Sự phá cách cực ngầu khi kết hợp cực ngầu khi kết hợp Sporty - Chic

Ngày xuất bản: 28/07/2023

Sporty - Chic hiện nay trên thế giới thời trang đang là phong cách nổi đình nổi đám, trở thành phong cách cực ngầu được giới trẻ theo đuổi. Không đơn giản chỉ là thời trang phòng tập, mà hiện nay nó còn được ứng dụng mọi lúc mọi nơi, biến tấu rất ấn tượng.

Sporty - Chic hiện nay trên thế giới thời trang đang là phong cách nổi đình nổi đám, trở thành phong cách cực ngầu được giới trẻ theo đuổi. Không đơn giản chỉ là thời trang phòng tập, mà hiện nay nó còn được ứng dụng mọi lúc mọi nơi, biến tấu rất ấn tượng. Vậy bạn đã biết gì về phong cách độc đáo này chưa? Hãy cùng Metagent khám phá thêm những điều thú vị qua bài viết dưới đây.

Khái niệm Sporty - Chic là gì?

Sporty - Chic là phong cách thời trang của dân phòng tập, là sự phối hợp hoàn hảo giữa thể thao và hiện đại. Đây là phong cách rất được ưa chuộng, không kén đối tượng, bất cứ đối tượng nào cũng sẽ thích và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Với sự phát triển nhanh chóng của thời đại phong cách thể thao Sporty - Chic cũng liên tục được biến tấu để phù hợp với xã hội, tạo ra vô vàn những kiểu dáng đa dạng mới lạ. Và đang là trào lưu được hầu hết các bạn trẻ ưa chuộng.

Những đặc trưng để nhận diện được phong cách Sporty - Chic

Để hiểu hơn về Sporty - Chic thì chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thêm các dấu hiệu nhận diện của phong cách này nhé. 

Phong cách thể thao nhưng không phải 100% thể thao

Tại sao lại nói như vậy? Bạn có nghĩ khi chọn Sporty Style là phải diện nguyên một bộ đồ thể thao thì mới đúng. Nhưng đến với Sporty - Chic, bạn không cần phải mặc nguyên một set đồ toàn là trang phục thể thao. Bởi lẽ, trong cái tên này, “chic” có nghĩa là sự sáng tạo, tạo nên những trào lưu mới lạ nào đó. Do vậy, những người theo đuổi phong cách này ngoài mang chất thể thao thì họ sẽ thường pha thêm chút khác lạ để tạo nên màu sắc mới.

Chất liệu vải dùng tốt, ưu tiên sự thoải mái

Năng động, khỏe khoắn và trẻ trung là những điều mà thu hút được các bạn trẻ đến với phong cách này. Hoàn toàn ghi được điểm tuyệt đối bởi sự thoải mái, đa dụng và sự kết hợp giữa các trang phục theo từng gu mỗi người, bạn sẽ không phải theo một sự quy chuẩn tuyệt đối nào cả.

Đối với phong cách này, các bạn không cần hạn chế cho bất kỳ đối tượng nào, dù là cao, thấp, gầy hay béo đều có thể tự tin trưng diện. Chỉ với một vài món đồ như: quần thể thao, hoodie, áo phông thụng, thêm một đôi giày sneaker là đã hoàn thành một outfit chuẩn phong cách Sporty - Chic rồi.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Phong cách thiết kế đơn giản, dễ lên đồ

Những bạn trẻ hiện nay theo đuổi Sporty - Chic style thì sự thoải mái về chất liệu là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. Những trang phục làm từ cotton co giãn thấm hút tốt sẽ là sự lựa chọn tối ưu của phong cách này. Ngoài ra, phong cách này còn sở hữu những điểm độc đáo, riêng biệt về chất liệu vải lưới và vải sheer trong suốt. Tuy không phổ biến trong phòng tập nhưng đang nổi lên phát triển trở thành xu hướng mới, vừa quyến rũ lại vừa độc đáo, khác biệt.

>>> Tổng hợp những mẫu thiết kế quần jean nam đẹp nhất 2023

Những mẫu thời trang ấn tượng cho phong cách Sporty - Chic dành cho nữ

Nếu bạn là một người năng động, yêu thích thể thao, muốn thể hiện sự cá tính của mình qua những bộ đồ thì hãy lưu ngay những tip phối đồ cực chất cực chuẩn ngay dưới đây.

Sport Bra năng động

Sport Bra là trang phục quen thuộc của các cô nàng, là item đa dụng góp phần thể hiện đặc trưng của Sporty - Chic. Những chiếc áo có thiết kế vừa vặn, đa dạng mẫu mã, màu sắc giúp tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể. Khi kết hợp với một chiếc quần baggy sẽ tạo ra được sự thoải mái, rộng rãi, rất phù hợp để che đi những khuyết điểm của đôi chân. Nếu bạn muốn trở thành người sành điệu thì hãy thử ngay outfit này.

Quần thể thao ngắn hay những chiếc quần ống suông

Những chiếc quần thể thao ngắn, quần ống suông giúp thể hiện sự cá tính, đậm chất thể thao. Bạn có thể thử phối cùng một chiếc áo phông thụng và áo sơ mi oversize thêm một đôi giày sneaker để hoàn thành outfit.

Áo Croptop chạy theo xu hướng mới

Để gia tăng phần trẻ trung, những cô nàng đã lựa chọn kết hợp khéo léo giữa áo croptop thể thao cùng quần jean hoặc jogger, đảm bảo bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài vừa năng động nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Trong set đồ mang phong cách Sporty - Chic này thì điều lưu ý duy nhất bạn cần quan tâm đó là chọn màu sắc của áo. Những chiếc áo croptop có tông màu sáng thì nên chọn phối hợp cùng với một chiếc quần có tông màu khác để trở nên khác biệt hơn. Ví dụ điển hình như: một chiếc áo croptop có màu trắng kết hợp với jogger hồng, vừa ngọt ngào nữ tính nhưng cũng rất khỏe khoắn, năng động.

Những món đồ chuẩn của phong cách Sporty - Chic cho nam

Áo phông/Tanktop

Một chiếc áo tanktop kiểu dáng bình thường, hoặc những chiếc áo phông không tay sẽ giúp các chàng trai trở lên thêm mạnh mẽ và đầy khỏe khoắn. Để thêm phong cách hãy chọn kết hợp thêm với một chiếc túi xách, vòng tay, đồng hồ da hay thêm một đôi giày phù hợp nhé.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Áo hoodie/Sweatshirt

Bạn là một anh chàng cá tính và đang theo đuổi phong cách Sporty - Chic thì hãy thử ngay outfit là sự kết hợp của áo hoodie/Sweatshirt cùng quần jogger để tạo nên một vẻ ngoài cuốn hút. Và đừng quên phối cùng một đôi giày sneaker trắng để thêm phần phong cách.

Quần thể thao Track Pants

Khi nhắc đến phong cách Sporty - Chic thì người ta không thể không nhắc đến quần Track Pants huyền thoại, gắn liền với hầu hết những trang phục theo phong cách này. Sở hữu chất liệu vải thấm hút, co giãn tốt, form dáng lên người chuẩn, vừa giúp bạn dễ dàng phối đồ, vừa dễ dàng di chuyển, thoải mái trong hoạt động. Hơn nữa, đây còn là mẫu quần không kén người mặc, bất kỳ người dùng nào theo phong cách này cũng sẽ bị thu hút. Hãy kết hợp cùng một chiếc áo Tank top để có một set đồ đẹp và chuẩn nhất.

Phong cách thể thao cùng quần Short ngắn

Quần short có lẽ là trang phục quốc dân mà trong tủ đồ của bất kỳ bạn nam nào cũng sẽ sở hữu một vài chiếc. Đây cũng là lời gợi ý tuyệt vời cho những anh chàng đang bối rối không biết nên chọn item nào cho phong cách Sporty - Chic. Nó có thể sử dụng linh hoạt được ở nhiều thời điểm. Thích hợp với tất cả dáng người từ gầy béo, cao thấp. Tip nhỏ, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo thun và áo khoác sơ mi.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Những phụ kiện đi kèm chuẩn phong cách Sporty - Chic

Để có một outfit hoàn hảo thì chắc chắn không thể thiếu đến những món đồ phụ kiện được. Và đặc biệt với những ai đang theo đuổi phong cách Sporty - Chic phải không nào. Cùng khám phá một vài món đồ phụ kiện hay ho ngay dưới đây.

Nón lưỡi trai nổi bật phong cách

Trong set đồ của bất kỳ chàng trai, cô nàng nào cũng không thể thiếu đến sự góp mặt của mũ lưỡi trai. Dù chỉ là kiểu dáng khá đơn giản, basic nhưng những chiếc mũ lưỡi trai sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính, phong cách của mình, thích hợp với mọi outfit. Không chỉ là một món phụ kiện che nắng, mà mũ lưỡi trai còn giúp bạn nâng tầm thời trang, giúp bộ trang phục của bạn thêm nổi bật và sành điệu hơn. Vậy nên hãy đừng ngần ngại mà sắm ngay cho mình những mẫu mũ mới.

Những đôi giày SneakerS/Boot

Một trong những item đầu tiên được nhắc đến đó chính là những đôi giày sneaker/Boots. Đối với phong cách Sporty thì sự thoải mái, dễ chịu chính là những yếu tố tiên quyết. Chính vì vậy mà những mẫu giày bạn có thể lựa chọn như: Trainers hay Boots hoặc Sneakers,...

>>> Cẩm nang phối đồ theo phong cách Layer cực chất 2023

Tổng kết

Sporty - Chic là phong cách được rất nhiều người trẻ hiện nay theo đuổi. Phù hợp với nhiều đối tượng, hoàn cảnh, chất liệu vải tốt, năng động, trẻ trung và đa dụng đã nhanh chóng trở thành xu hướng mới trên thị trường thời trang. Hy vọng nội dung trên đã giúp bạn hiểu thêm và có cái nhìn tổng quát hơn về phong cách Sporty - Chic. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg