11+ Mẫu Quần Short Thể Thao Nam Hàng Hiệu Đẹp - Bền - Chất Lượng 

Ngày xuất bản: 08/11/2023

Quần short thể thao nam hàng hiệu có chất lượng vượt trội, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cùng tìm hiểu ngay các mẫu quần hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Quần short thể thao nam hàng hiệu được nhiều chàng trai yêu thích nhờ sự thoải mái, tiện lợi và dễ phối đồ. Tuy nhiên việc chọn lựa item nào cho phù hợp lại không hề đơn giản, nhất là khi các thương hiệu cho ra mắt rất nhiều sản phẩm khác nhau từ kiểu dáng tới màu sắc. Nếu chưa lựa chọn được mẫu quần ưng ý, hãy theo dõi ngay bài viết chi tiết dưới đây của Metagent ngay nhé. 

Thông tin chung về quần short thể thao nam hàng hiệu 

Quần short thể thao nam hàng hiệu là một trong số những item quần short nam đẹp nhất được phái mạnh ưu tiên sử dụng. Đặc điểm của các mẫu quần này có thể kể tới như: 

  • Chiều dài của quần short thể thao rất đa dạng, thường dao động từ 40 - 60cm tùy mẫu mã. Khi mặc lên cơ thể, mẫu quần này sẽ có độ dài chạm đầu gối hoặc cao hơn từ 5 - 7cm. 
  • Quần short thể thao có nhiều mẫu mã và màu sắc từ tông màu trung tính, trầm ấm đến sáng. Phù hợp sử dụng với mọi vóc dáng, làn da và độ tuổi khác nhau. 
  • Có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau, trong đó có áo thun, áo tank top và giày thể thao để tạo nên phong cách trẻ trung và năng động. 
  • Hiện nay việc sử dụng quần short thể thao nam hàng hiệu ngày càng trở nên phổ biến cùng với đó là sự lấn sân của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nếu là tín đồ yêu thích phong cách sporty, bạn không nên bỏ qua các thiết kế quần thể thao nam. 

Quần short  nam hàng hiệu là ưu tiên lựa chọn của cánh mày râuQuần short  nam hàng hiệu là ưu tiên lựa chọn của cánh mày râu 

Tổng hợp mẫu quần short thể thao nam hàng hiệu 

Trên thị trường đang có rất nhiều mẫu quần short thể thao nam khác nhau để phái mạnh lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua sản phẩm nào thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây. 

Quần short thể thao nam Adidas 

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao uy tín, nổi tiếng trên thị trường với những sản phẩm giày dép, quần áo, phụ kiện cho cả nam và nữ. Những item quần short của thương hiệu này luôn lọt vào top được ưa chuộng và bán chạy nhất. Đặc trưng của quần short nam thể thao Adidas là chất liệu mềm mại, co giãn thoải mái để phái mạnh thoải mái vận động, di chuyển.

Trên mặt vải in họa tiết 3 sọc nổi bật cũng là điểm điểm nhấn trong thiết kế và nhận diện thương hiệu. Màu sắc của quần cũng rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn các tông màu sáng, tối tùy thuộc vào sở thích. Trong đó có những gam màu được phái mạnh ưa chuộng nhất như đen, xanh đen, trắng, xám,....

Mẫu quần thể thao thương hiệu AdidasMẫu quần thể thao thương hiệu Adidas

Quần short thể thao nam Nike 

Ngoài Adidas, Nike cũng là thương hiệu lâu đời và có sức ảnh hưởng nhất định trong thời trang thể thao. Đặc điểm nổi bật nhất của các thiết kế đến từ Nike là sự đơn giản, hạn chế tối đa việc sử dụng họa tiết và chỉ thêm logo thương hiệu. 

Trong đó, thương hiệu đã khéo léo tạo ra mẫu quần với sự tương phản màu sắc với logo để tạo điểm nhấn. Nếu quần có màu đen, logo sẽ sử dụng màu trắng và ngược lại, tương tự với những gam màu khác. 

Một điểm quan trọng khác giúp cho quần thể thao nam hàng hiệu Nike nhận được sự yêu thích của các chàng trai là chất liệu sản phẩm. Lựa chọn chất liệu cao cấp có độ co giãn, thấm hút mà vẫn giữ được dáng quần, độ bền bỉ cao và phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp. 

Quần thể thao nam thương hiệu NikeQuần thể thao nam thương hiệu Nike 

ĐỌC THÊM: Quần Short Nam Đẹp Và 9+ Mẫu Quần Xu Hướng Hiện Nay

Quần short thể thao nam hàng hiệu Puma 

Dù ra đời sau hai thương hiệu trên nhưng Puma đã nhanh chóng xây dựng được cho mình một vị thế nhất định trên thị trường. Ưu điểm của những mẫu quần short nam của thương hiệu này có thể kể đến như công nghệ sản xuất tiên tiến, chất vải thấm hút thoải mái và linh hoạt. 

Phái mạnh lựa chọn quần short thể thao Puma cho các hoạt động thể thao, vận động, tham gia các hoạt động ngoại khóa. Đây cũng là dòng sản phẩm được Puma tập trung vào phần thiết kế, mang hơi hướng hiện đại và trẻ trung để từ đó nổi bật lên vóc dáng của người mặc. 

Quần short thể thao nam thương hiệu PumaQuần short thể thao nam thương hiệu Puma 

Mẫu quần short Chinos

Về cơ bản Chinos là một loại vải được ứng dụng khá nhiều trong việc sản xuất quần như quần short, quần vải nam ống rộng, quần suông,...Quần short thể thao làm từ chất liệu này giúp bạn mát mẻ và thoải mái hơn nhờ những sợi cotton dày. 

So với những mẫu quần short khác hiện có, item này có phần đứng form và cứng cáp hơn. Chính vì vậy chúng được sử dụng rất nhiều để đi chơi, dạo phố, gặp gỡ bạn bè hoặc tham gia các buổi ngoại khóa,...Bạn có thể phối chúng với áo thun, tank top năng động hay áo polo, blazer để trông nghiêm túc và lịch sự hơn. 

Short thể thao nam ChinosShort thể thao nam Chinos

Quần short nam thể thao thương hiệu Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang của Nhật Bản, từ khi bước vào thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã nổi tiếng với những thiết kế  đơn giản nhưng vẫn đủ bắt mắt và nổi bật. Đặc trưng chung của tất cả các sản phẩm Uniqlo là sự bền bỉ, chắc chắn và tỉ mỉ tới từng chi tiết. 

Mặc dù không có quá nhiều màu sắc nổi bật hay những họa tiết trang trí độc đáo nhưng quần short của Uniqlo vẫn được các chàng trai yêu thích. Nếu bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và có tính ứng dụng cao thì đừng quên thêm các mẫu quần của Uniqlo vào tủ đồ ngay nhé, 

Quần short nam thể thao thương hiệu UniqloQuần short nam thể thao thương hiệu Uniqlo

Mẫu quần short thể thao nam YODY 

YODY là thương hiệu Việt khá phổ biến trên thị trường với đặc trưng là những thiết kế độc đáo, mới lạ và trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng. Quần short nam thể thao được lựa chọn sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, có điểm chung là độ co giãn cao, giữ form tốt và thoáng mát tuyệt đối. 

Kích thước và kiểu dáng sản phẩm vừa vặn với cơ thể và nhu cầu sử dụng của người Việt. Đặc biệt là mẫu mã vô cùng đa dạng, chi phí vừa phải giúp phái mạnh có nhiều sự lựa chọn hơn để bổ sung vào tủ quần áo của mình. Ngoài ra thương hiệu này cũng có những mẫu quần jeans rách nam, quần suông nam, kaki,...chất lượng. 

Mẫu quần short thể thao nam YODYMẫu quần short thể thao nam YODY 

Quần thể thao nam ngắn Anta 

Một thương hiệu thời trang thể thao nam đến từ Việt Nam khác tập trung vào các sản phẩm có chất lượng cao không thể không nhắc tới Anta. Điểm nổi bật của thương hiệu này là những mẫu quần co giãn mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi, có độ mỏng vừa phải, mang lại cảm giác mát mẻ. 

Thiết kế chun quần kéo giãn thoải mái, ngay cả người có vòng 2 đầy đặn một chút cũng có thể dễ dàng sử dụng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu quần có thể sử dụng ở nhà, đi dạo, ra phố hay đi tập, tham gia hoạt động ngoài trời thì Anta chính là gợi ý nên cân nhắc. 

Mẫu quần thể thao nam ngắn thương hiệu AntaMẫu quần thể thao nam ngắn thương hiệu Anta

Quần short thể thao nam Levi’s 

Levi’s là thương hiệu thời trang thể thao nam đến từ Mỹ, được thiết kế với mẫu mã đa dạng và nhiều màu sắc độc đáo. Kiểu dáng bạn thường bắt gặp nhất của thương hiệu này là mẫu quần ống đứng rộng rãi hoặc skinny hơi ôm, do đó phù hợp với người có dáng cao, gầy. 

Quần short thể thao nam Levi’s có thiết kế đẹp, năng động và trẻ trung tuy nhiên lại khá khó phối đồ. Do đó nếu bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nếu không phải là người biết nhiều phong cách phối đồ khác nhau. 

Quần short thể thao nam Levi’sQuần short thể thao nam Levi’s 

Thương hiệu quần short thể thao Việt Tiến 

Việt Tiến là thương hiệu thời trang xuất hiện từ khá sớm, bạn đầu chủ yếu tập trung sản xuất những mẫu trang phục công sở như quần âu, áo sơ mi. Sau đó dần mở rộng và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm từ thời trang thường ngày, thời trang xu hướng, thời trang thể thao. 

Điểm chung của các mẫu quần short nam thể thao của Việt Tiến là sự gọn gàng, đường may chắc chắn và tinh tế. Do đó item này phù hợp cho nam giới yêu thích đơn giản, lịch sự và có thể sử dụng cho người đi làm. Mặc dù vậy bạn cũng có thể biến tấu chúng để giúp outfit thêm năng động, trẻ trung, phù hợp với mục đích sử dụng. 

Thương hiệu quần short thể thao Việt TiếnThương hiệu quần short thể thao Việt Tiến 

Quần short thể thao nam Reebok 

Thương hiệu thời trang đến từ Mỹ Reebox mang đến những mẫu  quần short thể thao đúng chất sporty. Nếu bạn muốn lựa chọn trang phục cho những buổi luyện tập thể thao của mình thì Reebox sẽ là một trong số gợi ý sáng giá nhất. 

Chất liệu vải mềm mại, thấm hút, khả năng co giãn cao gấp 2 lần so với thông thường. Mặt khác kiểu dáng thiết kế vô cùng vừa vặn, không gây cảm giác khó chịu hay chật kít khi mặc. Từ đó giúp các chàng trai vận động và có những bài tập chất lượng hơn. 

Quần short thể thao nam ReebokQuần short thể thao nam Reebok 

Quần short thể thao nam hàng hiệu - Metagent 

Tổng hợp những ưu điểm của các mẫu quần nổi tiếng, đột phá, cải tiến và mang lại sản phẩm có chất lượng cao là những ưu điểm Metagent mang lại cho phái mạnh. Thiết kế quần với kiểu dáng đa dạng, nhiều màu sắc trendy, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. 

Nếu bạn muốn có phong cách thời thượng, năng động và trẻ trung có thể lựa chọn mẫu short cạp chun. Ngược lại nếu muốn vừa trẻ trung vừa lịch sự hãy lựa chọn các mẫu quần sleeze short. Hầu hết các mẫu short thể thao tại Metagent đều mang hơi hướng basic để phái mạnh dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. 

Quần short thể thao nam hàng hiệu - MetagentQuần short thể thao nam hàng hiệu - Metagent 

THAM KHẢO: Quần Shorts

Cách mặc và bảo quản quần short nam hàng hiệu luôn bền và đẹp

Các mẫu quần short nam hàng hiệu có thể phối với nhiều trang phục khác nhau cũng như có độ bền cao. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cũng nên chú ý một số điểm dưới đây để outfit luôn bắt mắt và như mới: 

Cách phối đồ với quần short nam hàng hiệu 

Tùy vào từng thương hiệu và kiểu dáng quần short nam khác nhau bạn có thể sử dụng những item tương ứng để tạo ra một outfit với tổng thể hài hòa. Cụ thể: 

Nếu quần short nam sử dụng để đi tập, hoạt động thể thao, bạn nên lựa chọn phối với những mẫu áo tập có độ co giãn vừa vặn. Set đồ này chủ yếu dùng để đi tập và ít sử dụng hàng ngày khi đi làm, đi chơi. 

Nếu sử dụng quần short để đi chơi, đi làm, bạn hãy phối chúng với các item thông dụng như áo thun, áo sơ mi, áo polo,...Nếu muốn trẻ trung và phá cách hơn có thể lựa chọn tank top, áo ba lỗ,...

Cách mặc quần short thể thao nam hàng hiệu đẹp và thời trangCách mặc quần short thể thao nam hàng hiệu đẹp và thời trang 

Cách bảo quản quần short nam hiệu quả

Muốn giữ trang phục luôn bền đẹp, cách bảo quản là yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Một vài gợi ý bảo quản trang phục dưới đây có thể giúp ích cho phái mạnh: 

  • Đọc kỹ hướng dẫn bảo quản từ nhà sản xuất về cách giặt, làm khô, nhiệt độ bảo quản. 
  • Đối với những chất liệu dễ nhăn, bai, xù, bạn nên giặt tay hoặc sử dụng chế độ giặt riêng. 
  • Sử dụng đúng loại nước giặt, hạn chế sử dụng chất tẩy rửa mạnh.
  • Phơi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào quần áo. 
  • Gấp gọn hoặc treo bằng móc và bảo quản trong tủ đồ, nơi khô ráo, thoáng mát. 

Những mẫu quần short thể thao nam hàng hiệu luôn nhận được sự săn đón của phái mạnh. Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn đọc đã có cho mình những lựa chọn hợp lý. Đừng quên theo dõi Metagent để được cập nhật những xu hướng phối đồ, thời trang mới nhất ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg