Bí kíp phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt

Ngày xuất bản: 26/04/2023

Ngày nay, phong cách thời trang thời được nam giới quan tâm rất nhiều. Với cách phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt, anh em sẽ nhanh chóng chinh phục được phái nữ. Cùng tìm hiểu phong cách phối đồ độc đáo này nhé.

Ngày nay, phong cách thời trang thời được nam giới quan tâm rất nhiều. Với cách phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt, anh em sẽ nhanh chóng chinh phục được phái nữ. Cùng Metagent tìm hiểu phong cách phối đồ độc đáo này nhé.

Đôi nét giới thiệu về nam tài tử Brad Pitt

Nam diễn viên Brad Pitt sinh năm 1963 luôn nổi bật với một phong cách thời trang độc đáo. Thời trang của anh có sức ảnh hưởng lớn trong giới thiết kế may mặc. Với 2 lần được tạp chí People vinh danh là người đàn ông gợi cảm nhất (1994 và 2000), Brad Pitt đã khẳng định được thời trang của mình.

Phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt luôn nổi bật, thu hút mọi người xung quanh. Nam tài tử luôn hướng tới một phong cách thời trang thoải mái. Cái nhìn của Brad Pitt tinh tế, độc đáo khiến các item được anh lựa chọn không bao giờ bị lỗi mốt. Cùng khám phá chi tiết phong cách độc đáo cùng bí kíp phối đồ khéo léo ngay dưới đây nhé.

Bí kíp phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt

Cho đến ngày nay, phong cách thời trang của Brad Pitt vẫn được mọi người rất ưa chuộng. Anh thường chọn những item đơn giản, basic và mang đậm thời trang của những năm 70. Brad Pitt ưa chuộng quần áo rộng thoải mái và được phối hợp qua nhiều lớp áo khác nhau. Phong cách này được thể hiện cụ thể như sau:

Áo khoác da với kiểu dáng dài thân

Chiếc áo khoác da dáng dài là một item chưa bao giờ lỗi mốt. Nó giúp các quý ông thể hiện phong cách thời trang của mình một cách hiệu quả cũng như khẳng định được vẻ nam tính của mình. Thật tuyệt vời nếu bạn kết hợp với áo sơ mi và quần âu cùng màu.

Trong năm 1997, Brad Pitt xuất hiện với áo khoác da dáng dài màu đen cùng chiếc quần jean tối màu. Phong cách này càng hoàn thiện hơn khi nam tài tử sử dụng đôi boots da. Anh em có thể sử dụng cách phối này để có một tổng thể giản dị, cuốn hút.

Áo phông trắng - Item không thể thiếu khi phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt

Chiếc áo phông trắng luôn là item được Brad Pitt sử dụng thường xuyên trong phong cách của mình. Anh thường sử dụng áo phông trắng kết hợp với quần thụng mang phong cách hiphop. Khi áp dụng phong cách này, anh em cần biết cân bằng giữa màu sắc và chất liệu.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Phong cách thập niên 70 của Brad Pitt nổi bật với denim on denim

Là một tín đồ thời trang, bạn không thể bỏ qua phong cách này bởi tính ứng dụng vào đời sống cao và chưa bao giờ bị lỗi mốt. Brad Pitt luôn xuất hiện với một phong cách phóng khoáng, layer áo trắng kết hợp với áo khoác denim, quần jeans. Đây là phong cách rất dễ mặc, phù hợp cho mọi nam giới.

Chất liệu da lộn nổi bật trong cách phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt

Nếu muốn trở nên sang trọng, lịch thiệp và trở thành quý ông trong các bữa tiệc, anh em hãy sử dụng outfit chất liệu da lộn đã được Brad Pitt sử dụng. Nam tài tử lựa chọn chiếc áo sơ mi, blazer hay áo gile được làm từ da lộn.

Những vệt loang lổ từ chất da lộn khiến cho phong cách này trở nên độc đáo. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện để góp phần làm nổi bật cá tính của mình.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Trang phục oversize - Xu hướng thời trang nổi bật của Brad Pitt

Trang phục oversized luôn được thị trường thời trang ưa chuộng. Brad Pitt biết cách chọn đồ phù hợp để không bị lôi thôi, luộm thuộm như chúng ta vẫn thường thấy. Không những thế, nam tài tử còn tinh tế trong cách phối màu để tạo nên một tổng thể hài hòa nhất.

>>> Phong cách thời trang Trần Quán Hy qua năm tháng

Kính mắt là phụ kiện phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt

Với một chiếc kính râm, outfit của bạn sẽ được nâng tầm và phù hợp cho mọi tình huống. Dù đơn giản hay sang trọng, bạn hãy thử kết hợp với phụ kiện này để gia tăng sức hấp dẫn cho set item thập niên 70 của mình.

Cà vạt họa tiết làm nổi bật set đồ

Công thức phối đồ được Brad Pitt áp dụng đó là áo sơ mi cùng bộ suit đầy lịch lãm và được điểm tô bằng chiếc cà vạt. Với màu sắc nhã nhặn cùng họa tiết hoa văn nổi bật, cà vạt sẽ tạo nên điểm nhấn cho set đồ của bạn. Cánh mày rau có thể tham khảo cách phối đồ này để làm mới mình.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt cùng áo cổ tim

Những chiếc áo 3 lỗ cổ tim màu vàng được Brad Pitt diện cùng khăn turban, kính mắt với tổng thể hài hòa, cuốn hút. Với set item này, các tín đồ thời trang thập niên 70 có thể tham khảo để làm phong phú tủ đồ của mình. Bạn chắc chắn có được vẻ ngoài năng động nhờ bộ đồ độc đáo này.

Cổ áo sơ mi được nới rộng

Brad Pitt biết cách tạo nên phong cách thời trang cho mình. Dù mặc bộ đồ suit nhưng ông không quên nới rộng cổ áo sơ mi, gỡ một cúc đầu để trở nên trẻ trung và phóng khoáng. Anh em có thể học hỏi bí kíp này để phong cách của mình thêm đa dạng.

>>> Tham khảo gu ăn mặc phong độ như diễn viên George Clooney

Kết luận

Trên đây là toàn bộ bí kíp phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt. Đến tận bây giờ, phong cách của Brad Pitt vẫn là cảm hứng dạt dào cho nam giới. Anh em hãy áp dụng tinh tế để tạo dấu ấn thời trang cho mình nhé

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg