Quần Short Nam Đẹp Và 9+ Mẫu Quần Xu Hướng Hiện Nay

Ngày xuất bản: 07/11/2023

Quần short nam đẹp là một trong số những trang phục không thể thiếu trong mùa hè cho các chàng trai, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ tuyệt đối. 

Vào những ngày thời tiết nóng bức, một item quần short nam sẽ là gợi ý hoàn hảo tạo nên phong cách thời trang vừa cá tính vừa mát mẻ cho các chàng trai. Trong bài viết dưới đây Metagent sẽ gợi ý bạn top 9+ mẫu quần short nam đẹp nhất đang thịnh hành và các tips chọn đồ, phối đồ chi tiết nhất. Cùng đón đọc ngay nhé.

Xu hướng sử dụng quần short nam 

Được biến tấu từ những mẫu quần dài, quần short nam được sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau. Trong đó phù hợp nhất cho những ngày thời tiết nắng nóng. Item này không chỉ giúp các chàng trai thoải mái, mát mẻ hơn mà còn tạo nên phong cách thời trang cá tính, năng động. 

Nhờ sự yêu thích của các tín đồ thời trang, quần short ngày càng trở nên phổ biến, biến tấu đa dạng với các mẫu mã và màu sắc khác nhau. Chất liệu sản xuất quần short cũng tương đối phong phú, có độ co giãn, đứng form và đặc biệt là phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Xu hướng sử dụng quần short nam đã xuất hiện từ rất sớmXu hướng sử dụng quần short nam đã xuất hiện từ rất sớm 

Những mẫu quần short nam đẹp nhất nên có trong tủ đồ 

Nhắc tới quần short, các chàng trai sẽ nghĩ ngay tới một item nhiều kiểu dáng khác nhau. Gợi ý những mẫu quần đẹp và thịnh hành nhất trong thời gian gần đây bạn có thể tham khảo: 

Mẫu quần short jean nam

Quần short jean nam hay còn gọi là Denim short, mẫu quần này được lấy ý tưởng và biến tấu lại dựa trên những mẫu quần jean dáng dài. Thông thường short jeans có độ dài không quá gối, màu xanh đậm/nhạt hoặc đen. Chất vải đứng form, ít có độ co giãn hơn nhưng lại mang đến cảm giác trẻ trung, có chút hơi hướng đường phố. 

Item này được phân loại thành nhiều kiểu khác nhau, chọn mua quần short jean nam phổ biến như jean trơn, light wash, dáng quần túi hộp,...Bạn có thể mix chúng với áo thun, áo sơ mi hoặc áo tank top và thêm một vài phụ kiện thời trang cơ bản như giày, đồng hồ thể thao. 

Quần short jeans nam trẻ trungQuần short jeans nam trẻ trung 

Quần short nam kaki 

Short nam kaki chủ yếu được sử dụng thường ngày, ở nhà hoặc đi thể dục, dạo phố. Chất liệu chính được làm từ vải kaki hoặc cotton mềm mại, có độ co giãn nhất định giúp người mặc thoải mái và tự tin nhất. 

Mẫu quần short kaki còn có rất nhiều màu sắc khác nhau từ tông sáng, tông trầm hay trung tính. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn dựa trên màu da, trang phục hoặc hoàn cảnh. Phối cùng với một đôi sneaker chắc chắn sẽ khiến bạn khỏe khoắn và phóng khoáng hơn nhiều. 

Short kaki đơn giản, dễ sử dụngShort kaki đơn giản, dễ sử dụng 

THAM KHẢO: Quần Shorts

Quần short thể thao

 Mang phong cách sporty thoải mái, thiết kế quần short thể thao chuẩn chất nam tính với những đường nét cứng cáp xen lẫn mềm mại. Sử dụng chất liệu thun mềm mại và co giãn tuyệt đối, phù hợp nhất với các hoạt động thể thao, ngoại khóa ngoài trời hay đi dạo phố. 

Thông thường các mẫu short thể thao sẽ có phần dây rút ở eo cùng túi sâu đựng phụ kiện. Mặt khác item này cũng rất dễ sử dụng và bảo quản, nhanh khô, do đó bạn hoàn toàn có thể diện chúng vào mùa đông hoặc mùa hè.

Quần short nam thể thao cho người yêu thích vận độngQuần short nam thể thao cho người yêu thích vận động 

Quần short nỉ

Hầu hết các mẫu quần short đều phù hợp sử dụng nhất vào mùa hè, tuy nhiên quần short nỉ lại là item có phần khác biệt. Do chất liệu có phần dày dặn nên các chàng trai thường sử dụng chúng trong mùa đông. 

Tuy nhiên hiện nay các thương hiệu đã cải tiến chất liệu để giữ lại những ưu điểm của vải nỉ như mềm mịn, thoáng khí nhưng vẫn hoàn toàn thoải mái và mát mẻ khi sử dụng vào mùa hè. Cánh màu râu dùng quần short nỉ khi tập thể dục, đi chơi hoặc ở nhà. 

Quần short chất liệu nỉ dày dặnQuần short chất liệu nỉ dày dặn 

Quần short vải tây

Quần short làm từ chất liệu vải tây có ưu điểm chính là thoáng khí, có khả năng hút ẩm do đó rất phù hợp để mặc trong mùa hè. Thiết kế của kiểu quần này thường ôm dáng hoặc rộng hơn một chút, giúp người mặc cảm nhận rõ sự thoải mái khi di chuyển hoặc vận động. 

Nếu bạn yêu thích sự gọn gàng và lịch sự, quần short nam vải tây sẽ là gợi ý lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên đối với các chàng trai có nhiều khuyết điểm ở chân hay thân hình đầy đặn hơn một chút, hãy chú ý lựa chọn kích cỡ để tránh gây ra cảm giác khó chịu. 

Quẩn short vải tây lịch sựQuẩn short vải tây lịch sự 

Quần short họa tiết 

Bên cạnh các mẫu quần short trơn, những năm gần đây làng thời trang nam trên thế giới chứng kiến sự lên ngôi của item quần short họa tiết. Đặc trưng chính của những mẫu quần này là họa tiết in nổi trên mặt vải, phổ biến nhất là hình ảnh hoa lá, họa tiết kẻ sọc, caro, chấm bi,...giúp tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Mặc dù sử dụng nhiều họa tiết nổi bật nhưng bạn không cần lo lắng chúng quá rối mắt. Trên thực tế những mẫu quần này có phong cách thiết kế khá đơn giản và hiện đại, dễ dàng phối với nhiều mẫu áo khác nhau, mặt khác còn giúp che đi một vài khuyết điểm trên cơ thể. 

Short họa tiết bắt mắtShort họa tiết bắt mắt 

Quần short nam đẹp - Bermuda 

Bermuda là dáng quần short dài hơn so với thông thường, độ dài trung bình sẽ chạm tới đầu gối giống với dáng quần lửng. Điểm nhấn nằm ở phần thiết kế với ống quần gấp, suôn thẳng nam tính. 

Kích thước không quá rộng, quá chật mà vừa vặn ôm dáng, một số mẫu sẽ có ống quần hơi loe tuy nhiên không quá nhiều. Bạn có thể kết hợp chúng với các mẫu áo thun, sơ mi,...sử dụng đi làm hay đi dạo phố đều rất phù hợp.

Quần short nam BermudaQuần short nam Bermuda  

Quần short Tailored Short

Phái mạnh ngày càng có nhiều cách tiếp cập và biến hóa đa dạng về trang phục để tạo nên một outfit chuẩn thời thượng. Tailored Short là kiểu quần short may đo lý tưởng cho những chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm, chỉn chu ngay cả trong những ngày hè nóng bức.  

Tuy mang nhiều điểm đặc trưng cho phong cách thanh lịch và có phần nghiêm túc nhưng bạn không cần giới hạn khi lựa chọn item phối đồ. Bỏ qua những quy chuẩn mix & match truyền thống, bạn có thể lựa chọn áo phông màu sắc, tank top hoặc phối blazer nam mùa hè. 

Quần Tailo Red shortQuần Tailored short 

XEM THÊM: Quần Jeans Xanh Phối Với Màu Gì Đẹp? 6 + Gợi Ý Ấn Tượng Không Nên Bỏ Qua 

Quần short Chinos

Một trang phục phổ biến khác mà hầu như chàng trai nào cũng sở hữu không thể không nhắc tới Chinos. Vẫn mang vẻ ngoài basic, quần short Chinos giúp người mặc cảm nhận rõ sự thoải mái nhờ chất liệu thấm hút và thoáng mát. 

Màu sắc của item này cũng rất đa dạng, tuy nhiên những gam màu được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nên tham khảo là be, đen, trắng và xanh navy. Mang hơi hướng phong cách casual đề cao sự gọn gàng, bạn hãy phối item này với áo phông trơn và đi thêm một đôi sneaker thông dụng. 

Quần short nam ChinosQuần short nam Chinos 

Một số nguyên tắc sử dụng quần short nam đẹp nhất 

Để sở  hữu outfit nổi bật, ngoài việc lựa chọn được mẫu quần short ưng ý, phái mạnh còn cần biết cách phối đồ để thật hài hòa và tạo được điểm nhấn. 

Những điểm cần chú ý khi mua quần short nam 

Đối với hầu hết các trang phục trong đó có quần short nam, trước khi lựa chọn bạn nên nắm chắc 3 lưu ý chính bao gồm: 

Lựa chọn kết hợp màu sắc hài hòa: Có hai kiểu kết hợp màu sắc kinh điển trong giới thời trang, bao gồm phối màu tương đồng hoặc phối màu tương phản. Màu sắc tương đồng giúp outfit nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng trong khi những gam màu tương phản sẽ mang lại sự năng động, phá cách và cá tính. 

Lựa chọn chất liệu sản phẩm: Những chất liệu sản phẩm chủ yếu hiện nay được ứng dụng để sản xuất quần short gồm có cotton, polyester, denim, thun, nỉ,...Khi chọn mua hãy chú ý đến mục đích sử dụng, độ thoáng khí, mềm mại, mát mẻ cũng như khả năng bảo quản. 

Chiều dài và kiểu dáng: Nên ưu tiên lựa chọn những item vừa phải, không quá dài hoặc quá ngắn. Mặt khác kiểu dáng cũng là một yếu tố rất quan trọng, nếu bạn hơi mập mạp nên chọn những dáng quần short suông, nếu thân hình vừa phải hãy mua quần ôm để tôn lên cơ bắp khỏe khoắn. 

Chú ý khi mua quần short cho namChú ý khi mua quần short cho nam 

Phối đồ với quần short nam đẹp 

Quần short nam được sử dụng hàng ngày, trong mọi dịp khác nhau do đó cách phối đồ cũng không có gì quá phức tạp. 

Phối quần short nam với áo: Quần short nam phối được với hầu hết mọi loại áo từ sơ mi, polo, thun, áo khoác, blazer,...Nếu bạn tham dự các sự kiện yêu cầu nghiêm túc, lịch lãm nên chọn sơ mi hoặc blazer. Ngược lại nếu muốn phong cách trẻ trung và năng động hơn có thể mix với thun, polo, áo khoác,...

Phụ kiện đi kèm: Đừng quên kết hợp chung với một số phụ kiện thời trang đi kèm để bộ trang phục của bạn thêm nổi bật. Các loại giày, sandal, đồng hồ, vòng, dây chuyền, mũ, kính râm,...sẽ giúp tăng sự lịch lãm, trẻ trung và định hình phong cách thời trang của cánh mày râu một cách tuyệt đối. 

Top 9 mẫu quần short nam đẹp nhất đã được Metagent chia sẻ chi tiết trong bài viết, bạn đừng quên đưa những item này vào tủ đồ của đa phong cách của mình. Hãy luôn theo dõi và cập nhật thông tin mới của chúng tôi về những cách phối đồ xu hướng mới nhất ngày từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg