10+ Áo Polo Nam Cao Cấp, Sành Điệu Và Thời Thượng Của Phái Mạnh

Ngày xuất bản: 02/12/2023

Áo polo nam cao cấp là xu hướng lựa chọn của nhiều người khác nhau, đặc biệt là nam giới cho phong cách thời trang thường ngày .

Trong tủ đồ của nam giới chắc chắn không thể thiếu được mẫu áo polo đơn giản nhưng không kém phần lịch sự và trẻ trung. Hiện nay bên cạnh các mẫu áo bình dân, áo polo nam cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng cũng được nhiều nam giới quan tâm và tìm hiểu. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ giới thiệu một số item hot nhất để bạn tham khảo và lựa chọn. Cùng theo dõi ngay nhé. 

Tại sao nên lựa chọn áo polo nam cao cấp? 

Áo polo là item được sử dụng hàng ngày trong nhiều trường hợp khác nhau, phù hợp cho cả mùa hè và mùa đông. Chính vì vậy không khó hiểu khi mẫu áo này luôn lọt top bán chạy nhất trên thị trường thời trang nam. 

Việc lựa chọn những item polo cao cấp ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi tương xứng với giá thành là chất lượng đi kèm. Tất cả các mẫu polo đến từ thương hiệu nổi tiếng đều được sản xuất với chất liệu cao cấp, tỉ mỉ với những đường cắt may tinh tế. Do đó chất lượng, độ bền cũng như trải nghiệm của người mặc sẽ được nâng lên một tầm mới so với các sản phẩm bình dân. 

Chất vải được tuyển chọn kỹ càng đảm bảo độ co giãn, thấm hút mồ hôi, thoáng khí và mềm mại ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó những item này cũng cho khả năng bảo quản và vệ sinh dễ dàng, độ bền cao. Các thương hiệu lớn còn thường xuyên thay đổi mẫu mã, tạo ra những sản phẩm đa dạng màu sắc, họa tiết, giúp phái mạnh có nhiều lựa chọn hơn khi phối đồ. 

Mẫu áo polo nam cao cấp cho nam giớiMẫu áo polo nam cao cấp cho nam giới 

Những thương hiệu áo polo nam cao cấp trên thị trường 

Áo polo ra đời khi khá sớm, những ông lớn của ngành thời trang cũng không bỏ qua thị trường tiềm năng này. Đó cũng chính là lý do nhiều mẫu polo đã xuất hiện, dưới đây là một số thương hiệu nổi tiếng bạn có thể tham khảo và lựa chọn: 

Áo polo Burberry 

Burberry là thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc, sớm đặt chân vào thị trường thời trang nam với những dòng sản phẩm chất lượng cao. Thương hiệu này đen tới những item polo với chất vải đa dạng, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo độ bền bỉ. 

Đặc trưng trong thiết kế của áo polo Burberry là sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, cùng với họa tiết striped quen thuộc bên cạnh đó là những mẫu áo polo trơn đính kèm logo. Bạn có thể phối chúng với phong cách basic hoặc casual tùy theo sở thích của mình. 

Polo Burberry - thương hiệu nởi tiếng cho phái mạnhPolo Burberry - thương hiệu nởi tiếng cho phái mạnh 

Áo polo Lacoste

Lacoste là một trong số những thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra những mẫu áo polo thời trang cho nam giới. Đặc trưng thiết kế là sản phẩm với form dáng vừa vặn, phù hợp với vóc dáng của nhiều người, kể cả nam giới trung niên.

 Tất cả item đều có độ hoàn thiện cao cũng như mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Trên áo luôn xuất hiện logo cá sấu quen thuộc của thương hiệu. Nếu lựa chọn áo polo Lacoste bạn có thể phối chung với quần jeans hoặc kaki, kết hợp với quần short khi đi dạo phố cũng là lựa chọn không hề tồi. 

Lacoste là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt các mẫu áo polo trên thế giớiLacoste là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt các mẫu áo polo trên thế giới 

ĐỌC THÊM: Áo Polo Lacoste Là Gì? Gợi Ý 10+ Mẫu Bán Chạy Có Thiết Kế Nổi Bật Nhất

Áo polo Thom Browne 

Thom Browne nổi tiếng trong làng thời trang thế giới bởi những item sơ mi đầy lịch lãm và sang trọng. Tuy nhiên áo polo của thương hiệu này cũng nhận được sự đón nhận của nhiều người. 

Polo Thom Browne với thiết kế nam tính, mạnh mẽ và vô cùng cuốn hút, nổi bật là những sọc kẻ đỏ, đen hoặc màu sắc khác biệt. Đây là điểm cách tân so với những mẫu áo truyền thống, đem lại vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, thích hợp dùng trong mọi sự kiện hoặc phối đồ hàng ngày. 

Mẫu áo polo nam Thom Browne cao cấp và nam tínhMẫu áo polo nam Thom Browne cao cấp và nam tính 

Áo polo Hugo Boss 

Chuẩn thời trang nam giới với những thiết kế giúp tôn lên vóc dáng và vẻ ngoài phong độ của phái mạnh, Hugo Boss luôn là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều người ưu tiên khi lựa chọn. 

Điểm cộng lớn của áo polo Hugo Boss là thiết kế gọn gàng, vừa vặn, phần cổ bẻ vuông vức, cách điệu với những họa tiết nhỏ hoặc đường viền cổ tay,cổ áo. Phần tay áo của thương hiệu này thường được làm ngắn hơn. Hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp nhưng không kém phần thoải mái, bạn có thể sử dụng item này cho các bữa tiệc hoặc tham dự sự kiện. 

Áo Hugo Boss - thương hiệu hàng đầu của thời trang phái mạnhÁo Hugo Boss - thương hiệu hàng đầu của thời trang phái mạnh 

Áo polo Ralph Lauren 

Được mệnh danh là “biểu tượng của thời trang Mỹ”, áo polo Ralph Lauren nam luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người mặc mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu này đã mang đến hàng trăm mẫu mã khác nhau. 

Trong đó các thiết kế basic, printed và sporty được nhiều phái mạnh yêu thích hơn cả nhờ ứng dụng linh hoạt và dễ dàng sử dụng, bảo quản. Mức giá của các mẫu áo cũng không quá cao so với các thương hiệu cao cấp khác trên thế giới. 

Áo polo Ralph Lauren với chất liệu dày dặn và thoải máiÁo polo Ralph Lauren với chất liệu dày dặn và thoải mái 

Áo polo Gucci 

Gucci là thương hiệu đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang trên thế giới, tập trung chủ yếu là thời trang cho nữ. Tuy nhiên gần đây, Gucci đã dần mở rộng định hướng với những dòng sản phẩm cho nam, trong đó nổi bật nhất phải kể tới áo polo. 

Polo Gucci mang đến thiết kế sở hữu những đặc trưng của thương hiệu với màu sắc, họa tiết độc đáo. Hầu hết các item đều xuất hiện kí hiệu monogram vừa giúp nổi bật vừa tăng nhận diện hiệu quả. 

Áo polo Gucci cao cấp với thiết kế đặc trưngÁo polo Gucci cao cấp với thiết kế đặc trưng 

Áo polo Nike 

Những item áo polo Nike thường ưu tiên thiết kế với vẻ ngoài đơn giản, không có nhiều họa tiết nổi bật. Dựa trên form dáng truyền thống, biến tấu và mang đến những sản phẩm có nét đặc trưng riêng. 

Chất liệu của những item này đảm bảo mang lại sự thoáng mát và thoải mái tuyệt đối, ứng dụng công nghệ hiện đại. Kiểu dáng không quá đa dạng nhưng vẫn có đủ các mẫu áo cơ bản, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày hay tham gia các hoạt động ngoài trời, hoạt động thể chất. 

Áo polo thể thao Nike phù hợp với nam giới trẻ trung và năng độngÁo polo thể thao Nike phù hợp với nam giới trẻ trung và năng động 

Áo polo Adidas 

Bên cạnh Nike, Adidas cũng sớm bước chân vào thị trường sản xuất áo polo nam với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Dáng áo chủ yếu thiết kế theo kiểu slim fit vừa vặn, đủ thoải mái cũng như mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc. 

Bạn hoàn toàn có thể diện chúng khi tham gia thể thao bởi khả năng thấm hút và hạn chế ra mồ hôi của mẫu áo này vô cùng hiệu quả. Hoặc sử dụng hàng ngày khi đi làm, đi chơi cũng rất phù hợp.

Áo polo Fred Perry 

Nếu là một tín đồ của những item polo, chắc hẳn bạn đã biết tới Fred Perry, đây là một trong hai thương hiệu đầu tiên sản xuất item này.  Nếu Lacoste hơi hướng nghiêng về những mẫu áo truyền thống, cổ điển và lịch lãm thì Fred Perry lại tạo ra trang phục với phong cách street style trẻ trung và phù hợp với người trẻ. Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cũng là điểm cộng lớn giúp Fred Perry chiếm được ưu thế trên thị trường. 

Polo cao cấp thương hiệu Fred PerryPolo cao cấp thương hiệu Fred Perry 

Áo polo Metagent 

Bên cạnh những thương hiệu quốc tế cao cấp, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu polo chất lượng ở trong nước. Metagent mang đến những sản phẩm được cắt may phù hợp với vóc dáng của người Việt. 

Chất liệu được nghiên cứu và lựa chọn tỉ mỉ để đảm bảo độ co giãn, thấm hút và mềm nhẹ khi mặc. Bên cạnh đó, mức giá phù hợp chính là điểm cộng lớn để bạn có thể sở hữu một item vô cùng chất lượng. 

Áo polo nam thương hiệu Metagent cao cấpÁo polo nam thương hiệu Metagent cao cấp 

THAM KHẢO NGAY: Áo Polo

Trên đây là những thông tin chung về áo polo nam cao cấp, mong rằng chia sẻ trên có thể giúp ích cho bạn đọc. Nếu muốn cập nhật thêm các thông tin liên quan đến các xu hướng thời trang hay phong cách phối đồ, hãy theo dõi Metagent ngay từ hôm nay nhé.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg