5 mẫu giày sneaker phối đồ cực chất cho chàng tham khảo

Ngày xuất bản: 19/05/2024

Sneaker là một item vô cùng quen thuộc trong tủ đồ của mọi chàng trai. Cùng tham khảo 5 mẫu giày sneaker phối đồ cực chất dưới đây!

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, chắc hẳn không thể bỏ qua những đôi sneaker. Nó có khả năng nâng tầm phong cách của bất kỳ chàng trai nào. Nhưng lựa chọn giày như nào cho phù hợp? Hãy cùng Metagent tìm hiểu 5 mẫu giày sneaker phối đồ cực chất cho các chàng. Đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Cách lựa chọn giày Sneaker phù hợp

Giày sneaker dường như là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Với khả năng biến hóa linh hoạt cùng sự thoải mái khi di chuyển là sức hút của những đôi sneaker. Tuy nhiên, lựa chọn giày như thế nào để phù hợp vẫn còn là điều băn khoăn của nhiều bạn. Hãy cùng theo dõi cách lựa chọn sneaker phù hợp dưới đây. 

Giày sneaker là giày như thế nào?

Giày sneaker là loại giày thể thao được thiết kế đa dạng chất liệu và mẫu mã khác nhau. Dù vậy, vẫn đảm bảo sự êm ái, thoải mái và linh hoạt trong di chuyển. Sneaker phù hợp với hầu hết cả các hoạt động thể thao và sự kiện hàng ngày.

Giày sneaker là giày như thế nào?

Giày sneaker là giày như thế nào?

Lựa chọn giày phù hợp với phong cách

Khi lựa chọn một đôi giày sneaker, điều đầu tiên bạn nên xem xét là phong cách của mình. Nếu bạn yêu thích phong cách thể thao, các mẫu sneaker cổ điển và đơn giản như Nike Air Force 1 có thể là lựa chọn tuyệt vời. Ngược lại, mẫu giày sneaker có các chi tiết độc đáo sẽ làm nổi bật cá tính riêng của bạn. 

Lựa chọn màu sắc của giày

Màu sắc của giày sneaker cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phối đồ. Hãy sở hữu cho mình ít nhất một đôi sneaker trắng. Nó giúp bạn dễ dàng phối hợp với hầu hết các trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, không nên quên xem xét phong cách và màu sắc của các trang phục bạn thường mặc để lựa chọn giày phù hợp.

Lựa chọn giày theo kiểu dáng

Kiểu dáng của giày sneaker cũng có ảnh hưởng đáng kể đến phong cách tổng thể của bạn. Đối với những chàng trai yêu thích phong cách retro, giày sneaker retro với kiểu dáng đơn giản và đường nét cổ điển là lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt, hãy thử những mẫu giày chunky độc đáo hoặc giày cổ cao mang phong cách hiện đại.

Tuy nhiên, dù lựa chọn theo tiêu chí nào, hãy luôn nhớ chọn giày vừa vặn với đôi chân. Nếu bạn chưa biết cách chọn size giày, có thể tham khảo bảng size giày nam để tránh chọn sai.

Top 5 mẫu giày sneaker phối đồ dễ dàng cho nam 

Sau khi tìm hiểu cách lựa chọn giày phù hợp, hãy cùng điểm qua top 5 mẫu giày sneaker phối đồ dễ dàng cho các chàng trai. :

Giày sneaker trắng

Dù bạn theo đuổi phong cách nào, việc sở hữu một đôi sneaker trắng cũng là một sự lựa chọn sáng suốt. Bạn có thể kết hợp chúng với áo sơ mi và quần jeans để tạo nên một phong cách trẻ trung và lịch sự hoặc phối cùng áo phông và quần short để có một diện mạo thể thao và thoải mái.

Giày sneaker trắng

Giày sneaker trắng

Giày sneaker đen

Nếu bạn theo đuổi phong cách cổ điển và nam tính, giày sneaker đen là một sự lựa chọn không bao giờ sai. Gam màu đen chưa bao giờ lỗi mốt, cũng như vô cùng thích hợp để sử dụng với mục đích thể thao hay với môi trường nhiều nước và bùn đất. Sự cá tính, thu hút cùng đặc trưng khó biến đổi màu sắc là ưu điểm lớn cho những đôi sneaker đen. 

ĐỌC THÊM: Top 7 mẫu ví Leonardo sang trọng dành cho phái mạnh được yêu thích nhất

Giày sneaker cổ cao

Giày sneaker cổ cao mang đến một cảm giác hiện đại và cá tính. Bạn có thể kết hợp chúng với quần áo vest để tạo nên một phong cách lịch lãm và sắc sảo hoặc phối cùng áo phông và quần jeans để thu hút sự chú ý với một phong cách năng động và cá tính.

Giày sneaker cổ cao

Giày sneaker cổ cao

Giày sneaker retro

Phong cách retro trở lại mạnh mẽ trong những năm gần đây và giày sneaker retro không phải là một ngoại lệ. Bạn có thể kết hợp chúng với áo phông và quần short để tạo nên một phong cách trẻ trung và lịch sự. Một gợi ý khác là mix cùng áo polo và quần kaki để có một diện mạo nam tính và thoải mái, thêm nổi bật bằng cách phối đồ với chelsea boot nam

Giày sneaker chunky

Với kiểu dáng mạnh mẽ và cá tính, giày sneaker chunky là một lựa chọn thú vị. Bạn có thể phối chúng với áo phông, quần kaki để tạo nên một phong cách thời trang đậm chất streetwear hoặc kết hợp với áo sơ mi, quần jeans để có một diện mạo nổi bật và hiện đại.

Giày sneaker chunky

Giày sneaker chunky

Cách phối đồ với sneaker đẹp chuẩn 2024

Nếu đã có quần áo đẹp nhưng lại đi cùng một đôi giày lạc quẻ thì thật đáng tiếc. Vì thế, dưới đây sẽ là những cách phối đồ với sneaker đẹp chuẩn 2024 cho các chàng. 

Áo sơ mi kết hợp quần jeans phối cùng giày sneaker

Phối áo phông và quần short cùng với giày sneaker đem lại cảm giác thông thoáng và thể thao. Để theo kịp xu hướng năm 2024, hãy thử lựa chọn giày sneaker chunky hoặc giày sneaker retro để tạo nên một diện mạo cá tính và phong cách.

Năng động với combo áo sơ mi, quần short cùng giày sneaker

Mùa hè năng động cùng combo áo sơ mi, quần short là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy thử phá cách cùng sneaker chunky hoặc giày sneaker retro để tạo nên một diện mạo cá tính và khác biệt. Set đồ này phù hợp cho mọi hoạt động từ dạo phố, tập luyện thể thao đến chụp hình check-in tại những địa điểm du lịch. 

Năng động với combo áo sơ mi, quần short cùng giày sneaker

Năng động với combo áo sơ mi, quần short cùng giày sneaker

Phối giày sneaker cùng áo polo và quần kaki

Một gợi ý mới mẻ cho bạn khi kết hợp giữa áo polo, quần kaki cùng giày sneaker. Đây sẽ là một bộ trang phục đơn giản nhưng mang đến diện mạo đầy tinh tế và thanh lịch cho bạn. Áo polo màu xanh pastel kết hợp quần kaki nâu đậm tạo cảm giác ấm áp và thiên về phong cách cổ điển. Điểm nhấn với giày sneaker trắng, tạo sự tươi mới và thanh lịch cho trang phục.

Phối giày sneaker cùng áo polo và quần kaki

Phối giày sneaker cùng áo polo và quần kaki

MUA NGAY: Quần Kaki Nam Metagent 

Quần áo vest phối cùng giày sneaker

Đây tưởng chừng là cách phối đồ có phần “lạc quẻ” nhưng lại vô cùng độc đáo. Kết hợp vest lịch lãm cùng đôi sneaker năng động mang đến sự phá cách mà vẫn vô cùng tinh tế. Đừng quên kết hợp với các phụ kiện khác như đồng hồ, thắt lưng hay trang sức để hoàn thiện bộ outfit. 

Quần áo vest phối cùng giày sneaker

Quần áo vest phối cùng giày sneaker

Lời kết

Việc lựa chọn mẫu giày sneaker phối đồ đẹp chuẩn 2024 là một yếu tố quan trọng để tạo nên diện mạo cá nhân và thể hiện phong cách của bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình những đôi giày phù hợp. Hãy cùng Metagent đồng hành trên con đường khám phá thế giới thời trang với những thông tin bổ ích nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg