Top 10 Mẫu Vest Nam Trẻ Trung Cho Quý Ông Thêm Khí Chất 

Ngày xuất bản: 03/11/2023

Mẫu vest nam trẻ trung là item được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của phái mạnh hiện nay, thể hiện sự lịch lãm, sang trọng và nam tính tuyệt đối.

Vest nam là một trong số những item thời trang thể hiện sự đẳng cấp và khí chất cho phái mạnh. Ngoài việc tôn lên sự lịch lãm đây còn là trang phục phù hợp nhất để sử dụng trong những cuộc họp, buổi tiệc, gặp mặt quan trọng. Những mẫu vest nam trẻ trung được Metagent chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp quý ông tăng thêm khí chất và thu hút mọi ánh nhìn. 

Vest nam là gì? Khi nào nên sử dụng áo vest nam? 

Vest là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông, tuy nhiên item này thường bị nhầm lẫn với suit/comple. Trên thực tế, vest được mặc bên trong suit jacket để giữ ấm và tăng thêm phần lịch thiệp. Một số đặc điểm chính của vest nam bao gồm không có tay áo, thường có bốn khuy trở lên, mặc ngoài áo sơ mi,... 

Bộ vest nam được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau với thiết kế gồm áo khoác ngoài, vest, quần âu và một vài phụ kiện. Trang phục này ôm sát cơ thể giúp tôn dáng và làm cho vóc dáng thanh thoát hơn. 

Các quý ông thường sử dụng bộ vest khi tham gia các sự kiện lớn, có tính chất trang trọng để thể hiện sự đẳng cấp của bản thân. Tuy nhiên hiện nay, outfit này đã được dùng khi đi học, đi làm, thậm chí là đi chơi với những cách phối mới mẻ, phá cách. 

Tổng quan chung về những mẫu vest nam hiện nay trên thị trườngTổng quan chung về những mẫu vest nam hiện nay trên thị trường 

Top những mẫu vest nam trẻ trung quý ông nên có trong tủ đồ

Lựa chọn vest nam trẻ trung đang là xu hướng thời trang phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm trở lại đây. Những item này mang lại sự năng động nhưng cũng không mất đi chất lịch thiệp đầy nam tính của phái mạnh. 

Bộ vest nam thanh lịch, sang trọng 

Bộ vest nam thanh lịch, sang trọng là một trong số những lựa chọn hàng đầu của nam giới. Với thiết kế ôm sát, gọn gàng và tôn lên được những đường nét mạnh mẽ đầy cuốn hút. Tùy thuộc vào sở thích, quý ông có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện suit nam để tăng thêm sự sang trọng và lịch lãm. Về màu sắc, hãy kết hợp những tông màu trầm như xanh tím than, đen hoặc tông màu sáng như be, trắng với quần tây. 

Mẫu vest nam thanh lịch và sang trọngMẫu vest nam thanh lịch và sang trọng 

Mẫu vest nam với gam màu trung tính 

Những gam màu trung tính là đặc trưng nổi bật nhất của phong cách trẻ trung và năng động. Phái mạnh không muốn bộ trang phục của mình quá nghiêm túc hãy thử ngay một bộ vest với những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng như be, kem, nude,...Không những đem lại vẻ ngoài mới lạ và tinh tế, đây còn là trang phục có thể phối hợp được với nhiều item thời trang khác nhau để tạo nên phong cách lôi cuốn nhất. 

Sử dung vest nam với tông màu trung tínhSử dung vest nam với tông màu trung tính 

ĐỌC THÊM: Gợi Ý Cách Phối Áo Vest Nam Với Quần Jeans Chuẩn Nam Tính

Bộ áo vest nam trẻ trung họa tiết caro 

Được biến tấu linh hoạt từ những set vest trơn truyền thống, vest mẫu vest nam trẻ trung họa tiết caro mang hơi hướng của sự hiện đại và nhẹ nhàng của phong cách thời trang Á - Đông. 

Vẫn giữ phom dáng cứng cáp nhưng những đường kẻ caro lại đem đến nét chấm phá giúp tổng thể trang phục mềm mại và thanh thoát hơn. Chính vì vậy, phái mạnh có thể sử dụng để phối đồ hàng ngày mà không phải lo lắng chúng khiến bạn trông quá “già” và nghiêm túc. 

Họa tiết caro giúp cho bộ vest thêm nổi bậtHọa tiết caro giúp cho bộ vest thêm nổi bật 

Những mẫu vest nam truyền thống 

Trong tủ đồ của phái mạnh không nên thiếu những mẫu vest nam truyền thống, thiết kế của item này mang nét cổ điển và có phần trang trọng. Thông thường sẽ là những thiết kế trơn với tông màu đen chủ đạo. 

Bộ vest này phù hợp với các cuộc họp hay buổi gặp mặt sang trọng, yêu cầu sự chỉn chu và nghiêm túc. Chúng có thể giúp bạn trở nên nam tính, mạnh mẽ và quyến rũ hơn trong các bữa tiệc lớn.

Các mẫu vest nam truyền thốngCác mẫu vest nam truyền thống 

Mẫu vest nam trẻ trung tông màu trầm

Phái mạnh yêu thích sự trầm lặng, điềm tĩnh và theo đuổi phong cách nam tính như một quý ông đừng bỏ qua những mẫu vest nam với tông màu trầm. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kiện, bữa tiệc. Những gam màu như xanh tím than, đen, xám đậm,...cũng giúp tôn dáng, tôn da và che được một vài khuyết điểm trên cơ thể. 

Vest nam với tông màu trầm sang trọngVest nam với tông màu trầm sang trọng 

Mẫu vest nam trẻ trung tông màu sáng 

Ngược lại với những tông màu trầm, vest sáng màu là lựa chọn cho phái mạnh yêu thích sự trẻ trung và có phần phá cách. Mỗi gam màu như trắng, kem hay những tông màu nổi bật như hồng, vàng, xanh,...đều mang lại ấn tượng riêng, giúp quý ông cuốn hút hơn. Tuy nhiên hãy lưu ý khi lựa chọn những tông màu nổi bật, phối đồ sao cho hài hòa để tránh gây khó chịu cho người nhìn.

Vest nam có tông màu sáng bắt mắtVest nam có tông màu sáng bắt mắt

Bộ đồ vest nam cho tuổi trung niên 

Khi bước sang tuổi trung niên, phong cách thời trang của quý ông sẽ có một số thay đổi nhất định. Khi đó, phái mạnh sẽ thay đổi phong cách từ cá tính, phá cách sang sự lịch thiệp và đơn giản. 

Và vest chính là bí quyết mặc đẹp cho nam trung niên mà các bạn không nên bỏ qua. Bộ vest này hướng tới sự tối giản với những gam màu trung tính, nhẹ nhàng. Thông qua đó toát lên phong độ mà vẫn giúp quý ông trông thật trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

Vest nam trung niên đơn giảnVest nam trung niên đơn giản 

Vest nam hai khuy cổ điển 

Vest hai khuy là thiết kế xuất hiện từ khá sớm trên thế giới, đặc trưng của những item này 2 khuy được đính ở giữa thân áo tạo điểm nhấn hoàn hảo. Khi cài khuy, trang phục của bạn sẽ trở nên gọn gàng và ôm dáng vừa vặn. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho những quý ông yêu thích sự chỉn chu và lịch thiệp. 

Vest nam với hai khuy cổ điểnVest nam với hai khuy cổ điển 

Bộ suit/comple hoàn chỉnh 

Suit (comple) là một set đồ hoàn chỉnh bao gồm vest, áo khoác ngoài, áo sơ mi đi kèm quần tây, có thể kết hợp cùng với một số phụ kiện khác. Nếu sử dụng hàng ngày, rất ít người lựa chọn một bộ suit hoàn chỉnh thay vào đó phái mạnh thường mix với các item thời trang khác để tăng thêm sự trẻ trung. Tuy nhiên nếu cần tham dự sự kiện hay những hoạt động lớn, suit sẽ giúp quý ông gấp đôi sự lịch lãm và quyến rũ, tôn lên phong thái và đẳng cấp. 

Bộ comple hoàn chỉnh nổi bật và nam tínhBộ comple hoàn chỉnh nổi bật và nam tính 

Blazer trẻ trung, năng động 

Nếu như các bộ vest phù hợp nhất với nam giới từ 22 tuổi trở lên thì blazer lại là sự lựa chọn thú vị cho tất cả phái mạnh. Item này không hề kén tuổi, kén dáng. Thiết kế với chất liệu mềm mại hơn, giúp bạn thoải mái trong quá trình sử dụng.

Mặt khác, sự đa dạng về màu sắc của blazer cũng tạo ra nhiều phong cách độc đáo giúp nam giới biến tấu tủ đồ của mình. Bạn có thể phối áo blazer mùa hè hoặc mùa đông linh hoạt để tạo nên chất riêng cho mình. 

Blazer nhẹ nhàng và trẻ trungBlazer nhẹ nhàng và trẻ trung 

Một số cách phối mẫu vest nam trẻ trung và lịch lãm 

Phái mạnh có thể biến tấu vest nam với nhiều phong cách từ trẻ trung tới lịch lãm, cổ điển, hiện đại,...Điểm lưu ý quan trọng nhất là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và các phụ kiện để tổng thể trang phục cân đối, bắt mắt hơn. 

Phối áo vest nam với quần jeans 

Bộ vest nam phối với quần jeans là lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích sự đơn giản. Nên chọn quần jeans dáng ống đứng, không quá bó sát cũng không nên chọn quần ống rộng. Bộ vest có thể dùng tông màu đen, xanh tím than hoặc những màu sắc trung tính, hạn chế tối đa tông màu nổi bật. Phụ kiện đi kèm hợp lý nhất đối với set đồ này là một chiếc thắt lưng tinh tế. 

Phối vest với quần jean cho namPhối vest với quần jean cho nam 

Quần tây và áo vest nam trẻ trung 

Quầy tây và set áo vest nam là một trong những cách phối đồ truyền thống nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể bắt gặp outfit này trong tất cả các bữa tiệc, sự kiện, buổi gặp gỡ hay những hoạt động yêu cầu sự trang trọng.  Vest kết hợp với quần âu chính là “tiếng nói” cho  sự đẳng cấp và lịch lãm dành riêng cho phái mạnh.

Phối áo vest với quần tây 

Áo sơ mi mix áo vest nam 

Áo sơ mi mix áo vest nam là một sự kết hợp kinh điển khác mà bạn không nên bỏ lỡ. Item sơ mi luôn được gắn liền với lịch sự, nghiêm túc, khi đi kèm với vest sẽ càng tôn lên được phong độ phái mạnh. Điều quan trọng nhất là outfit này có thể sử dụng đi làm hay đi chơi mà không khiến người khác cảm thấy bạn đang bị trang trọng quá mức. 

Phối áo sơ mi với áo vestPhối áo sơ mi với áo vest 

THAM KHẢO: Áo Sơ Mi Nam 

Áo thun phối áo vest nam năng động 

Áo thun cũng là item được lựa chọn nhiều để phối cùng với set vest nam. Thổi một phong cách mới vào set đồ, áo thun chính là chìa khóa mở ra sự năng động và trẻ trung rất riêng. Không giới hạn độ tuổi, outfit này có thể sử dụng cho hầu hết nam giới. Nếu muốn phá cách hơn, đừng ngại ngần chọn vest với màu sắc nổi bật và đi kèm với một đôi sneaker nhé. 

Áo thun kết hơp với vest tạo sự trẻ trungÁo thun kết hơp với vest tạo sự trẻ trung 

Vest nam đi kèm với các phụ kiện

Nếu đã sở hữu một set vest nam, chắc chắn phái mạnh sẽ có một hộp phụ kiện đi kèm. Những phụ kiện thường thấy nhất là đồng hồ, ghim cài áo, cà vạt, khăn tay,...Chi tiết nhỏ này có thể giúp nổi bật bộ trang phục và giúp cho phái mạnh trở nên lịch lãm, thu hút tuyệt đối trong mắt người khác, đó cũng là cách thể hiện tuyên ngôn thời trang mang phong cách riêng của quý ông. 

Vest nam đi kèm các phụ kiện thời trangVest nam đi kèm các phụ kiện thời trang 

Những mẫu vest nam trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng và cách phối đồ chi tiết đã được chia sẻ trong bài viết. Mong rằng bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích. Nếu muốn tìm hiểu thêm về những cách phối đồ đa dạng, đừng quên theo dõi ngay Metagent từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg