9+ Gợi Ý Và Quy Tắc Phối Đồ Với Giày Jordan Trẻ Trung - Năng Động

Ngày xuất bản: 04/03/2024

Phối đồ với giày Jordan là lựa chọn hàng đầu của những chàng trai đam mê phong cách thời trang cá tính. Cùng tham khảo ngay thông tin có trong bài viết dưới đây của Metagent. 

Phối đồ với giày Jordan cá tính được nhiều người lựa chọn bởi mang tới phong cách thời trang nổi bật và cuốn hút. Nếu bạn muốn theo đuổi style này nhưng chưa biết cách mix - match như thế nào cho phù hợp thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây của Metagent nhé!

Thông tin về thương hiệu giày Jordan 

Jordan là thương hiệu giày thuộc Nike, một ông lớn trong làng thời trang thể thao thế giới. Dòng giày này lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1985 và nhanh chóng trở thành hiện tượng gây sốt trong giới mộ điệu. Tính đến thời điểm hiện tại dòng giày này đã ra mắt với nhiều mẫu mã đa dạng và độc đáo. 

Giày Jordan ban đầu được thiết kế riêng cho vua bóng rổ Michael Jordan sau đó nhanh chóng phổ biến khi trở thành một item được Nike “nâng đỡ” và đưa ra thị trường. Với những người yêu giày hay tín đồ của phong cách thời trang cá tính thì đây là item không thể thiếu trong tủ đồ. 

Tìm hiểu chung về thương hiệu giày Jordan namTìm hiểu chung về thương hiệu giày Jordan nam 

Tại sao giày jordan được nhiều tín đồ thời trang yêu thích 

Không phải ngẫu nhiên những mẫu giày jordan lại được các chàng trai yêu thích và lựa chọn khi phối đồ. Item này được sử dụng cho nhiều trường hợp, match với rất nhiều trang phục khác nhau, trong đó những lý do giúp cho item này được phần lớn nam giới yêu thích phải kể tới như: 

Sở hữu thiết kế độc đáo: Thiết kế giày Jordan vô cùng độc đáo và bắt mắt, có sự khác biệt so với nhiều item khác trên thị trường hiện nay. Từ đó thể hiện được nét cá tính và phong cách thời trang của người mặc. Với màu sắc, thiết kế đa dạng, các chàng trai có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một  item phù hợp hoàn hảo với outfit của mình. 

Chất lượng và độ bền bỉ: Item giày jordan có chất lượng cao, làm từ chất liệu bền, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, đảm bảo thoáng khí, thấm hút tốt, giúp bạn tự tin di chuyển, vận động mà không cần lo lắng bị nóng bức hay ra mồ hôi chân. 

Mẫu giày Jordan nam sở hữu thiết kế độc đáoMẫu giày Jordan nam sở hữu thiết kế độc đáo 

Tính ứng dụng liên hoạt: Với thiết kế bắt mắt cùng công dụng thấm hút, thoáng khí tốt nên các mẫu giày jordan có tính linh hoạt cao. Bạn có thể sử dụng chúng cho mọi mục đích khác nhau, phù hợp phối trang phục chạy bộ hay tạo thành những set đồ nam thể thao khỏe khoắn. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng khi đi chơi hoặc đi làm. 

Sử dụng cho cả nam và nữ: Một ưu điểm khác của mẫu Jordan trên thị trường là thiết kế unisex phù hợp sử dụng với cả nam và nữ. Cho dù bạn kết hợp với item nào cũng mang tới phong cách thời trang cá tính, sự thoải mái. 

Phối đồ với giày Jordan đơn giản và nhanh chóng nhất 

Phối đồ với giày Jordan có thể thực hiện theo nhiều phong cách khác nhau, trong đó cách mix cho nam và nữ có sự khác biệt nhất định. Những gợi ý phối đồ dưới đây có thể giúp ích cho bạn trong quá trình mix - match này: 

Phối đồ với giày Jordan cho nữ 

Phối đồ với giày Jordan cho nữ không hề khó như bạn nghĩ. Dưới đây là một số cách phối đồ đơn giản và nhanh chóng nhất bạn có thể tham khảo ngay: 

Phong cách năng động

Phối với quần jogger: Đây là cách phối đồ đơn giản và thoải mái nhất, bạn có thể chọn jogger kaki, jogger nỉ hoặc jogger thun tùy theo sở thích. Jogger bo chun chân quần tạo cảm giác năng động, phù hợp khi di chuyển nhiều. 

Phối với quần short: Phối giày Jordan với quần short jean, quần short kaki hoặc quần short da để tạo outfit năng động và cá tính. Outfit này phù hợp sử dụng sử dụng khi đi chơi, đi du lịch hoặc sử dụng hàng ngày. 

Phối với váy midi: Phối giày Jordan với váy midi để tạo outfit năng động nhưng vẫn giữ được sự nữ tính, nhẹ nhàng. Bạn có thể chọn mẫu midi ngắn hoặc dài tùy theo sở thích cũng như mục đích sử dụng. 

Phối đồ cho nữ phong cách năng độngPhối đồ cho nữ phong cách năng động 

 Phong cách cá tính

Phối với quần baggy: Phối giày Jordan với quần baggy và áo croptop để khoe cá tính và vòng eo thon gọn. Nếu bạn có thân hình hơi đầy đặn và có khuyết điểm vùng bụng thì có thể lựa chọn mẫu áo thun oversize khi mix đồ. 

Phối với váy ngắn: Phối giày Jordan với váy ngắn và áo khoác bomber để tạo outfit cá tính và bụi bặm. Bạn có thể chọn các mẫu chân váy chữ A hoặc chân váy xòe, ngoài bomber thì bạn cũng có thể sử dụng áo denim jacket. 

Phối với quần yếm: Phối giày Jordan với quần yếm và áo thun oversize tạo nên một outfit hài hòa. Bạn có thể sử dụng outfit này cho khá nhiều hoàn cảnh khác nhau, đi làm công sở, đi chơi, cà phê hay đi mua sắm.

Phối đồ cho nữ với giày Jordan phong cách cá tínhPhối đồ cho nữ với giày Jordan phong cách cá tính 

Phong cách thanh lịch

Phối với quần tây: Phối giày Jordan với quần tây và áo sơ mi mang tới cảm giác thanh lịch và sang trọng. Khi phối chung bạn có thể chọn mix với giày jordan bản nữ nhẹ nhàng, không cần quá nhiều điểm nhấn hay thiết kế phức tạp. 

Phối với đầm maxi: Phối giày Jordan với đầm maxi để tạo outfit thoải mái mà vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, nhã nhặn. Bạn có thể tham khảo sự kết hợp này cùng với những phụ kiện thời trang khác để diện khi đi chơi hoặc đi dạo. 

Phối với quần suông: Những mẫu quần suông dành cho nữ đều thể hiện được sự thanh lịch và nét nhẹ nhàng đặc trưng của phái đẹp. Mix giày jordan với quần suông cũng là một gợi ý không hề tồi dành cho bạn. 

Phong cách thanh lịch cho nàng công sởPhong cách thanh lịch cho nàng công sở 

Ngoài ra, bạn có thể phối giày Jordan với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo outfit phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

ĐỌC THÊM: Outfit Là Gì? Gợi Ý 6+ Outfit Phù Hợp Trong Mọi Trường Hợp Cho Chàng 

Phối đồ với giày Jordan cho các chàng trai 

Giày Jordan từ lâu đã trở thành một biểu tượng thời trang được ưa chuộng bởi những tín đồ streetwear trên toàn thế giới. Nếu các chàng trai đang phân vân không biết nên mix đồ với mẫu giày này như thế nào thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý chi tiết dưới đây: 

Phong cách streetwear

Phối với quần jogger: Quần jogger phối với giày Jordan là một cặp bài trùng ăn ý giúp bạn thể hiện phong cách thời trang cá nhân một cách hoàn hảo. Sự kết hợp này vừa mang chút bụi bặm, cá tính vừa gọn gàng và thoải mái. 

Phối với quần short và áo tanktop: Phối giày jordan với quần short và áo tanktop là sự lựa chọn được các tín đồ đam mê streetwear ưu tiên hàng đầu. Không chỉ bởi set đồ này mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái mà còn nằm ở sự cá tính và nổi loạn mà outfit đem lại cho người mặc. 

Quần jeans rách gối: Quần jeans rách nam chưa bao giờ là item lỗi mốt bởi chúng mang tới cho các chàng trai cảm giác thoải mái và năng động tuyệt đối. Phối thêm cùng giày jordan sẽ tạo nên một outfit chuẩn streetwear hoàn hảo. 

Phong cách thời trang streetwear với quần jeans ráchPhong cách thời trang streetwear với quần jeans rách 

Phong cách năng động

Phối với quần jeans: Nếu quần jeans rách gối phù hợp với phong cách streetwear thì những mẫu jeans thường rất thích hợp để các chàng trai lựa chọn nếu theo đuổi phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn. 

Phối chung với áo hoodie: Một gợi ý mang đậm cảm giác sporty mà các chàng trai không nên bỏ qua chính là sự kết hợp với áo hoodie và jordan. Bạn có thể sử dụng chúng khi mặc đi chơi, đi làm hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời, hoạt động thể chất. 

Phối với áo bomber đơn giản: Cách phối đồ khác bạn có thể tham khảo là kết hợp chung với áo bomber đơn giản. Outfit này chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái tuyệt đối cũng như sự trẻ trung cho người mặc. 

Năng động tuyệt đối với set đồ áo thun và quần jeansNăng động tuyệt đối với set đồ áo thun và quần jeans 

Phong cách lịch lãm

Phối jordan với quần tây: Nếu bạn theo đuổi phong cách lịch lãm có thể lựa chọn ngay sự kết hợp giữa jordan với quần tây. Trong đó quần tây mang lại cảm giác trưởng thành và nhã nhặn, sử dụng trong môi trường công sở hoặc trong những dịp sự kiện, dự tiệc. 

Phối với áo sơ mi: Nhiều người cho rằng giày jordan cá tính phối với sơ mi thanh lịch có sự tương phản lớn. Tuy nhiên trên thực tế hai item này lại vô cùng hài hòa và tạo nên phong cách lịch lãm hoàn hảo. 

Phối cùng suit/blazer: Item giày jordan là sự kết hợp giúp cân bằng vẻ nghiêm túc và chững chạc của những mẫu suit/blazer. Bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp giữa các item để tạo nên sự hài hòa, cân đối. 

Các chàng trai lịch lãm trong bộ suitCác chàng trai lịch lãm trong bộ suit 

Những quy tắc phối đồ với giày Jordan không thể bỏ qua

Khi phối đồ với những item giày jordan, có những quy tắc quan trọng mà bạn không thể bỏ qua để giúp cho set đồ trở nên nổi bật nhất, cụ thể: 

Quy tắc phối đồ theo màu sắc 

Phối đồ theo màu sắc phù hợp với trang phục là quy tắc quan trọng đầu tiên bạn cần nắm rõ. Việc này giúp cho set đồ hài hòa và không mất đi giá trị thẩm mỹ, khiến các chàng trai trở nên luộm thuộm. Bạn có thể ưu tiên những set đồ với màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn hoặc những gam tương đồng để tạo cảm giác thoải mái. 

Quy tắc phối đồ với layer 

Phối đồ với layer là bí kíp giúp cho trang phục cuốn hút và nổi bật hơn rất nhiều, nhất là khi kết hợp chung với những item hot hit. Khi chọn trang phục cho outfit bạn nên lưu ý không dùng item quá dày dặn để tránh cảm giác bị cộm, khó chịu cũng như khiến bạn trông đầy đặn hơn nhé!

Phối đồ theo layer cùng những item thời trang phổ biếnPhối đồ theo layer cùng những item thời trang phổ biến 

Quy tắc phối đồ với phụ kiện 

Một quy tắc quan trọng khác bạn cần chú ý là sự kết hợp với phụ kiện. Những phụ kiện thường thấy như túi xách, dây chuyền, kính, mũ thời trang hay thắt lưng, đồng hồ là những item không thể thiếu. Khi phối đồ sẽ giúp tạo điểm  nhấn một cách nổi bật tuy nhiên bạn cũng không nên phối quá nhiều phụ kiện với nhau vì có thể khiến cho outfit luộm thuộm hơn. 

THAM KHẢO: Quần Tây Nam Metagent 

Trên đây là những thông tin chung cách phối đồ với giày jordan và những lưu ý quan trọng không nên bỏ qua. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức chi tiết khác có thể tham khảo thêm tại Metagent để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg