Noel nên mặc màu gì cho ấn tượng? Bí quyết mix đồ cực chất cho mùa lễ hội

Ngày xuất bản: 28/05/2024

Mặc màu gì cho ấn tượng trong mùa Noel? Câu hỏi mà nhiều người quan tâm trong mùa lễ hội sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Mùa lễ hội đang đến gần, lựa chọn màu sắc phối trang phục ấn tượng sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý. Vì thế, nhiều người quan tâm đến vấn đề Noel nên mặc màu gì? Trong bài viết này, Metagent sẽ đưa bạn khám phá những gam màu “nhìn là thấy Noel” và tips mix match cực chất cho các chàng trong mùa Giáng sinh này

Những gam màu “nhìn là thấy Noel” được yêu thích 

Trong bầu không khí rộn ràng của Giáng sinh, những hình ảnh và màu sắc phản ánh tinh thần của mùa là không thể thiếu. Hãy cùng tìm hiểu những gam màu được yêu thích nhất trong mùa Noel nhé

Màu đỏ rực rỡ

Gam màu biểu tượng và không thể thiếu trong bất kỳ trang trí Noel nào chính là màu đỏ. Đây là màu sắc tượng trưng cho may mắn, tình yêu, niềm vui và sự nhiệt huyết. Bạn có thể chọn các trang phục có chủ đạo là màu đỏ như áo len hay áo khoác để tạo nét cuốn hút.

Màu đỏ rực rỡ

Màu đỏ rực rỡ 

Nếu bạn không thích màu đỏ tươi, những màu như đỏ đất, đỏ đô,... cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ mang đến màu sắc tươi mới cùng sự ấm áp, còn giúp các chàng trai trở nên nổi bật và thu hút trong đám đông. 

Màu trắng tinh khôi

Màu trắng trong Giáng sinh không chỉ đại diện cho sự tinh khiết, thánh thiện của Chúa Giêsu mà còn gợi đến khung cảnh tuyết rơi lãng mạn của mùa đông. Với trang phục màu trắng, bạn sẽ toát lên vẻ ngoài thanh lịch, trang trọng và không kém phần nổi bật. Lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng hay sweater trắng sẽ giúp bạn tỏa sáng trong dàn ánh sáng lung linh của mùa lễ hội. 

Màu trắng tinh khôi

Màu trắng tinh khôi

Màu vàng ấm áp

Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, trang phục màu vàng là một lựa chọn không tồi, Màu Màu vàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sôi động và ấm áp. Mang đến cảm giác hoàn hảo cho mùa Giáng sinh. Các chàng trai có thể chọn áo khoác vàng, áo thun vàng hoặc áo sweater vàng để tạo điểm nhấn sáng và nổi bật trong bữa tiệc lễ hội.

Gam màu xanh lá tươi mới

Nhắc đến Giáng sinh, ai cũng nghĩ ngay đến màu đỏ rực rỡ của ông già Noel, sắc vàng óng ánh của những hộp quà hay màu trắng tinh khôi của tuyết rơi. Tuy nhiên, bên cạnh những gam màu truyền thống ấy, Giáng sinh còn ẩn chứa một vẻ đẹp tinh tế và thanh bình với màu xanh lá cây - màu của cây thông Noel.

Gam màu xanh lá tươi mới

Gam màu xanh lá tươi mới

Thay vì những sắc xanh lá tươi tắn thường thấy vào mùa xuân, mùa Giáng sinh mang đến những gam màu xanh trầm lắng hơn như xanh rêu hay xanh lá đậm. Những gam màu này gợi đến sự ấm áp, yên bình, tạo cảm giác như ta đang được bao bọc trong vòng tay của thiên nhiên. Một chiếc áo khoác xanh rêu phối cùng quần jeans be sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật trong Giáng sinh này.

ĐỌC THÊM: Top 8 đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k đáng mua nhất năm 2024

Tips mix - match cực chất cho các chàng mùa Giáng sinh

Sau khi biết Noel nên mặc màu gì rồi, tiếp đến hãy cùng Metagent mix & match để có những set đồ cực chất diện chơi lễ nhé!

Áo cổ lọ khoác blazer

Áo cổ lọ những năm gần đây đã thống trị thời trang mùa lạnh. Với chất liệu mềm mại, giữ ấm tốt, nó trở thành lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu khi diện ra ngoài. Đồng thời, thiết kế cổ lọ cũng mang đến phong cách thời trang mới lạ. Kết hợp cùng chiếc áo blazer sẽ giúp bạn trông vô cùng lịch lãm không kém phần hiện đại. 

Áo cổ lọ khoác blazer

Áo cổ lọ khoác blazer

Mix gile len cùng áo thun

Sự kết hợp giữa gile len và áo thun mang đến phong cách cá nhân mà vẫn đảm bảo tính thoải mái cho mùa Giáng sinh. Áo gile len gợi nhắc đến những chàng trai thập niên 90, cổ điển pha lẫn nét lãng mạn cuốn hút. Phối cùng áo thun trơn, quần jeans và một đôi sneaker cũng có thể làm bao nàng điêu đứng. Cách mix đồ này tuy đơn giản lại vô cùng phong cách. 

Mix gile len cùng áo thun

Mix gile len cùng áo thun

Áo hoodie hay sweater năng động

Đến mùa lạnh, item hoodie có thể là vật bất ly thân với nhiều chàng trai. Mang trong mình sự năng động cùng nét cá tính, chiếc hoodie/ sweater có thể dễ dàng phối cùng nhiều phụ kiện khác nhau để tạo sự nổi bật. Một chiếc hoodie Essentials màu trắng tuyết hay xanh rêu sẽ trông thật tuyệt. Hay bạn có thể phá cách hơn khi sử dụng áo có họa tiết, in ấn liên quan đến Noel để tạo thêm không khí lễ hội và phong cách của mình. 

Áo hoodie/ sweater năng động

Áo hoodie/ sweater năng động

Phối bomber cùng quần jeans cá tính

Bomber jacket kết hợp với quần jeans là một cách mix đồ cá tính và độc đáo cho mùa Giáng sinh. Bạn có thể chọn một chiếc bomber jacket có họa tiết hoặc logo phù hợp với không khí lễ hội và kết hợp với quần jeans cá tính để tạo nên một phong cách đặc trưng của riêng mình.

Lựa chọn quần jeans với kích thước vừa vặn với vóc dáng, cơ thể. Bạn nên ưu tiên sự thoải mái và khả năng di chuyển trong quá trình mặc các mẫu quần jeans để có thể hoạt động, di chuyển tốt hơn. Có thể phối chung với quấn jeans dài hay dáng short tùy thuộc vào sở thích của từng người. 

Phối bomber cùng quần jeans cá tính

Phối bomber cùng quần jeans cá tính

MUA NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Lời kết

Qua bài viết này, hy vọng đã giúp bạn giải đáp câu hỏi Noel nên mặc màu gì. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh nổi bật và thật đáng nhớ. Đừng quên ghé thăm Metagent để có thêm cho mình những kiến thức và bí quyết phối trang phục độc đáo và mới lạ nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg