Áo Thun Có Cổ Nam - 10+ Mẫu Xu Hướng Tín Đồ Thời Trang Yêu Thích

Ngày xuất bản: 04/12/2023

Áo thun có cổ nam là một trong những item hot trong nhiều năm trở lại đây, cùng tìm hiểu về mẫu áo này trong bài viết chi tiết của chúng tôi nhé.

Áo thun có cổ nam hay còn được gọi là áo polo, phù hợp sử dụng trong mọi trường hợp, với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về mẫu áo này cũng như những cách lựa chọn áo phù hợp cho phái mạnh thì đừng bỏ qua bài viết giới thiệu chi tiết dưới đây của Metagent nhé. Cùng đón đọc ngay. 

Áo thun có cổ nam là gì? 

Áo thun có cổ nam hay còn được gọi là áo polo, đặc trưng trong thiết kế của item này là phần thân giống với áo thun thông thường. Áo có cổ và trước ngực thường có khuy cúc cài, tay áo dài hoặc ngắn với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. 

Việc sử dụng áo thun có cổ nam ngày càng trở nên phổ biến, những mẫu áo này vừa mang tới sự thanh lịch, vừa gọn gàng và giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể. Trong tủ đồ của phái mạnh chắc chắn ai cũng nên sở hữu ít nhất 1 item polo cho mình. 

Tín đồ yêu thích thời trang có thể phối áo thun có cổ với nhiều trang phục khác nhau để khẳng định phong cách cá nhân của mình. Trong đó, phong cách basic. casual, normal hoặc street style được nhiều nam giới yêu thích hơn cả. 

Áo thun nam có cổ hay còn gọi là áo poloÁo thun nam có cổ hay còn gọi là áo polo 

ĐỌC THÊM: 10+ Áo Polo Nam Mùa Hè Và Tips Chọn Trang Phục Thoải Mái Cho Nam Giới

Những mẫu áo thun có cổ nam đẹp trên thị trường 

Sự xuất hiện của các mẫu áo thun có cô đã giúp tủ đồ của phái mạnh trở nên phong phú hơn. Thay vì chỉ sử dụng áo sơ mi hay áo thun không cổ thông thường thì bạn hoàn toàn có thể diện item áo thun có cổ để outfit thêm phần bắt mắt. 

Mẫu áo thun có cổ nam truyền thống 

Mẫu áo thun có cổ truyền thống là item sở hữu thiết kế cơ bản và đơn giản nhất, hầu như không xuất hiện logo hay họa tiết. Áo trơn kết  hợp cổ bẻ vuông vức, khuy 3 cúc cài gọn gàng với form áo vừa phải, thoải mái. Đây là mẫu áo dễ mặc và phối đồ nhất, bạn có thể mix chúng với tất cả các trang phục khác nhau mà không cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ. Màu sắc cũng là một điểm cộng lớn của các mẫu áo thun có cổ truyền thống, có nhiều gam màu khác nhau để bạn lựa chọn, từ màu sáng đến trầm, tối. 

Mẫu áo thun nam có cổ truyền thốngMẫu áo thun nam có cổ truyền thống 

Mẫu áo thun có cổ nam chất liệu cotton 

Áo thun nam chất liệu cotton là một trong số những item được nhiều người yêu thích nhất bởi chất liệu an toàn, có độ co giãn và khả năng chống thấm nước tốt. Đặc biệt chúng có độ bền bỉ, lại dễ dàng vệ sinh và bảo quản trong thời gian dài. Do đó, mẫu áo này phù hợp sử dụng khi đi chơi, tham gia hoạt động ngoài trời hoặc thể dục, thể thao hàng ngày. Bạn nên chọn áo có kích thước rộng rãi hơn một chút so với vóc dáng cơ thể để có sự thoải mái tuyệt đối khi vận động, di chuyển. 

Áo thun nam có cổ làm từ chất liệu corronÁo thun nam có cổ làm từ chất liệu cotton 

Mẫu áo thun có cổ nam in logo 

Có thiết kế tương tự như mẫu áo truyền thống, áo thun có cổ nam in logo được thiết kế với đường may tỉ mỉ và tinh tế. Phần trước ngực thường được in logo của thương hiệu, đây vừa là điểm nhấn giúp trang phục trở nên nổi bật hơn vừa là cách để tăng cường nhận diện của các nhãn hàng. Bạn sử dụng chúng hàng ngày hay tham gia các sự kiện đều phù hợp, tùy thuộc vào từng thương hiệu, phần logo in trên áo sẽ có kích thước to nhỏ khác nhau. 

Áo thun nam có cổ in hình logo thương hiệuÁo thun nam có cổ in hình logo thương hiệu 

Áo thun phong cách thể thao có cổ 

Đối với những người yêu thích vận động và các môn thể thao, áo thun có cổ sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có giờ phút luyện tập thoải mái nhất. Thiết kế của những mẫu áo này thường có nét đặc trưng riêng, form dáng hơi ôm tôn lên đường nét hình thể. Chất liệu cao cấp đảm bảo độ thấm hút tuyệt đối, luôn mang lại sự khô thoáng cho cơ thể. Mẫu áo này cũng được thiết kế với đa dạng các mẫu mã khác nhau, tạo nên sự độc đáo và nổi bật cho người mặc chúng.

Áo thun nam có cổ phong cách sporty khỏe khoắnÁo thun nam có cổ phong cách sporty khỏe khoắn 

Áo thun mẫu nam kẻ sọc dọc 

Áo thun mẫu nam kẻ sọc dọc là một kiểu dáng biến tấu từ những mẫu cổ điển, mỗi thương hiệu đều có cách thiết kế khác nhau để tạo nên item thời trang nhất. Ưu điểm của áo thun có cổ kẻ sọc dọc là giúp người mặc hách dáng, trông cao hơn so với bình thường. Mặt khác những người có vóc dáng đầy đặn còn có thể trở nên thon gọn hơn khi mặc mẫu áo này, Chính vì vậy không khó hiểu nếu phái mạnh luôn yêu thích item này và lựa chọn chúng để phối đồ hàng ngày. 

Áo thun nam kẻ sọc dọc đặc biệt phù hợp với mọi vóc dángÁo thun nam kẻ sọc dọc đặc biệt phù hợp với mọi vóc dáng 

Áo thun có cổ mẫu áo kẻ sọc ngang 

Ngược lại với mẫu áo thun kẻ sọc dọc, mẫu kẻ sọc ngang cũng là item xu hướng được ưa chuộng. Đây còn được coi là mẫu áo polo cho nam gầy bởi sở hữu thiết kế  giúp bạn ăn gian cân nặng, trông đầy đặn, cân đối hơn. Nếu item truyền thống quá đơn điệu, mẫu áo này  sẽ là sự thay thế hoàn hảo, vừa đảm bảo lịch sự, trẻ trung vừa nổi bật, thu hút và có thể kết hợp theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Áo kẻ sọc ngang phù hợp với nhiều phong cách phối đồ khác nhauÁo kẻ sọc ngang phù hợp với nhiều phong cách phối đồ khác nhau 

Mẫu áo thun có cổ họa tiết độc đáo 

Một mẫu áo thun có cổ khác được cách tân dựa trên mẫu truyền thống là item họa tiết. thiết kế với đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Những họa tiết bạn thường bắt gặp nhất gồm có hoa lá, hình học, động vật, họa tiết chữ hoặc logo cách điệu. Chúng được in trên khắp mặt vải hoặc một vài điểm cố định của thân áo để tạo điểm nhấn, Đối với những người yêu thích phong cách cá tính thì không nên bỏ qua lựa chọn này. 

Áo thun nam có cổ họa tiết độc đáoÁo thun nam có cổ họa tiết độc đáo 

Áo thun nam có cổ oversize 

Đối với nam giới quá cỡ hoặc những ai đam mê mẫu áo form rộng có thể tham khảo các item áo thun nam cổ oversize. Khác với các mẫu thông thường có dáng vừa vặn hoặc ôm sát thì đây là item sở hữu thiết kế rộng, to bản. Những người có thân hình nhỏ hoặc gầy không nên sử dụng kiểu áo này vì rất dễ khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn. 

Áo thun nam có cổ oversize cho phái mạnhÁo thun nam có cổ oversize cho phái mạnh 

Áo thun có cổ nam thương hiệu nội địa

Áo thun có cổ nam thương hiệu nội địa ngày càng được yêu thích và lựa chọn sử dụng nhờ chất liệu cao cấp và thiết kế vừa vặn dựa trên vóc dáng thực tế của khách hàng. So với các thương hiệu nước ngoài, mẫu áo này có ưu điểm chính là chi phí hợp lý và có khả năng ứng dụng linh hoạt. Bạn có thể tham khảo nhiều thương hiệu nội địa nổi tiếng sản xuất áo thun có cổ cho nam như Metagent, Yody, Aristino,... 

Áo thun có cổ thương hiệu nội địaÁo thun có cổ thương hiệu nội địa 

Áo thun có cổ nam cao cấp 

Áo thun có cổ nam cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, sở hữu ưu điểm lớn về độ bền bỉ nhờ chất liệu thượng hạng được tuyển chọn kỹ càng. Mặt khác những item này còn có thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Một vài mẫu áo polo nam cao cấp đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới có thể kể tới như: áo thun có cổ Burberry, áo thun có cổ Gucci, LV, Ralph Lauren, Lacoste,...

Thương hiệu áo thun nam có cổ cao cấpThương hiệu áo thun nam có cổ cao cấp 

Lưu ý khi lựa chọn áo thun có cổ cho nam giới 

Khi lựa chọn áo thun có cổ cho nam giới, việc chú ý đến chiều cao, cân nặng và vóc dáng là điều quan trọng nhất. Ngoài những yếu tố này, bạn còn cần lưu ý đến những điểm khác, cụ thể là: 

Lựa chọn chất liệu: Chất liệu sản phẩm là yếu tố hàng đầu cần được ưu tiên, thông thường chất vải cotton sẽ được sử dụng nhiều hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn chất polyester hoặc poly - cotton. Một số mẫu áo được làm từ vải đũi cũng phù hợp để sử dụng cho nam, tuy nhiên item này dễ nhăn và khó bảo quản. 

Đo chiều cao thực tế: Đo chiều cao, cân nặng thực tế sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn được size quần áo phù hợp hơn. Người đầy đặn nên chọn mẫu áo rộng rãi hoặc oversize, đối với những người có thân hình gầy nhỏ nên chọn mẫu slimfit vừa vặn, không quá bó cũng không quá rộng. 

Mức giá phù hợp: Trên thị trường áo thun có cổ nam được chia làm nhiều phân khúc khác nhau, có các sản phẩm giá bình dân và cao cấp. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn để chọn item thích hợp nhất, trong đó thương hiệu cao cấp sẽ mang lại độ bền, chất liệu cũng như phong cách thời trang độc đáo tuy nhiên giá thành cũng sẽ cao hơn. 

THAM KHẢO: Set Bộ Nam

Áo thun có cổ nam có thể sử dụng hàng ngày mà không hề kén dáng, kén da do đó bạn nên bổ sung ngay mẫu áo này vào trong tủ đồ của mình. Nếu muốn cập nhật thêm thông tin chi tiết về phong cách phối đồ hay xu hướng thời trang mới nhất, hãy theo dõi ngay Metagent từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg