Thời trang giản dị đời thường của ‘Ga titan’ Vin Diesel ngoài đời thực

Ngày xuất bản: 23/08/2023

Vin diesel chính là một trong những tên tuổi vô cùng quen thuộc đối với các tín đồ ưa chuộng và yêu thích phim hành động. Vậy phong cách ngoài đời thực của anh đại DOM được trông như thế nào và ra sao nhỉ?

Vin Diesel chính là một trong những tên tuổi vô cùng quen thuộc đối với các tín đồ ưa chuộng và yêu thích phim hành động. Vậy phong cách ngoài đời thực của anh đại DOM được trông như thế nào và ra sao nhỉ? Cùng Metagent tham khảo thời trang giản dị đời thường của ‘Ga titan’ Vin Diesel dưới bài viết này.

Thời trang giản dị đời thường của ‘Ga titan’ Vin Diesel

Đa số rất ít nghệ sĩ sở hữu những điều đặc biệt và nổi bật giống như Vin Diesel. Người đàn ông này trông vẻ ngoài dữ dằn khi sở hữu cho mình một thân hình đồ sộ, to cao khổng lồ với nhiều khối cơ bắp xuất hiện nổi trội có phần gangster. Thêm một điểm nữa đó là giọng nói trầm ấm, khàn khàn và hình tượng diễn viên hành động, khiến nhiều người xem cho rằng  Vin Diesel chính là một người khó tính, cộc cằn và cực kỳ đáng sợ. Tuy nhiên bạn không nên nhìn những vẻ bề ngoài mà nhanh chóng đánh giá một con người được, hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Vì  sao Vin Diesel lại luôn là linh hồn của fast & furious? Chính vì tính cách của nhân vật trong phim tựa như  Vin Diesel là một người sống vì tình cảm và luôn đề cao gia đình của mình. Vin Diesel  luôn trân trọng những phút giây đơn giản nhất đối với những người quan trọng của anh ấy điển hình như những người bạn, người thân, hay những người xung quanh mà anh luôn trân trọng và quý mến. Với những người bạn đời của mình và những đứa con trong gia đình và với người bạn đã mất, paul walker. 

Và thời trang thì luôn luôn phản ánh tính cách một phần nào đó của con người. Có lẽ vì anh luôn sống đơn giản như thế, giàu lòng vị tha và tình cảm như vậy nên gu thời trang của Vin Diesel luôn giản dị và tinh tế như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về phong cách thời trang ngoài đời thực của Vin Diesel như thế nào nhé! 

Trắng và đen chính là 2 tone màu mà anh luôn yêu thích nhất cũng giống như đời tư trong sạch, giản dị và giàu tình cảm mà con người anh sở hữu vậy. 

>>> Xu hướng thời trang Street style chuẩn phong cách 2023

Áo ba lỗ là trang phục được Vin Diesel ưa chuộng

Vin Diesel sở hữu cho mình một thân hình đồ sộ với những khối cơ bắp cuộn cuộn, chính vì điều này nên Vin Diesel lựa chọn áo ba lỗ nam là một trong những trang phục yêu thích và ưa chuộng nhất của anh ấy. Đặc biệt đối với tính chất của những bộ phim hành động điển hình như Fast & Furious hay Bloodshot, hình ảnh nhân vật mặc áo ba lỗ được khắc họa và dễ dàng truyền tải những thông điệp hữu ích của phim. Ngay cả khi  Vin Diesel ở trên sàn đỏ hào quang thì anh ấy cũng lựa chọn cho mình một phong cách vô cùng giản dị nhưng cực kì tinh tế, nổi bật và cuốn hút với chiếc áo thun ba lỗ thông thường. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->Tham khảo thêm: Áo Sweatshirt

Áo thun nam là một trong những trang phục phổ rộng của Vin Diesel 

Cùng với những chiếc áo ba lỗ thì những chiếc áo thun nam thông thường cũng giản dị và nổi bật không kém. Chằng cần phải diện những bộ trang phục có thiết kế phức tạp, cầu kỳ. Vin Diesel đơn giản chỉ lựa chọn cho mình những chiếc áo phông và quần jean cũn khiến cho anh thể hiện cho mình một gu thời trang nổi bật riêng biệt.  

Lịch lãm cùng với Vin Diesel  

Rất hiểm khi bắt gặp hình ảnh Vin Diesel lựa chọn cho mình những bộ trang phục được thiết kế và mang theo phong cach formal. NHưng một khi mà anh đã điên thì không thể nào mà không ấn tượng. Vin Diesel diện cho mình một bộ suit đơn giản kết hợp với những chiếc áo phông trung tính và đôi giày lịch lãm điều này nhằm khẳng định thêm sự nổi bật hình ảnh của Vin Diesel. 

Nam giới đôi khi không cần ăn mặc quá cầu kỳ hay phức tạp trong gu thời trang của mình mà chỉ cần diện cho mình cách ăn mặc cực kì đơn giản giống như Vin Diesel cũng đủ khiến cho nhiều anh em trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Tiết kiệm được nhiều thời gian mua sắm cho bản thân cũng như thời gian phối đồ điều này sẽ giúp cho bạn có thêm thời gian cho những vấn đề quan trọng điển hình như sự cần thiết cho sự nghiệp hay thời gian mà bạn dành cho những người bạn yêu quý giống như  Vin Diesel vậy. 

Nam diễn viên nổi bật đình đám của hàng loại phim hành động Vin Diesel được nhiều khán giả nhắc đến với hình ảnh nam tính, đầu trọng thân hình cao to vạm vỡ, cơ bắp lực lưỡng. Vin Diesel thường xuyên đến phong gym với cường độ tập luyện hiệu quả để duy trì cơ bắp, thân hình của mình và đảm bảo cho chính mình một sức khỏe nổi bật, chính vì thế người hâm mộ thường nhớ đến anh là một trong những diễn viên hành động đẹp nhất về body trong làng điện ảnh phim hành động của  toàn thế giới. 

Tuy nhiên, nếu như đào mộ lại một loạt ảnh cũ của nam diễn viên Vin Diesel sinh năm 1967 sẽ khiến cho nhiều độc giả hoảng hồn khi phát hiện  Vin Diesel từng diện váy đến một sự kiện đình đám và nổi bật trên toàn thế giới. KHi  Vin Diesel tham gia chương trình MTV Europe Music Awards vào năm 2003, thì  Vin Diesel đã khiến cho toàn bộ khách mời bị sốc khi xuất hiện với hình ảnh áo đen dài tay cùng với chiếc chân váy da.

Vin Diesel không một chút ngại ngùng hay mặc cảm mà ngược lại anh lại rất tự tin, vô cùng thoải mái và tạo dáng trước ống kính cũng như người hâm mộ. Vin Diesel đã chạy theo xu hướng thời trang trên thế giới cách đây hơn 10 năm và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vì nó khác xa với khu thời trang đời thường trong cuộc sống của anh ấy. Mặc dù  Vin Diesel không ăn diện quá nổi bật, màu mè thế nhưng  Vin Diesel luôn luôn là tâm điểm gây sự chú ý lớn mỗi khi anh xuất hiện tại các sự kiện lớn trong và ngoài nước.  

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->Xem thêm: Áo Polo Nam

Sự ảnh hưởng của phong cách thời trang của Vin Diesel

Phong cách thời trang của Vin Diesel đã trở thành một làn sóng rộng rãi khi được nhiều người học hỏi và tham khảo gu ăn mặc ấy. Người ta nhận thấy rằng gu ăn mặc của Vin Diesel khiến cho họ cảm thấy thoải mái, và tự tin hơn.Trang phục của  Vin Diesel còn được nhiều người nhận xét khi tạo ra sự thân thiện, gần gũi với người đối diện, giúp anh em có hành xử tốt hơn trong việc giao tiếp, giúp bản thân trở nên tự tin và nâng cao cơ hội thành thành công cho chính bản thân mình.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->Xem thêm: Áo Sơ Mi Nam Metagent

Một số ý tưởng kết hợp trang phục theo phong cách Vin Diesel

Các bạn có thể tiến hành tham khảo một số cách phối hợp đồ theo Vin Diesel để nâng cao sự tự tin cũng như trở thành một người đàn ông lịch lãm. Bạn có thể tham khảo cách phối đồ áo sơ mi trắng với quần tây đen và giày oxford, hay áo vest và áo sơ mi trắng cùng với quần tây những phong cách này khiến bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. 

Hay phong cách thời trang tối giản đời thường của Vin Diesel có thể được phối hợp như sau: áo polo hay áo ba lỗ cùng với quần thun form rộng, áo khoác vest kết hợp cùng với áo sơ mi hoặc quần tây hay có thể là một bộ suit tối giản nhất, hay phong cách norcome có thể khiến cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm phong cách thời trang cổ điển đã từng được Vin Diesel phối hợp bằng việc áo len nam kết hợp cùng với quần jean hay bộ suit dạng cơ bản, màu sắc của phong cách này được Vin Diesel ưa chuộng màu nâu, đen, xanh, trắng…giúp bạn trở nên nam tính và trông đẳng cấp hơn.

Phong cách thời trang thẻe thao của Vin Diesel: phong cách thời trang thể thao được vin díeel lấy từ nguồn cảm hứng trong khi luyện tập thường ngày. Bạn có thể tham khảo vì phong cách này có thể dùng để đi làm hay hay đi bộ đều được. Vin Diesel thường phối hợp áo ba lỗ cùng với quần thể thao, giày sneaker, mũ lười trai, balo, đồng hồ thông minh.. khiến cho bạn trở nên tự tin, năng động, khỏe khoắn và tạo nên sự mới mẻ trẻ trung mới. Phong cách này được nhiều bạn trẻ ngày càng yêu thích ưa chuộng.

>>> Mũ Fedora và Trilby cùng cách phối đồ “có gu” hơn

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về phong cách thời trang thông thường của ga gitan, hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn độc giả. Hy vọng bạn đọc sẽ tham khảo cũng như lựa chọn cho mình một phong cách thời trang phù hợp với bản thân: cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và theo dõi. Hãy nhấn theo dõi và bật thông báo ngay để cập nhật những chia sẻ cũng như một số thông tin bổ ích về phong cách thời trang hiện nay.  

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->Tham khảo: Áo Len Nam

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg