Quần Đen Phối Với Áo Màu Gì Tôn Da Nhất -  5+ Gợi Ý Hoàn Hảo

Ngày xuất bản: 02/02/2024

Quần đen phối với áo màu gì tôn da nhất? Tìm hiểu ngay trong bài viết chi tiết dưới đây để biết thêm thông tin và cách mix - match chất lượng nhất nhé.  

Quần đen phối với áo màu gì tôn da và nổi bật nhất? Việc phối màu có vai trò rất quan trọng trong thời trang, giúp cho outfit có điểm nhấn hơn. Khi kết hợp màu sắc với nhau, bạn cần nắm rõ quy tắc để cân bằng hài hòa giữa các item.  Để biết thêm thông tin chi tiết về cách mix - match này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé. 

Có những mẫu quần đen nam nào trên thị trường 

Màu đen là tông  màu cơ bản, được nam giới lựa chọn nhiều nhất, chính vì thế những mẫu quần sử dụng màu sắc này cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể phối đồ với một trong những item như: 

Quần tây nam đen: Quần tây là mẫu quần phù hợp sử dụng cho những dịp lễ, sự kiện hoặc môi trường công sở, những hoạt động cần nghiêm túc, lịch sự. Khi phối đồ sẽ mang lại vẻ đẹp lịch lãm và nam tính cho nam giới, thường mix cùng với áo thun, áo sơ mi, áo vest tạo thành bộ suit. 

Quần jeans nam đen: Quần jeans nam đen cũng là item phổ biến trong tủ đồ của nhiều chàng trai. Mẫu quần này mang lại sự trẻ trung, năng động và tương đối cá tính, mạnh mẽ. Bạn có thể phối chúng cùng với bất cứ kiểu áo nào tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách thời trang cá nhân. 

Quần kaki nam đen: Quần kaki phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, có thể sử dụng hàng ngày hoặc đi dự tiệc, sự kiện. Thiết kế của mẫu quần này khá đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà, form dáng thoải mái, thích hợp với mọi dáng người cũng như độ tuổi. Có thể phối với nhiều dáng áo như áo khoác bomber nam hàng hiệu, áo thun, áo sơ mi,...

Quần short nam đen: Ngoài những mẫu quần nam đen dài thì quần short nam đen cũng là gợi ý hoàn hảo cho nam giới yêu thích sự phóng khoáng. Item này sử dụng nhiều nhất vào mùa hè, kết hợp với áo thun, áo tank top hoặc polo khi đi chơi, đi cà phê, dạo phố hay du lịch với người thân, bạn bè. Cách chọn quần short nam chủ yếu dựa trên vóc dáng, sở thích và màu sắc item. 

Những mẫu quần nam đen phổ biến trên thị trường hiện nayNhững mẫu quần nam đen phổ biến trên thị trường hiện nay 

Quần đen phối với áo màu gì?

Quần đen là một trong những món đồ thời trang cơ bản và không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Nó có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau, mang đến những phong cách đa dạng từ thanh lịch, sang trọng đến năng động, trẻ trung. Vậy quần đen phối với áo màu gì là đẹp nhất? 

Quần màu đen phối với áo màu đen

Đây là cách phối đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, giới thời trang còn gọi là phong cách tone sur tone. Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và có phần bí ẩn, quyền lực. Bạn có thể phối quần đen với áo sơ mi đen, áo thun đen, áo khoác da đen thêm điểm nhấn bằng giày sneaker trắng hoặc all in black với giày đen.

 Đối với outfit này, sự tối giản được ưu tiên do đó bạn không cần phối quá nhiều phụ kiện phức tạp. Nếu bạn có nhiều khuyết điểm, có thể lựa chọn cách phối đồ này để che bớt đi, vừa giúp bạn hack dáng vừa thon gọn hơn. 

Quần màu đen phối với áo màu đenQuần màu đen phối với áo màu đen

Mix quần đen với áo màu trắng

Quần đen và áo trắng là cặp đôi hoàn hảo, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế cho bất cứ ai khi diện lên. Bạn có thể phối quần đen với áo sơ mi trắng, áo thun trắng, áo polo trắng,... Sự kết hợp tương phản này sẽ giúp outfit hoàn hảo hơn dù không cần thêm nhiều chi tiết nhấn nhá rườm rà. 

Đây cũng là hai tông màu cơ bản nên rất dễ phối với nhau, phù hợp với mọi làn da và vóc dáng cơ thể. Đối với những dịp quan trọng bạn có thể phối quần tây với áo sơ mi trắng đi kèm giày tây, ngược lại muốn thoải mái và trẻ trung thì hãy mix áo thun với quần jeans đen thông thường, 

Quần đen kết hợp cùng áo màu xanh dương

Xanh dương là một tông màu khá nổi bật, đặc biệt khi kết hợp với quần đen càng tạo nên được điểm nhấn tương phản rõ rệt. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, màu sắc này sẽ phù hợp nhất với những người có làn da ngăm hoặc trắng, các chàng trai có làn da trung tính khi phối đồ sẽ không thực sự nổi bật. 

Bạn có thể phối quần đen với áo sơ mi xanh dương, áo thun xanh dương, áo polo xanh dương hoặc các mẫu áo khoác màu có gam màu này. Vào mùa hè, lựa chọn item short đen mix với tanktop xanh dương vừa tươi mới, thoải mái lại dễ dàng vận động. Ngược lại vào mùa đông phối quần kaki với mẫu áo khoác sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. 

Quần đen kết hợp cùng áo màu xanh dươngQuần đen kết hợp cùng áo màu xanh dương

Quần đen mix với với áo màu xám

Màu xám là tông màu cơ bản, phù hợp với hầu hết mọi loại trang phục khác nhau từ áo thun, sơ mi hay polo. Khi đen kết hợp với xám sẽ tạo ra outfit có sắc độ đậm nhạt khác nhau vô cùng độc đáo. 

Áo xám thể hiện sự trang nhã, lịch sự nhưng vẫn rất trẻ trung và năng động, phù hợp với cả nam giới trẻ tuổi hay người trung niên. Để tạo thêm điểm nhấn hãy kết hợp chung với một vài phụ kiện đơn giản, thường là giày/dép hoặc túi xách, balo, đồng hồ. 

THAM KHẢO: Quần Khaki Nam Metagent 

Quần đen cùng với với áo màu hồng

Mặc dù màu hồng có phần nữ tính nhưng nam giới hoàn toàn có thể phối chúng với quần đen để tạo nên một outfit chất lượng. Sự kết hợp độc đáo này giúp cho  các chàng trai sở hữu vẻ ngoài vừa cá tính vừa nổi bật lại vô cùng lịch lãm, lãng tử. 

Áo sơ mi hồng kết hợp với quần đen có thể sử dụng hàng ngày khi đi làm, đi học. Áo thun dùng khi đi chơi, đi dạo hoặc mặc ở nhà. Phối đồ nên chú ý đến phụ kiện đi kèm, có thể kết hợp chung với mũ, kính hoặc một chiếc đồng hồ thể thao. 

Quần đen cùng với với áo màu hồngQuần đen cùng với với áo màu hồng

Quần tây đen mặc với áo gì?

Quần đen nam có thể phối với nhiều loại áo khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh cũng như mục đích sử dụng riêng biệt. Trong đó có những item được ưu tiên hơn cả, bao gồm: 

Quần đen phối cùng với áo sơ mi

Quần đen và áo sơ mi là sự kết hợp kinh điển, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp nhất với những bữa tiệc, nam giới công sở, hội họp hoặc sự kiện,... Bạn có thể mix với áo sơ mi trắng, xanh dương, áo sơ mi xám,... dựa trên sở thích, vóc dáng và làn da.

Kết hợp quần đen với áo polo

Áo polo là item thời trang vừa trẻ trung vừa lịch sự, chất liệu thấm hút tốt, co giãn và nhiều kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy dù ở độ tuổi nào bạn cũng có thể dễ dàng phối quần đen với áo polo mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Về nguyên tắc màu sắc, bạn có thể lựa chọn kết hợp với màu sắc tương đồng hoặc tương phản để tạo cảm giác thời trang nhất. 

Kết hợp quần đen với áo poloKết hợp quần đen với áo polo

Quần tây đen phối với với áo thun

Quần đen phối với áo thun phù hợp với những chàng trai ưu tiên sự thoải mái, năng động. Áo thun có khá nhiều kiểu dáng bao gồm áo ngắn tay, dài tay, áo thun trơn, áo thun họa tiết, cổ tròn, cổ V, cổ tim,... Mỗi item sẽ phù hợp với một dáng người khác nhau, bạn có thể chọn form rộng để che khuyết điểm hay dáng slimfit để tôn lên đường cong và cơ bắp. 

Quần đen phối với áo khoác 

Áo khoác là một phụ kiện thời trang không thể thiếu, giúp bạn giữ ấm và tạo điểm nhấn cho trang phục vào mùa đông. Bạn có thể phối quần đen với áo khoác da, áo khoác bomber, áo khoác denim,... tùy vào từng hoàn cảnh khác nhau. Những item này có thể giúp bạn thể hiện được cá tính, sự năng động cũng như tinh thần thời trang. 

Quần đen phối với áo khoácQuần đen phối với áo khoác 

Quần đen phối với áo vest 

Áo vest thường được lựa chọn sử dụng cho những bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Chính vì vậy khi phối item này bạn cũng cần chú ý lựa chọn một loại quần phù hợp. Trong đó các item như quần tây đen, quần jeans đen hay quần kaki đen đều vô cùng phù hợp. Đừng quên kèm theo một chút phụ kiện để tăng thêm sự nam tính và lịch lãm. 

Những lưu ý quan trọng khi phối quần đen

Để phối quần đen phù hợp cũng như tạo nên được outfit hài hòa nhất, bạn cần phải chú ý một vài điểm chính dưới đây: 

  • Chú ý đến tông màu của quần và áo. Quần đen là một màu trung tính, nên bạn có thể phối với các màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến sự tương phản giữa các màu sắc để tạo nên tổng thể hài hòa nhất.
  • Chú ý đến kiểu dáng trang phục: Bạn nên chọn trang phục có kiểu dáng và kích thước phù hợp với vóc dáng của bản thân. Tránh trường hợp chọn đồ quá chật hoặc quá rộng khiến việc vận động không thoải mái hoặc gây ra lỗi trang phục. 
  • Phối đồ với phụ kiện: Chú ý phối đồ với những phụ kiện cơ bản và đơn giản, không nên chọn item quá rườm rà khiến cho bộ trang phục trở nên luộm thuộm. Ưu tiên yếu tố đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật. 

Những lưu ý quan trọng khi phối quần đenNhững lưu ý quan trọng khi phối quần đen

ĐỌC THÊM: Những Bản Phối Quần Short Jean Nam Rách Bao Ngầu

Câu hỏi quần đen phối với áo màu gì tôn da nhất đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin khác, hãy theo dõi ngay Metagent và cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang mới nhất hiện nay trong làng mốt thế giới nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg