Đưa bạn đến thế giới giày “đại gia” - Top 20 đôi giày đắt đỏ nhất thế giới.

Ngày xuất bản: 17/08/2023

Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của đôi giày đắt nhất thế giới, bao gồm nguồn gốc, chất lượng và độ hiếm của sản phẩm. Chúng thường được tạo ra bởi những người thợ đóng giày làng nghề và đại diện cho đỉnh cao của nghệ thuật đóng giày truyền thống.

Có rất nhiều đôi giày trên thế giới ngày nay được tạo ra với giá rất cao, không chỉ bởi vì mẫu mã đẹp, chất liệu tốt mà còn bởi độ “hiếm” của riêng nó. Trong bài đăng sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách 20 đôi giày đắt nhất thế giới, được săn lùng bởi những người đam mê thời trang, chỉ những người “đại gia” thực sự muốn sưu tập giày mới dám chi mạnh tiền cho các đôi giày với mức giá cao ngất ngưởng này. Hãy cùng Metagent tìm hiểu những đôi giày nam đắt nhất thế giới trong bài viết tiếp theo.

Choáng váng với giá giày của top 20 đôi giày mắc nhất thế giới

Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của đôi giày đắt nhất thế giới, bao gồm nguồn gốc, chất lượng và độ hiếm của sản phẩm. Chúng thường được tạo ra bởi những người thợ đóng giày làng nghề và đại diện cho đỉnh cao của nghệ thuật đóng giày truyền thống.

Đôi giày phiên bản giới hạn Nike Waffle Trainer “Moon Shoe”

Sotheby's đã hợp tác với nền tảng bán lại giày thể thao huyền thoại Stadium Goods vào năm 2019 để bán đấu giá 100 đôi giày thể thao hiếm nhất thế giới. Chỉ có 12 cặp có sẵn trên toàn thế giới. Cuối cùng, đôi giày thể thao này đã được bán đấu giá với giá 437.500 đô la, phá vỡ kỷ lục về đôi giày thể thao đắt nhất từng được bán đấu giá.

Solid Gold OVO x Air Jordans dát vàng 24K

Thời điểm một đôi giày thể thao được dát vàng 24k nổi lên, đó là thời điểm sự hợp tác của Drake với Nike để tạo ra Solid Gold OVO x Air Jordan. Matthew Senna, một nghệ sĩ người Mỹ, đã chế tạo chúng và mỗi chiếc giày nặng 50 pound

Giày Nike Air Max 1 Travis Scott Cactus Jack Baroque Brown mang tính biểu tượng của hãng

Sự hợp tác của Travis Scott x Nike, cập nhật thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu, Air Max 1. Vào ngày 27 tháng 5 năm 2022, thương hiệu này đã được ra mắt với mức giá 150 USD và hiện có giá bán trung bình là 534 USD, chiếm 231,21% thị phần.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Nike Dunk Low Vintage Green cao cấp

Nike Dunk Low là một loại giày thu hút cả nam và nữ, có màu xanh lá cây truyền thống với điểm nhấn. Nike Dunk Low đã ra mắt thị trường vào ngày 25 tháng 1 năm 2022 với giá 120 đô la và kể từ đó đã tăng lên mức giá bán trung bình là 370 đô la, tương đương 191,63%.

Giày Nike Air Ships của Michael Jordan huyền thoại

Vào ngày 1 tháng 11 năm 1984, cầu thủ bóng rổ mang đôi giày thể thao màu đỏ và trắng trong trận đấu NBA thứ năm trong mùa giải tân binh của anh ấy với Chicago Bulls. Vào Chủ nhật, đôi giày đã được bán cho nhà sưu tập Nick Fiorella với giá 1,47 triệu USD (1,07 triệu USD) bảng Anh. 

Converse Fastbreak - thương hiệu giày đắt đỏ nhất hiện nay

Converse là một trong những thương hiệu giày đắt nhất thế giới. Một bộ giày Converse Fastbreak màu đen/trắng được Michael Jordan mang trong trận chung kết Olympic năm 1984 đã được bán đấu giá vào tháng 6 năm 2017. Cuộc đấu giá kết thúc với giá bán cuối cùng là 190.000 USD.

Nike Dunk Low Blue Paisley mới lạ

Doanh nghiệp đã phát hành đôi thứ ba và một sắc thái mới của hình bóng Nike Dunk Low dành cho nữ, có họa tiết hoa paisley mát mẻ, lần này là UNC hoặc Blue Paisley. Vào ngày 8 tháng 1 năm 2022, giá bán trung bình là 110 USD và hiện tại là 300 USD, tương ứng với mức tăng 182,54%.

Giày nạm kim cương Aubercy cực xa xỉ

Nhận thấy sự phổ biến của mẫu giày nạm kim cương, thương hiệu Aubercy đã tạo ra những đôi giày da nam với màu đen chủ đạo và phần mũi giày được đính kim cương cao cấp để tạo điểm nhấn ở đó. Mỗi đôi giày gắn viên kim cương này thường có giá từ 3.010 USD đến 4.510 USD, tùy thuộc vào kích thước viên kim cương.

Giày nam “quý tộc” Louis Vuitton Manhattan Richelieu 

Giày Manhattan Richelieu là sự kết hợp giữa vẻ ngoài cũ kỹ và sự sáng tạo của một nhà thiết kế tài năng và thông minh. Từ lớp da cá sấu sáp tốt nhất cho đến những chi tiết đường may tỉ mỉ nhất và những đường đục lỗ tinh tế và xa hoa nhất. Tất cả những thứ này đều có ở Manhattan Richelieu, và ngay cả khi nó có giá 10.000 USD thì cũng rất xứng đáng vì nó quá hoàn mỹ.

Testoni Shoes da cá sấu

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao giá của một đôi giày Testoni lại có thể cao đến 38.000 USD không? Tất cả đều dựa vào kỹ thuật của Na Uy, giúp phân biệt và nâng tầm thương hiệu. Hơn nữa, đôi giày được sản xuất bằng da cá sấu, chất liệu da bền và chắc nhất hiện có.

Air Jordan Silver - giày bóng rổ gây “sốt”

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên mạng xã hội, đôi Air Jordans này đã làm lay động biết bao tín đồ đam mê giày trên toàn thế giới. Hơn nữa, chính Michael Jordan đã ký tặng Air Jordan Silver. Nếu bạn là một người hâm mộ Michael Jordan thực sự và muốn mua những đôi giày thể thao này, bạn sẽ phải trả 60.000 đô la.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo: Quần Shorts Nam

Air Yeezy 2 Red October phiên bản giới hạn

Kanye West muốn làm cho những đôi giày Yeezy trở nên hoàn hảo và cao cấp, vì vậy anh ấy đã chế tạo ra những đôi giày thể thao đắt nhất thế giới. Nike đã bán hết hàng trong vòng chưa đầy một phút trên trang web chính thức.

Nike Air Zoom Kobe 1 limited

Bộ sưu tập Zoom Kobe này bao gồm bốn đôi giày thể thao Nike Air có chữ ký của Kobe Bryant và hình ảnh của bốn địa điểm khác nhau ở Hoa Kỳ: Los Angeles, Chicago, Texas và New York. Mỗi đôi giày này trị giá khoảng 30.000 USD.

Đôi giày kinh điển Michael Jordan's 1984 Nike Air Ships

Vào ngày 1 tháng 11 năm 1984, cảm giác bóng đá đã mang giày thể thao trong mùa giải đầu tiên của anh ấy với Chicago Bulls. Vào Chủ nhật, đôi giày thể thao đã được bán cho nhà sưu tập Nick Fiorella. Giá cao nhất được trả khi đấu giá cho một đôi giày thể thao là 1,47 triệu đô la (1,07 triệu bảng Anh).

Phiên bản giày Kanye West Nike Air Yeezy 1 

Giày thể thao Nike Air Yeezy 1 của West sẽ được bán đấu giá với giá 1,8 triệu đô la tại Sotheby's vào ngày 26 tháng 4 năm 2021. Rapper đã trở thành nhà thiết kế chương trình với mẫu Yeezy Nike nguyên mẫu trong lễ trao giải Grammy 2008. Đây là một đôi Nike Air Yeezy 1 size 12 và là chiếc Yeezy đầu tiên được tạo ra; đôi giày thể thao đã được trao cho Kanye West và có ghi chú của nhà thiết kế phía trên hộp giày.

Đôi giày truyền cảm hứng Jason of Beverly Hills x Tom Ford Loafers

Nick Cannon đã đi đôi giày có đế kim cương này trong đêm chung kết mùa giải "America's Got Talent" vào năm 2014. Jason ở Beverly Hills, một thợ kim hoàn ở LA, đã đặt làm riêng và đặt hàng đôi giày này cho người dẫn chương trình truyền hình. Đôi này nặng 340 carat và có gần 14.000 viên kim cương tròn được cắt hoàn toàn trên giày. Trên nền Tom Ford, những viên kim cương cũng được khảm bằng vàng trắng. Đôi giày được ước tính đã mất hơn 2.000 giờ để tạo ra.

>>> Thời trang không giới hạn cùng phong cách thời trang Punk Rock

Buscemi 100 MM Diamond - đôi giày kim cương sang trọng

Chiếc giày nổi bật này được trang trí bằng 11,5 carat kim cương và chi tiết Buscemi cổ điển bằng vàng 18 cara. Đế được làm bằng da chất lượng cao vừa hấp dẫn vừa bền. Nếu bạn muốn một đôi giày có thiết kế mới mẻ và khác thường, hãy sẵn sàng trả 132.000 USD cho đôi giày này.

Michael Jordan’s Air Jordan 12s - đôi giày mắc nhất mọi thời đại

Air Jordan 12 đã trở thành một trong những đôi giày nổi bật và dễ nhận biết nhất của Michael. Tinker Hartfield, một nhà thiết kế tài ba, đã sử dụng hình ảnh mặt trời mọc từ quốc kỳ Nhật Bản để tạo nên Jordan 12. Đôi giày trị giá hơn 104.000 USD đứng đầu danh sách những đôi giày đắt nhất thế giới.

Nike So-cal Air Force 1 FORCE 1 Supreme Max thời thượng

Air Force 1 Supreme Max So Cal ra mắt vào năm 1982. Mẫu này rất quan trọng vì nó lần đầu tiên giới thiệu công nghệ Nike Air. Nike đã có một số sự hợp tác mạnh mẽ với những người như Michael Jordan và một loạt các vận động viên nổi tiếng khác. Đôi Nike Air Force 1 Supreme Max So Cal có thể có giá lên tới 50.000 USD.

Giày Nike High Dunk mạ vàng sang chảnh

Đây là một đôi giày thể thao độc nhất vô nhị của Nike với phần cổ cao đến mắt cá chân được mạ vàng mà thương hiệu đang sử dụng để thể hiện đẳng cấp của mình. Một đôi giày thể thao Nike mạ vàng có thể có giá lên tới 5.045 USD nên không phải dành cho tất cả mọi người.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Một vài phụ kiện hợp với giày 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài quy tắc phối đồ cùng với giày để có set đồ thu hút nhất.

1. Đeo đồng hồ trên tay

Một chiếc đồng hồ cao cấp, lịch lãm đi cùng với một chiếc giày đắt tiền chắc chắn sẽ tạo nên một outfits cực “chất” cho bất kì anh chàng nào.

2. Đội mũ, nón thích hợp

Mũ, nón cũng chính là một phụ kiện “đắc lực” giúp làm tôn thêm bộ đồ cho người mặc.Hãy thử đội một chiếc mũ thật ngầu cùng với đôi giày “tone sur tone” với nó sẽ tạo nên một set đồ cực kì thu hút ánh nhìn.

3. Dây chuyền cá tính

Dây chuyền từ lâu đã là một phụ kiện không thể thiếu đối với bất kì set đồ cá tính, thanh lịch hay độc lạ. Nếu bạn muốn tạo một điểm nhấn hoàn hảo khi đã diện một đôi giày quá “xịn” thì hãy thử mang một chiếc dây chuyền phù hợp với nó.

4. Vòng đeo tay

Bên cạnh dây chuyền thì vòng tay cũng là một vật được nhiều người lựa chọn để tô điểm  cho mình. Nếu đồng hồ đeo tay mang lại vé mạnh mẽ nam tính thì vòng tay lại có nét mềm mại nhưng không kém phần cá tính khi diện cùng giày đây.

5. Đừng quên một chiếc nhẫn

Một chiếc nhẫn đẹp và phù hợp sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tạo nên một set đồ hoàn chỉnh. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn thật thích hợp để diện cùng đôi giày yêu quý của bạn.

>>> Xu hướng thời trang Psychedelic Prints quay trở lại khuấy đảo mạng xã hội.

Kết luận

Qua bài viết trên thì có lẽ bạn đã phần nào biết thêm nhiều mẫu giày “độc nhất vô nhị” với mức giá cực đắt đỏ trên khắp thế giới. Đây chính là những đôi giày mà các “đại gia” khắp thế giới luôn săn lùng, chính vì mẫu mã không chỉ đẹp mà còn bởi những giá trị văn hóa cao mà nó mang lại. Hãy cùng chúng tôi đón đọc thêm nhiều thông tin hữu ích về thế giới “giày” trong những bài viết tiếp theo.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg