Những Mẫu Sơ Mi Vải Tencel Cho Nam Đơn Giản Và Cuốn Hút

Ngày xuất bản: 18/12/2023

Sơ mi vải tencel cho nam là mẫu áo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về chất lượng và kiểu dáng. Cùng tìm hiểu ngay một số cách phối đồ với item này trong bài viết dưới đây nhé. 

Mẫu áo sơ mi vải tencel cho nam mang lại nhiều điểm nổi bật về sự thoải mái và linh hoạt đồng thời phù hợp với nam giới trong nhiều trường hợp khác nhau. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về item thời trang này, hãy theo dõi ngay trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent để có thêm nhiều gợi ý phối đồ phong cách nhé. 

Thông tin chung về mẫu áo sơ mi vải tencel cho nam 

Từ lâu mẫu áo sơ mi vải tencel đã để lại dấu ấn trong lòng phái mạnh nhờ những đặc điểm nổi bật. Không chỉ ít kén tuổi, item này còn mang đến sự thoải mái và thư giãn, mẫu áo này còn mang nét cổ điển pha lẫn hiện đại vô cùng độc đáo. 

Sơ mi vải tencel cho nam là gì? 

Sơ mi tencel đơn giản là mẫu áo sơ mi sử dụng vải tencel tự nhiên là chất liệu chính. Đây là chất liệu tốt với nguồn gốc từ thiên nhiên là xơ gỗ, đảm bảo sự thân thiện với môi trường. Sơ mi vải tencel cũng là xu hướng thời trang bền vững được nhiều thương hiệu hướng tới trong tương lai. 

Về mặt thiết kế sơ mi vải tencel sở hữu thiết kế không có nhiều khác biệt so với những item sơ mi thông thường. Phần tay áo dài kết hợp với cổ bẻ gọn gàng và form dáng cứng cáp bên cạnh đó là màu sắc đa dạng.

Các thương hiệu lớn trên thế giới đang nghiên cứu và cho ra nhiều thiết kế độc đáo hơn với mẫu áo này. Hứa hẹn mang đến những item bùng nổ, trở thành xu hướng thời trang, đảm bảo chất lượng mà vẫn an toàn với môi trường. 

Áo sơ mi vải tencel cho nam giới trẻ trung và phong cáchÁo sơ mi vải tencel cho nam giới trẻ trung và phong cách 

THAM KHẢO: Áo Sơ Mi Nam 

Đặc điểm của mẫu áo sơ mi vải tencel 

Áo sơ mi vải tencel có nhiều ưu điểm nổi bật, nhất là những ưu điểm liên quan đến trải nghiệm cho người sử dụng. Chính vì vậy mẫu áo này luôn lọt top item bán chạy trong nhiều năm trở lại đây. 

Khô ráo, thoáng mát: Áo sơ mi vải tencel cho nam sử dụng chất vải tự nhiên, thông qua công đoạn xử lý và công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra sản phẩm. Do đó, những mẫu áo này luôn phải đảm bảo sự khô ráo, thoáng mát, thấm hút tốt để người mặc có thể sử dụng trong bất cứ điều kiện thời tiết nào. 

Độ bền cao: Đặc điểm của các mẫu áo sơ mi vải tencel là có độ bền khá cao, giữ màu tốt và hạn chế tình trạng bị phai, sờn. Trong quá trình sử dụng, item này cũng rất dễ vệ sinh và bảo quản. Chính vì vậy việc giữ cho áo luôn mới và mặc được trong thời gian dài không quá khó khăn. 

Thiết kế và màu sắc: Thiết kế đặc trưng của mẫu áo sơ mi tencel nằm ở sự đơn giản, hầu hết các sản phẩm đều là item trơn hoặc có ít họa tiết. Giữ lại thiết kế cơ bản với kích thước vừa phải. Màu sắc phong phú với các gam sáng, tối khác nhau và đặc biệt là vô cùng dễ sử dụng. 

Thân thiện với người dùng: Chất liệu của áo sơ mi tencel hoàn toàn từ tự nhiên chính vì vậy chúng đem lại khả năng giữ an toàn cho sức khỏe của con người. Item này không gây kích ứng làn da, không gây hại cho sức khỏe đồng thời còn rất an toàn cho môi trường và có thể kháng khuẩn hiệu quả. 

Cách phối áo sơ mi vải tencel đơn giản cho nam giới 

Đối với phái mạnh, việc lựa chọn trang phục và phối đồ không phải là việc dễ dàng, chính vì vậy hãy lưu ngay những gợi ý về cách phối đồ cơ bản dưới đây để thay đổi phong cách hàng ngày. 

Phối áo sơ mi vải tencel với quần tây 

Một item sơ mi vải tencel phối với quần tây là gợi ý hoàn hảo cho outfit sang trọng và lịch lãm. Quần tây ống đứng thẳng, đứng form và cứng cáp kết hợp với áo sơ mi thoải mái mang lại một phong cách thời trang hiện đại mà không cần phối đồ quá cầu kỳ hay phức tạp. Đặc trưng của set đồ là sự đơn giản tôn lên vẻ đẹp nam tính, do đó rất phù hợp với người đi làm, đi dự sự kiện cần trang phục chỉn chu nhưng không quá nghiêm túc. 

Áo sơ mi vải tencel phối với quần tây lịch lãmÁo sơ mi vải tencel phối với quần tây lịch lãm 

Phối áo sơ mi vải tencel với quần jeans

Jeans được mệnh danh là mẫu quần dành cho giới trẻ với sự trẻ trung, năng động và phá cách. Kết hợp áo sơ mi vải tencel với quần jeans cũng là một gợi ý không tệ cho những ngày cần trang phục gọn gàng, thoải mái và cá tính. Bạn có thể chọn mẫu quần jeans ống đứng, quần jean suông, slimfit hoặc jeans rách phù hợp với phong cách thời trang và sở thích. 

Phối áo sơ mi vải Tencel với quần jeans trẻ trungPhối áo sơ mi vải Tencel với quần jeans trẻ trung 

Phối áo sơ mi vải tencel với quần kaki 

Không quá nghiêm túc như quần tây cũng không phá cách và trẻ trung như quần jeans, kaki là sự cân bằng hài hòa giữa hai item này. Từ đó mang đến cảm giác thời trang nhất cho người mặc. Đây còn là sự kết hợp được nam giới ưu tiên sử dụng hàng ngày bởi sự tiện lợi và phong cách tối giản. 

Phối áo sơ mi với quần kaki đơn giảnPhối áo sơ mi với quần kaki đơn giản 

Phối áo sơ mi vải tencel với áo vest 

Để tăng thêm sự lịch lãm và phong độ, phái mạnh có thể kết hợp áo sơ vi vải tencel với áo vest. Thông thường nam giới hay lựa chọn outfit này cho những sự kiện có tầm quan trọng hoặc những buổi họp mặt đối tác tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng chúng hàng ngày như khi đi làm haowjc đi chơi với bạn bè. Lúc này bạn nên phối đồ với các phụ kiện trẻ trung để giảm bớt sự nghiêm túc và cứng nhắc của outfit. 

Set vest phối với áo sơ mi vải tencel nam tínhSet vest phối với áo sơ mi vải tencel nam tính 

Phối áo sơ mi vải tencel với áo khoác 

Để có thể sở hữu một mẫu trang phục đơn giản, có khả năng giữ ấm cao bạn có thể tham khảo qua các mẫu áo khoác. Điển hình như phối đồ với áo khoác bomber, mẫu áo parka nam, áo măng tô hay áo khoác da. Những mẫu áo này mang tới sự thời thượng, đẳng cấp và thu hút mà không hề gây ra sự khó chịu nào. Phù hợp sử dụng vào mùa đông hoặc ngày se lạnh. 

Áo sơ mi với phối áo khoác ngoàiÁo sơ mi với phối áo khoác ngoài 

Phối áo sơ mi vải tencel với áo thun 

Một gợi ý phối đồ độc đáo khác bạn không nên bỏ lỡ là sự kết hợp giữa áo thun với áo sơ mi tencel. Trên thực tế cách mix đồ này đã xuất hiện từ lâu tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với chúng. Những người theo đuổi phong cách thời trang cá tính, street style có thể tham khảo cách phối đồ này hoặc biến tấu để tạo ra được một outfit chất lượng, cá tính nhất. Cách phối áo thun nam đẹp này phù hợp với nhiều hoàn cảnh và mục đích sử dụng. 

Phối áo sơ mi với áo thun thời trangPhối áo sơ mi với áo thun thời trang 

Lưu ý khi phối đồ để outfit hoàn hảo hơn 

Muốn phối đồ với áo sơ mi tencel để outfit hoàn hảo hơn, bạn cần nắm được những nguyên tắc mix - match cơ bản. Trong đó có những nguyên tắc quan trọng bạn nên biết như: 

Nguyên tắc lựa chọn trang phục: Lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người, đảm bảo sự thoải mái và che khuyết điểm tối ưu. Kích thước áo có thể điều chỉnh  sao cho phù hợp nhất với thân hình. 

Nguyên tắc màu sắc: Một nguyên nhân khiến nam giới rất khó khăn trong việc phối đồ là kết hợp màu sắc với nhau. Hãy lưu ý đến các tông màu đậm nhạt, tương phản hoặc tương đồng để lựa chọn cho mình. Đồng thời không nên phối quá nhiều màu sắc trong cùng một bộ trang phục. 

Nguyên tắc phối layer: Thông thường nếu phối áo sơ mi nam giới sẽ kết hợp với nhiều item khác nhau tạo nên phong cách layer. Tuy nhiên trong quá trình này bạn cũng nên lưu ý, nếu trang phục quá nhiều có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu do đô tốt nhất là hãy lựa chọn các mẫu áo vừa phải, không quá dày. 

ĐỌC THÊM: Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Lịch Lãm Với 12+ Phong Cách Khác Biệt

Như vậy bài viết đã thông tin chi tiết tới bạn những vấn đề liên quan đến áo sơ mi vải tencel cho nam. Nếu muốn biết thêm các cách phối đồ khác. hãy theo dõi ngay bài viết của Metagent để có cái nhìn tổng quan nhất nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg