Set Đồ Nam Thể Thao - Hé Lộ Công Thức Phối Đồ Hoàn Hảo Cho Nam Giới

Ngày xuất bản: 04/03/2024

Set đồ nam thể thao có đặc điểm gì nổi bật và nên phối đồ như thế nào để vừa đẹp vừa thoải mái? Cùng theo dõi ngay bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

Những set đồ nam thể thao được ưa chuộng bởi chúng có thể mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian sử dụng. Tuy nhiên để lựa chọn được item phù hợp lại không hề đơn giản. Trong bài viết dưới đây Metagent sẽ giới thiệu tới bạn những thông tin chung về trang phục này cũng như lưu ý trong quá trình sử dụng chúng. Cùng theo dõi ngay nhé!

Đặc điểm của quần áo thể thao nam

Những set quần áo thể thao nam thường được thiết kế với kiểu dáng và kích thước vừa phải, đảm bảo mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái nhất. Trong đó nổi bật nhất là những đặc điểm dưới đây: 

Thiết kế nhẹ, gọn gàng

Thiết kế của hầu hết các mẫu trang phục thể thao đều rất gọn gàng và nhẹ do nhu cầu vận động, di chuyển nhiều. Thông thường những item này không có quá nhiều họa tiết hoặc hoa văn phức tạp, thay vào đó là sự đơn giản, thiết kế trơn thoải mái. 

Ưu tiên thiết kế nhẹ nhàng và gọn gàngƯu tiên thiết kế nhẹ nhàng và gọn gàng 

Kích thước, kiểu dáng thoải mái

Các set đồ thể thao nam có kích thước và kiểu dáng phong phú, phù hợp với vóc dáng của phần lớn nam giới. Bạn có thể lựa chọn trang phục với form vừa vặn hoặc rộng rãi tùy theo sở thích của mình để đảm bảo sự thoải mái. 

Chất liệu bền chặt, thông thoáng

Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất mà các chàng trai quan tâm khi lựa chọn mua những set đồ thể thao. Ưu điểm của các chất vải là sự mềm mại, thoáng mát và thấm hút cao, co giãn tốt, giúp cho quá trình di chuyển, vận động linh hoạt hơn. 

Chất liệu mềm mại, thoải mái, thấm hút tốtChất liệu mềm mại, thoải mái, thấm hút tốt 

Tự do, phóng khoáng

Một đặc điểm nổi bật khác của hầu hết các trang phục thể thao là mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng cho người mặc. Bạn có thể phối chung với những trang phục hoặc phụ kiện khác nhau để sử dụng hàng ngày. 

ĐỌC THÊM: Phối Đồ Cùng Quần Jogger Đẹp Và Thời Thượng Nhất Năm 2024

Cách phối đồ thể thao nam cực chất cho các chàng

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ trang phục sporty khỏe khoắn và thoải mái thì những cách phối đồ thể thao nam được chia sẻ bởi fashionista dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo để các chàng trai bổ sung trong tủ đồ của mình.

Quần short + áo thun

Quần short và áo thun là outfit đầu tiên mà bạn có thể tham khảo, set đồ này phù hợp với mọi hoạt động thể thao mà không hề kén dáng hay độ tuổi. Áo thun được lựa chọn phải có độ co giãn và thấm hút tốt, đảm bảo không khiến cho bạn cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng. Tương tự các mẫu quần short cũng phải đảm bảo được yếu tố này thêm vào đó bạn cũng nên chú ý không nên chọn item có kích thước quá ngắn để tránh sự cố trang phục không mong muốn nhé!

Phối đồ với quần short và áo thunPhối đồ với quần short và áo thun 

Quần short + áo nỉ + jacket

Nếu bạn phối đồ thể thao vào mùa đông có thể tham khảo công thức quần short với áo nỉ và jacket. Trong đó áo nỉ ở bên trong nên chọn loại có lót bông, độ dày vừa phải, áo jacket nam ưu tiên item có form rộng hoặc oversize để tạo cảm giác thoải mái nhất. Quần short khi phối cùng có thể chọn chất liệu co giãn, form rộng. Bạn nên mix cùng với một vài phụ kiện như giày hoặc túi để giúp outfit thời trang và phá cách hơn. 

Phối quần short, áo nỉ và mẫu áo khoác dày dặnPhối quần short, áo nỉ và mẫu áo khoác dày dặn 

Phối đồ với quần thể thao nam dài

Vào những ngày trời trở lạnh bạn có thể thay thế những chiếc quần short thông thường bằng một item quần thể thao dáng dài để tăng cường hiệu quả giữ ấm. Mẫu quần này có nhiều ưu điểm nổi bật, vẫn giữ được sự thoải mái vốn có đồng thời giúp bạn che đi được một số khuyết điểm trên cơ thể. Dùng để phối với các item khác như áo thun, áo polo hay áo khoác đều rất phù hợp. 

Mix đồ với mẫu quần thể thao dáng dàiMix đồ với mẫu quần thể thao dáng dài 

Mix với áo phông hoặc hoodie

Mix quần thể thao chung với áo phông hoặc áo hoodie mang lại cảm giác sporty tuyệt đối cho người mặc. Bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với vóc dáng, nếu bạn yêu thích sự khỏe khoắn thì chọn item vừa vặn, slimfit. Ngược lại nếu thích sự thoải mái và cá tính thì những set đồ rộng rãi sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Tuy nhiên cũng cần chú ý đến sự kết hợp màu sắc để tránh khiến outfit của bạn trông lạc quẻ nhé!

Phối quần short chung với áo hoodiePhối quần short chung với áo hoodie 

Mix cùng tanktop năng động

Một gợi ý khác không thể không nhắc tới sự kết hợp giữa tanktop với quần short thể thao nam. Đây là outfit thoải mái và mát mẻ được sử dụng nhiều trong mùa hè, bạn có thể sử dụng chúng như một bộ trang phục chạy bộ hoặc mặc hàng ngày. Lựa chọn thêm một đôi giày phù hợp với sở thích và phong cách là có thể tự tin ra ngoài. Về cơ bản, cách phối đồ này phù hợp sử dụng cho cả những người thích đi chơi, vận động thể thao hoặc đi du lịch với người thân, bạn bè. 

Phối với mẫu áo tank top nam thoải máiPhối với mẫu áo tank top nam thoải mái 

Những mẫu quần áo thể thao 

Ngoài ra các chàng trai cũng có thể lựa chọn những mẫu quần áo thể thao phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Thường là trang phục theo set, bộ để người mặc dễ dàng vận động và tham gia những hoạt động thể chất khác. Item này không kén dáng, kén da và phù hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Vào mùa hè bạn có thể lựa chọn set đồ thể thao dáng ngắn và ngược lại những ngày se lạnh có thể lựa chọn bộ dài tay ấm áp. 

Phối cùng với những mẫu quần áo nam thể thaoPhối cùng với những mẫu quần áo nam thể thao 

 Lưu ý khi phối đồ thể thao

Việc lựa chọn phối đồ thể thao với những item thoải mái mang lại nhiều lợi ích vượt trội nhất là đối với những chàng trai đam mê vận động. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một vài điểm dưới đây để có thể mix - match phù hợp hơn: 

Trang phục có thương hiệu

Lưu ý đầu tiên bạn cần nhớ chính là việc lựa chọn trang phục có thương hiệu rõ ràng. Những tên tuổi này đảm bảo mang tới những sản phẩm chất lượng, độ bền bỉ cao và kiểu dáng bắt mắt. Bạn có thể chọn Local Brand hay những thương hiệu nước ngoài nổi tiếng như Adidas, Nike, Puma,...

Lựa chọn những mẫu trang phục có thương hiệuLựa chọn những mẫu trang phục có thương hiệu 

Layer nhiều lớp

Một trong những tips phối đồ quan trọng giúp cho outfit của bạn nổi bật hơn phải kể tới layer nhiều lớp trang phục. Trong đó những mẫu áo khoác mỏng kết hợp với áo thun hoặc áo thể thao thoải mái là sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên hơn cả. Phối cùng một số phụ kiện đơn giản như đồng hồ hay giày thể thao nam để giúp trang phục thêm chỉnh chu. 

“Nhấn nhá” với phụ kiện  

Phụ kiện cũng là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong các set đồ thể thao nam, một số phụ kiện thường thấy nhất là giày, đồng hồ đeo tay, vòng tay, trang sức, túi xách hay khăn bandana,... Bạn nên lựa chọn phù hợp với phong cách và những item đang sở hữu, không nên chọn quá nhiều phụ kiện khiến set đồ trở nên luộm thuộm. 

Phối đồ thêm với những phụ kiện thời trangPhối đồ thêm với những phụ kiện thời trang 

THAM KHẢO: Quần Short Nam Metagent 

Những thông tin chung về set đồ nam thể thao đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Nếu bạn muốn biết thêm về các phong cách thời trang cũng như xu hướng phối đồ mới nhất hiện nay hãy theo dõi ngay Metagent để được cập nhật nhanh chóng nhất từ hôm nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg