Phong Cách Mix & Match Quần Kẻ Sọc Nam Được Yêu Thích Nhất

Ngày xuất bản: 16/11/2023

Là một trong số những item hot, quần kẻ sọc nam có thể phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau làm nổi bật cá tính của người mặc.

Quần kẻ sọc nam hiện đang là một trong số những item hot nhất với nhiều ưu điểm nổi bật. Kẻ sọc cũng là họa tiết có tính ứng dụng cao và được săn đón trong làng thời trang thế giới trong suốt các thập niên qua. Cùng tìm hiểu ngay thông tin chi tiết về loại quần này trong bài viết dưới đây của Metagent nhé. 

Thông tin chung về các mẫu quần kẻ sọc nam 

Mặc dù xuất hiện không quá lâu nhưng những mẫu quần kẻ sọc nam vẫn tạo được ấn tượng đối với phái mạnh nhờ vẻ đẹp hiện đại xen lẫn với cổ điển. Quần kẻ sọc nam là những thiết kế với họa tiết kẻ sọc đa dạng, bao gồm những đường kẻ mảnh đến lớn hoặc thậm chí là những họa tiết kẻ caro. 

Mẫu quần này ban đầu lấy cảm hứng từ những bộ trang phục thể thao của học sinh. Cùng với sự phát triển và biến đổi không ngừng của ngành thời trang, họa tiết này đã nhanh chóng “vượt qua” giới hạn trường học và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. 

Điểm chung của quần kẻ sọc nam là sở hữu thiết kế cách điệu tinh tế, khoe được sự cổ điển và nam tính cho người mặc. Giowis mộ điệu cũng đã tìm ra được các kiểu phối trang phục với item này để tạo ra những phong cách thời trang linh hoạt, từ basic thường ngày đến trang trọng, lịch thiệp. 

Thông tin chung về các mẫu quần kẻ sọc nam phổ biếnThông tin chung về các mẫu quần kẻ sọc nam phổ biến 

>>> ĐỌC THÊM: Quần Đũi Nam Là Gì? 8+ Cách Phối Đồ Hot Trend 2023

Những mẫu quần kẻ sọc nam được yêu thích nhất 

Việc ứng dụng họa tiết kẻ sọc lên trang phục được rất nhiều thương hiệu thời trang yêu thích. Bỏ qua những chi tiết rườm rà, giữ lại được sự gọn gàng và nổi bật giúp người mặc thể hiện được cá tính thời trang của cá nhân. Một số mẫu quần kẻ sọc nam bạn có thể quan tâm bao gồm: 

Quần baggy kẻ sọc nam 

Mang đến sự thoải mái nhờ thiết kế ống quần vừa đủ rộng rãi, quần baggy luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các chàng trai. Khi kết hợp với họa tiết kẻ sọc sẽ giúp tổng thể item thêm nổi bật và độc đáo. Mẫu quần này thể hiện phong cách thời trang đơn giản, cá tính, năng động hoặc vintage tùy vào lựa chọn thiết kế và màu sắc. 

Mẫu quần baggy kẻ sọc dọc namMẫu quần baggy kẻ sọc dọc nam 

Mẫu quần jogger kẻ sọc nam 

Quần jogger kẻ sọc nam là đại diện cho phong cách thời trang phá cách, đường phố và có phần phóng khoáng. Thông thường trang phục này sẽ sử dụng cho các buổi đi chơi, dã ngoại hoặc tham gia thể thao, vận động. Về cơ bản, đây là một trong số những mẫu quần dễ sử dụng và có điểm nhấn nổi bật. 

Quần kaki kẻ sọc dọc nam 

Quần kaki kẻ sọc dọc nam được sản xuất với chất liệu chính là kaki mềm mại và có độ co giãn nhất định. Bao gồm nhiều dáng quần khác nhau từ ống đứng, ống suông, quần short, quần cropped pant. Loại quần này mang tới sự thanh lịch, nhã nhặn, phù hợp để sử dụng khi đi học hoặc đi làm cũng như dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục. 

Quần kaki kẻ sọc dọc nam tiện lợi và dễ sử dụngQuần kaki kẻ sọc dọc nam tiện lợi và dễ sử dụng 

Quần kẻ sọc nam ống rộng 

Là một trong số những item hot nhất thời gian vừa qua, quần kẻ sọc nam ống rộng được đánh giá cao nhờ thiết kế hoàn toàn mới lạ. Mặc dù vẫn giữ thiết kế với kiểu dáng suông và ống quần to, đứng form nhưng họa tiết kẻ sọc đã giúp cho loại quần này được nhiều người yêu thích. Khi sử dụng quần kẻ sọc nam ống rộng, bạn có thể phối với nhiều trang phục, mang đến cảm giác thoải mái nhất.  

Quần short nam sọc dọc 

Quần short nam sọc dọc phù hợp sử dụng trong mùa hè hoặc mặc ở nhà, đây là mẫu quần đa dụng và không phân  biệt độ tuổi. Hầu như người trung niên hay người trẻ đều có thể dễ dàng mix & match mà không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức. Màu sắc khá đa dạng để bạn lựa chọn theo từng mục đích.

Quần short nam kẻ sọc dọc mát mẻQuần short nam kẻ sọc dọc mát mẻ 

Quần tây kẻ sọc dọc 

Mang đặc trưng là sự nghiêm túc, lịch lãm với form dáng cứng cáp, quần tây là item được sử dụng chủ yếu trong các bữa tiệc, sự kiện quan trọng. Tuy nhiên họa tiết kẻ sọc đã giúp cho thiết kế quần có phần mềm mại và tinh tế hơn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu quần này hàng ngày, trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Phong cách mix & match quần kẻ sọc nam 

Muốn mix & match quần kẻ sọc nam thời trang và sành điệu, bạn cần chú ý lựa chọn trang phục phù hợp. Một vài công thức phối đồ dưới đây có thể giúp ích cho phái mạnh: 

Phối quần kẻ sọc với áo sơ mi nam 

Quần kẻ sọc nam mang nét đặc trưng của phong cách cá tính và năng động trong khi đó áo sơ mi lại đem đến cảm giác về sự lịch lãm và trang trọng. Sự kết hợp này sẽ tạo ra một outfit có sự dung hòa tổng thể, tinh tế và vô cùng cuốn hút. Kết hợp sơ mi với các mẫu quần tây kẻ sọc dọc/kẻ caro là phù hợp nhất. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn áo sơ mi thiết kế trơn để đảm bảo tránh khiến bộ trang phục trở nên rối mắt. 

Phối quần kẻ sọc dọc nam và áo sơ miPhối quần kẻ sọc dọc nam và áo sơ mi 

Phối quần kẻ sọc với mẫu áo khoác 

Trong mùa đông nếu bạn đang tìm kiếm những outfit vừa thoải mái vừa ấm áp thì set quần kẻ sọc với áo khoác sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bạn chỉ cần mix item quần sọc với các mẫu áo khoác có trong tủ đồ từ jeans, áo khoác cardigan hay áo khoác da,... Phối cùng với một đôi giày phù hợp là có một bộ đồ nhẹ nhàng, nổi bật. 

>>> THAM KHẢO: Áo Khoác

Phối quần kẻ sọc cùng áo thun đơn giản 

Nằm trong vùng an toàn là sự kết hợp giữa quần kẻ sọc cùng với áo thun đơn giản. Set đồ này mang đến sự thoải mái tuyệt đối và hầu như phù hợp với mọi dáng người nhờ sự rộng rãi cũng như khả năng che khuyết điểm tốt. Mặc dù đơn giản nhưng họa tiết kẻ sọc trên thân quần chính là điểm nhấn giúp tôn lên bộ trang phục. Bạn có thể sử dụng áo thun trơn hoặc áo thun có ít họa tiết/họa tiết nhỏ. 

Phối quần kẻ sọc với áo thun basicPhối quần kẻ sọc với áo thun basic

Quần kẻ sọc nam mix áo hoodie 

Thông thường nếu phối quần kẻ sọc nam với áo khoác sẽ phải đi kèm với áo len/áo thun hoặc sơ mi. Nếu bạn muốn bộ trang phục đơn giản với ít layer hơn thì có thể tham khảo cách phối quần kẻ sọc nam với áo hoodie. Mặc dù cách mix đồ này không mới nhưng luôn mang lại vẻ ngoài thu hút cho người mặc, nhất là khi bạn kết hợp chung với giày và mũ len. 

Kết hợp quần kẻ sọc nam với tank top 

Tank top là mẫu áo ba lỗ hoặc sát nách với thiết kế cổ tròn và phần tay áo sát nách, khoét sâu xuống thân. Kết hợp quần kẻ sọc với áo tank top là lựa chọn có phần táo bạo, phù hợp với người trẻ yêu thích phong cách hip hop, đường phố. Phụ kiện đi kèm với outfit này thường là giày sneaker, đồng hồ thể thao hoặc balo.

Phụ kiện phối đồ với quần kẻ sọc nam 

Mẫu quần kẻ sọc vốn dĩ đã sở hữu họa tiết nổi bật nên hầu như không cần phối thêm quá nhiều phụ kiện để tránh sự rườm rà, luộm thuộm.  Đối với các outfit này bạn không nên phối nhiều hơn 3 phụ kiện. Thông thường phổ biến nhất là giày, đồng hồ và mũ. Chú ý sự kết hợp màu sắc và ưu tiên những phụ kiện trơn, hạn chế tối đa hoa văn, họa tiết. Lựa chọn phối quần chinos và giày hoặc các mẫu quần thun kẻ sọc với giày để tạo cá tính riêng. 

Phối quần với những phụ kiện cơ bảnPhối quần với những phụ kiện cơ bản 

Mẹo chọn quần kẻ sọc nam phù hợp với phái mạnh 

Làm thế nào để có thể lựa chọn được mẫu quần kẻ sọc phù hợp là câu hỏi thường gặp đối với phái mạnh. Chọn quần vừa vặn và thời trang nhất có thể dựa trên một vài yếu tố cơ bản như: 

Chiều dài quần phù hợp: Chiều dài của quần là yếu tố hàng đầu cần quan tâm khi lựa chọn. Công thức cố định luôn là chọn các mẫu quần có chiều dài đến mắt cá chân, không chọn quá ngắn hoặc quá dài so với chiều cao của người mặc. 

Lựa chọn theo dáng người: Đối với dáng người mũm mĩm, những mẫu quần kẻ sọc nam dáng suông, ống rộng sẽ giúp che đi các khuyết điểm về mỡ thừa trên cơ thể. Đối với người gầy có thể chọn các mẫu baggy để giúp trông đầy đặn và cân đối hơn. 

Màu sắc quần kẻ sọc: Trên thực tế, không có nguyên tắc chọn màu cố định đối với quần kẻ sọc nam. Để lựa chọn gam màu thích hợp bạn cần căn cứ dựa trên phong cách cá nhân. Ví dụ nếu bạn muốn mix đồ theo phong cách đơn giản có thể lựa chọn các màu sắc như đen, trắng, phong cách vintage là nâu,...

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải quyết nhanh câu hỏi quần kẻ sọc nam là gì và cách phối đồ như thế nào? Nếu muốn biết thêm về các phong cách phối đồ khác, hãy theo dõi ngay Metagent để được cập nhật nhanh chóng và chi tiết nhất nhé.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg