Phong cách thời trang Trần Quán Hy qua năm tháng

Ngày xuất bản: 24/04/2023

Hôm nay chúng mình sẽ cùng nói về thông tin chi tiết về Phong cách thời trang trần quán hy để chúng mình có được những góc nhìn về thời trang phong cách với vẻ ngoài chất và khí phách, mang đậm nét khi phách và cá tính.

Thời điểm gần 20 năm trở về trước, Trần Quán Hy được biết đến là ngôi sao đình đám và đang có sức ảnh hưởng khá lớn đến với giới trẻ Hong Kong. Ngoài khả năng diễn xuất ấn tượng, anh cũng còn có gu thời trang khá là sành điệu và độc đáo. Hôm nay chúng mình sẽ cùng Metagent nói về thông tin chi tiết về Phong cách thời trang trần quán hy để chúng mình có được những góc nhìn về thời trang phong cách với vẻ ngoài chất và khí phách, mang đậm nét khi phách và cá tính.

>>> Công nghệ sản xuất vải sợi cà phê có mang lại giá trị bền vững?

Thông tin về nam diễn viên Trần Quán Hy 

Những năm đầu ở các thập niên 2000, cái tên diễn viên Trần Quán Hy vẫn hiện được coi là một niềm kiêu hãnh đối với làng giải trí của xứ Cảng thơm. Được biết, từ thuở anh vừa lọt lòng, nam thần mang tên họ Trần đã là thiếu gia với cuộc sống như mơ ở tại đất nước Canada. Bố anh tên là Trần Trạch Dân, hiện là chủ tịch tập đoàn Thượng Thị đi kèm với khối tài sản lớn và khổng lồ đồng thời cũng là nhân vật khét tiếng đối với làng giải trí tại Hồng Kông. Cùng với sự nghiệp diễn xuất, Trần Quán Hy cũng còn sở hữu tài năng là ca hát và sáng tác. Nam nghệ sĩ hiện đang theo đuổi với dòng nhạc hip-hop, sở hữu cho mình nhiều album đắt giá, đưa anh có thể chạm đến mốc những năm tháng huy hoàng tuổi trẻ. Ở thời điểm đỉnh cao, thiếu gia nhà họ Trần hiện được đánh giá cũng chẳng hề kém cạnh gì Tạ Đình Phong hay là Ngô Ngạn Tổ. Thậm chí, anh cũng được dự đoán là “thiên vương” tiếp theo của đất nước Hồng Kông.

Tổng hợp phong cách về thời trang của Trần Quán Hy

Sinh ra và lớn lên tại đất nước Canada, Trần Quán Hy hiện có gu thời trang cũng như chịu ảnh hưởng sâu sắc đến nền văn hóa phương Tây. Bên cạnh đó, đối với làn sóng harajuku Nhật Bản cũng sẽ tác động nhiều đến với phong cách của các nam tài tử. Cùng điểm qua những phong cách thời trang của Trần Hy Quán qua những thông tin chi tiết dưới đây.

Phong cách thời trang HIP HOP

Nhắc đến nam diễn viên Trần Quán Hy, người ta đa phần sẽ nhớ ngay đến trang phục những chiếc quần jeans rộng mang lại âm hưởng hip hop khi được cho đi kèm và những loại chiếc áo phông bụi bặm. Thời điểm năm 2003, anh cùng là người bạn để lập ra thương hiệu về thời trang của đường phố mang tên thương hiệu CLOT. thời điểm lúc bấy giờ, Trần Quán Hy hiện đang là ngôi sao trẻ khá nổi tiếng nhất tại Hong Kong, vậy nên tầm ảnh hưởng của anh với giới trẻ nó cũng vô cùng lớn.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Phong cách thời trang với áo thun phông rộng

Một item kinh điển và khác đó chính là chiếc áo phông rộng đi kèm với các màu họa tiết gai “signature” theo phong cách của loại thời trang CLOT. Ngoài ra, thì đây cũng còn là dòng sản phẩm chất lượng đầu tiên được nhiều hãng kết hợp đi kèm với công nghệ phản quang 3M nên nó cũng sẽ có thể phát sáng vào bóng tối. Chiếc áo này ngay lập tức đã được săn lùng và hết hàng một cách nhanh chóng khi Trần Quán Hy diện lên cho mình chiếc áo này trên một chương trình khá nổi tiếng mang tên “Khang Hy đến rồi”.

Anh vẫn còn theo đuổi với phong cách hip hop, nhưng cũng có sự đa dạng trong trang phục. Anh kết hợp đi kèm với quần ống rộng những họa tiết khá đặc sắc với những gam màu rực rỡ. Ngoài ra, thể loại item thể thao cũng đã được anh quan tâm và ưa chuộng, khiến cho set đồ trông casual cũng dễ mặc trong rất nhiều dịp.

Style của tài tử họ Trần những năm 2000

Khi còn hoạt động tại quê nhà, anh mang cho mình một nét văn hóa phong cách đường phố phương Tây vào Trung Quốc và biến nó trở thành xu hướng. Khi ở tại nước ngoài, anh luôn cố gắng thể hiện và quảng bá văn hóa của Trung Quốc đưa ra thế giới. Trần Quán Hy đã nói cả thế giới với sức ảnh hưởng của bản thân mình rằng: “Made in China” đa phần không thua kém gì đối với những thương hiệu quốc tế.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Phong cách Trần Quán Hy “tuổi tứ tuần”

Có thể nói, với phong cách thời trang của nam diễn viên Trần Quán Hy và cũng là sự kết hợp giữa hai phong cách châu Âu và Á giống như là sự kết hợp và giao thoa ở giữa Đông và Tây của đất nước Hong Kong vậy. Trần Quán Hy hiện cũng chính là đại diện đối với giới trẻ Hong Kong của một thời hoàng kim, mang cho mình một phong cách thời trang khá cá tính, năng động đi kèm với sự khác biệt.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Cuộc sống hiện tại của Trần Hy Quán

Hiện tại anh đang có một cuộc sống khá xung túc với vợ và con gái của mình. Trước đây anh từng là một ngôi sao khá nổi tiếng được nhiều người hâm mộ. Cho đến khi thời điểm hiện tại anh có định hướng chuyển nghề trở thành một nhà kinh doanh phát triển. Không chỉ dừng ở thời điểm lấy đó, anh cũng còn đầu tư vào lĩnh vực thời trang với nhiều phong cách cá tính mạnh mẽ. 

>>> Tham khảo gu ăn mặc phong độ như diễn viên George Clooney

Kết bài

Với những nội dung và thông tin chi tiết về Phong cách thời trang trần quán hy giúp bạn có thể nắm được những nội dung về phong cách thời trang của chàng trai diễn viên này. Mang lại cho bạn có thể hiểu và nắm được những nội dung thông tin chi tiết về nam diễn viên.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg