Áo Polo Nam Slimfit Là Gì? Cách Phối Đồ Với Áo Polo Cho Nam Giới  

Ngày xuất bản: 05/12/2023

Áo Polo nam slimfit có form dáng vừa vặn, tôn dáng và tạo cảm giác gọn gàng khi phối đồ, cùng tìm hiểu ngay các tips mix - match với mẫu áo này nhé.

Áo polo nam slimfit là một trong số những item cơ bản, xuất hiện trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng phù hợp để sử dụng item này. Trong bài viết dưới đây Metagent sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn và phối đồ với dáng áo polo slimfit sao cho thật thời trang và sành điệu, cùng đón đọc ngay nhé. 

Thông tin chung về mẫu áo polo nam slimfit 

Slimfit là một dáng áo phổ biến trên thị trường, ưu điểm chính của chúng là giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Áo polo nam slimfit sở hữu thiết kế với phần eo, ngực và vai hơi ôm vào người nhưng hoàn toàn không gây ra cảm giác khó chịu hay chật cứng. 

Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng phù hợp để sử dụng mẫu áo này. Item slim fit phù hợp nhất khi sử dụng cho những người có thân hình vừa vặn, cân đối và săn chắc. Ngoài ra người hơi gầy cũng có thể sử dụng chúng để mix & match hàng ngày. 

Mẫu áo này có khả năng sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau. Phù hợp khi đi làm công sở, đi chơi với bạn bè, đi hẹn hò, tham gia sự kiện đồng thời cũng có thể sử dụng khi vận động thể thao. 

Thông tin về mẫu áo polo nam slimfit được phái mạnh yêu thichThông tin về mẫu áo polo nam slimfit được phái mạnh yêu thích 

ĐỌC THÊM: Áo Polo Là Gì? 11+ Cách Phân Loại Áo Polo Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Những mẫu polo slimfit được yêu thích nhất hiện nay

Nhận được sự yêu thích của phái mạnh những mẫu polo slimfit ngày càng được biến tấu với nhiều mẫu mã đa dạng. Trong đó có những item chính bạn không nên bỏ qua dưới đây:  

Áo polo slimfit trơn basic 

Mẫu áo này phù hợp với nam giới yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và muốn sử dụng hàng ngày. Thiết kế truyền thống với phần thân trơn, không có họa tiết, cổ bẻ ngay ngắn và 3 khuy cơ bản. Ưu điểm của item là dễ sử dụng, mix đồ, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Mặt khác màu sắc của polo slimfit trơn cho nam cũng khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn gam màu phù hợp với bản thân. 

Áo polo trơn basic và thời trangÁo polo trơn basic và thời trang 

Áo polo nam slimfit thể thao  

Áo polo nam slimfit thể thao là mẫu áo được sản xuất với chất liệu có khả năng thấm hút nhanh chóng, hỗ trợ tối đa cho quá trình vận động, thể dục thể thao của nam giới. Tay áo có thiết kế ngắn hơn một chút so với thông thường, cổ bẻ gọn gàng, form dáng hơi ôm. Item này đảm bảo mềm mại, co giãn và độ bền để người mặc có thể thoải mái di chuyển. 

Áo polo slmfit phong cách thể thao cá tínhÁo polo slmfit phong cách thể thao cá tính

Áo polo nam slimfit phối sọc 

Những mẫu polo nam được biến tấu với họa tiết cơ bản là các đường kẻ sọc ngang, dọc. Item này vẫn giữ được đặc trưng gọn gàng, lịch lãm của các mẫu polo truyền thống thêm vào đó là sự độc đáo, tạo điểm nhấn cho trang phục. Mẫu kẻ sọc ngang là áo polo cho nam gầy giúp đem lại hiệu ứng đầy đặn hơn. Trong khi đó mẫu kẻ sọc giúp phái mạnh cao và gầy hơn do đó rất phù hợp với những người thừa cân. 

Polo kiểu dáng kẻ sọc đơn giảnPolo kiểu dáng kẻ sọc đơn giản 

Mẫu áo polo nam slimfit cách điệu với cổ viền 

Biến tấu từ mẫu polo truyền thống, áo polo nam slimfit cổ viền có thiết kế phần thân trơn, 3 khuy áo. Điểm nhấn nằm ở phần cổ với họa tiết bo viền độc đáo. Đường viền mỏng, nhỏ đủ làm nổi bật nhưng không quá phô trương do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày, ngay cả trong những hoạt động yêu cầu sự nghiêm túc, lịch sự.

Áo polo cách điệu với cổ viền nổi bậtÁo polo cách điệu với cổ viền nổi bật 

Mẫu áo polo nam slimfit cá tính với họa tiết 

Những chàng trai yêu thích sự độc đáo và cá tính, mẫu áo polo slimfit với họa tiết là item không thể thiếu trong tủ quần áo. Thiết kế trang phục có sự khác biệt so với những mẫu polo truyền thống. Phần thân áo được in thêm nhiều họa tiết, hoa văn nổi bật như hình động vật, logo, họa tiết chữ, hoa lá,... nhưng không hề rườm rà, rối mắt, tạo cảm giác năng động cho người mặc. 

Polo slimffit cá tinh với họa tiết độc đáoPolo slimffit cá tính với họa tiết độc đáo 

Áo polo nam slimfit long sleeve 

Áo polo nam slimfit long sleeve là kiểu áo thun có cổ nam tay dài được sử dụng phổ biến vào mùa thu đông. Đối với những mẫu chất liệu mỏng nhẹ hơn bạn cũng có thể mix chúng để dùng cho mùa hè. Item này có thiết kế khá trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách thời trang khác nhau.

Áo polo tay dài phù hợp với mùa thu đông se lạnhÁo polo tay dài phù hợp với mùa thu đông se lạnh 

THAM KHẢO: Áo Khoác 

Áo polo slim fit cho nam với logo 

Đây là kiểu áo với thiết kế chỉnh chu, tỉ mỉ với những chi tiết nhỏ để tạo ấn tượng cho người mặc. Về cơ bản những mẫu áo này có thiết kế không quá khác biệt so với polo truyền thống, tuy nhiên để tạo nên điểm nhấn, các thương hiệu đã khéo léo lồng ghép logo vào phần ngực. Điều này vừa giúp cho cơ áo thêm phần nổi bật vừa tăng nhận diện cho thương hiệu. 

Polo slimffit với logo đơn giản trên thân áoPolo slimffit với logo đơn giản trên thân áo 

Cách phối áo polo slimfit cho nam nhanh và tiện lợi 

Việc phối áo polo slimfit cho nam sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nếu bạn biết tới những cách mix - match dưới đây: 

Phối áo polo slimfit với quần tây lịch thiệp 

Outfit đầu tiên được gợi ý là sự kết hợp giữa quần tây lịch thiệp và áo polo đơn giản. Set đồ này thích hợp cho các sự kiện hoặc tham gia hội họp, sử dụng khi đi làm. Nếu dùng khi đi chơi thì trang phục này có phần hơi nghiêm túc.

Áo polo slmfit phối với quần tâyÁo polo slmfit phối với quần tây

Phối áo polo slimfit với quần jeans nam

Thay vì sử dụng quần tây, khi đi chơi hoặc mặc hàng ngày bạn có thể phối áo polo với quần jeans nam. Mẫu quần jeans sẽ thể hiện được sự trẻ trung và năng động đồng thời không gây ra cảm giác nghiêm túc hay cứng ngắc. Kết hợp chúng với một item sneaker sẽ làm bạn nổi bật hơn.  

Quần jeans mix cùng với áo poloQuần jeans mix cùng với áo polo 

Áo polo slimfit mix cùng quần kaki đơn giản 

Quần kaki là item basic phù hợp với mọi hoàn cảnh, do đó khi kết hợp chúng với áo polo sẽ đem đến set đồ có khả năng ứng dụng cao. Một lưu ý nhỏ trong việc chọn màu khi mix hai trang phục này, hãy áp dụng nguyên tắc màu tương phản hoặc tương đồng để outfit hài hòa nhất. 

Quần kaki phối cùng với áo polo trơnQuần kaki phối cùng với áo polo trơn 

Áo polo slimfit kết hợp quần short 

Quần short nam kết hợp cùng mẫu áo slimfit sẽ mang đến một set đồ vừa lạ vừa quen. Mặc dù không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được ấn tượng cho người nhìn. Thông thường outfit này sẽ kết hợp cùng với giày thể thao, mẫu sneaker để tăng thêm sự năng động và trẻ trung. 

Quần short mix cùng áo poloQuần short mix cùng áo polo 

Cá tính với cargo pants mix áo polo 

Nếu bạn cho rằng áo polo là trang phục thể hiện nét thanh lịch và nhã nhặn sẽ không phù hợp với những item cá tính như cargo pants thì hoàn toàn sai lầm. Cargo pants sẽ mang lại một phong cách hoàn toàn mới, giúp set đồ phá cách nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm cần thiết. 

Cargo Pants phối cùng polo dài tayCargo Pants phối cùng polo dài tay 

Kết hợp áo polo slimfit với áo vest 

Áo polo slimfit khi kết hợp với áo vest sẽ mang lại một phong cách thời trang lịch thiệp và vô cùng đẳng cấp cho phái mạnh. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho những bữa tiệc sang trọng hay tham gia hội họp với đối tác. Đừng quên mix outfit với một đôi giày tây phù hợp. 

Chọn vest để phối chung với áo poloChọn vest để phối chung với áo polo 

Tips chọn áo slimfit cho nam giới đẹp và chuẩn 

Chọn áo slimfit không quá khó nhưng nam giới cần nắm được những nguyên tắc chọn đồ cơ bản. Một vài tips nhỏ bạn có thể tham khảo và áp dụng như sau: 

Chọn áo polo cho nam theo vóc dáng cơ thể 

Lựa chọn trang phục theo vóc dáng của cơ thể chính là yếu tố cơ bản nhất mà nam giới cần nắm rõ. Mỗi người đều có tỷ lệ và vóc dáng khác nhau, do đó bạn nên đo chính xác chiều cao, cân nặng và số đo của bản thân để xem xét mẫu áo phù hợp nhất. 

Chọn áo polo slimfit phù hợp với bảng size 

Bảng size áo cơ bản dành cho nam giới hiện nay chia làm những size chính gồm S, M, L và XL. Size S phù hợp cho người có thân hình gầy hoặc mảnh khảnh, size M, L phù hợp cho người có vóc dáng cân đối trong khi đó size XL sẽ được sử dụng cho những người có thân hình đầy đặn. 

Chọn áo polo phù hợp với bảng sizeChọn áo polo phù hợp với bảng size 

Áo polo slimfit theo phong cách 

Bên cạnh cách chọn theo size và vóc dáng bạn cũng có thể chọn đồ dựa trên phong cách thời trang. Trong đó, phong cách basic, hàng ngày có thể lựa chọn mẫu áo trơn, áo cổ viền hay áo polo in logo. Phong cách sporty năng động có thể chọn mẫu áo thể thao polo. Nếu đam mê phong cách cá tính, casual bạn hãy chọn mẫu áo họa tiết nổi bật. 

XEM THÊM: Áo Thun Có Cổ Nam - 10+ Mẫu Xu Hướng Tín Đồ Thời Trang Yêu Thích

Áo polo nam slimfit xứng đáng là item không thể thiếu đối với phái mạnh nhờ những ưu điểm nổi bật của mình. Mong rằng qua bài viết, bạn đã có thêm cho mình những mẹo chọn đồ phù hợp. Theo dõi Metagent ngay để cập nhật những thông tin mới nhất về cách phối đồ và xu hướng thời trang trên thế giới nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg