Nổi Bật Hoàn Hảo Với Cách Phối Đồ Cùng Quần Vải Nam Ống Rộng 

Ngày xuất bản: 07/11/2023

Quần vải nam ống rộng là item dễ phối và có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt.

Quần vải nam ống rộng được các tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn bởi sự tiện lợi, thoải mái khi sử dụng. Cách phối đồ với item này rất đa dạng, có khả năng ứng dụng cao, sử dụng được cho mọi trường hợp khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách mix đồ như thế nào cho thật thời trang và phong cách, đừng bỏ qua bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé. 

Quần vải nam ống rộng là gì? 

Trang phục dành cho phái mạnh ngày càng trở nên đa dạng với sự xuất hiện của nhiều item khác nhau. Nếu như trước đây chỉ có những set đồ cơ bản như quần suông áo sơ mi, áo thun thì hiện nay các trang phục như quần jeans rách nam, quần túi hộp, quần vải nam ống rộng,...đã xuất hiện và dần thay đổi những quan niệm cũ về thời trang. 

Hiểu một cách đơn giản, quần vải nam ống rộng là những thiết kế với phần chân quần suông, rộng từ cạp quần xuống. Ưu điểm của trang phục này là khả năng che khuyết điểm cao, giúp hack dáng và phù hợp với cả phái mạnh và phái đẹp. 

Chất vải dùng để sản xuất loại quần này cũng rất đa dạng từ kaki, denim, linen đến cotton,...Khi lựa chọn bạn có thể cân nhắc dựa trên thời gian, mục đích sử dụng, sự kiện tham gia, màu sắc, kiểu dáng và sở thích của cá nhân. Với những ưu điểm lớn, quần vải ống rộng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo ra phong cách độc đáo cho người mặc. 

Quần vải nam ống rộng phù hợp sử dụng trong mọi trường hợpQuần vải nam ống rộng phù hợp sử dụng trong mọi trường hợp 

THAM KHẢO: Quần Tây 

Phong cách phối đồ với quần vải nam ống rộng đẹp nhất 

Là một trong những item được yêu thích nhất trong tủ đồ của nam giới, quần vải ống rộng có thể kết hợp được với hầu hết các item khác. Trong đó có một vài phong cách bạn có thể tham khảo như: 

Phối đồ theo phong cách Smart - Casual 

Phong cách smart casual là sự kết hợp hài hòa giữa sự đơn giản tinh tế, đảm bảo gọn gàng mà vẫn thời trang và nam tính. ĐIều này được thể hiện thông qua cách phối giữa quần ống rộng với các kiểu áo như sơ mi, áo thun, áo polo. 

Những item đi kèm đều được lựa chọn một cách cẩn thận, vừa vặn tuyệt đối với vóc dáng, không quá rộng hay chật. Màu sắc chủ yếu là những gam màu trung tính, sử dụng màu sắc tương đồng sau đó kết hợp với một đôi sneaker hoặc sandal. 

Phong cách này phù hợp với mọi độ tuổi, các chàng trai thường diện đi chơi, cà phê hoặc dạo phố cùng bạn bè. Ngược lại người đi làm có thể mặc đến công sở, đi họp hoặc tham gia các sự kiện của công ty vô cùng tiện lợi. 

Phối đồ theo phong cách Smart - CasualPhối đồ theo phong cách Smart - Casual 

Phối đồ với phong cách Minimalism 

Chủ nghĩa tối giản phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây đã xuất hiện trong thời gian và tạo nên một xu hướng mới. Phong cách Minimalism ra đời trong bối cảnh đó, đây là xu hướng phối đồ hướng về sự thanh lịch và đơn giản tuyệt đối. 

Hầu hết các bộ trang phục đều chỉ phối từ 2 - 3 item, hạn chế sử dụng phụ kiện. Mặc dù đơn giản nhưng phong cách này vẫn mang đến sự nổi bật và hài hòa, giúp bạn trẻ trung hơn, đồng thời che đi một vài khuyết điểm nhỏ trên cơ thể. 

Màu sắc chủ yếu khi kết hợp quần vải ống rộng theo phong cách Minimalism là đen, trắng, be,...Các outfit không nhiều hơn 3 màu sắc, phụ kiện thường dùng nhất là giày hoặc dép, phối cùng một chiếc túi nhỏ để đựng vật dụng khi ra ngoài. 

Phối đồ với phong cách MinimalismPhối đồ với phong cách Minimalism 

Quần vải nam ống rộng theo phong cách vintage

Những mẫu quần vải nam ống rộng màu trầm có thể phối theo phong cách vintage. Đây là phong cách thời trang có chút cổ điển, hướng về xu hướng của những thập niên trước. Tuy nhiên bạn hoàn toàn không cần lo lắng outfit sẽ khiến bạn già hơn. 

Quần vải ống rộng phối cùng với áo sơ mi nhung tăm hoặc áo thun kẻ sọc, sơ mi họa tiết,...Phối cùng với đồng hồ, giày da hoặc kính mắt để set đồ nổi bật hơn. 

Ngoài ra nếu bạn muốn phối đồ theo phong cách này đừng quên chú ý đến việc sử dụng màu sắc sao cho phù hợp. Thông thường, gam màu được lựa chọn nhiều nhất là những tông nâu, nâu be, nâu vàng,...

Quần vải nam ống rộng theo phong cách vintageQuần vải nam ống rộng theo phong cách vintage

Formal Style - Thời trang lịch lãm với quần nam ống rộng

Formal Style là phong cách thời trang hướng tới sự lịch lãm và nghiêm túc, phù hợp với những người trưởng thành, người đi làm công sở. Ưu tiên sử dụng những màu sắc trung tính, trầm ấm như đen, xám, xanh,...

Điều quan trọng nhất khi kết hợp trang phục theo phong cách này là sự chỉn chu về phom dáng và các đường cắt may. Bạn có thể chọn những item như sơ mi, áo blazer, các mẫu vest nam trẻ trung,...để giúp set đồ lịch lãm hơn. 

Trong outfit này, phụ kiện đóng vai trò quan trọng không thể thiếu. Những item như giày, đồng hồ, thắt lưng, túi xách hay kính mắt sẽ là điểm nhấn giúp tôn lên sự thanh lịch của người mặc. 

Formal Style - Thời trang lịch lãm với quần nam ống rộng
Formal Style - Thời trang lịch lãm với quần nam ống rộng

Phong cách hàng ngày Normcore 

Normcore là phong cách thời trang thường ngày, không yêu cầu sự nổi bật hay thời trang mà tập trung chủ yếu vào cảm nhận của người mặc khi diện set đồ. Đó cũng chính là lý do phong cách này tập trung chủ yếu vào yếu tố về chất liệu, sự thoải mái và tính ứng dụng.

Công thức phối đồ hoàn hảo nhất là lợi dụng sự tương phản và những thiết kế đơn giản để tạo nên một outfit hoàn chỉnh. Đi sâu vào tìm kiếm những phong cách của cá nhân, không sử dụng đến những hoa văn nổi bật hay phức tạp. 

Bạn có thể kết hợp quần ống rộng với áo thun trơn, áo sơ mi, polo, áo khoác kaki trơn,...Sử dụng một vài phụ kiện đơn giản có màu sắc nổi bật nhưng không cần quá nhiều để tránh sự rườm rà. 

Phong cách hàng ngày NormcorePhong cách hàng ngày Normcore 

Phong cách layer với quần ống rộng nam 

Phong cách layer sử dụng nhiều loại trang phục khác nhau kết hợp lại và tạo nên sự nổi bật qua việc phối hợp màu sắc hài hòa. Mix đồ layer quan trọng nhất là lựa chọn chất liệu để outfit không bị dày cộm. 

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với gile sau đó phối thêm quần ống rộng, khoác thêm một item áo khoác bên ngoài nếu trời lạnh. Hoặc mix áo thun với áo cardigan và quần ống rộng, kết hợp áo len áo hoodie với áo khoác dáng dài,...

Phong cách layer với quần ống rộng namPhong cách layer với quần ống rộng nam 

ĐỌC THÊM: Quần Short Nam Đẹp Và 9+ Mẫu Quần Xu Hướng Hiện Nay

Lưu ý khi mặc quần ống rộng đẹp và chất 

Để mặc quần ống rộng nam đẹp và chất lượng, điều quan trọng bạn cần phải nắm được là mix & match hài hòa màu sắc và kiểu dáng. Một số lưu ý bạn cần nắm rõ bao gồm: 

Lựa chọn màu sắc hài hòa: Đối với cánh mày râu, việc kết hợp màu sắc có vai trò cực kỳ quan trọng. Những tông màu trung tính sẽ phù hợp sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài ra nếu bạn yêu thích sự nổi bật, đừng ngại ngần sử dụng những tông màu sáng như đỏ, vàng, cam. 

Kiểu dáng trang phục phù hợp: Đặc trưng của quần ống rộng là sự rộng rãi và thoải mái. Chính vì vậy khi kết hợp với áo, bạn nên lựa chọn kích thước vừa vặn để tránh khiến cho outfit quá cỡ, luộm thuộm. Tốt nhất là hạn chế những trang phục có nhiều họa tiết rối mắt. 

Lựa chọn chiều dài trang phục: Nên chọn quần ống rộng có chiều dài trung bình, không quá dài. Tốt nhất là chạm tới mắt cá chân hoặc phần cổ của giày để set đồ trông gọn gàng hơn.

Một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng quần vải nam ống rộngMột vài lưu ý nhỏ khi sử dụng quần vải nam ống rộng 

Cùng với sự xuất hiện của những xu hướng thời trang mới trên thế giới, quần vải nam ống rộng này càng được yêu thích. Mong rằng thông qua bài viết bạn đã biết thêm nhiều phong cách thời trang độc đáo để phối đồ hàng ngày. Đừng quên theo dõi Metagent để cập nhật những tips phối đồ thịnh hành nhất hiện nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg