Điểm qua những xu hướng thời trang năm 60 của những chàng trai sài thành hiện nay

Ngày xuất bản: 29/04/2023

Thời trang là một phần không thể thiếu đối với cuộc sống ngày nay. Mang lại cho bạn có được thêm những thông tin cũng như những nét nổi bật ấn tượng. Mang đến một nét phong cách cá tính và nổi bật, cùng chúng mình tìm hiểu sâu và chi tiết xu hướng thời trang năm 60 của những chàng trai Sài Thành dưới đây để bạn có thể hiểu thêm về hình thức cũng như mẫu mã thời trang được đi kèm sau đây.

Thời trang là một phần không thể thiếu đối với cuộc sống ngày nay. Mang lại cho bạn có được thêm những thông tin cũng như những nét nổi bật ấn tượng. Mang đến một nét phong cách cá tính và nổi bật, cùng Metagent chúng mình tìm hiểu sâu và chi tiết xu hướng thời trang năm 60 của những chàng trai Sài Thành dưới đây để bạn có thể hiểu thêm về hình thức cũng như mẫu mã thời trang được đi kèm sau đây.

Xu hướng thời trang năm 60 của những chàng trai Sài Thành

Xu hướng thời trang năm 60 của những chàng trai Sài Thành luôn là nguồn cảm hứng cho những nhà mốt hiện nay. Và tại thị trường Việt Nam, phong cách của ngành thời trang nam vào những năm 1960 của chàng trai Sài Gòn cũng đang là một trong số đó. Cùng tìm hiểu qua những phong cách thời trang nổi tiếng dưới đây, để bạn có được cái nhìn tổng quan và cụ thể nhất.

Mẫu thời trang phong cách áo sơ mi

Chiếc áo nam đầu tiên mà mình nghĩ đến thuộc thời trang vào những năm 1960 của những chàng trai Sài Thành nghĩ đến là loại áo sơ mi mang phong cách cá tính và mạnh mẽ. Để có thể hòa nhập với phong cách và mốt thời trang ở nơi Sài Gòn hoa lệ thuộc thời điểm bấy giờ, những chàng trai tại Việt Nam thuộc nửa thế kỷ trước đã và đang rất ưa chuộng phong cách thời trang cổ điển nhưng vẫn giữ được cho mình vẻ đẹp Á Đông. Những thiết kế trang phục khá quen thuộc nhất đa phần sẽ thường xuất hiện ở trên đường phố của Sài Gòn như là áo sơ mi trắng trông nó cũng vô cùng lịch sự nhưng không kém thêm phong cách lãng tử và thư sinh.

Mẫu thiết kế áo thun Polo

Bên cạnh đi cùng với những chiếc áo sơ mi, áo polo cũng đã và đang là một item được phần đông cánh đàn ông lựa chọn và sử dụng rộng rãi vào thời điểm những năm 60. Đây cũng là một kiểu áo thun được làm bằng loại chất liệu co giãn, dễ thấm hút, cũng như giúp tạo cảm giác dễ chịu đối với người mặc, và điều đặc biệt loại áo này đó chính là thiết kế phần cổ gập. Khác với các loại áo sơ mi, áo thun polo mang lại cảm giác thoải mái lại vừa mang phong cách sành điệu, trẻ trung, còn đi kèm với các chi tiết cổ áo giữ được vẻ bề ngoài sang trọng của những người sử dụng, rất phù hợp khi được đi kèm với phong cách của mẫu thời trang nơi Sài Gòn phồn hoa thời điểm năm 1960.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Mẫu quần âu cạp cao chất lượng nổi bật cá tính

Quần cạp cao thiết kế đi kèm với áo sơ mi trắng đóng thùng cùng với giày Tây là những loại trang phục thường thấy trên đường phố của Sài Gòn vào những năm 1960. Combo quần âu cạp cao được đi cùng với những chiếc áo sơ mi trắng hoặc là các loại họa tiết bất kỳ được kết hợp đi cùng với thắt lưng da tạo một hình tượng “soái ca” trong mắt của các chị em phụ nữ thời điểm bây giờ. Đây là một loại trang phục mang phong cách lịch sự, sang trọng nhưng hiện vẫn giữ được nét phong cách trẻ trung và năng động.

Mẫu thiết kế họa tiết phong cách

Những món đồ trang phục này đa phần trông vừa nổi bật lại nhưng vừa có nét gì đó trông  rất “thơ”, rất mềm mại nhưng cũng vô cùng lãng tử. Không chỉ như vậy, chúng còn mang lại được những nét đẹp mang phong cách hoài niệm về cậu thiếu niên, cũng như về anh chàng phong trần nho nhã luôn tạo được những mình những nét chăm chút cho kiểu phong cách thời trang tân thời mang phong cách hót hít lúc thời điểm đó.

Đi kèm với loại mắt kính đen

Phụ kiện là món đồ không thể thiếu nếu bạn muốn được trở nên sành điệu hơn. Và vào khoảng những năm 1960, loại phụ kiện kính mát đen hiện là món đồ cực kỳ được nhiều chàng trai Sài Gòn lựa chọn và quan tâm.

>>> Top các quý ông đi đầu xu hướng thời trang nam đầu thế kỉ 21

Phụ kiện mũ phớt

Chàng trai Sài Gòn vào năm 60 luôn mang một vẻ gì đó phóng khoáng, tự do và cũng có đôi chút hoang dã. Bên cạnh các món đồ được kể thì loại mũ phớt mang hơi hướng phong cách miền Tây cũng góp phần giúp làm nên được nét lãng tử, “bụi bặm” đối với giới đàn ông thuộc thời kỳ đó.

Những kiểu tóc của những năm 60 không nên bỏ qua

Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên phong cách của lĩnh vực thời trang vào năm 60 của xã hội hay cá nhân. Dưới đây thuộc hai kiểu tóc được rất nhiều chàng trai Sài Gòn quan tâm và ưa chuộng nhất những năm 1960.

Phong cách tóc dài lãng tử

Mái tóc dài lãng tử trong những kiểu tóc được nhiều chàng trai sành điệu quan tâm yêu thích nhất thuộc thời điểm bây giờ. Kiểu tóc này không chỉ khiến chàng trai trở nên nữ tính mà nó còn giúp bạn nam toát lên vẻ đẹp nam tính và có phần phóng khoáng cũng như thoải mái của họ.

Phong cách tóc vuốt ngược

Bên cạnh với kiểu tóc dài thì với mái tóc vuốt ngược cũng là kiểu “signature” hót khi ấy. Với kiểu này, các bạn nam trở nên gọn gàng, nghiêm túc cũng như chỉn chu hơn, phù hợp khi tham dự những bữa tiệc quan trọng hay là đi cùng với những sự kiện….

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Một số outfit của các chàng trai Sài Gòn

Áo sơ mi trắng đi kèm với chiếc quần âu cạp cao đây được biết là bộ đôi xuất hiện rất nhiều trên những con phố của thành thị Sài Gòn vào những năm 1960. Thế nhưng, nếu như chỉ có một chiếc áo sơ mi hay quần âu thì bộ đồ này cũng chưa toát ra được những nét đặc trưng riêng theo phong cách thời trang thuộc những năm 60. Và tất nhiên, phần đông những người đàn ông cũng chỉ thực sự được trở nên nổi bật khi có các loại phụ kiện mà hầu như bất kỳ ai ai cũng có thời hoàng kim lúc bấy giờ khi đi kèm với chiếc kính mát đen. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Phụ kiện đi cùng với phong cách thời trang năm 60 của những chàng trai Sài Thành

Thời điểm ấy, với phong cách thời trang khá nổi tiếng cũng như có được vẻ đẹp sang trọng thì đa phần những chàng trai sẽ lựa chọn mình một mẫu phụ kiện đi kèm để làm nổi bật được lên phong cách của chàng trai sài thành. Phụ kiện được đi cùng với các bộ trang phục bao gồm mắt kính mát màu đen hay là các loại giày mang phong cách hiện đại. Hình ảnh được đi kèm với các bộ trang phục khi có phụ kiện đi cùng mang lại những trải nghiệm với nét đặc trưng hiệu quả nhất.

>>> Các loại túi thân thiện môi trường hữu dụng nhất hiện nay 

Kết luận

Với những phong cách được đi kèm của xu hướng thời trang năm 60 của những chàng trai Sài Thành giúp cho bạn có thể nắm rõ được phong cách thời trang. Hình ảnh phong cách thời trang của thập niên 60 thời điểm đó mang lại những nét nổi bật của phong cách, đồng thời giúp cho bạn có thể biết và nắm được những thông tin chi tiết về loại hình phong cách xu hướng thời trang hiện nay. Vậy là qua những thông tin về bài chia sẻ của chúng mình, các chàng trai hiện đang yêu theo phong cách cổ điển cũng như giống  xu hướng thời trang của nam giới vào năm 60 của những chàng trai Sài Gòn đã biết được phong cách phối đồ làm sao cho “đỉnh” và chất rồi nhỉ?

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg