Phối Đồ Với Giày MCQueen - 11+ “Cặp Bài Trùng” Ăn Ý Nên Thử

Ngày xuất bản: 06/01/2024

Phối đồ với giày MCQueen là lựa chọn trang phục hàng ngày của nhiều người nhờ khả năng mix - match linh hoạt. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm những gợi ý kết hợp ăn ý nhất. 

MCQueen là một trong những thương hiệu lớn của làng thời trang thế giới với đa dạng những dòng sản phẩm khác nhau trong đó có giày. Phối đồ với giày MCQueen là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi và linh hoạt. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của Metagent để biết thêm thông tin chi tiết về sự phối hợp này nhé. 

Thông tin chung về mẫu giày MCQueen 

MCQueen là thương hiệu thời trang tới từ Anh, được đặt tên theo tên của người sáng lập. Phong cách thiết kế sản phẩm của thương hiệu chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi dấu ấn cá nhân riêng từ người sáng lập. Do đó bạn có thể dễ dàng bắt gặp những item khá táo bạo, vượt qua những chuẩn mực của thời trang thông thường. 

Hiện nay MCQueen đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau bao gồm trang phục, túi xách, giày dép, phụ kiện. Mỗi dòng sản phẩm sẽ chia thành hai nhóm cho nam và nữ cùng với đó là phân khúc cao cấp hoặc bình dân nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

Giayf MCQueen được tín đồ thời trang yêu thích, thiết kế cộp mác thương hiệu với sự tối giản nhưng vẫn có điểm nhấn cá tính riêng. Chất liệu chính của item chủ yếu làm từ da bê mềm hoặc da lộn, đế giày bánh mì dễ dàng nhận biết. Sở hữu item này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để sử dụng trong nhiều trường hợp. 

Thông tin chung về các mẫu giày MCQueenThông tin chung về các mẫu giày MCQueen

Những mẫu giày MCQueen nổi tiếng trên thị trường 

So với những thương hiệu khác trên thế giới như mẫu giày Puma, Nike hay Adidas, giày MCQueen có phần ít mẫu mã hơn. Tuy nhiên điều này cũng là một lợi thế giúp nam giới dễ dàng chọn được cho mình một item phù hợp để sử dụng. Một số mẫu mã bán chạy nhất trên thị trường hiện nay bao gồm: 

Sneaker MCQueen Oversize: Thiết kế giày với phần đế cao và dày phù hợp với nam giới có chiều cao khiêm tốn. Giày có tông màu trắng khá đơn giản những vẫn còn điểm nhấn ở gót tạo nên sự độc đáo. Form dáng khá gọn gàng, mũi giày tròn và chắc chắn, logo thương hiệu được in trên phần gót. 

MCQueen Studded Heels: Điểm nhấn của MCQueen Studded Heels nằm ở thiết kế với đinh tán đính thêm vào gót giày. Phong cách mang hơi hướng bụi bặm của thời trang đường phố và phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách cá tính, thời thượng. Item này được làm từ chất da mềm mại, ôm chân và êm ái tuyệt đối. 

Sneaker MCQueen Pink: Sneaker MCQueen Pink hiện đại và trẻ trung phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. Item này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, mix chung với nhiều trang phục khác nhau.

Phong cách thời trang nam với MCQueen và áo thun Những mẫu giày MCQueen được yêu thích nhất thị trường 

ĐỌC THÊM: Học Ngay 8 + Cách Phối Đồ Với Giày Superstar Trẻ Trung Và Năng Động

Phối giày MCQueen cho nữ 

Giayf MCQueen là item phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ, chính vì vậy phong cách phối đồ với mẫu giày này rất đa dạng. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý phù hợp dưới đây: 

Mẫu áo kiểu mix MCQueen nữ tính 

Mẫu áo kiểu là sự lựa chọn hoàn hảo để các cô gái biến hóa phong cách thời trang của mình. Trong đó nếu bạn yêu thích sự cá tính thì hãy chọn mẫu áo có thiết kế cắt xẻ táo bạo và mix chung với giày MCQueen. Ngược lại theo đuổi thời trang đơn giản, nhẹ nhàng nên ưu tiên sử dụng những item cơ bản với họa tiết bèo, nhún, nơ,... 

Mix giày MCQueen với những mẫu áo kiểu nữ tínhMix giày MCQueen với những mẫu áo kiểu nữ tính 

Kết hợp áo sơ mi nữ với MCQueen 

Phối áo sơ mi nữ với MCQueen là lựa chọn giúp phái đẹp trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Outfit này vừa có sự trẻ trung vừa đảm bảo được tính tiện lợi, dù đi làm hay đi chơi cũng đều có thể sử dụng được. Đặc biệt là với mẫu giày MCQueen Pink với màu hồng pastel. 

Chân váy kết hợp với áo thun và MCQueen 

Lựa chọn quen thuộc của phái đẹp không thể không nhắc tới sự xuất hiện của chân váy, áo thun và giày MCQueen. Sự kết hợp trẻ trung này mang tới cảm giác lịch sự, gọn gàng mà vẫn dịu dàng, thanh lịch. Tuy nhiên các cô gái nên chú ý để kết hợp màu sắc sao cho phù hợp, không nên sử dụng quá nhiều gam màu trên cùng một outfit. 

Kết hợp áo thun với chân váy đơn giản và giày MCQueenKết hợp áo thun với chân váy đơn giản và giày MCQueen

Đầm mix MCQueen nhẹ nhàng 

Váy liền thân hay đầm cũng là gợi ý lựa chọn phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng. Item giày MCQueen cá tính có thể cân bằng giúp tổng thể trang phục trở nên hài hòa và cân đối hơn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể diện set đồ này khi đi làm hoặc đi chơi, đi hẹn hò. 

Phối đồ với giày MCQueen cho nam 

Khi phối đồ với giày MCQueen, bạn nên lựa chọn phong cách thời trang và căn cứ vào mục đích sử dụng để có thể mix item phù hợp nhất. Những sự kết hợp ăn ý mà bất cứ phái mạnh nào cũng không nên bỏ qua bao gồm: 

Phong cách thường ngày với MCQueen và áo thun 

Sử dụng hàng ngày, nam giới nên ưu tiên trang phục có chất liệu mềm mại, thoải mái và thấm hút tốt. Do đó item áo thun chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, phối cùng một đôi MCQueen sẽ tạo ra set đồ đơn giản nhưng dễ mặc, thư giãn, không gò bó hay khó chịu. Phái mạnh có thể thay đổi màu sắc áo thun tùy theo sở thích hoặc phối đồ tone sur tone sao cho phù hợp nhất. 

Những mẫu giày MCQueen được yêu thích nhất thị trườngPhong cách thời trang nam với MCQueen và áo thun

THAM KHẢO: Áo Thun 

Chàng trai công sở mix sơ mi với MCQueen 

Đối với các chàng trai công sở muốn một phong cách có phần điềm đạm, trưởng thành và lịch sự hơn thì mix áo sơ mi với MCQueen sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Trên thực tế sơ mi nam cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ sơ mi trơn, ngắn tay, dài tay và cả sơ mi họa tiết. Nếu bạn muốn lịch sự nhưng không quá cứng nhắc thì lựa chọn sơ mi họa tiết phối với giày nhé. 

Dáng polo cơ bản phối với MCQueen

Lựa chọn khác có thể thay thế cho sơ mi khi phối với MCQueen để tạo thành set đồ đi làm chính là polo. Có thể nói polo là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi và áo thun với chất liệu thoải mái, thoáng mát, thấm hút tốt. Bạn cũng có thể diện outfit này để đi chơi hoặc tham gia sự kiện, đi tiệc,... 

Bộ vest lịch lãm và MCQueen

Một bộ vest lịch lãm cũng là lựa chọn không tồi nếu phái mạnh đang tìm kiếm item phù hợp để mix với MCQueen. Thay vì sử dụng giày tây quá già dặn, MCQueen sẽ cân bằng giúp outfit trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm vốn có.  Chàng trai có thể mix cho mình một set đồ với màu sắc nhã nhặn, trung tính hoặc nổi bật, độc đáo.

Phối MCQueen với item vest dàiPhối MCQueen với item vest dài 

Phối quần jean/jean rách và giày MCQueen

MCQueen vốn đã mang sự cá tính vào trong từng thiết kế của mình thế nhưng nếu bạn vẫn muốn nổi bật hơn thì hãy chọn một item quần jeans hoặc jeans rách để phối đồ. Trong đó quần jeans có thể sử dụng trong mọi trường hợp khác nhau còn item jeans rách sẽ phù hợp nhất khi đi chơi, tụ tập với bạn bè. 

Chọn quần tây trơn mix MCQueen 

Tương tự như áo sơ mi, nếu phái mạnh cần một outfit đi làm chỉn chu thì quần tây và MCQueen hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu này. Nên chọn mẫu quần ống đứng, gấu quần chạm mắt cá chân để không che đi giày. Chọn size giày phù hợp để tránh bị chật cứng trong quá trình sử dụng. 

ĐỌC THÊM: Tất Tần Tật Về Cách Chọn Size giày Domba Nhanh Và Chuẩn Nhất

Quần suông kết hợp MCQueen trẻ trung 

Mẫu quần suông ống rộng nhanh chóng trở thành hot item cháy hàng trên mọi mặt trận, nếu là tín đồ trung thành của phong cách thời trang trẻ trung, bạn có thể mix hai item này lại với nhau. Tuy nhiên không nên chọn quần quá dài hoặc quá rộng, thay vào đó nên ưu tiên item vừa phải, đủ làm nổi bật vóc dáng nhưng cũng không che đi điểm nhấn của giày MCQueen. 

Quần vải suông cơ bản phối cùng MCQueenQuần vải suông cơ bản phối cùng MCQueen

Như vậy những cách phối đồ với giày MCQueen đã được gợi ý chi tiết trong bài viết của Metagent. Hãy bổ sung ngay những outfit này vào tủ đồ, phái mạnh chắc chắn sẽ không còn phải lo lắng ngày mai mặc gì hay nên mix - match như thế nào? Theo dõi chúng tôi ngay để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg