Gu thời trang sân bay độc đáo của BTS cực cool

Ngày xuất bản: 28/04/2023

Ngoài các show diễn âm nhạc, sân bay là nơi anh em có thể học được cách phối đồ từ các nghệ sĩ. Và BTS là một trong những nhóm có gu thời trang sân bay ổn áp và độc đáo nhất.

Ngoài các show diễn âm nhạc, sân bay là nơi anh em có thể học được cách phối đồ từ các nghệ sĩ. Và BTS là một trong những nhóm có gu thời trang sân bay ổn áp và độc đáo nhất. Cùng Metagent tìm hiểu một số phong cách thời trang sân bay của bts.

Thời trang sân bay của RM - basic but not basic vô cùng độc lạ 

Với những anh chàng nhóm trưởng tài năng của BTS, đơn giản và thoải mái luôn là sự tiên hàng đầu. Chính vì thế, đa số các bộ trang phục của họ đều rất basic với nhiều tông màu chủ đạo là xám, trắng, đen hay màu be.

Ngay cả khi mặc áo phông, anh chàng này cũng thường xuyên lựa chọn những chiếc áo thun basic hoặc ít họa tiết, và nét đặc trưng của những kiểu áo này là chúng rất dễ phối đồ và có vẻ phù hợp với hầu hết các dáng quần.

Tuy nhiên, những bộ outfit của anh chàng rapper này tuy bình thường nhưng lại không hề tầm thường. Lý do chính là do RM của BTS hoàn toàn biết cách kết hợp những phụ kiện đi kèm như mũ, kính râm, thắt lưng da hoặc túi xách để bộ trang phục của mình trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Thời trang sân bay của Suga - một Fan hâm mộ “cứng” của màu đen 

Qua những bộ trang phục mà Suga của BTS từng diện trên sân bay, mọi người có thể thấy rằng anh chàng chính là tín đồ ưa thích những item màu đen, từ quần, áo sơ mi cho đến áo khoác.

Thế nhưng, nếu như diện một cây đen suốt thì có vẻ quá là đơn điệu và không hề nổi bật, vì thế anh chàng rapper của nhóm nhạc BTS đã rất thông minh khi biết kết hợp thêm những phụ kiện khác như đồng hồ, thắt lưng da, kính hoặc là túi xách bản to. Chính vì vậy, tuy mặc những bộ đồ màu đen nhưng Suga BTS luôn thu hút ánh nhìn từ người khác nhờ thần thái thu hút và bộ outfit siêu cool ngầu của mình. 

V BTS - Item yêu thích của áo măng tô nam 

Quả không ngại khi nói rằng V của BTS chính là một tín đồ trung thành của những chiếc áo măng tô mỗi khi thời tiết trở lạnh. Với chiều cao gần 1m8, chiếc áo măng tô rõ ràng là một item giúp tôn lên vóc dáng thon dài, thanh mảnh của chàng trai này. 

Thế nhưng điều đặc biệt ở đây cũng chính là chỉ bằng chiếc áo măng tô, anh chàng hút fan của BTS hầu như đã biết cách biến tấu nó theo nhiều phong cách khác nhau, từ những hình ảnh năng động, thoải mái của cậu thanh niên trẻ trung cho đến hình ảnh nghiêm túc, sang trọng của ngôi sao nổi tiếng toàn cầu.

Gu thời trang sân bay của Jimin vô cùng cuốn hút  

Qua những bộ đồ mà giọng ca đã diện mỗi lần xuất hiện trên sân bay, mọi người có thể dễ dàng thấy được anh chàng này đang theo đuổi chic style - phong cách thời trang vô cùng thanh lịch sang trọng. Chính vì vậy, những bộ trang phục của anh ấy thường không tuân thủ một nguyên tắc cụ thể nào và cũng không chạy theo trend.

Những bộ outfit tuy thật đơn giản, thường là một chiếc áo sơ mi hoặc áo phông trơn kết hợp với quần nhưng tổng thể bộ trang phục của anh ấy luôn có sức cuốn hút kỳ lạ khiến mọi người không thể dứt mắt. 

Ngoài ra, anh chàng này có vẻ vô cùng tinh tế khi kết hợp quần áo với những phụ kiện cực sang chảnh như kính râm hoặc túi xách phù hợp với từng loại trang phục khác nhau.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Jungkook và những lần biến sân bay trở thành sàn diễn của riêng mình

Tuy là em út nhưng Jungkook chưa bao giờ lép vế mỗi khi đi với các thành viên trong nhóm, cách ăn mặc thời trang của anh chàng luôn khiến người hâm mộ điêu đứng với cách phối đồ có thể nói là thông minh giúp tôn lên body cực chuẩn. 

Với khả năng biến tấu trang phục theo nhiều phong cách thời trang khác nhau, Jungkook luôn khiến các fan hâm mộ và những tín đồ yêu chuộng thời trang phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Vẫn là những item cực kỳ đơn giản, hầu như không cầu kỳ như áo phông hoặc áo sơ mi trơn và quần âu hay quần jeans, em út vàng nhà chống đạn trông vẫn cực kỳ sành điệu và mang phong cách riêng.

>>> Phong cách Gangster - Cảm hứng điện ảnh Mafia bước ra đời thực

Những thương hiệu thời trang nổi tiếng được các thành viên BTS yêu thích 

Với những bộ trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, BTS luôn xứng đáng là một tay chơi đồ hiệu cực xịn sò. Và dưới đây là toàn bộ những nhãn hàng được các thành viên BTS yêu thích nhất. 

Vẻ đẹp quý tộc của Gucci khiến V BTS mê không thể rời mắt 

Chắc hẳn là các chàng trai đều nghe đến Gucci ít nhất một lần rồi nhỉ? Thương hiệu Gucci là một trong những nhà có mốt sang trọng và quyền lực bậc nhất trên thế giới, mỗi một bộ sưu tập của thương hiệu này được ra mắt dường như có tầm ảnh hưởng vô cùng to lớn tới ngành thời trang.

Chính vì thế, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới đều yêu thích thương hiệu thời trang này, những chàng trai BTS cũng không hè ngoại lệ, điển hình là V. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

J-Hope và tình yêu vô bờ với thương hiệu Supreme 

Supreme là một trong những thương hiệu thời trang của Mỹ nổi tiếng từ quần áo và ván trượt. Brand này được ra đời tại thành phố New York vào tháng 4 năm 1995 với hàng loạt các sản phẩm phục vụ văn hóa hiphop hoặc rock. Chính vì thế, các sản phẩm của phong cách này thường có màu sắc rất sặc sỡ, nổi bật và có chút bụi bặm của streetwear.Là một rapper kiêm dancer, Supreme chính là thương hiệu có thể nói là chân ái trong lòng J-Hope. 

Jin mãi một tình yêu với Givenchy 

Nhắc đến thương hiệu thời trang yêu thích của Jin, anh em không thể không nhắc đến Givenchy - một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm mang đậm chất quý tộc cực thanh lịch và sang chảnh. 

Bộ sưu tập quần áo từ Givenchy của anh cả BTS là vô cùng đa dạng và hết sức phong phú, từ túi xách cho tới áo phông, áo khoác…. Tất cả đều được anh chàng này phối một cách khéo léo và thông minh. 

>>> Bí kíp phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt

Lời kết 

Vậy là qua bài viết về gu thời trang sân bay của BTS, hầu như các chàng trai hẳn là đã biết cách phối đồ “đỉnh của chóp” và gu thời trang sân bay của nhóm nhạc BTS rồi nhỉ? Nếu mọi người muốn biết thêm thông tin gì về thời trang sân bay của BTS thì hãy chia sẻ ngay với chúng tôi nhé! Và đừng quên theo dõi để cập nhật thông tin hữu ích và các xu hướng thời trang mới nhất. Từ đó anh em có thể áp dụng để tôn vinh nét đẹp và sự độc đáo của bản thân

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg