Quần Jeans Xanh Phối Với Màu Gì Đẹp? 6 + Gợi Ý Ấn Tượng Không Nên Bỏ Qua 

Ngày xuất bản: 07/11/2023

Quần jeans xanh phối với màu gì đẹp, giúp bộ trang phục của phái mạnh thêm nổi bật? Công thức phối đồ sẽ có trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent.

Quần jeans xanh phối với màu gì đẹp? Màu sắc nào giúp outfit gây ấn tượng và nổi bật hơn? Trên thực tế, item này có thể phối với hầu hết mọi màu sắc và mang đến phong cách thời trang ấn tượng cho người mặc. Cùng Metagent tìm hiểu ngay trong bài viết chi tiết dưới đây nhé. 

Quần jeans nam và những đặc điểm nổi bật

Trước đây quần jeans nam chủ yếu xuất hiện ở các nước phương Tây, được dùng trong trang phục thường ngày với phong cách cá tính, đường phố. Chất liệu chính dùng để sản xuất item này là vải dungaree hoặc denim. Hiện nay quần jeans đã có sự cải tiến và nhiều thiết kế đa dạng, ngoài màu xanh còn có những gam màu khác như nâu, đen, trắng,... 

Đặc điểm nổi bật nhất của loại quần này là độ bền cao, chất liệu dày dặn nhưng không bị bí hay gò bó. Một số item còn có khả năng co giãn giúp người mặc thoải mái và dễ dàng vận động, chi chuyển. Có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, sử dụng được với mọi đối tượng và độ tuổi. 

Những đặc điểm nổi bật của mẫu quần jeans xanh

Những đặc điểm nổi bật của mẫu quần jeans xanh 

THAM KHẢO: Quần Jeans Nam 

Phân loại quần jeans xanh xu hướng hiện nay 

Quần jeans xanh xuất hiện từ thế kỷ XIX, nhưng phải đến những năm 70 của thế kỷ XX mới thực sự bùng nổ và trở thành xu hướng. Tính đến nay, sự phát triển của quần jeans đã đi qua nhiều giai đoạn cùng với những thiết kế táo bạo, phá cách.

Quần jeans cơ bản, basic 

Quần jeans cơ bản, basic phù hợp sử dụng hàng ngày một cách thoải mái, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn cũng như phối đồ. Thông thường thiết kế của những item này sẽ có dáng hơi suông và vừa vặn với vóc dáng của người mặc và hoàn toàn không hề khó chịu. 

Mẫu quần jeans nam xanh cơ bản và basic

Mẫu quần jeans nam xanh cơ bản và basic 

Quần jeans xanh ống rộng 

Quần jeans xanh ống rộng những năm gần đây nhanh chóng chiếm ưu thế cùng với sự du nhập của phong cách Hàn Quốc. Đây là cách gọi chung cho những thiết kế jeans với ống suông dài và rộng, kích thước ống quần trung bình từ 20 - 25cm. Item này mang đến một phong cách phóng khoáng, thoải mái và dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. 

Quần jeans ống rộng phong cách Hàn Quốc

Quần jeans ống rộng phong cách Hàn Quốc 

Quần jeans baggy xanh 

Đặc điểm của mẫu quần baggy jeans là dáng thụng với phần hông và đùi rộng sau đó bó hẹp xuống ống. Ưu điểm tiện lợi, dễ dàng sử dụng và có khả năng che đi các khuyết điểm của chân. Thông thường, jeans baggy sẽ phối cùng với áo thun, áo sơ mi hoặc các item trẻ trung, năng động. 

Quần jeans baggy xanh thoải mái

Quần jeans baggy xanh thoải mái 

Quần jeans jogger 

Quần jeans jogger không phải là thiết kế jeans truyền thống mà đã được biến tấu phù hợp với phong cách thời trang hiện đại. Lấy cảm hứng từ những set thể thao khỏe khoắn, jeans jogger có phần bo ống và cạp chun thoải mái, chất liệu mềm mại, co giãn nhưng vẫn đứng form. Phái mạnh có thể sử dụng chúng để tham gia các hoạt động thể thao, vận động hoặc trong trang phục hàng ngày đều rất hợp lý. 

Jeans xanh jogger cá tính, đường phố

Jeans xanh jogger cá tính, đường phố 

Quần skinny jeans xanh 

Đặc trưng của skinny jeans xanh là phần ống quần ôm sát giúp các chàng trai hack dáng tốt. Thiết kế hướng theo phong cách trẻ trung và thời thượng, có thể kết hợp để tạo ra những item lịch lãm, sang trọng. Tất cả các mẫu skinny jeans đều được làm từ chất vải có độ co giãn cao, mang lại sự thoải mái cho người mặc. Mẫu quần này còn có kiểu rách gối để tăng thêm phần cá tính và thời trang. 

Skinny Jeans xanh dành cho nam

Skinny Jeans xanh dành cho nam 

Quần jeans slim - fit 

Slim - fit là kiểu quần jeans vừa vặn, không quá suông như quần ống rộng và cũng không quá bó như skinny jeans. Nếu bạn yêu thích phong cách chỉn chu, lịch sự thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Item này phù hợp nhất với người có vóc dáng cân đối, nếu chân có khuyết điểm hoặc thân hình quá gầy/quá cỡ đều dễ gây lộ nhược điểm của cơ thể. 

Quần jeans slim - fit vừa vặn với vóc dáng

Quần jeans slim - fit vừa vặn với vóc dáng 

Quần jeans xanh phối với màu gì đẹp, thời trang? 

Xanh là một tông màu trung tính và khá dễ sử dụng, bạn có thể kết hợp chúng với nhiều màu sắc khác nhau từ trầm, sáng. Trong đó có 6 cách phối quần jeans xanh được ưa chuộng trong giới thời trang, bao gồm: 

Quần jeans xanh phối với màu đen 

Đen là gam màu cơ bản, đơn giản và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Trên thực tế màu đen cũng có nhiều sắc độ từ đậm đến nhạt, tùy thuộc vào sở thích bạn có thể lựa chọn phối đồ sao cho phù hợp nhất. Quần jeans xanh kết hợp với những item màu đen sẽ giúp các chàng trai nam tính và khỏe khoắn hơn. 

Sự kết hợp này phù hợp với mọi độ tuổi và vóc dáng khác nhau, dù bạn đầy đặn hay mảnh khảnh set đồ đều có thể che đi khuyết điểm một cách tốt nhất. Một số gợi ý trang phục đen bạn nên kết hợp với quần jeans xanh bao gồm phối đồ với sơ mi nam ngắn tay, áo thun, áo polo hoặc áo vest. 

Mix quần jeans xanh với các item áo đen

Mix quần jeans xanh với các item áo đen 

Jeans xanh kết hợp với trắng 

Jeans xanh kết hợp với màu trắng cũng là phong cách phối đồ được ưa chuộng trên thế giới. Trắng là gam màu không sắc độ do đó dù bạn kết hợp chúng với màu sắc nào cũng hợp và tôn lên set đồ. 

Quần jeans phối với màu trắng là một ví dụ điển hình cho phong cách trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Nếu màu đen có phần bí ẩn và nam tính thì màu trắng sẽ làm cho outfit lôi cuốn và bừng sáng hơn. Bạn có thể phối jeans xanh với polo trắng, baggy với áo thun hay skinny jeans mix sơ mi lãng tử. 

Phối đồ với trang phục trắng và quần jeans xanh

Phối đồ với trang phục trắng và quần jeans xanh 

ĐỌC THÊM: 7+ Xu Hướng Phối Đồ Với Quần Jeans Nam Xanh Trendy 

Phối màu tương phản với xanh - đỏ đô 

Ngoài sự kết hợp cơ bản và có phần an toàn với hai tông màu basic trắng - đen, bạn cũng có thể lựa chọn phá cách hơn với những cách phối đồ tương phản. Đỏ đô chính là lựa chọn được gợi ý và nhanh chóng trở thành trend màu sắc nổi bật trong một vài năm trở lại đây. 

Nhiều người cho rằng đỏ đô có phần hơi trưởng thành và kén da nhưng trên thực tế, nếu bạn phối chúng với quần jeans sẽ tạo nên một set đồ cân bằng, hài hòa. Mặt khác, bạn không cần sử dụng item đỏ đô trơn mà thay vào đó là những trang phục sử dụng họa tiết pha đỏ đô như caro, chấm bi, họa tiết hoa lá,...

Công thức phối màu tương phản xanh và đỏ

Công thức phối màu tương phản xanh và đỏ 

Tone sur tone quần jeans xanh và xanh dương 

Thật đáng tiếc nếu các chàng trai không biết tới phong cách phối màu tone sur tone với quần jeans xanh. Với cách kết hợp này, bạn có thể chọn bất cứ item thời trang nào từ áo thun, áo sweater, hoodie, sơ mi, polo đến các mẫu vest nam trẻ trung...màu xanh dương sau đó phối với quần jeans. 

Lưu ý giúp bộ trang phục thêm nổi bật là nên chọn màu sắc có hai sắc độ khác nhau. Ví dụ nếu bạn chọn áo có màu xanh đậm thì nên sử dụng quần jeans nhạt màu và ngược lại. Ngoài ra, để trang phục có thêm điểm nhấn, bạn hãy ưu tiên những item có họa tiết khi phối đồ. 

Tone sur tone xanh lịch lãm

Tone sur tone xanh lịch lãm 

Phối jeans xanh với màu ghi 

Giowis thời trang trong một vài năm trở lại đây luôn ưu ái chọn màu ghi làm “key color” cho bộ sưu tập của mình. Đó cũng là lý do tông màu này lên ngôi và nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái mạnh. Màu ghi vừa đủ lịch sự, nghiêm túc lại có nét trẻ trung và năng động. 

Kết hợp jeans xanh với màu ghi cũng giúp cho các chàng trai biến hóa đa dạng tủ đồ của mình để tham gia các hoạt động, sự kiện, đi làm hoặc vui chơi. Outfit này sẽ càng ấn tượng hơn nếu bạn phối thêm một vài phụ kiện như giày, đồng hồ hay mũ lưỡi trai cá tính.

Quần jeans xanh kết hợp với màu xám ghi

Quần jeans xanh kết hợp với màu xám ghi 

Mix quần jeans xanh với họa tiết caro 

Một sự lựa chọn mới giúp các chàng trai thay đổi diện mạo trở nên năng động, hoạt bát và cá tính hơn không thể không nhắc tới quần jeans mix họa tiết caro. Những item áo với họa tiết caro chưa bao giờ ngừng hot, không chỉ được sử dụng nhiều trong các bộ sưu tập cao cấp, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp chúng ở mọi nơi, trên khắp các góc phổ. 

Trang phục xuất hiện nhiều họa tiết kẻ caro nhất là áo sơ mi, áo thun, polo hoặc áo khoác. Nếu lựa chọn kết hợp quần jeans xanh với họa tiết này, bạn nên sử dụng kiểu quần suông đơn giản, phối thêm một đôi sneaker năng động hoặc một item giày lười tiện lợi. 

Quần jeans với trang phục họa tiết caro

Quần jeans với trang phục họa tiết caro 

Như vậy câu hỏi quần jeans xanh phối với màu gì đã có câu trả lời chi tiết. Bạn hãy lưu ngay những tips mix đồ này để không phải “đau đầu” mỗi khi lựa chọn tông màu phù hợp nhé. Và đừng quên theo dõi Metagent để có thêm những kiến thức thú vị trong việc phối đồ chuẩn thời thượng nhé.

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg