Định Hình Style Thời Trang Bụi Bặm Cho Nam Thực Sự Quan Trọng?

Ngày xuất bản: 19/05/2023

Chắc chắn ý nghĩa đầu tiên của thời trang đối với chúng ta đó chính là giúp tôn lên vẻ đẹp bề ngoài của người sử dụng. Mỗi màu sắc, họa tiết, kiểu dáng hay chất liệu vải,… khác nhau sẽ mang đến cho mọi người mỗi ý nghĩa và sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy như thế nào là style thời trang bụi bặm cho nam, bài viết dưới của chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời chính xác.

Chắc chắn ý nghĩa đầu tiên của thời trang đối với chúng ta đó chính là giúp tôn lên vẻ đẹp bề ngoài của người sử dụng. Mỗi màu sắc, họa tiết, kiểu dáng hay chất liệu vải,… khác nhau sẽ mang đến cho mọi người mỗi ý nghĩa và sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy như thế nào là style thời trang bụi bặm cho nam, bài viết dưới của Metagent chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời chính xác.

Phong cách bụi bặm nam nghĩa là gì?

Định hình phong cách thời trang cũng giống như đang Marketing thương hiệu cho chính bạn. Giống như việc có rất nhiều cửa hàng thời trang khác nhau, nhưng nếu mọi người đang tìm kiếm cửa hàng với nhu cầu mẫu quần áo basic, tế nhị kiểu trưởng thành luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Ngược lại, nếu mọi người đang tìm kiếm cửa hàng theo nhu cầu hiphop, trẻ trung năng động chắc chắn sẽ phù hợp hơn.

Nét khác biệt tạo nên style bụi bặm cho nam 

Style thời trang bụi bặm cho nam đang là xu hướng phát triển được phần lớn giới trẻ yêu thích và lựa chọn. Chúng không chỉ mang đến cho các anh em sự trẻ trung, năng động, phóng khoáng, pha chút nghịch ngợm. Cùng với đó, chị em phụ nữ cũng rất thích và dễ bị cuốn hút bởi sự nam tính, mạnh mẽ này. Vậy anh em hiểu được gì về style thời trang bụi bặm cho nam này? Đâu là điều tạo nên nét riêng biệt với thời trang bụi bặm cho nam giới? Dưới đây là các nét riêng tạo nên sự khác biệt mà anh em nên biết. 

Chất liệu đồ từ jeans và denim

Style thời trang bụi bặm cho nam mỗi khi được nhắc đến, người ta thường nghĩ đến hình tượng một chàng trai với vẻ bề ngoài nam tính cực dày dặn, cứng cáp, bodyfit luôn ôm sát cơ thể với áo bò, flannel hay quần jean, da kết hợp thêm một đôi giày và tối và tối giản. 

Mẫu mã phong phú

Dù là phong cách thời trang như thế nào, các mẫu quần áo mà anh em có thể lựa chọn đều hết sức đa dạng. Nếu anh em đang theo đuổi style thời trang bụi bặm cho nam, trong tủ đồ của anh em hãy lựa chọn các mẫu áo phông basic hoặc áo phông có họa tiết nhỏ, kết hợp thêm với áo khoác hoặc flannel.

Tưởng chừng như cách phối đồ nhìn khá đơn giản nhưng chúng lại phù hợp với nhiều anh em. Chính vì sự phong phú này mà anh em có thể tìm mua dễ dàng trên các trang thương mại điện tử hoặc store gần nhà.

Chất liệu da tốt

Nếu anh em nghĩ rằng style “phủi bụi” chỉ sử dụng chất liệu là vải jeans hoặc Denim thì quả là sai sót. Với style thời trang bụi bặm cho nam, được lựa chọn chất liệu da cũng là một lựa chọn hoàn hảo mà ít ai biết. Một số đồ da phù hợp có thể kể tên như: áo khoác, túi hoặc giày da… bởi chất liệu da luôn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu nhưng luôn sang trọng và bắt mắt. 

Như thế nào nếu anh em mua chiếc giày da kết hợp cùng áo khoác da khi tiết trời se lạnh? Đặc biệt với thời tiết lạnh ở miền Bắc, áo chất liệu bằng da được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Phối hợp áo khoác da cùng áo phông trơn trắng hoặc đen, có thể là áo sơ mi chắc chắn đây sẽ là outfit trẻ trung, sự “pha trộn” nhịp nhàng giữa phong cách lịch lãm xen chút chất chơi cho các chàng khi ra ngoài. 

Phối đồ cùng đôi boost 

Bên cạnh các đôi sneakers hoặc giày thể thao, khi kết hợp với giày boost cũng tạo nên một vẻ đẹp và bắt mắt hơn rất nhiều. Style thời trang bụi bặm cho nam không chỉ là mẫu quần áo đơn giản mà nó còn là sự đan xen với sự trưởng thành, có phần chín chắn khi đi cùng boost. Chúng tôi nghĩ rằng đôi boot chất lượng chắc chắn sẽ là điểm nhấn làm tăng thêm sự cá tính và mạnh mẽ của bộ đồ. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Cách phối đồ “cool” ngầu

Style thời trang bụi bặm cho nam đang dần trở thành xu hướng hot hít cho nhiều anh em tại Việt Nam. Bên cạnh các bộ đồ lịch sự, “đóng thùng” để phù hợp với tính chất của công việc hay dự tiệc, chúng tôi nghĩ rằng các bộ đồ thoải mái sẽ luôn mang hơi hướng trẻ trung, cá tính nhất trong mọi hoàn cảnh. Dưới đây là một số cách phối đồ thời thượng mà anh em có thể tham khảo: 

Quần jeans cùng áo thun

Quần jean chắc chắn là một trong các món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Dù theo đuổi phong cách như thế nào, quần jean sẽ luôn dễ dàng phối hợp cùng rất nhiều mẫu áo khác nhau dù là đi học hay đi chơi hay đi lễ tiệc. Trong giới thời trang của anh em hiện nay, quần jean được phối hợp cùng với áo thun - combo rất đơn giản nhưng mang lại cái nhìn cực kỳ bắt mắt. Không cần phải tốn quá nhiều tiền để chọn mua chiếc áo sặc sỡ, áo thun được ví là “vũ khí sắc nhọn” của giới thời trang. 

Quần jean đi với áo sơ mi 

Nếu như áo thun có giá rẻ, dễ dàng trong việc phối đồ, thì áo sơ mi lại thể hiện sự chỉn chu, lịch lãm hơn. Chắc hẳn anh em thường thấy những chiếc áo sơ mi thường đi cùng quần âu, áo vest hết sức thanh lịch thể hiện rõ nét là dân văn phòng chính gốc. Bên cạnh đó, những chiếc quần jean cũng có thể được phối ăn ý cùng áo sơ mi vẫn toát lên nét lịch sự, phong độ. Tuy nhiên, anh em hoàn toàn có thể phá cách bằng việc mặc một chiếc sơ mi họa tiết như kẻ caro hay mẫu quần jean rách gối.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Quần jean đi cùng flannel 

Nhiều anh em vẫn nhầm lẫn và chưa phân biệt được áo sơ mi kẻ caro, sơ mi kẻ và Flannel. Flannel là loại áo được biết đến là dạng vải dạ hoặc nỉ mỏng, đây là loại vải hết sức mềm mại, được dệt mỏng mang lại cho anh em cảm giác thoải mái và dễ chịu. Hiện chất liệu vải này được sử dụng trong cả ngành thời trang cũng như nội thất. 

Áo sơ mi flannel được thiết kế theo kiểu dáng áo sơ mi, nhưng với chất liệu vải riêng biệt. Tùy vào sở thích và lựa chọn riêng của mỗi anh em, bạn có thể lựa chọn flannel mà mình cảm thấy phù hợp. Quần jean và flannel cũng là combo “nhức óc” của những người yêu thời trang vì sự kết hợp cá tính này.

>>> Phong Cách Thời Trang Cổ Điển Và Thời Thượng - Thời Trang Nam Thập Niên 60

Áo khoác và sơ mi 

Bên cạnh những chiếc quần jean đơn thuần, áo khoác cũng là một phong cách phù hợp với tất cả mọi người. Áo sơ mi kết hợp cùng quần jean/ quần âu đều thể hiện sự trẻ trung, năng động và tính thời trang cao. Tuy nhiên khi được kết hợp cùng áo khoác chắc chắn sẽ là “vũ khí” lợi hại giúp anh em trở nên thu hút và nổi bật hơn. Đặc biệt là những buổi hẹn hò, ăn uống hay dating cùng người yêu. Áo khoác không chỉ giúp anh em tránh gió vào ngày se lạnh mà chúng còn giúp anh em trở nên nam tính, lịch lãm và có sức hút với đối phương. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Hoodie cùng áo khoác

Tưởng chừng như hoodie chỉ là cái áo thông thường, không thể “biến tấu” theo style thời trang bụi bặm cho nam thì có lẽ anh em đã sai. Áo hoodie vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa toát lên sự năng động, hiện đại khi mặc cùng áo khoác. Ngoài ra, anh em có thể kết hợp cùng các phụ kiện đơn giản như nhẫn, đồng hồ,... mang lại vẻ ngoài vừa phù hợp, vừa toát lên sự năng động.

Áo khoác cùng áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là chiếc áo mang tính thu hút cao. Anh em hoàn toàn có thể mặc áo len cổ lọ kết hợp cùng một chiếc quần jean - một set đồ hết sức hoàn mỹ cho những ngày đông se lạnh. Tuy nhiên, nếu áo len cổ lọ không phối cùng áo khoác thì quả là thiếu sót vô cùng lớn. 

Áo khoác da với sự bụi bặm, pha chút tinh nghịch được kết hợp cùng sự đa dạng, năng động của áo len cổ lọ giúp anh em tạo nên một tổng thể toàn diện. Anh em hoàn toàn trở nên thu hút, trở thành tâm điểm của mọi người. Bên cạnh các áo khoác da thì áo khoác bò cũng là lựa chọn hay ho khi thể hiện sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn trưởng thành. Tuy nhiên, khi chọn áo khoác để phối cùng áo len cổ lọ anh em nên chọn chất vải có độ mềm vừa phải cùng gam màu nhẹ nhàng. Chúng tôi nghĩ rằng chúng sẽ tạo nên một bộ y phục bắt mắt.

Set đồ bụi bặm nên kết hợp giày da/ sneakers

Bên cạnh sự kết hợp hài hòa của quần jean cùng giày da, giày sneakers thì đây cũng là combo hoàn hảo. Có thể nói đây là phong cách phối đồ khá phổ biến được nhiều giới trẻ yêu thích hơn. Chi phí để mua chiếc giày da thường khá đắt nếu anh em muốn sở hữu da xịn, chất lượng. Tuy nhiên giày sneakers lại có tính phổ thông cao, khá năng động toát lên được chất “bụi” riêng.

>>> Phá Cách Với Phong Cách Thời Trang Sartorial

Kết luận

Style thời trang bụi bặm cho nam đang là thuật ngữ được tìm kiếm khá nhiều trên Google, điều này có thể thấy rằng, xu hướng nam giới thường tìm hiểu phong cách thời trang này ngày một gia tăng.Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật được thêm nhiều tin tức thú vị.

 

 

 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg