Top 12 Phong Cách Thời Trang Nam Trung Niên U60 Siêu Hot

Ngày xuất bản: 29/05/2023

Những trang phục tuổi trung niên đẹp không chỉ mang đến cho quý ông tinh thần khỏe khoắn mà còn thêm phần tự tin hack tuổi. Ở độ tuổi 60, phong cách thời trang sẽ khác biệt nhiều so với giới trẻ và cũng khó để chọn lựa hơn. Hãy cùng điểm qua top 11 phong cách thời trang nam trung niên U60 được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Những trang phục tuổi trung niên đẹp không chỉ mang đến cho quý ông tinh thần khỏe khoắn mà còn thêm phần tự tin hack tuổi. Ở độ tuổi 60, phong cách thời trang sẽ khác biệt nhiều so với giới trẻ và cũng khó để chọn lựa hơn. Hãy cùng Metagent điểm qua top 11 phong cách thời trang nam trung niên U60 được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Những thiết kế thời trang quý ông U60 lịch lãm, thời thượng 

Nếu độ tuổi thanh niên thường yêu thích những trang phục cá tính, năng động, thiết kế hiện đại, màu sắc thì các quý ông tuổi 60 lại ưa chuộng những mẫu trang phục mang phong thái trưởng thành và chững chạc. Nội dung dưới đây sẽ gợi ý những mẫu thời trang nam trung niên U60 phổ biến nhất.

Áo polo nam tính, năng động 

Áo polo luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu và xuất hiện trong hầu hết tủ đồ của cánh mày râu ở mọi lứa tuổi. Thiết kế áo polo là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi cổ bẻ và áo thun nên rất thích hợp khi đi làm hoặc đi chơi.

Áo polo đại diện cho vẻ đẹp năng động nhưng vẫn giữ được phong thái lịch lãm, chững chạc của độ tuổi trung niên 60. Các quý ông có thể chọn lựa những mẫu áo với chất liệu compact - fit co giãn 4 chiều giúp thoải mái vận động. Ngoài ra, loại áo này cũng rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau giúp tiết kiệm thời gian phối đồ.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Áo thun hiện đại tạo sự trẻ trung

Những chiếc áo thun hiện đại dễ phối phù hợp để các quý ông mặc hằng ngày. Áo thun được may với chất vải cotton, mồ hôi được thấm hút tối đa, độ đàn hồi cao giúp người sử dụng không hề cảm thấy bị khó chịu hay gò bó.

Các thiết kế áo thun dành cho thời trang nam trung niên U60 thường mang những gam màu trầm như xanh lục, xanh than hoặc đen. Áo ít hoạ tiết hoặc không có hoạ tiết sẽ dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Áo sơ mi tay ngắn kẻ sọc 

Những thiết kế đồ công sở nam có ít chi tiết, mang phong cách tối giản hơn so với trang phục dành cho phái nữ. Thông thường, những item áo sơ mi của cánh mày râu sử dụng hoạ tiết sọc caro với gam màu nhẹ nhàng.

Tuy áo sơ mi tay ngắn đơn giản nhưng lại góp phần tôn dáng cũng như hack chiều cao của các quý ông tuổi trung niên. Có thể nói, với những phái nam U60, áo sơ mi là trang phục giúp tăng thêm nét chững chạc, trưởng thành và phong độ đúng lứa tuổi.

Áo sơ mi dài tay 

Áo sơ mi dài tay là thiết kế không thể thiếu khi nhắc đến gu thời trang phái nam U60. Sản phẩm này có mặt nhiều trong tủ đồ của những quý ông ở lứa tuổi trung niên. Bởi vì phái mạnh thường có những cuộc hội họp cùng bạn bè hoặc tham dự buổi tiệc đối tác. Vì vậy một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với vest sẽ tạo thành outfit thời thượng thể hiện sự lịch lãm nhất.

Quý ông U60 có thể chọn lựa các thiết kế áo sơ mi phối cùng áo vest và quần âu để tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa. Một đôi giày da sẽ góp phần bổ trợ hoàn hảo giúp outfit này thêm phần phong độ và chỉn chu.

Quần kaki tối giản 

Khác với quần âu, quần kaki mang thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn. Chất vải kaki thoáng mát và mềm nhẹ giúp cánh mày râu có thể mặc đi chơi hoặc đi làm mỗi ngày. Bên cạnh đó, quần kaki cũng được gia công với mọi loại màu sắc giúp quý ông U60 có thể thoải mái kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Những mẫu quần kaki tối giản vô cùng đứng form đem lại phong độ chững chạc cho người mặc không kém gì quần âu. Quần kaki kết hợp cùng áo polo là một item hoàn hảo phù hợp với mọi sự kiện trong cuộc sống hằng ngày.

Quần âu sang trọng  

Quần âu có nguồn gốc từ phương Tây và được du nhập vào Việt Nam, trở thành món đồ quen thuộc trong tủ quần áo của của hầu hết cánh mày râu. Thiết kế quần âu được biến tấu phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất liệu phù hợp chứ không còn rập khuôn trong một mẫu.  

Ở độ tuổi U60, thời trang nam trung niên sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi chiếc quần âu lịch lãm. Quần âu chính là item được ưu tiên hàng đầu bởi lối thiết kế lịch thiệp và sang trọng cho người mặc. Ngoài ra, loại trang phục này cũng có tính ứng dụng cao bởi vì chúng phù hợp trong mọi hoàn cảnh và có thể phối với áo polo, áo sơ mi…

Quần short năng động 

Quần shorts đại diện cho sự trẻ trung, khỏe khoắn và năng động phù hợp với cả những độ tuổi trung niên như U60. Sự phát triển mạnh mẽ của làng thời trang đã cho ra đời nhiều mẫu quần shorts với thiết kế vô cùng lịch lãm và tinh tế.

Quý ông U60 có thể chọn lựa mặc quần short vào những ngày thời tiết nóng bức oi ả hoặc khi thong dong dạo phố. Ngoài ra, diện short khi đi chạy bộ kết hợp cùng áo thun và giày thể thao cũng sẽ tạo thành một phong cách thời trang nam trung niên U60 cực kỳ năng động.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Áo vest trung niên quý phái, thời thượng 

Áo vest là một trong những thiết kế thời trang nam trung niên U60 không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu. Áo vest nên kết hợp áo sơ mi với quần kaki hoặc quần tây khi phối đồ công sở nam. Phong cách này sẽ mang đến cho quý ông một vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao và thời thượng.

Thông thường, áo vest trung niên được thiết kế theo phong cách sang trọng. Loại áo này có 1 khuy, xẻ tà 2 bên và phần vai độn vừa phải giúp người mặc tôn được vóc dáng nam tính và trẻ trung. Áo được may ôm dáng gọn gàng, nhiều kích thước để các quý ông U60 thoải mái lựa chọn. Vest có đa dạng màu sắc như tím than, tím xanh, nâu, đen… tinh tế phù hợp diện trong nhiều dịp.

Áo dạ trẻ trung, lịch lãm 

Áo dạ là trang phục tiếp theo mà quý ông nào cũng cần phải có trong tủ quần áo của mình. Áo dạ cho nam trung niên U60 vẫn được may theo hai kiểu dáng ngắn và dài. Chất liệu vải sử dụng trong thiết kế này đó là dòng vải dạ cao cấp, mềm mịn, có công năng giữ ấm rất tốt khi thời tiết lạnh.

Thông thường, áo dạ nam trung niên U60 thường được kết hợp cùng áo len cổ cao tạo nên phong thái điềm đạm, lịch lãm và rất chững chạc. Hiện tại, áo dạ đang có mức giá dao động từ 1.000.000 VNĐ trở lên. Tùy vào thiết kế và thương hiệu mà giá của thiết kế này sẽ có sự chênh lệch.

Bộ đồ ngủ Pijama U60 khỏe khoắn 

Pijama chính là set đồ đã đập tan được những định kiến về bộ đồ ngủ nhàm chán. Thiết kế này mặc nhà được nhiều quý ông U60 yêu thích bởi sự tươi trẻ và mới lạ. Đồ Pijama cho độ tuổi trung niên có đa dạng các kiểu dáng từ dáng dài đến dáng ngắn. Chất liệu vải phong phú như đũi, lụa, tơ tằm. Những loại vải này đều có cách nhiệt, mềm mại và không làm dị ứng cho làn da. Điểm đặc biệt nhất là cực kỳ mát mẻ và thoải mái khi ngủ.

Vì là trang phục của người trung niên nên bộ Pijama phải thiết kế khắt khe và màu sắc lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Bên cạnh đó, những mẫu đồ bộ mang phong cách này có rất nhiều kích thước. Đặc biệt Pijama luôn đầy đủ size cho những quý ông bụng bự hay cân nặng từ 60 – 100kg. 

>>> Tổng Hợp Cách Phối Đồ Thời Trang Nam Trung Niên U40

Bộ đồ thể thao năng động, khỏe khoắn

Với bộ đồ thể thao mùa hè như quần short, áo phông đến từ các thương hiệu nổi tiếng đã không còn quá xa lạ với cánh mày râu. Bộ đồ được thiết kế chủ yếu từ chất vải cotton cao cấp, làm từ các sợi bông tự nhiên giúp thấm hút mồ hôi tốt và đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, các quý ông trung niên U60 có thể chọn lựa thêm một bộ quần áo thể thao nam dài tay như quần áo gió, áo nỉ vào thời tiết se lạnh. Bộ trang phục giúp người mặc linh hoạt trong các hoạt động ngoài trời, thậm chí đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cả khi đi ngủ.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Trang phục denim on denim năng động và tràn đầy năng lượng

Thời trang nam trung niên U60 “Denim on denim” được hiểu là phong cách kết hợp áo khoác jean cùng với quần jean nam. Nghe có vẻ đơn giản nhưng cánh mày râu vẫn cần phải lưu ý một vài nguyên tắc để outfit không quá trở nên “nhàm chán”. 

Các quý ông tuổi 60 hãy luôn chọn áo và quần theo 2 tông màu jean khác nhau để tăng sự trẻ trung, năng động khi diện đồ. Phái nam nên chọn chiếc áo khoác jean màu sáng với quần jean màu tối sẽ rất dễ phối theo phong cách “denim on denim” đấy. 

Địa chỉ mua những set đồ thời trang nam trung niên U60 

Thời trang nam trung niên U60 ngày càng được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi. Để tìm kiếm một địa chỉ mua quần áo chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh và mặt hàng hợp thị yếu là điều không hề đơn giản.

Quý ông nên lựa chọn những shop có quy mô lớn bậc nhất hiện nay chuyên về kinh doanh thời trang trung niên. Các mặt hàng tại đây sẽ có đủ các loại mẫu mã, thiết kế đẹp và hợp xu hướng người dùng như áo thun, áo sơ mi trơn, áo sơ mi kẻ caro, quần jeans, quần tây, quần kaki, áo vest, bộ đồ Pijama.

Đặc biệt, những shop thời trang nam trung niên U60 uy tín còn có các xưởng gia công quần áo công suất lớn và nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, trang phục của hãng có mức giá phải chăng, hợp lý. Chất lượng của toàn bộ sản phẩm được bảo đảm chỉn chu, không lỗi. Dòng vải sử dụng cao cấp, đa dạng như lụa, cotton, vải tre, vải bamboo…

>>> Phong cách Dark Wear và Tech Wear : Sự khác biệt hay đồng điệu?

Lời kết 

Từ những thời trang nam trung niên U60 được ưa chuộng ở trên, các quý ông có thể thỏa sức phối đồ để cho ra những set quần áo phù hợp với đúng phong cách của riêng mình. Có thể thấy rằng, thời trang dành cho những quý ông tuổi 60 ngày càng đẹp, lịch lãm và tôn được vẻ quý phái cho người mặc.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg