7+ Xu Hướng Phối Đồ Với Quần Jeans Nam Xanh Trendy 

Ngày xuất bản: 27/10/2023

Phối đồ với quần jeans nam xanh cùng với những item chất theo xu hướng trendy, mang đến outfit vừa đơn giản vừa đậm chất nam tính. 

Một bộ trang phục ngày nay không chỉ cần đáp ứng yêu cầu về sự thoải mái mà còn cần bắt mắt và thể hiện được phong cách riêng cho người mặc. Đó cũng chính là lý do các xu hướng phối đồ với quần jeans nam xanh dần xuất hiện và thu hút sự quan tâm của giới thời trang. Trong bài viết dưới đây Metagent sẽ gợi ý top 7 cách mix & match với item này giúp các chàng trai luôn tự tin và nổi bật. 

Ưu điểm của các mẫu quần jeans nam xanh

Quần jeans nam xanh được coi là item quốc dân, không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Người ta yêu thích bởi những ưu điểm nổi bật mà chúng có thể đem lại như: 

Phong cách năng động 

Không giống với sự nghiêm túc, trang trọng của quần âu hay phá cách, cá tính như những mẫu quần jogger, quần túi hộp, jeans nam xanh mang tới một phong cách năng động nhưng vẫn rất lịch sự.

 Item này tự tin có thể “cân” được nhiều phong cách khác nhau. Dù là lịch lãm, nam tính hay năng động, cá tính, bụi bặm, đường phố,...quần jeans đều có thể “chiều lòng” giúp các chàng trai thu hút mọi ánh mắt. 

Mang lại cảm giác thoải mái tối đa 

Sử dụng chất liệu jeans co giãn, thấm hút tốt. item này được đánh giá cao nhờ đem đến cảm giác thoải mái tối đa. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng chật cứng ảnh hưởng tới quá trình di chuyển hay làm việc. Có thể kết hợp cùng nhiều trang phục với màu sắc khác nhau. 

Quần jeans nam xanh đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặcQuần jeans nam xanh đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc 

Tôn dáng hoàn hảo

Đa phần các  mẫu jeans nam xanh hot nhất trên thị trường hiện nay đều có thiết kế giúp chân của các chàng trai trông thon gọn và dài hơn đáng kể. VÌ vậy item này giúp tôn dáng phái mạnh một cách hoàn hảo. Chỉ cần biết một chút quy tắc phối đồ, bạn đã có thể sở hữu ngay những outfit giúp ăn gian chiều cao một cách tốt nhất. 

XEM THÊM: Quần Jeans Nam

Một số kiểu quần jeans nam xanh phổ biến 

Với nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng, hiện nay quần jeans nam được cung cấp trên thị trường cùng vô vàn mẫu mã. Các chàng trai yêu thích lựa chọn những kiểu dáng chính dưới đây: 

Quần baggy jeans thoải mái 

Quần baggy là một loại quần đặc trưng của jeans, có thiết kế với phần hông rộng, sau đó hẹp dần về phía chân. Dáng quần thụng rộng rãi và dễ sử dụng, bạn có thể mặc chúng ở bất cứ đâu. Điều quan trọng nhất là item này còn mang tới khả năng che đi những khuyết điểm trên phần chân của bạn. Chính vì vậy, chúng phù hợp sử dụng cho những chàng trai có vẻ ngoài hơi mũm mĩm. 

Sử dụng quần baggy jeansSử dụng quần baggy jeans 

Quần jogger jeans cá tính 

Lấy ý tưởng từ những bộ trang phục thể thao thoải mái, quần jogger chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách cá tính và khỏe khoắn. Thiết kế phần ống quần rộng và hẹp ở phía dưới, thường có một chun giúp bó lại ở phần cổ chân. Loại quần này phù hợp cho những người thường xuyên phải vận động cũng như di chuyển ngoài trời nhiều, giúp cơ thể khô ráo. thoáng mát và hạn chế đổ mồ hôi. 

Quần jogger jeans cá tính và thời trangQuần jogger jeans cá tính và thời trang 

Quần Jeans suông ống rộng 

Quần Jeans suông ống rộng hay còn được gọi là quần Jeans phong cách Hàn Quốc. Đúng với tên gọi của mình, item này có thiết kế phần ống suông thẳng và rộng, từ trên xuống dưới không bó lại ở bất cứ điểm nào. Các chàng trai yêu thích quần ống suông vì chúng có thể kết hợp linh hoạt và sử dụng được ở nhiều dịp khác nhau. 

Quần jeans suông ống rộngQuần jeans suông ống rộng 

Skinny Jeans 

Thiết kế của skinny jeans đặc biệt ở điểm đây là loại quần bó sát lấy chân giúp tôn lên vóc dáng và chiều cao của người mặc. Chất liệu chính được lựa chọn để sản xuất thường ưu tiên có độ co giãn và mềm mại. Tuy nhiên item này lại có một nhược điểm khá lớn, đó là không phù hợp sử dụng cho những 

Skinny Jeans ôm dángSkinny Jeans ôm dáng 

ĐỌC THÊM: Top 11+ Quần Jeans Bán Chạy Nhất Shopee Được Chàng Yêu Thích 2023

Những phong cách phối đồ với quần jean nam xanh 

Nếu là tín đồ đam mê thời trang, chắc chắn các chàng trai đã từng diện một outfit kết hợp với jeans nam xanh. Về cơ bản, cách phối đồ cùng outfit này không khó, chủ yếu cần dựa vào phong cách cá nhân của bạn. 

Phối jeans nam xanh với áo thun 

Phối quần jeans nam với áo thun là một lựa chọn cơ bản, dễ dàng sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Outfit này không ghi điểm bởi sự cầu kỳ phức tạp mà lôi cuốn ánh nhìn bởi sự đơn giản. 

Không kén dáng, kén da hay tuổi tác, bạn có thể mix 2 item này lại và tự tin xuống phố đi chơi, đi dạo. Nếu bạn thấy trang phục quá tối giản có thể phối cùng với một vài phụ kiện thời trang như giày MLB Boston nam, giày sneaker, balo, đồng hồ,...để tạo điểm nhấn. 

Phối quần jeans với áo thunPhối quần jeans với áo thun 

Phối jeans nam xanh với áo sơ mi 

Áo sơ mi là lựa chọn phổ biến thứ hai khi phối đồ với jeans nam xanh. Item sơ mi với thiết kế lịch sự và trẻ trung sẽ giúp cho tổng thể set đồ hài hòa và nổi bật hơn. Đặc biệt outfit này sẽ nhanh chóng giúp các chàng trai ghi điểm tuyệt đối nhờ vẻ ngoài lịch lãm và nam tính. Khi lựa chọn áo, nên ưu tiên những màu sắc sáng như trắng hoặc be hoặc kết hợp thêm áo khoác dạ, vest và blazer.

Mix jeans nam xanh với áo sơ miMix jeans nam xanh với áo sơ mi 

Lựa chọn quần jeans với áo khoác jeans 

Chỉ với một chiếc quần jeans và áo khoác jeans bên ngoài, bạn đã có thể phối đồ tone sur tone một cách hoàn hảo. Set đồ này đề cao sự phóng khoáng, tự do và có hơi hướng street style rõ nét. Nếu muốn thêm cá tính, bạn có thể sử dụng quần jeans rách kết hợp với áo khoác cùng với một item áo thun ở trong. 

Quần jeans phối cùng áo khoác jeansQuần jeans phối cùng áo khoác jeans 

Mix quần jeans nam xanh với áo hoodie 

Nếu mùa thu đông này bạn chưa biết nên mặc gì thì đừng quên thêm quần jean nam xanh mix áo hoodie và trong danh sách outfit nên thử nhé. Áo hoodie còn là bí quyết quan trọng giúp các chàng trai trông trẻ trung hơn khá nhiều. Bạn yêu thích phong cách hiphop, đường phố hãy chọn phối quần jeans rách với áo hoodie nhé.

Phối quần jeans với áo hoodiePhối quần jeans với áo hoodie 

Kết hợp quần jeans nam xanh với áo bomber 

Bomber là một item đại diện cho sự khỏe khoắn và cá tính, với thiết kế có phần hơi ôm nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Kết hợp quần jeans với áo bomber cũng là gợi ý không nên bỏ lỡ trong mùa gió lạnh này. Khi mix đồ, bạn có thể chọn quần jean xanh nhạt/đậm phối cùng áo bomber và áo sơ mi/áo thun hoặc áo len tùy thích mà vẫn đảm bảo mang lại một phong cách khẳng định dấu ấn cá nhân của các chàng trai. 

Cá tính với quần jeans xanh và áo bomberCá tính với quần jeans xanh và áo bomber 

Phối áo len và quần jeans nam xanh 

Những ngày trời trở lạnh, áo len giữ nhiệt chắc chắn là item không thể nào thiếu được của các chàng trai. Khi kết hợp với quần jeans nam xanh, outfit này mang đến sự đơn giản nhưng không kém phần thời trang, giúp phái mạnh thoải mái hoạt động và di chuyển. Nên chọn áo len có tông màu trầm tối như đen, xám để tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục.

Áo len kết hợp quần jeansÁo len kết hợp quần jeans 

ĐỌC THÊM: Áo Len 

Mặc áo vest cùng với quần jeans nam xanh

Thông thường áo vest sẽ kết hợp nhiều với quần tây tạo sự lịch lãm và sang trọng. Tuy nhiên thời trang là sự sáng tạo và không giới hạn, chính vì vậy những năm gần đây xu hướng kết hợp quần jeans với áo vest đã ngày càng phát triển.

Sự kết hợp này mang lại một làn gió mới cho item vest có phần nghiêm túc, trang trọng. Đó là một phong cách trẻ trung, phóng khoáng và có phần tự do rất cuốn hút. 

Mặc vest với quần jeans namMặc vest với quần jeans nam 

Phối đồ với quần jeans nam xanh chủ yếu tập trung vào sự hài hòa của tổng thể, đề cao sự thoải mái và phong cách cá nhân. Để học thêm những tips phối đồ “chất” và xu hướng thời trang mới nhất hiện nay, bạn đừng quên theo dõi Metagent ngay từ hôm nay nhé.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg