Trang phục đáng golf chuẩn quý ông: Bí quyết chinh phục sân cỏ

Ngày xuất bản: 26/04/2024

Để có những trải nghiệm tuyệt vời trên sân golf, việc lựa chọn trang phục phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đừng bỏ lỡ bài viết này để biết bí quyết lựa chọn trang phục đánh golf chuẩn quý ông.

Sân golf không chỉ là nơi để so tài kỹ thuật mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp và phong cách của mỗi golfer. Trang phục đánh golf đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng và góp phần mang đến sự tự tin cho người chơi. Để trở thành một "quý ông" đích thực trên sân cỏ, hãy cùng Metagent khám phá bí quyết lựa chọn trang phục đánh golf chuẩn mực.

Bí quyết lựa chọn trang phục chơi golf đúng chuẩn

Đối với môn thể thao quý tộc như golf, trang phục không chỉ đơn thuần để che chắn cơ thể mà còn thể hiện đẳng cấp, sự tôn trọng đối với môn chơi và những người chơi khác. Để chinh phục sân cỏ một cách trọn vẹn, quý ông golfer cần lưu ý những bí quyết sau đây khi lựa chọn trang phục đánh golf:

Nguyên tắc chọn trang phục chơi golf cho nam

Để có những trải nghiệm tuyệt vời trên sân golf, việc lựa chọn trang phục phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số nguyên tắc vàng dành cho các quý ông golfer.

Bí quyết lựa chọn trang phục chơi golf đúng chuẩn

Bí quyết lựa chọn trang phục chơi golf đúng chuẩn

Ưu tiên chọn trang phục vừa vặn với các chất liệu cotton cao cấp, sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng, thực hiện các cú đánh một cách linh hoạt và thoải mái tối đa trong suốt thời gian bởi hiệu quả thấm hút mồ hôi và thoáng khí tốt hơn bao giờ hết.

Vào mùa hè, nên chọn quần short dáng thể thao chất liệu co giãn tốt. Để đảm bảo sự ấm áp và lịch thiệp vào mùa đông, quần dài kaki có nếp gấp là lựa chọn phù hợp. Vừa giữ ấm tốt lại tăng thêm sự thanh lịch cho bạn. Chọn các loại giày thể thao phù hợp và thoải mái, tránh xa các mẫu boot hoặc dép lê. 

Chọn trang phục chơi golf phù hợp theo mùa

Do đặc thù tập luyện và thi đấu ngoài trời, việc lựa chọn trang phục golf phù hợp theo mùa là vô cùng quan trọng, giúp golfer cảm thấy thoải mái, tự tin và có những trải nghiệm tuyệt vời trên sân cỏ. 

Chọn trang phục chơi golf phù hợp theo mùa

Chọn trang phục chơi golf phù hợp theo mùa

Với mùa hè, khi thời tiết oi bức đòi hỏi golfer cần trang bị thêm một số phụ kiện golf như ô, găng tay, kính mát hay mũ che nắng để đảm bảo sự thoải mái, và tránh nóng một cách tối ưu nhất.

Ngược lại vào mùa đông, những quý ông yêu thích môn thể thao này cần lựa chọn trang phục dựa trên tiêu chí giữ ấm cho cơ thể cũng đồng thời đảm bảo thoải mái và di chuyển một cách dễ dàng. 

ĐỌC THÊM: Tổng hợp 5 món trang sức ấn tượng cho nam giới khi mix & match

Lựa chọn trang phục chơi golf theo vóc dáng

Việc lựa chọn trang phục golf phù hợp không chỉ đảm bảo sự thoải mái khi vận động mà còn thể hiện phong cách và vóc dáng của người chơi trên sân. Dưới đây là một vài tips khi chọn trang phục golf theo vóc dáng.

Lựa chọn trang phục chơi golf theo vóc dáng

Lựa chọn trang phục chơi golf theo vóc dáng

Vóc dáng cao gầy

Hãy tránh mặc đồ bó sát sẽ khiến bạn gầy hơn nếu bạn là người sở hữu vóc dáng cao gầy. Ưu tiên lựa chọn những trang phục với họa tiết nhỏ theo chiều dọc và ôm dáng vừa phải để tạo hiệu ứng cân đối cho cơ thể. 

Vóc dáng thấp

Những bộ trang phục có màu tối như đen, xanh navy hay xám than sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi khả năng thu gọn vóc dáng hiệu quả của nó. Bạn có thể sử dụng thêm phụ kiện như thắt lưng để tạo điểm nhấn và phân tán sự chú ý khỏi những khuyết điểm trên cơ thể.

Vóc dáng cân đối

Nếu bạn là anh chàng sở hữu một vóc dáng cân đối thì đừng băn khoăn gì cả bởi bạn có thể cân được tất cả các loại trang phục khác nhau. Tuy nhiên, vẫn nên lưu ý lựa chọn những bộ trang phục lịch sự, phù hợp với môi trường. Hãy tự tin thể hiện cá tính của mình qua những bộ trang phục golf độc đáo.

THAM KHẢO NGAY: Phong cách Sporty Chic? Gợi ý 6+ cách phối đồ cực hấp dẫn

Top 5 thương hiệu thời trang golf giúp nâng tầm đẳng cấp

Lựa chọn trang phục golf phù hợp không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách của bản thân. Dưới đây là top 5 thương hiệu thời trang golf nam nổi tiếng được giới golfer ưa chuộng.

Trang phục đánh golf - Nike  

Nhắc đến golf, ta không thể không nhắc đến Nike - "Ông hoàng" thống trị làng thời trang thể thao, khẳng định vị thế dẫn đầu suốt thập kỷ qua. 

Nike chinh phục giới golfer bởi sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, đi kèm với chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc.  Nike đã đáp ứng mọi sở thích và phong cách, từ những thiết kế năng động, trẻ trung đến những bộ trang phục lịch lãm, sang trọng, Nike đều có thể chiều lòng mọi golfer.

Thương hiệu thời trang golf Nike

Thương hiệu thời trang golf Nike

Không chỉ thế, Nike còn có trọn bộ sản phẩm dành cho môn thể thao này, bao gồm cả giày golf, mũ lưỡi trai, vớ,... Với bộ sưu tập trọn vẹn này, các golfer sẽ có những trải nghiệm golf hoàn hảo và tự tin trên mọi sân cỏ.

Trang phục đánh golf - Adidas

Bên cạnh Nike, Adidas cũng là thương hiệu thời trang thể thao đình đám mà các golfer nam không nên bỏ qua. Sức hút của Adidas đến từ chất liệu Climacool độc quyền - sáng chế mang tính đột phá của thương hiệu. Nhờ ứng dụng Climacool, các bộ trang phục golf Adidas sở hữu độ bền cao, mang đến sự thoải mái và tự tin tối đa cho người chơi trong từng cú đánh.

Thương hiệu thời trang golf Adidas

Thương hiệu thời trang golf Adidas

Giống như Nike, Adidas cũng cung cấp trọn bộ sản phẩm dành cho golf, và đặc biệt là những đôi giày chơi golf hạng nhất dành cho nam giới. Với bộ sưu tập đa dạng và chất lượng, Adidas hứa hẹn mang đến cho các golfer trải nghiệm golf hoàn hảo nhất.

Trang phục đánh golf - Titleist

Titleist không chỉ nổi tiếng với những cây gậy golf chất lượng mà còn được biết đến với dòng sản phẩm trang phục golf cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi ở mọi trình độ.

Thương hiệu thời trang golf Titleist

Thương hiệu thời trang golf Titleist

Ghi điểm nhờ các thiết kế mang kiểu dáng hiện đại, trẻ trung phù hợp với xu hướng thời trang. Các chi tiết cũng được cắt may tinh tế, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. Nhờ thế, Titleist vô cùng được ưa chuộng và là sự lựa chọn tốt cho các tay golf chuyên nghiệp.

Thêm vào đó là công nghệ sản xuất trang phục golf, giúp các golfer giải quyết những băn khoăn về vấn đề bảo vệ da hay công nghệ kháng khuẩn khử mùi, tạo nên một sân chơi thoải mái, không đắn đo. 

Trang phục đánh golf - Callaway

Callaway là ứng cử viên tiếp theo trong danh sách top trang phục đánh golf dành cho các quý ông. Ra mắt thị trường năm 1982 đến nay, Callaway luôn được sự yêu thích của các golf thủ chuyên nghiệp bởi trang phục mang tính chất co giãn tự nhiên, giúp golfer di chuyển thoải mái và hoàn thành mọi cú swing một cách hoàn hảo.

Thương hiệu thời trang golf Callaway

Thương hiệu thời trang golf Callaway

Bên cạnh sự linh hoạt, quần áo golf Callaway còn khiến họ trông thật lôi cuốn trong mọi hoàn cảnh nhờ sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và phong cách, Callaway xứng đáng là "cánh tay đắc lực" cho mọi golfer.

MUA NGAY: Áo Polo Nam Metagent 

Trang phục đánh golf - TaylorMade

Thương hiệu cuối cùng trong danh sách thuộc về TalorMade đến từ Mỹ. Nổi tiếng với những sản phẩm gậy golf và bóng golf chất lượng cao, TaylorMade cũng cung cấp một loạt các trang phục golf được thiết kế dành cho các golfer chuyên nghiệp.

Thương hiệu thời trang golf TaylorMade

Thương hiệu thời trang golf TaylorMade

Kiểu dáng trang phục golf nam TaylorMade được đánh giá cao bởi sự đơn giản, thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp nam tính và đẳng cấp của người chơi. Các chi tiết được cắt may tinh tế, tỉ mỉ, mang đến sự vừa vặn, ôm sát cơ thể mà vẫn đảm bảo khả năng vận động linh hoạt. Vì thế, mỗi golfer đều có thể dễ dàng lựa chọn được trang phục phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân, tự tin khẳng định cá tính trên sân cỏ.

Kết luận 

Với bài viết trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được trang phục đánh golf phù hợp, tự tin chinh phục mọi sân cỏ và khẳng định đẳng cấp của một "quý ông" đích thực. Hãy ghé thăm gian hàng Metagent để biết thêm những kiến thức thời trang bí quyết phối đồ cực chất nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg