The New District là gì? Liệu 2023 có là năm bùng nổ của Local Brand Việt Nam

Ngày xuất bản: 16/03/2023

The New District là gì ? Đây là một hội chợ được tổ chức với các mặt hàng dành cho giới trẻ, tại đây xuất hiện hàng trăm sản phẩm của Local Brand từ nhỏ đến lớn và là thiên đường mua sắm cho gen Z.

The New District đã không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ đặc biệt là những bạn sinh sống tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thế nhưng không phải ai cũng biết đến sự xuất hiện đặc biệt của siêu hội chợ này. Vậy The New District là gì và có vai trò như thế nào đến công cuộc phát triển của các Local Brand? Hãy tìm kiếm câu trả lời chính xác ngay sau đây nhé! 

Khái niệm The New District là gì?

image

Hội chợ thời trang, nơi tụ họp của những cái tên sống trong làng thời trang

Để hiểu tường tận The New District là gì chúng ta cần biết đến khái niệm của từ The New District. Đây là một hội chợ được tổ chức với các mặt hàng dành cho giới trẻ, tại đây xuất hiện hàng trăm sản phẩm của Local Brand từ nhỏ đến lớn và là thiên đường mua sắm cho gen Z. Hiện nay The New District được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Áo Sweatshirt Metagent Dành Cho Nam

Tại The New District có gì?

image

The new district nhận được nhiều quan tâm từ giới trẻ

Tại những hội chợ thời trang này sẽ có những mặt hàng phụ kiện được bày bán và bạn có thể tới mua sắm, trải nghiệm những sản phẩm như:

Quần áo, phụ kiện luôn tạo trend dẫn đầu xu hướng

Đây là nơi quy tụ hơn 200 Local Brand khác nhau trên khắp cả nước bày bán các sản phẩm như phụ kiện, quần áo được giảm giá lên đến 70%. Chính vì vậy, sự kiện The New District là cơ hội săn đồ hiệu với mức giá siêu ưu đãi luôn được quan tâm và chào đón.

image

Quần áo, phụ kiện luôn tạo trend dẫn đầu xu hướng

Trải nghiệm ẩm thực đa dạng

image

Luôn có nhiều điều thú vị tại các hội chợ thời trang

Hội chợ có một khu foodcourt riêng mở ra với đầy đủ các món ăn vặt độc đáo siêu hot giúp bạn nạp năng lượng nhanh chóng. Đến đây vừa được mua sắm thỏa thích còn vừa được ăn no thật vui đúng không nào!

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Polo Nam Metagent

“View” sống ảo cực chất

Photo Booth là một đặc sản của hội chợ The New District. Địa điểm chụp ảnh sống ảo cực chất này có các chủ đề trang trí khác nhau tùy vào thời điểm hội chợ được tổ chức. Ngoài ra chúng còn được trang trí theo các dịp quan trọng như giáng sinh, tết cổ truyền, mùa hè, tết trung thu,...

image

“View”  sống ảo cực chất

Quá trình phát triển của các hãng Local Brand tại Việt Nam

Vậy vì sao lại hình thành nên hội chợ The New District và các Local Brand tại Việt Nam đã có quá trình phát triển như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời nhé!

image

Một Local Brand để phát triển thành công luôn cần nhiều yếu tố

Vì sao Local Brand được giới trẻ yêu thích?

Để có thể phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các Local Brand cũng sở hữu cho mình nhiều lợi thế đặc biệt, giúp chiếm trọn cảm tình từ giới trẻ.

Bắt kịp thời trang giới trẻ

image

Giới trẻ luôn thẳng tay mua sắm mỗi khi có hội chợ thời trang diễn ra

“Đu trend”, chạy theo xu hướng là đặc trưng của thời trang giới trẻ, các Local Brand đã hiểu rõ điều này và cho ra các bộ sưu tập độc đáo, cá tính và bắt trend tốt. Đây cũng chính là sự nhạy bén trong kinh doanh của các thương hiệu.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo: Áo Len Nam Metagent

Truyền thông “sạch”, hiệu quả giúp người dùng có cái nhìn tích cực hơn về Local Brand

Việc khai thác nền tảng mạng xã hội và lựa chọn KOL để thu hút sự chú ý của giới trẻ là bí kíp giúp thương hiệu phát triển được tên tuổi của mình hơn, đặc biệt việc lựa chọn KOL cũng luôn được lưu ý. Những người có định hình cá nhân nổi bật, phong cách riêng, kiến thức và đạo đức thì luôn được các nhãn hàng chú ý tới.

Lợi thế và khó khăn mà Local Brand Việt Nam đang gặp phải là gì?

image

Tìm hiểu về lợi thế và khó khăn Local Brand gặp phải

Trong quá trình hoạt động, các Local Brand vẫn luôn phát huy thế mạnh của mình để hạn chế những nhược điểm còn tồn tại. Những lợi thế và khó khăn luôn song hành cùng thương hiệu thời trang trên con đường phát triển đầy chông gai, điều đó khiến Local Brand trưởng thành hơn.

Lợi thế

Nhu cầu thời trang của “hãng” dưới cái mác “Local Brand”chính là một lợi thế đặc biệt. Xu hướng hiện nay đã khác, giới trẻ không ngừng mua sắm tại các địa chỉ có “tiếng” để thể hiện cá tính, gu ăn mặc và chất riêng của mình.

Chính bởi nhu cầu tăng cao nên lượng khách hàng tiềm năng cũng rất đông đảo và Local Brand cần phải biết cách nâng giá trị của mình lên để đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng trung thành.

Đọc thêm: Hàng xách tay là gì? Những điều bạn cần biết khi mua hàng xách tay

Khó khăn

image

Thời trang luôn không ngừng thay đổi và đào thải những thứ dậm chân tại chỗ 

Bởi thời trang là xu hướng mà xu hướng thì luôn thay đổi nhanh chóng, vì vậy bạn cần học hỏi cũng như thay đổi không ngừng nhằm bắt kịp phong cách của giới trẻ để không bị bỏ lại phía sau.

Tính cạnh tranh khốc liệt chính là khó khăn tiếp theo mà Local Brand nào cũng sẽ phải đối mặt. Nhất là trong thời đại có rất nhiều cái tên mới xuất hiện với sự đầu tư chỉn chu, nắm bắt sở thích khách hàng tốt thì bạn cần lưu ý.

image

Local Brand tại Việt Nam luôn được phần đông giới trẻ yêu thích

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Sơ Mi Nam

Kết luận

Sự xuất hiện của The New District đem đến một trào lưu mua sắm mới dành cho giới trẻ, không chỉ giúp quảng bá các thương hiệu Local Brand tới gần giới trẻ hơn mà còn giúp thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang Việt Nam. Metagent hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về The New District là gì qua đó có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn size đồng hồ nam đơn giản bạn không nên bỏ lỡ

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg