được sử dụng bởi các tín đồ thời trang, fashionista. Khi phối, người mặc sẽ kết hợp các sắc độ của đỏ để tạo nên một bộ trang phục tông xoẹt tông nhất. 

Thêm vào đó khi phối đồ theo cách này, bạn còn cần chú ý tới việc mix thêm phụ kiện đi kèm. Việc này sẽ giúp outfit giảm bớt sự đơn điệu và trở nên nổi bật nhất có thể. 

Bạn cũng cần lưu ý, phong cách này sẽ phù hợp nhất khi dùng cho các sự kiện thời trang, đi chơi hoặc đi chụp ảnh. Nếu không biết cách phối đồ phù hợp, bạn hãy chọn những tông màu đơn giản hơn để tránh gặp lỗi khiến set đồ kém thẩm mỹ. 

Phối đồ tone sur tone với màu đỏPhối đồ tone sur tone với màu đỏ 

Đỏ phối với xanh than 

Đỏ phối cùng xanh than là xu hướng phối đồ color block điển hình, khối màu đỏ - xanh cũng được coi là hai gam tương phản trong bánh xe màu sắc. Do đó chúng sẽ bù trừ và tạo nên trang phục hoàn chỉnh nhất. 

Thông thường, nam giới sẽ lựa chọn một mẫu áo bất kỳ như thun, polo, sơ mi hay áo vest để phối chung với một item quần âu/kaki xanh than. Sự kết hợp này khá hài hòa và không khiến cho người mặc cảm thấy khó chịu.

Set đồ phù hợp nhất cho nam giới trung niên, nếu bạn là người trẻ có thể phối thêm cùng phụ kiện thời trang trẻ trung để làm nổi bật outfit. Như vậy set đồ của bạn sẽ vừa có sự tươi mới, năng động vừa có nét trưởng thành, lịch lãm. 

Phối đỏ với xanh than cho ourfit thêm nổi bậtPhối đỏ với xanh than cho ourfit thêm nổi bật 

Một số trang phục màu đỏ phổ biến nhất hiện nay 

Trang phục nam sử dụng tông màu đỏ ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã và chất liệu, những thương hiệu lớn cũng không ngừng cho ra các item ứng dụng màu sắc này. Bạn có thể tham khảo các item cơ bản dưới đây: 

  • Áo thun đỏ: Đây là item quốc dân trong tủ đồ của nam giới với ưu điểm dễ sử dụng, phối đồ và dùng được cho cả nam giới trung niên, người trẻ tuổi. Với mẫu áo này bạn chỉ cần kết hợp với quần jeans hoặc các mẫu quần tây đơn giản. 
  • Áo polo đỏ: Tương tự như áo thun, polo đỏ cũng là một item được phái mạnh ưa chuộng. Tuy nhiên thiết kế áo có phần lịch sự hơn, do đó thường được sử dụng để phối đồ đi làm, đi học, đi sự kiện. 
  • Áo sơ mi đỏ: So với hai mẫu áo trên, sơ mi đỏ mặc dù khá kén người mặc nhưng vẫn luôn nằm trong top những item được phái mạnh yêu thích. Nam giới có thể mặc riêng hoặc mix chúng với những trang phục khác như áo vest, áo khoác. 
  • Áo vest đỏ: Áo vest đỏ phù hợp với nam giới trung niên, thường sử dụng cho các sự kiện, bữa tiệc. Tuy nhiên khi phối đồ bạn cần chú ý lựa chọn mix chung với màu sắc nổi bật để outfit nổi bật hơn. 

Ngoài các mẫu áo, nam giới cũng có thể lựa chọn item quần đỏ, trong đó phổ biến nhất là hai mẫu quần tây hoặc kaki đỏ. Nếu mặc tại nhà, bạn cũng có thể chọn quần vải, quần thể thao với gam màu này. 

Những trang phục màu đỏ phổ biến hiện nayNhững trang phục màu đỏ phổ biến hiện nay 

THAM KHẢO: Sweatshirt 

Như vậy thắc mắc màu đỏ phối với màu gì đã có câu trả lời chi tiết thông qua bài viết. Phái mạnh hãy nắm chắc những lưu ý trên để phối đồ hoàn hảo và trở nên cuốn hút hơn đồng thời đừng quên theo dõi ngay Metagent để được cập nhật những thông tin chi tiết nhất về xu hướng thời trang và cách phối đồ phổ biến hiện nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg