Mẫu Giày Puma Chính Hãng - Top 7 Item Tín Đồ Không Nên Bỏ Lỡ 

Ngày xuất bản: 05/01/2024

Mẫu giày Puma chính hãng nào đang làm mưa làm gió trên thị trường? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhất nhé. 

Puma là thương hiệu thời trang thể thao sớm tạo được tiếng vang trên thị trường với những dòng sản phẩm chất lượng, trong đó không thể không nhắc tới giày. Mẫu giày Puma chính hãng được phái mạnh đón nhận và nhanh chóng tạo thành hot item trong suốt nhiều năm. Cùng Metagent tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm cũng như lưu ý khi sử dụng trong bài viết dưới đây ngay nhé. 

Thông tin chung về thương hiệu giày Puma 

Puma là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng toàn cầu có nguồn gốc tại Đức, ra mắt từ những năm 1924 và cạnh tranh trực tiếp với nhiều ông lớn khác như Nike hay Adidas. Những sản phẩm của Puma luôn đề cao tính tiện dụng và phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người có phong cách thời trang cá tính, trẻ trung và năng động. 

Khó có thể khẳng định Puma là một tượng đài trong làng thời trang thế giới mà những thương hiệu khác không thể vượt qua. Tuy nhiên họ cũng đã tự xây dựng được đế chế của mình trên thị trường với dấu ấn riêng, được công nhận

Hiện nay sản phẩm của thương hiệu này ngày càng đa dạng bao gồm trang phục, giày sneaker, giày thể thao, dép, phụ kiện thời trang. Trong đó được phân loại thành sản phẩm dành cho nam và sản phẩm dành cho nữ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. 

Puma là thương hiệu thời trang thể thao nam nổi tiếngPuma là thương hiệu thời trang thể thao nam nổi tiếng 

Tại sao nên sở hữu giày Puma trong tủ đồ 

Giày Puma được nhiều người lựa chọn nhờ thương hiệu nổi tiếng, độ bền cũng như kiểu dáng item phù hợp với thẩm mỹ. So với những nhãn hiệu khác, Puma sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. 

Đa dạng kiểu dáng: Puma thường xuyên đổi mới thiết kế và cho ra mắt những bộ sưu tập mới, do đó tính tới thời điểm hiện tại thương hiệu này đã sở hữu một khối lượng sản phẩm đa dạng cả về kiểu dáng đến màu sắc. Chính vì vậy bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong quá trình phối đồ. 

Chất liệu cao cấp: Tất cả các mẫu giày của Puma đều được sản xuất với chất liệu cao cấp, đảm bảo mang lại sự thoải mái, mềm mại và thoáng khí tuyệt đối cho người sử dụng. Kết hợp với công nghệ hiện đại đem đến độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. 

Dễ phối đồ: Thương hiệu cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm phù hợp sử dụng cho từng mục đích khác nhau. Bạn có thể phối với item jeans, kaki, quần vải, áo thun, sơ mi,... tùy từng hoàn cảnh và phong cách đang theo đuổi. Việc mix đồ với giày Puma sẽ giúp nâng tầm trang phục tạo thành một outfit lôi cuốn nhất. 

ĐỌC THÊM: Chọn Lọc Top 5 Mẫu Dép MLB Nổi Tiếng Nên Có Trong Tủ Đồ 2024

Gợi ý top những mẫu giày Puma nổi tiếng nhất hiện nay

Tính tới thời điểm hiện tại, Puma đã cho ra mắt rất nhiều mẫu giày khác nhau trong đó những item được nam giới yêu thích nhất phải kể tới:  

Puma Cell Endura Rebound 

Puma Cell Endura Rebound không đi theo lối mòn của những thiết kế sneaker an toàn khác thay vào đó chúng cho thấy một phong cách có phần mạnh mẽ, cá tính và hầm hố hơn. Màu sắc cũng là yếu tố làm nổi bật sự độc đáo của chúng, với hai tông màu đen - trắng hoàn toàn, không mix hay pha thêm các gam màu khác. 

Mũi giày tròn với phần đế cao từ 4 - 5 phân, rất thích hợp cho nam giới muốn hách dáng, hách chiều cao. Mẫu giày này phù hợp nhất để phối với quần jeans mang chút bụi bặm, chính vì vậy ngay từ khi ra mắt chúng đã cho thấy sức hút của mình. 

Puma Cell Endura Rebound thiết kế độc đáoPuma Cell Endura Rebound thiết kế độc đáo 

Puma Ignite 

Puma Ignite cũng là item được rất nhiều nam giới highly recommend bởi sự tiện lợi và thoải mái tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Mẫu giày này được làm từ chất liệu vải mềm, phần đế độn êm ái, mũi giày hơi nhọn về phía trước, trên thân giày có những lỗ thoáng khí giúp đảm bảo bàn chân luôn khô thoáng. 

Màu sắc của Puma Ignite nghiêng về các tông trung tính, phù hợp mix với nhiều màu sắc khác nhau. Các vận động viên luôn lựa chọn item này và quần thể thao là bộ đôi không thể thiếu trong quá trình luyện tập của mình. Bạn có thể dùng chúng hàng ngày hoặc khi tham gia vận động thể thao. 

Puma Ignite phù hợp cho các hoạt động thể thaoPuma Ignite phù hợp cho các hoạt động thể thao 

Puma Suede 

Puma Suede được coi là một trong những đứa con cưng đầu tiên của thương hiệu Puma, chúng ra đời trong bối cảnh phong cách hiphop đường phố trở thành trào lưu. Đó chính là lý do Puma Suede sở hữu thiết kế đơn giản với thân giày mỏng cùng logo Formstrip nổi bật. Chất liệu da lộn càng tăng thêm sự bụi bặm của item này. 

Mặc dù mang hơi hướng thời trang đường phố phóng khoáng nhưng giày Puma Suede vẫn rất dễ mix - match và phù hợp sử dụng ở nhiều thời điểm khác nhau. Nam giới thường phối chúng với quần jean hoặc kaki kết hợp thêm một vài phụ kiện đơn giản như kính, mỹ hay túi xách. 

Puma Suede đơn giản và phù hợp với mọi đối tượngPuma Suede đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng 

Puma MB Rick & Morty

Lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Rick & Morty, Puma đã nhanh chóng cho ra mắt dòng giày cùng tên. Ngay từ thời điểm ra mắt, mẫu giày này đã gây được tiếng vang lớn nhờ thiết kế độc đáo và màu sắc bắt mắt. Item này không có màu sắc chủ đạo, phần đế giày có màu xanh neon nổi bật, cao dần lên là tím phối chung hồng. 

Thiết kế này cũng có phần cổ khá cao, ôm chân và đế có độn giúp hách chiều cao tốt hơn. Trên thực tế mẫu giày này rất cá tính và phá cách, do đó không phải ai cũng phù hợp sử dụng chúng. Nếu bạn theo đuổi phong cách năng động, nổi bật và trẻ trung thì đây chính là gợi ý tốt nhất. 

Mẫu giày Puma MB Rick & Morty ấn tượngMẫu giày Puma MB Rick & Morty ấn tượng 

Puma Carina 

Puma Carina chính là mẫu giày classic phổ biến nhất của thương hiệu, mặc dù ra mắt từ sớm nhưng item này vẫn luôn được nhiều tín đồ thời trang săn lùng. Mẫu giày này có form dáng ôm vừa vặn bàn chân, chất liệu mềm mại và đảm bảo giữ khô thoáng bàn chân ngay cả khi sử dụng hàng ngày. 

Phấn cổ giày thấp, trên thân có in logo thương hiệu và mix với màu đen nổi bật. Bạn có thể sử dụng Puma Carino mix chung với trang phục hàng ngày đơn giản để đi làm, đi chơi. Mặc dù không quá nổi bật nhưng chúng lại rất dễ dùng và tiện lợi. 

Puma Carina nhẹ nhàng và lịch sử trong mọi trường hợpPuma Carina nhẹ nhàng và lịch sử trong mọi trường hợp 

Puma Fenty Creeper

Puma Fenty Creeper là dòng giày từng tạo nên cơn sốt do được chính tay ca sĩ Rihanna thiết kế. Item này sở hữu đế giày punk dày đều, giúp ăn gian chiều cao hiệu quả, thương hiệu đã rất khéo léo trong việc lồng ghép chất liệu da lộn cổ điển để giúp sản phẩm vừa mang nét cổ điển vừa có chút hiện đại. 

Màu sắc chính của mẫu giày này là trắng, be, vàng gold,... phù hợp với nhiều trang phục khác nhau. Sử dụng hàng ngày khi đi chơi, đi học đều rất phù hợp, tuy nhiên nếu sử dụng khi tập thể thao hoặc các hoạt động thể chất bạn nên lựa chọn những dòng khác như Puma Ignite. 

Mẫu giày Puma Fenty Creeper với phần đế dàyMẫu giày Puma Fenty Creeper với phần đế dày 

Lưu ý khi sử dụng giày Puma 

Giày Puma là item thường dùng của nam giới tuy nhiên để có thể phối đồ thời thượng và giữ giày luôn mới, bền bỉ bạn hãy lưu ý một vài điểm dưới đây trong quá trình sử dụng. 

Lưu ý trong quá trình phối đồ 

Phối đồ với giày Puma có thể giúp phái mạnh biến tấu nhiều phong cách khác nhau từ basic đến cá tính. Với những mẫu classic hoặc phá cách hơn cùng Fenty Creeper hay MB Rick & Morty. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến hoàn cảnh sử dụng để lựa chọn ra item phù hợp nhất. 

Thông thường khi đi làm, đi học, những mẫu giày classic đơn giản, nhẹ nhàng và trẻ trung sẽ rất phù hợp. Trong khi đó những kiểu giày độc đáo, bắt mắt sẽ phù hợp khi đi chơi, đi dạo phố hơn. Nếu bạn muốn vận động thể chất, tập thể dục thì nên ưu tiên những mẫu giày có chất liệu mềm mại, thoáng khí. 

Lưu ý khi lựa chọn size giày 

Tương tự như chọn size giày Domba, giày Nike hay Adidas, nếu sử dụng Puma anh em cũng cần chọn giày chuẩn size để tránh gây ra cảm giác khó chịu khi dùng. Đặc biệt là đối với những người thường xuyên di chuyển và vận động. 

Tham khảo cách chọn size giày chuẩn xác thông qua đo kích cỡ bàn chân hoặc tìm hiểu bảng size phù hợp. Trung bình size của nam giới sẽ dao động từ 38 - 42, để thoải mái nhất bạn có thể chọn size lớn hơn một chút so với thông thường. 

Những lưu ý trong quá trình lựa chọn giày PumaNhững lưu ý trong quá trình lựa chọn giày Puma 

Cách vệ sinh và bảo quản giày 

Để đảm bảo giày Puma luôn mới, phái mạnh nên chú ý quá trình vệ sinh và bảo quản. Vệ sinh bằng những dung dịch tẩy rửa nhẹ nhàng, không chứa chất tẩy mạnh đồng thời không chà xát nhiều trong quá trình giặt. 

Khi phơi giày đảm bảo đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời quá gay gắt. Bảo quản ở trong tủ, tránh đặt giày ở nơi ẩm ướt vì dễ gây ra tình trạng mốc giày. 

XEM THÊM: Học Ngay 8 + Cách Phối Đồ Với Giày Superstar Trẻ Trung Và Năng Động

Trên đây là toàn bộ thông tin chung liên quan đến mẫu giày Puma, cách vệ sinh và bảo quản phù hợp. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin liên quan đến xu hướng thời trang mới nhất, hãy theo dõi ngay bài viết của Metagent để cập nhật nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg