Top các quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21

Ngày xuất bản: 25/04/2023

Ngoài mặt nổi tiếng, các quý ông còn truyền cảm hứng với xu hướng thời trang phá cách, đi đầu thị yếu. Đầu thế kỉ 21, nam giới bắt đầu quan tâm và chú ý tới phong cách thời trang hơn. Tham khảo top các quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỷ 21 sẽ giúp anh em nhanh chóng chọn được phong cách hợp với mình.

Ngoài mặt nổi tiếng, các quý ông còn truyền cảm hứng với xu hướng thời trang phá cách, đi đầu thị yếu. Đầu thế kỉ 21, nam giới bắt đầu quan tâm và chú ý tới phong cách thời trang hơn. Cùng Metagent tham khảo top các quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỷ 21 sẽ giúp anh em nhanh chóng chọn được phong cách hợp với mình.

Tom Ford mang phong cách quý ông đầy lịch lãm

Tom Ford luôn là quý ông xuất hiện với hình ảnh lịch lãm cùng các bộ vest chỉn chu, đầy ma mị. Với quý ông này, vest chính là linh hồn, tạo nên sự tự tin cho các quý ông. Có một mắt nhìn đầy tinh tế, Tom Ford luôn biết cách chọn những bộ suit chất lượng, hợp thời nhất.

Tom Ford nhanh chóng trở thành quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21. Quý ông Tom Ford là hình mẫu thời trang lý tưởng của các cánh mày râu. Mỗi bộ suit tối màu được Tom Ford mặc đều tạo được dấu ấn với phong cách lịch lãm. Tô điểm cho các bộ vest chính là các phụ kiện đi kèm bao gồm kính râm, giày da sang trọng.

Các bộ vest được Tom Ford lựa chọn được thiết kế cầu kỳ với nhiều chất liệu khác nhau như da lộn, nhung. Điểm nhấn tạo nên phong cách cho Tom Ford chính là chiếc áo sơ mi trắng hở khuy tới tận bụng được diện ở bên trong. Với quý ông này, suit là trang phục không thể thiếu và chưa bao giờ bị lỗi thời.

Kanye West mang phong cách hip hop đi khắp thế giới

Kanye West là cái thế không thể thiếu khi bàn luận về danh sách các quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21. Vốn là một rapper nổi tiếng, Kanye West có một mắt nhìn thời trang rất độc đáo, được các nhà thiết kế đánh giá cao.

Có thể thấy, phong cách thời trang của Kanye West vượt qua mọi khuôn khổ trước đó. Điều này giúp cho Kanye West tạo được dấu ấn và tên tuổi của mình trên các sàn catwalk lớn.

Với hơi hướng hiphop, bộ sưu tập thời trang của rapper này không thể thiếu những đôi giày Yeezy đầy màu sắc sặc sỡ. Những đôi Yeezy được thiết kế từ các chất liệu đa dạng. Phong cách thời trang đầy màu sắc này nhanh chóng được nam giới đón nhận và áp dụng trong cuộc sống.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Quý ông David Beckham với tạo hình trẻ trung sang trọng

David Beckham nổi tiếng với danh hiệu cầu thủ của Quỷ đỏ MU. Không những thế, ông còn tạo được một phong cách thời trang rất cuốn hút. Những bộ trang phục được Beckham lựa chọn tạo được dấu ấn và nhận diện riêng. Điều này giúp David Beckham nhanh chóng trở thành quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21.

Những bộ trang phục được David Beckham sử dụng luôn xuất hiện trên tạp chí thời trang. Mọi trang phục đều giúp cựu cầu thủ này khéo léo khoe được hình thể nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút. Beckham có xu hướng lựa chọn những item tối giản, tối màu nhưng luôn tạo nên sự mới lại.

Đầu thế kỉ 21, David Beckham trở thành hiện tượng thời trang, luôn xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang lớn. Các sản phẩm do Beckham làm đại diện đều nhanh chóng cháy hàng sau thời gian ngắn bày bán.

Ở thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ MU thường xuất hiện cùng các bộ vest lịch lãm. Dù là phái nam nhưng Beckham luôn mang đến phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Không chỉ trau chuốt về trang phục, quý ông Beckham còn rất chăm chút cho làn da.

Trang phục phi giới tính cùng quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21 Harry Styles

Bắt đầu từ năm 2010, trang phục phi giới tính bỗng trở thành một trào lưu. Ban đầu, thời trang phi giới tính chưa được phát triển và không có nhiều lựa chọn. Lúc này, trang phục giữa nam và nữ được phân chia với những đặc tính cụ thể, rõ ràng. Thời trang phi giới tính được bắt đầu với những chiếc quần jean unisex.

Phong cách thời trang phi giới tính được gắn liền với đặc trưng đơn giản, dễ mặc và phù hợp cho cả nam và nữ. Harry Styles chính là người khiến cho phong cách phi giới tính này trở thành trào lưu. Sự kết hợp giữa trang phục nam Prince cùng thương hiệu nữ Bowie đã khiến cho Harry Styles nổi bật. Chính từ đó, phong cách được cánh mày rau săn đón.

Quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21 Harry Styles xuất hiện với những bộ trang phục khá diêm dúa có phần nữ tính. Những bộ thiết kế này do Gucci, Burberry, Vivienne tạo kiểu. Đến bây giờ, phong cách thời trang phi giới tính ngày càng phổ biến và xuất hiện rộng rãi ở khắp mọi nơi.

Puff Daddy nổi bật cùng phong cách hip hop cá tính

Đầu thế kỷ 21, Puff Daddy được biết đến với danh hiệu “ông trùm” của nhạc rap. Bên cạnh tài năng âm nhạc, ông con là chủ của một hãng thời trang mang tên Sean John. Các bộ trang phục được thiết kế với phong cách hip hop vô cùng mới lạ.

Trước khi tạo dựng được thành công trong lĩnh vực thời trang, Puff từng bị chỉ trích bởi các thiết kế thảm họa. Dù vậy, ông vẫn nghiêm túc thực hiện, mang đến một phong cách thời trang mới mẻ, thu hút. Cơn sốt về áo double denim, logomania hay áo khoác bản rộng đã giúp Puff Daddy trở thành một quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Quý ông Alex Turner nhạn Indie với thời trang đa dạng

Alex Turner là giọng ca chính - trưởng nhóm của ban nhạc rock Arctic Monkeys. Trong thời gian đầu, nhóm nhạc chưa được nhiều người biết đến. Tuy là một ca sĩ nhưng Alex lại có một phong cách thời trang nổi bật.

Sau khi nhóm nhạc nổi lên và được đông đảo khán giả yêu thích, Alex cũng lột xác trở thành quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21. Phong cách thời trang của Alex rất đa dạng. Trong những năm đầu thế kỷ 21, anh thường mặc những bộ vest quá cỡ, sơ mi form rộng, đôi giày brogues với hai màu nổi bật. Alex nhanh chóng trở thành cảm hứng thời trang của cánh mày râu.

>>> Phong cách thời trang Trần Quán Hy qua năm tháng

André Lauren Benjamin cùng phong cách sặc sỡ “Tắc kè hoa”

Benjamin mang đến một phong cách thời trang sặc sỡ với nhiều màu sắc khác nhau. Chàng nhạc sĩ này luôn tạo nên những phá cách thời trang với góc nhìn đặc biệt của mình. Phong cách thời trang không theo một khuôn khổ rap hay hip hop nào cả.

Trong những năm đầu thế kỷ 21, sức ảnh hưởng của André rất lớn. Ảnh nổi bật với những item có sự kết hợp của các phụ kiện lòe loẹt sắc màu. Những bộ suit được kết hợp cùng kẹp cà vạt, mũ vàng rộng cùng khăn bỏ túi nhiều màu sắc. Điều này khiến André nổi bật với vai trò là một quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21.

Ryan Gosling cùng phong cách menswear

Ryan Gosling luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nếu mê phong cách menswear, Ryan Gosling chính là cái tên không thể bỏ qua. Nam tài tử thường xuất hiện với những bộ vest hoàn hảo dù không cầu kỳ kiểu cách.

Ryan Gosling sử dụng những bộ suit đơn giản, vừa vặn với cơ thể. Một ngoại hình hoàn hảo từ ánh mắt, mái tóc đến dáng đi khiến nam tài tử trở nên nổi bật với phong cách quý ông trẻ trung. Anh là một quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21 được cách nam giới yêu thích. Phong cách thời trang của Ryan Gosling được áp dụng phổ biến trong những năm đầu thế kỷ 21.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

ASAP Rocky với sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang cao cấp và đường phố

ASAP Rocky là người đã tạo nên xu hướng thời trang được kết hợp giữa các bộ đồ cao cấp cùng với item đường phố. Phong cách này nhanh chóng trở thành một trào lưu được cánh mày râu ưa thích. Sự phối đố của rapper người Mỹ luôn khiến bạn phải ngạc nhiên. Với phong cách này, bạn sẽ phá vỡ giới hạn của bản thân, trở thành một quý ông có một cái nhìn thời trang độc đáo.

Jay-Z cùng thời trang thể thao hip hop

Trong 20 năm qua, sự thay đổi của Jay-Z giúp nam rapper này trở thành quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21. Từ một gã “bad boy”, Jay-Z trở thành một rapper sành điệu với phong cách thời trang độc đáo. Với tài năng và tên tuổi của mình, chàng rapper trở thành doanh nhân với những bộ suit kiểu cách hiện đại.

Hãng thời trang Rocawear được Jay-Z thành lập đã mang tới cho thị trường thời trang một phong cách thể thao, hip hop mới mẻ. Mọi chàng trai đều hào hứng và yêu thích những bộ trang phục khỏe khoắn đến từ Rocawear.

>>> Tham khảo gu ăn mặc phong độ như diễn viên George Clooney

Kết luận

Trên đây là danh sách các quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21. Với đa dạng các phong cách khác nhau, cánh mày râu có thêm nhiều lựa chọn. Sự pha trộn giữa nhiều phong cách sẽ giúp anh em phá cách, tạo được dấu ấn và thương hiệu thời trang cho mình.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg