Một số cách mix & match giày desert boot nam thời thượng

Ngày xuất bản: 21/04/2024

Giày Desert Boot là một trong những đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của những tín đồ thời trang nam. Bài viết hôm nay bật mí cho bạn cách mix & match giày desert nam một cách thời thượng

Xu hướng thời trang nam bùng nổ, Desert Boots - "chiến binh" đường phố đang dần trở thành "must-have item" cho mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên, mix & match giày Desert Boots như thế nào để toát lên phong cách riêng lại là một "bài toán hóc búa" khiến nhiều anh chàng băn khoăn.

Đừng lo lắng, Metagent sẽ bật mí một số cách phối đồ Desert Boots đa phong cách, giúp bạn tự tin chinh phục mọi ánh nhìn!

Bí quyết chọn desert boots phù hợp

Bạn yêu thích desert boot và muốn sở hữu nó. Nhưng bạn vẫn chưa tìm kiếm được loại giày desert ưng ý. Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn có thể lựa chọn được đúng desert boot phù hợp nhất với bản thân.

Bí quyết chọn desert boots phù hợp

Bí quyết chọn desert boots phù hợp

Chọn desert boots theo vóc dáng

Desert boots là loại giày da cổ cao được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và phong cách thời trang. Tuy nhiên, để chọn được đôi desert boots phù hợp với vóc dáng của bạn, bạn cần lưu ý một số điểm sau

Đối với vóc dáng cao gầy

Nên chọn desert boots có cổ cao vừa phải, không quá cao hoặc quá thấp. Tránh chọn desert boots có mũi giày quá nhọn vì sẽ khiến đôi chân bạn trông càng dài thêm. Nên chọn desert boots có màu sắc trung tính như đen, nâu hoặc be để tạo cảm giác cân đối cho đôi chân.

Chọn desert boots đối với vóc dáng cao gầy

Chọn desert boot đối với vóc dáng cao gầy

Đối với vóc dáng thấp bé

Nên chọn desert boots có cổ cao để tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân. Các chàng trai nên ưu tiên chọn desert boots có mũi giày nhọn để tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn. Nên chọn desert boots có màu sắc sáng hoặc họa tiết để tạo điểm nhấn cho đôi chân.

Đối với vóc dáng đầy đặn

Đối với những anh chàng có vóc dáng đầy đặn, desert boots cổ thấp sẽ là một lựa chọn tốt. Mũi giày tròn và màu sắc tối sẽ tạo cảm giác đôi chân thon gọn hơn, giúp che đi những khuyết điểm một cách tối ưu. 

ĐỌC THÊM: 7 mẫu dây chuyền hot trend 2024: Bắt kịp xu hướng, nâng tầm phong cách

Chọn desert boots theo phong cách

Desert boots có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bạn nên chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.

Chọn desert boots theo phong cách

Chọn desert boots theo phong cách

Phong cách Smart Casual 

Đối với phong cách này, bạn nên chọn desert boot có kiểu dáng thanh lịch, với những màu sắc trung tính hoặc nhã nhặn như nâu sáng, xám hay xanh navy.

Phong cách năng động

Chất liệu da lộn hay trơn với kiểu dáng đơn giản và ít chi tiết cầu kỳ đều cực kỳ hợp với phong cách năng động, hiện đại. Hãy chọn boot có màu nâu, đen hay be sẽ giúp bạn phối hợp dễ dàng và tiện lợi trong sử dụng.

Phong cách bụi bặm

Những đôi desert boot có kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế có chi tiết sờn hay họa tiết độc đáo sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách này. Hãy lựa chọn những màu sắc cá tính như đen, nâu rêu hay xanh quân đội và chất liệu da lộn là phù hợp nhất.

Chọn desert boots theo chất liệu

Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn desert boots nam, ảnh hưởng đến độ bền, độ thoải mái và phong cách của đôi giày. Nếu bạn cần desert boots để đi trong mùa hè, bạn nên chọn chất liệu thoáng khí như canvas hoặc da lộn. Hoặc nếu bạn cần desert boots để đi bộ đường dài hoặc leo núi, bạn nên chọn chất liệu bền và chống nước như da thuộc da hoặc da sáp. 

Chọn desert boots theo chất liệu

Chọn desert boots theo chất liệu

Mix & match với desert boots 

Desert boots là item linh hoạt, dễ dàng phối với nhiều kiểu quần áo khác nhau, tạo nên phong cách thời trang đa dạng cho nam giới. Dưới đây là một công thức mix & match desert boots Metagent gợi ý cho bạn.

Mix & match với desert boots theo phong cách

Mix & match với desert boots theo phong cách

Phong cách Smart Casual

Bạn có thể diện cùng desert boots da lộn màu đen với một chiếc quần tây xám, áo sơ mi xanh nhạt và khoác bên ngoài blazer slim-fit. Phong cách này mang đến vẻ ngoài lịch thiệp nhưng vẫn giữ được sự thoải mái, phóng khoáng, phù hợp cho hầu hết các hoạt động thường ngày.

Phong cách cá tính 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cá tính, những đôi boots với chất liệu da lộn hoặc nỉ, phối cùng quần jeans, áo thun, và những chiếc áo khoác denim sẽ giúp tôn lên độ chất cho các chàng trai.

Mix & match với desert boots theo phong cách cá tính

Mix & match với desert boots theo phong cách cá tính

Phong cách lịch lãm

Sẽ vô cùng nổi bật và tạo điểm nhấn khi đi cùng với những đôi giày desert là chiếc quần chinos kết hợp áo sơ mi hoặc thun. Đây là một combo hoàn hảo khi bạn chọn phối đúng màu phù hợp.

MUA NGAY: Quần Kakhi Nam Metagent 

Những lưu ý khi phối đồ với desert boots nam

Một số nguyên tắc mang giày boot nam đẹp cho các chàng trai khi phối đồ được fashionista gợi ý như sau:

Phối màu sắc: Chọn màu sắc desert boots hài hòa với màu quần áo tổng thể. Màu nâu đất, đen, và be dễ phối hơn các màu sắc nổi bật.

Những lưu ý khi phối đồ với desert boots nam

Những lưu ý khi phối đồ với desert boots nam

Layer trang phục độc đáo: Desert boots có thể phối hợp với nhiều lớp áo để tạo outfit mùa đông.

Kết hợp với phụ kiện: Kết hợp với các phụ kiện khác như thắt lưng, đồng hồ hay vòng tay tùy phong cách

Cách bảo quản giày desert boots

Mang giày luân phiên: Tránh mang cùng một đôi giày liên tục nhiều ngày mà hãy thay đổi luân phiên để tạo cảm giác mới mẻ và thời trang. 

Làm sạch giày: Dùng khăn mềm và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho da để lau sạch bụi bẩn, vết bám trên giày. Sau đó, để giày khô hoàn toàn ở nơi thoáng mát.

Cách bảo quản giày desert boots

Cách bảo quản giày desert boots

Bảo quản giày ở nơi khô ráo, thoáng mát: Tránh để giày ở nơi ẩm ướt, tối tăm hoặc có ánh nắng trực tiếp.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nam sẽ có kinh nghiệm phối đồ với giày Desert boots một cách phù hợp và sành điệu nhất. Tham khảo thêm những cách mix & match với các items khác trên Metagent để thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính riêng của mình qua từng bộ trang phục của bạn.

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg