Gợi ý 11+ cách phối đồ với áo sweater nam độc đáo cho các chàng trai

Ngày xuất bản: 19/05/2024

Áo sweater nam là một item quen thuộc với các chàng trai. Cùng điểm qua 11+ cách phối đồ với áo sweater nam độc đáo mới lạ.

Bạn đang tìm kiếm cách phối đồ với áo sweater nam để tạo nên phong cách đẳng cấp và thu hút? Hãy cùng Metagent khám phá ngay 11+ cách phối biến hóa vẻ ngoài của bạn thật phong cách. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Các loại áo sweater nam hiện nay

Mỗi loại áo sweater mang đến sự đa dạng và lựa chọn cho các chàng trai  muốn tạo nên phong cách riêng của mình. Cùng điểm qua một vài loại áo sweater phổ biến nhất hiện nay.

Áo sweater cardigan

Thường có dáng dài hơn so với áo sweater thông thường, cardigan thường được mặc như một chiếc áo khoác lép. Chất liệu thường là len hoặc wool, mang lại vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần năng động.

Áo sweater cổ tròn

Đây là loại áo sweater với cổ tròn đơn giản và thanh lịch. Thường được làm từ chất liệu dày và ấm như len, áo sweater cổ tròn rất dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục và phong cách khác nhau.

Các loại áo sweater nam hiện nay

Các loại áo sweater nam hiện nay

Áo sweater form rộng 

Áo sweater form rộng là một xu hướng thời trang nam đang được ưa chuộng hiện nay, mang đến sự thoải mái và phong cách cổ điển. Với dáng áo rộng rãi và không gò bó, áo sweater form rộng tạo nên vẻ ngoài bụi bặm và thời thượng, phù hợp với những chàng trai có thân hình đầy đặn.

Áo sweater với họa tiết và in ấn

Áo sweater nam cũng có thể được tạo nên từ những họa tiết và in ấn khác nhau. Có thể là những hình ảnh, ký tự, hoặc biểu tượng thời trang. Các mẫu áo họa tiết này  tạo nên sự phong cách độc đáo và cá nhân cho trang phục.

Gợi ý phối đồ với áo sweater nam độc đáo

Áo sweater nam là một item thời trang linh hoạt, có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Dưới đây là một số bí kíp giúp bạn phối áo sweater nam một cách đẹp mắt và phong cách.

Áo sweater nam phối với quần âu

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc áo sơ mi trơn hay bộ suit gò bó, hãy thử "thổi bùng" phong cách với sweater. Sự kết hợp giữa sweater và quần tây là "combo hoàn hảo" cho các chàng trai văn phòng. Phong cách này vừa toát lên vẻ trẻ trung, năng động, lại không kém phần thanh lịch, lịch sự.

Áo sweater nam phối với quần âu

Áo sweater nam phối với quần âu

ĐỌC THÊM: Top 7+ áo chống nắng nam cao cấp được tin dùng nhất

Mix sweater nam với quần cùng tông

Mix sweater nam với quần cùng tông là một cách tuyệt vời để tạo nên phong cách thời trang đồng điệu và thu hút. Cách phối đồ này không chỉ giúp bạn trông gọn gàng, thanh lịch mà còn thể hiện sự tinh tế trong gu thẩm mỹ.

Mix sweater nam với quần cùng tông

Mix sweater nam với quần cùng tông

Sweater nam phối với quần jean và giày 

Quần jeans là một item không thể thiếu trong tủ đồ và có thể kết hợp linh hoạt với mọi trang phục. Vì thế, sweater form rộng cũng có thể dễ dàng phối cùng quần jeans để mang đến một diện mạo trẻ trung, năng động cho các chàng trai. Bạn cùng đừng quên nhấn nhá bộ trang phục bằng một đôi sneaker trắng để tạo ra combo hoàn hảo.

Áo sweater nam kết hợp cùng sơ mi

Một cách phối đồ thời trang tinh tế và đa dụng khác chính là sweater kết hợp cùng sơ mi. Cách phối hợp này mang đến sự sành điệu và phong cách lịch lãm cho người mặc. Đặc biệt, khi kết hợp áo sweater và sơ mi, bạn hãy chú trọng đến cách phối màu sắc và chất liệu. Việc lựa chọn sự tương phản giữa màu sắc giữa áo sweater và sơ mi tạo nên sự cân đối và thu hút ánh nhìn.

Áo sweater nam kết hợp cùng sơ mi

Áo sweater nam kết hợp cùng sơ mi

Sweater nam mix với quần short

Sweater và quần short tưởng chừng như hai item không liên quan nhưng lại tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, mang đến phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính cho các chàng trai. Đây cũng là outfit phù hợp để diện đi học và tham gia mọi cuộc chơi một cách thoải mái. 

Sweater nam mix với quần short

Sweater nam mix với quần short

Phối áo sweater nam với quần ống rộng

Phối đồ với áo sweater nam trở nên dễ dàng khi kết hợp cùng quần ống rộng. Làm mưa làm gió trong làng thời trang hiện nay, cả hai đều là items được yêu thích và săn đón bởi giới trẻ. Outfit này mang đến cho bạn sự thoải mái trong các hoạt động, vừa phong cách lại vô cùng cá tính.

Áo sweater nam phối cùng với quần kaki

Khi thời tiết bắt đầu se lạnh, áo sweater nam phối cùng với quần kaki là một sự kết hợp lý tưởng để tạo nên phong cách nam tính và lịch lãm. Điều quan trọng là chọn áo sweater phù hợp với dáng người và màu sắc phối hợp hài hòa với quần kaki, tạo nên sự cân đối và tự tin cho người mặc và làm nổi bật phong cách cá nhân. 

Áo sweater nam phối cùng với quần kaki

Áo sweater nam phối cùng với quần kaki

Phối áo sweater nam với áo khoác denim

Nếu bạn theo đuổi phong cách đường phố bụi bặm và cá tính thì đừng bỏ lỡ sự kết hợp này. Chiếc áo sweater đi cùng áo khoác demin tạo nên diện mạo mới lạ, thu hút cho người diện nó. Đặc biệt, bạn nên chọn sweater mỏng để bộ đồ không quá bí khi áo demin có kết cấu vải khá dày.

MUA NGAY: Quần Short Nam Metagent 

Phối áo sweater nam với áo khoác blazer

Một cách phối khác vô cùng ấn tượng là áo sweater đi cùng blazer. Kết hợp này mang đến sự phá cách trong phong cách công sở truyền thống mà vẫn đảm bảo được nét thanh lịch. Đừng quên phối cùng một đôi giày da để nâng tầm trang phục, khiến bạn sang trọng và ấn tượng hơn. 

Phối áo sweater nam với áo khoác blazer

Phối áo sweater nam với áo khoác blazer

Phối đồ với áo sweater nam và áo khoác bomber

Áo sweater nam và áo khoác bomber là hai item không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Khi kết hợp hai item này với nhau, bạn sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo, vừa ấm áp, thoải mái lại vô cùng cá tính.

Kết hợp phụ kiện cùng với áo sweater

Trong thời trang, việc kết hợp các loại phụ kiện là vô cùng quan trọng, nó giúp nâng tầm bộ outfit của bạn. Trang phục với sweater cũng không hề ngoại lệ. Đừng quên phối cùng với các phụ kiện như giày Chelsea boots, ví da hay trang sức để có diện mạo hoàn hảo nhất nhé.

Phối phụ kiện tinh tế

Phối phụ kiện tinh tế

Lời kết 

Trên đây là 11+ cách phối đồ với áo sweater nam mà Metagent muốn chia sẻ cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay hôm nay. Đừng quên theo dõi Metagent để cập nhật thêm các thông tin hữu ích về thời trang nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg