Cách Phối Đồ Với Quần Kaki Trắng Nam Đẹp Và Sành Điệu Nhất 

Ngày xuất bản: 08/11/2023

Cách phối đồ với quần kaki trắng nam vừa đẹp vừa sành điệu chỉ với một vài bước đơn giản sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Quần kaki trắng là item basic không thể thiếu đối với nam giới, nhất là phái mạnh theo đuổi phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Nếu bạn chưa biết nên phối đồ với quần kaki trắng nam như thế nào để vừa đẹp vừa thoải mái, đừng bỏ qua bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé. 

Những tip phối đồ với quần kaki trắng nam phổ biến nhất hiện nay

Màu trắng là tông màu không sắc độ, do đó những trang phục sử dụng gam màu này rất dễ phối. Nếu bạn muốn outfit của mình thêm phần nổi bật thì đừng bỏ qua những tips phối đồ được Metagent tổng hợp dưới đây. 

Phối đồ theo công thức chia khối màu 

Phối đồ với quần kaki trắng theo công thức chia khối màu là sự kết hợp giữa gam trắng với những màu sắc tương phản. Thông qua những khối màu khác biệt để tạo nên sự nổi bật và điểm nhấn đặc trưng cho outfit. 

Màu trắng được kết hợp nhiều nhất với những tông màu đen nhiều sắc độ khác nhau. Đây là cách phối đồ kinh điển nhất và không bao giờ lỗi thời. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các gam màu như xanh rêu, đỏ, xanh navy để tạo hiệu ứng thị giác. Sự kết hợp này vừa giúp nổi bật phần quần kaki vừa giúp nổi bật item áo, mang đến khả năng che khuyết điểm, hách dáng và thời thượng hơn. 

Công thức chia khối màu để outfit nổi bật hơnCông thức chia khối màu để outfit nổi bật hơn 

XEM THÊM: Màu Trắng Hợp Với Màu Gì? Tips Phối Đồ Sành Điệu Cho Outfit Nổi Bật 

Tone sur tone - All in white 

Tone sur tone - All in white là phong cách thời trang đơn giản mà không cần tốn nhiều công sức phối đồ. Nhiều người nghĩ rằng khi sử dụng một màu sắc duy nhất sẽ khiến cho bộ trang phục có phần đơn điệu nhưng trên thực tế đây lại là một trong số những sự kết hợp giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật. 

Điều bạn cần làm là lựa chọn toàn bộ trang phục có cùng tông màu trắng từ các kiểu quần kaki nam, áo sơ mi, giày thể thao, áo thun đến mũ,...Cách phối đồ này phù hợp với mọi làn da, vóc dáng cũng như mang lại vẻ ngoài thanh lịch, gọn gàng cho phái mạnh. 

Phối đồ phong cách All in White thanh lịchPhối đồ phong cách All in White thanh lịch 

Mix đồ tone màu trung tính 

Màu trắng phối cùng các tone màu trung tính sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng. Đây cũng là cách kết hợp trang phục ưa thích của những chàng trai theo đuổi phong cách tối giản, lịch lãm. Bạn có thể phối quần kaki trắng với áo thun be, sơ mi nâu hay bất cứ một phụ kiện thời trang nào với màu sắc trung tính.

Không nên kết hợp quá nhiều màu sắc trong cùng một set đồ. Để bộ trang phục thêm nổi bật, bạn nên sử dụng thêm một vài phụ kiện đơn giản như giày, đồng hồ hay kính râm. 

Mix đồ tông màu trung tính cho phái mạnh yêu thích sự đơn giảnMix đồ tông màu trung tính cho phái mạnh yêu thích sự đơn giản 

Cá tính hơn với sự kết hợp màu sắc nổi bật 

Ngược lại với all in white hay tông màu trung tính, nếu bạn là người yêu thích sự nổi bật, cá tính và có phần nổi loạn, hãy lựa chọn ngay những item màu sắc để phối với quần kaki trắng. Trong đó, một vài gam màu chủ đạo được phái mạnh ưa thích có thể kể tới như đỏ, vàng, cam, xanh lá,... 

Khi kết hợp với nhau, những gam màu này bổ trợ và giúp cho outfit thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên các chàng trai cần dựa vào màu da của mình để lựa chọn màu sắc phù hợp, một số tông màu như tím, vàng,...khá kén da do đó hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mix & match nhé. 

Cá tính và mạnh mẽ hơn với sự kết hơp màu sắc tương phảnCá tính và mạnh mẽ hơn với sự kết hơp màu sắc tương phản 

Kết hợp quần kaki trắng với trang phục phù hợp 

Đặc trưng của những mẫu quần kaki trắng là đem lại sự thanh lịch và sang trọng cho người mặc. Tuy vậy bạn hoàn toàn có thể kết hợp item này với nhiều mẫu trang phục khác nhau để tạo nên dấu ấn riêng hoặc phong cách thời trang cá tính. 

Vào mùa hè, quần kaki trắng thường kết hợp chung với áo sơ mi hoặc áo thun với phong cách trẻ trung và năng động. Mùa đông, outfit với áo len trơn, hoodie, vest hoặc áo khoác dáng dài sẽ giúp bạn trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn. 

Lựa chọn trang phục phù hợp khi phối cùng với quần kaki trắngLựa chọn trang phục phù hợp khi phối cùng với quần kaki trắng 

Phối quần kaki trắng nam với phụ kiện đi kèm 

Khi phối đồ với quần kaki trắng nam, bạn đừng quên kết hợp với một số phụ kiện đi kèm. Đây sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục thêm nổi bật và cuốn hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Những phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ hoặc kính mắt, mũ nên lựa chọn tông màu tương phản với trang phục. Những gam màu phổ biến nhất là đen, nâu, vàng nâu,...không nên chọn màu quá nổi bật như đỏ, vàng, hồng, cam vì có thể khiến bộ trang phục trở nên rối mắt. 

Mix quần kaki trắng nam với những phụ kiện đi kèmMix quần kaki trắng nam với những phụ kiện đi kèm 

Phối quần kaki trắng nam với các mẫu giày 

Quần kaki trắng nam không bị giới hạn trong một cách phối đồ cụ thể nào. Bạn có thể lựa chọn các mẫu giày tây, giày lười và cả giày thể thao khi kết hợp với item này mà không cần lo lắng sẽ khiến bộ trang phục bị “lạc quẻ”. 

Nếu phối cùng giày tây phái mạnh sẽ có một outfit sang trọng, lịch lãm, phù hợp để đi làm, tham gia sự kiện và các buổi hội họp. Khi kết hợp với giày sneaker sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, cá tính, tự do và năng động, thích hợp sử dụng khi đi chơi, hoạt động ngoại khóa, vận động,...

Kết hơp với giày để tạo nên một outfit hoàn chỉnh nhấtKết hơp với giày để tạo nên một outfit hoàn chỉnh nhất 

Cách lựa chọn quần kaki phù hợp cho phái mạnh 

Cách chọn quần kaki nam đẹp phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó quan trọng nhất là vóc dáng cơ thể, màu sắc trang phục cũng như phong cách thời trang của từng người. 

Chiều dài quần kaki: Bạn nên ưu tiên những mẫu quần kaki có độ dài vừa vặn với cơ thể, phù hợp nhất là chiều dài đến khoảng mắt cá chân. Nếu chọn quần quá dài sẽ khiến outfit trở nên luộm thuộm, ngược lại nếu quá ngắn có thể khiến trang phục thiếu thẩm mỹ hơn. 

Ưu tiên lựa chọn chất liệu thoải mái: Những chất liệu kaki mềm, thoải mái và có độ co giãn cao là ưu tiên lựa chọn hàng đầu dành cho các chàng trai. Bạn có thể lựa chọn quần kaki với 100% cotton hoặc cotton pha để đảm bảo độ thấm hút, dễ dàng vận động. 

Kiểu dáng quần kaki: Nếu bạn có thân hình cân đối, có thể lựa chọn một số mẫu quần skinny để tôn dáng. Tuy nhiên nếu vóc dáng có phần mảnh khảnh hoặc đầu đặn hơn nên chọn những item suông, ống đứng để hạn chế làm lộ khuyết điểm khi mặc. 

Phong cách thời trang: Phong cách thời trang là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn trang phục. Đối với những người theo đuổi phong cách đơn giản nên sử dụng mẫu quần kaki trắng trơn, ống đứng. Ngược lại nếu yêu thích phong cách cá tính, có thể chọn mẫu quần túi hộp, jogger phá cách. 

Lựa chọn quần kaki phù hợp dựa trên các yếu tố kích thước, màu sắcLựa chọn quần kaki phù hợp dựa trên các yếu tố kích thước, màu sắc 

Một vài lưu ý quan trọng không nên bỏ qua khi phối quần kaki trắng 

Quần kaki trắng là item phổ biến, dễ phối đồ nhưng không phải ai cũng phù hợp để sử dụng mẫu quần này. Do đó bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây: 

  • Màu trắng khiến đường nét cơ thể hiện rõ hơn, vì vậy nếu diện item này bạn nên hạn chế những dáng quần bó sát. 
  • Nên lựa chọn những item quần kaki trắng có chất liệu dày dặn hơn bình thường. Bởi màu trắng sẽ trông khá mỏng và dễ lộ, chọn chất liệu dày có thể hạn chế lỗi trang phục không mong muốn. 
  • Quần kaki trắng khá dễ bám bẩn do đó bạn cần sử dụng và bảo quản cẩn thận, tránh để bám bẩn. 

THAM KHẢO: Quần Khaki

Như vậy, bài viết đã thông tin đến bạn đọc về cách phối đồ với quần kaki trắng nam. Mong rằng bạn đã có thêm nhiều ý tưởng mix & match phù hợp để tạo nên phong cách cá nhân của mình. Cùng theo dõi Metagent để cập nhật thông những cách phối đồ mới và độc đáo hơn nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg