Phối Đồ Với Giày Boston Cho Nam Cùng 7+ Style Cơ Bản 

Ngày xuất bản: 28/10/2023

Phối đồ với giày Boston cho nam đơn giản cùng 7+ phong cách có thể chinh phục mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên ngay trong bài viết dưới đây.

Giày Boston là một trong số những item yêu thích của nhiều người nhờ kiểu dáng nổi bật, dễ dàng sử dụng và mang lại cảm giác êm ái trong quá trình di chuyển. Phối đồ với giày Boston cho nam như thế nào để thật thời trang và sành điệu? Hãy cùng đi tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent ngay nhé. 

Xu hướng phối đồ với giày Boston cho nam 

Giày MLB Boston nam là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới, được sản xuất tại Hàn Quốc. Với những thiết kế táo bạo và độc đáo của mình, ngay sau khi ra mắt không lâu sản phẩm của thương hiệu này đã gây được tiếng vang lớn và khẳng định vị thế trên thị trường. 

Điểm thu hút của giày Boston nam đến từ thiết kế có phần hầm hố và to bản cùng với logo in chữ nổi bật ngay giữa thân giày. Những điều quan trọng nhất là mẫu giày này giúp di chuyển êm ái mà không gây ra khó chịu như những sản phẩm khác trên thị trường. 

Giày Boston nam được sử dụng để phối với nhiều trang phục, trong đó phong cách phổ biến nhất là trẻ trung, cá tính và năng động. Các chàng trai cũng ưu tiên chọn item này để mix & match để tạo nên một phong cách cá nhân cho riêng mình. 

Xu hướng phối đồ với giày Boston nam ngày càng trở nên phổ biếnXu hướng phối đồ với giày Boston nam ngày càng trở nên phổ biến 

Điểm danh 7+ cách phối đồ với giày Boston nam thông dụng nhất hiện nay 

Nguyên tắc phối đồ quan trọng nhất là tập trung vào sự hài hòa trong tổng thể bộ trang phục. Cùng Metagent điểm danh ngay 7+ cách phối đồ với giày Boston cho nam thông dụng nhất hiện nay nhé. 

Đơn giản trong cách phối đồ với giày Boston cho nam và áo thun 

Áo thun kết hợp với quần jeans/kaki phối cùng giày Boston là một outfit không thể hoàn hảo hơn. Set đồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sức giúp bạn trở nên thời trang và trẻ trung hơn. Điểm nhấn nổi bật trong phong cách này  chính là sự năng động và nam tính. Sự kết hợp này mang tới ấn tượng về những điều đơn giản mà không hề đơn điệu, nhẹ nhàng nhưng không nhạt nhòa. 

Phối đồ với giày Boston cho nam và áo thunPhối đồ với giày Boston cho nam và áo thun 

THAM KHẢO: Áo thun 

Outfit giày Boston với bộ đồ thể thao 

Các chàng trai yêu thích vận động hoặc các môn thể thao không nên bỏ lỡ set đồ kết hợp giữa giày Boston và bộ thể thao. Outfit này phù hợp mặc ở nhà, ra phố thậm chí là đi chơi với điểm nhấn là item giày hầm hố, khỏe khoắn và năng động. Bộ đồ thể thao với thiết kế thoải mái sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và vui vẻ hơn, nhất là khi tham gia các hoạt động thể chất, cần vận động nhiều. 

Outfit giày Boston với bộ đồ thể thaoOutfit giày Boston với bộ đồ thể thao 

Lịch lãm cùng vest/blazer và giày Boston 

Sự kết hợp giữa vest/blazer với giày Boston tưởng chừng như rất vô lý nhưng lại mang đến một phong cách vô cùng độc đáo. Thông thường vest/blazer chủ yếu kết hợp với các dòng giày âu giúp mang lại sự lịch lãm và sang trọng. Khi kết hợp với giày Boston sẽ tạo nên một phong cách mới, vừa cá tính, phá cách nhưng vẫn giữ được nét nam tính và lịch sự. Chú ý lựa chọn tông màu phù hợp để giúp bộ trang phục nổi bật và hài hòa nhất. 

Lịch lãm cùng vest/blazer và giày BostonLịch lãm cùng vest/blazer và giày Boston 

Tránh gió ngày đông với outfit áo hoodie/sweater mix giày Boston 

Gợi ý “ăn liền” cho bạn vào những ngày gió lạnh không có nhiều thời gian chính là sự kết hợp giữa áo hoodie/sweater với giày Boston. Về cơ bản áo hoodie và sweater làm từ chất liệu nỉ bông dày dặn giúp tăng cường khả năng giữ ấm. Với outfit này bạn có thể phối với quần jeans, quần kaki hay quần suông đều rất phù hợp. 

Mix giày Boston nam với áo hoodie phong cáchMix giày Boston nam với áo hoodie phong cách 

Trẻ trung cùng giày Boston và áo sơ mi 

Một outfit áo sơ mi phối với giày Boston giúp bạn cứu nguy ngày bí “ý tưởng” phối đồ. Sự kết hợp này vừa trẻ trung nhưng cũng đủ lịch sự để bạn diện đi bất cứ đâu từ công sở đến trường học hay đi dạo phố. Nếu muốn thoải mái hơn bạn có thể mix sơ mi với quần short và đi giày Boston, outfit này phù hợp nhất cho việc đi chơi hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng bạn bè, người thân. 

Set đồ phối giày Boston cho nam với áo sơ mi trẻ trungSet đồ phối giày Boston cho nam với áo sơ mi trẻ trung 

Set quần suông và giày Boston 

Nếu cảm thấy những item quần kaki đã có phần nhàm chán, bạn có thể chuyển qua set quần suông kết hợp với giày Boston. Outfit này giúp che đi khuyết điểm phần chân một cách hiệu quả đồng thời giúp cho các chàng trai có vẻ ngoài năng động và cool ngầu hơn. Tuy nhiên không nên chọn quần quá rộng để tránh khiến set đồ trở nên luộm thuộm, thiếu gọn gàng nhé. 

Set quần suông và giày BostonSet quần suông và giày Boston 

XEM THÊM: 7+ Xu Hướng Phối Đồ Với Quần Jeans Nam Xanh Trendy 

Quần short phối cùng giày Boston năng động 

Một gợi ý khác bạn có thể tham khảo và áp dụng khi phối đồ với giày Boston là quần short. Khi lựa chọn quần short bạn cũng cần chú ý, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy nhiên item phù hợp nhất để kết hợp cùng giày Boston gồm short jeans và kaki. Nếu mix đồ phù hợp đây sẽ là một set đồ cực kỳ “fit” với nhau và đem lại cho bạn một phong cách thời trang cá tính. 

Quần short phối cùng giày Boston năng độngQuần short phối cùng giày Boston năng động 

 Một vài mẹo giúp outfit với giày Boston nam luôn nổi bật 

giày Boston được các chàng trai yêu thích nhờ việc dễ phối và kết hợp trang phục. Để outfit của bạn với item này luôn nổi bật, hãy theo dõi ngay một vài mẹo nhỏ dưới đây: 

  • Chú ý sự hài hòa về màu sắc trong bộ trang phục, không nên phối quá 3 màu trong cùng một outfit để trạm sự rối mắt và gây khó chịu cho người nhìn. 
  • Khi phối đồ hãy chú ý kết hợp cùng những phụ kiện thời trang khác nhau để giúp trang phục thêm điểm nhấn. 
  • Lựa chọn giày phù hợp với phong cách thời trang, không nên chọn item quá hầm hố cho bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng và ngược lại. 
  • Chọn giày vừa size, không quá chật hoặc quá rộng để tạo sự thoải mái và thuận tiện trong quá trình di chuyển. 

Mẹo giúp outfit kết hợp với giày Boston thu hút hơnMẹo giúp outfit kết hợp với giày Boston thu hút hơn 

Phối đồ với giày Boston cho nam khá đơn giản nếu bạn đã nắm được những nguyên tắc cơ bản. Mong rằng gợi ý về cách mix & match trong bài viết đã mang lại cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích. Nếu muốn biết thêm những xu hướng thời trang và cách phối đồ sành điệu khác, hãy theo dõi Metagent để cập nhật ngay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg