Bí quyết chọn đồ jumpsuit nam hợp dáng cho mọi chàng trai

Ngày xuất bản: 25/04/2024

Những bộ jumpsuit nam mang đến sự độc đáo và phá cách mới lạ, được nhiều người lựa chọn. Vậy bạn đã biết cách chọn đồ jumpsuit nam phù hợp với vóc dáng của mình chưa?

Jumpsuit nam đang là item thời trang "làm mưa làm gió" trong những năm gần đây, được rất nhiều người lựa chọn và yêu thích. Vậy điều gì khiến jumpsuit nam trở nên "hot hit" đến thế? Bí quyết nào để chọn đồ jumpsuit nam đẹp? Hãy cùng Metagent khám phá ngay nhé!

Tìm hiểu về Jumpsuit nam?

Jumpsuit nam là trang phục liền quần, kết hợp phần áo và quần thành một mảnh thống nhất. Jumpsuit nam có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dài đến ngắn, ôm sát đến suông rộng, làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, kaki, denim,... Sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu đã làm nổi bật tính biến hóa trong nhiều phong cách của jumpsuit, mang đến sự độc đáo, chất riêng của người sở hữu nó.

Jumpsuit nam là một item thời trang tương đối mới mẻ tại Việt Nam nhưng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các bạn nam bởi sự tiện lợi, cá tính và phong cách mà nó mang lại.

Tìm hiểu về Jumpsuit nam là gì?

Tìm hiểu về Jumpsuit nam là gì?

Lợi ích khi sở hữu jumpsuit nam mang lại?

Jumpsuit nam trở thành xu hướng thời trang phát triển mạnh mẽ, một món đồ nhất định phải có trong tủ đồ các đấng mày râu. Điều gì đã làm jumpsuit “hớp hồn” giới thời trang trong gần 100 năm qua từ lúc ra mắt đến nay? Nó sở hữu những ưu điểm vượt trội nào?

ĐỌC THÊM: 6 Tips chọn mua giày boots nam đúng bạn nên biết

Tạo nét cá tính và phong cách riêng biệt

Trong những ưu điểm vượt trội của thời trang jumpsuit, không thể không nhắc đến khả năng “hack tuổi” và tạo ra những nét cá tính, phong cách riêng biệt cho phái nam. Các thiết kế của jumpsuit đều mang đến tính năng động, tràn đầy sức sống giúp người mặc thể hiện được chất thời trang độc đáo của bản thân. 

Đặc biệt, chất liệu vải jeans hay kaki còn tôn lên sự mạnh mẽ, rắn rỏi của nam giới, đồng thời tạo điểm nhấn thu hút và đầy cuốn hút.

Jumpsuit nam mang đến nét cá tính và phong cách riêng biệt

Jumpsuit nam mang đến nét cá tính và phong cách riêng biệt

Tôn dáng hiệu quả

Một trong những lợi thế lớn để các chàng trai lựa chọn jumpsuit thay vì các items khác là khả năng tôn dáng hiệu quả mà nó mang lại. Với thiết kế áo quần liền khối và dùng một màu thống nhất, mẫu quần áo này có khả năng đánh lừa thị giác và tạo cảm giác cao gầy cho người mặc, được rất nhiều cánh mày râu công nhận. 

Tiết kiệm thời gian khi mặc jumpsuit

Thiết kế liền mảnh giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian phối đồ, bạn chỉ cần mặc một bộ duy nhất đã có thể tự tin bước ra ngoài. Bên cạnh đó, jumpsuit là một trong những loại trang phục ít bị lỗi mốt nhất hiện nay, nó luôn mang tính thời thường và hiện đại nên bạn không cần lo lắng đến vấn đề không còn phù hợp với xu hướng thời trang. 

Tiết kiệm thời gian khi mặc jumpsuit

Tiết kiệm thời gian khi mặc jumpsuit

Chỉ cần bạn phối thêm một vài phụ kiện đi kèm như mắt kính, mũ, túi xách hay trang sức là có thể tạo nên những phong cách thời trang đa dạng. 

Thích hợp cho các hoạt động thường ngày và dịp đặc biệt

Jumpsuit nam không chỉ là xu hướng thời trang mới mẻ mà còn là item "đa năng" phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ hoạt động thường ngày đến những dịp đặc biệt. Những mẫu jumpsuit có thiết kế và chất liệu đa dạng.

Từ jeans, kaki dáng suông rộng mang đến sự thay đổi đến chất liệu cao cấp như lụa, nhung mang đến sự sang trọng và đẳng cấp đều có thể giúp các quý ông tự tin khẳng định phong cách.

Cách chọn đồ jumpsuit nam phù hợp với từng dáng người

Jumpsuit nam có nhiều kiểu dáng khác nhau, nên bạn cần chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình. Dưới đây là một vài cách chọn đồ jumpsuit nam mà Metagent muốn chia sẻ với bạn.

Cách chọn đồ jumpsuit nam phù hợp với từng dáng người

Cách chọn đồ jumpsuit nam phù hợp với từng dáng người

Đối với dáng người thấp

Bạn có chiều cao khiêm tốn và muốn "ăn gian" thêm vài cm? Jumpsuit nam chính là "vũ khí bí mật" giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn với phong cách thời trang hiện đại và cá tính.

Ưu tiên jumpsuit thụng hông, có thắt eo và độ dài đến mắt cá chân là vừa đủ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn kiểu jumpsuit dáng ngắn để khoe đôi chân và ăn gian chiều cao một cách tinh tế hơn.

Những họa tiết sọc dọc chính là bạn thân đối với những chàng trai có dáng người thấp vì khả năng đánh lừa thị giác giúp bạn trông cao ráo hơn. 

Chọn đồ jumpsuit nam đối với dáng người thấp

 Chọn đồ jumpsuit nam đối với dáng người thấp

Bên cạnh chọn form dáng vừa vặn, các bạn có thể chọn những mẫu jumpsuit có túi to, dài và sâu ở hai bên hông. Thiết kế này giúp người nhìn chú ý vào phần túi mà không quá tập trung vào chân, tạo cảm giác cao hơn cho người mặc.

Đối với dáng người cao gầy

Nếu bạn sở hữu vóc dáng cao ráo, tỷ lệ cơ thể cân đối thì không cần lo lắng khi lựa chọn thời trang jumpsuit. Một bộ jumpsuit có dáng hơi suông rộng và được làm từ chất liệu như demin, kaki,... sẽ là một gợi ý hấp dẫn cho bạn. Chất liệu dày dặn, thiết kế có độ bó vừa phải giúp bạn trông vừa vặn và hoàn hảo hơn. 

Hoặc các chàng trai có thể chọn phá cách với những họa tiết và những chi tiết nhấn ở hông hoặc đùi để tạo đường cong cơ thể và trông cân đối hơn. 

 Chọn đồ jumpsuit nam đối với dáng người cao gầy

Chọn đồ jumpsuit nam đối với dáng người cao gầy

Đối với dáng người đầy đặn

Kiểu jumpsuit có màu tối hoặc họa tiết hoa văn nhỏ là gợi ý tuyệt cho các chàng có vóc dáng hơi đầy đặn khi chọn mua jumpsuit. Đồng thời, hãy chọn những bộ jumpsuit có chất liệu dày dặn, trẻ trung như jeans, kaki,... để giúp che đi những khuyết điểm cơ thể tốt nhất. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp với giày sneakers và áo khoác để tạo cảm giác năng động và khỏe khoắn.

MUA NGAY: Quần Khaki Nam Metagent

Đối với dáng người thô

Bên cạnh những nét đẹp cơ bắp đầy nam tính, không ít phái mạnh cũng gặp phải những khuyết điểm về dáng như cơ thể mất cân đối, thô kệch, thiếu gọn gàng. Đừng lo lắng, jumpsuit nam chính là "vũ khí bí mật" giúp bạn che đi những "điểm trừ" này một cách tinh tế và hiệu quả. 

 Chọn đồ jumpsuit nam đối với dáng người thô

Chọn đồ jumpsuit nam đối với dáng người thô

Lựa chọn những thiết kế tối màu như đen, xanh navy,...với phần quần suông rộng dáng đứng giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho cơ thể, che đi những đường nét thô cứng. 

Bạn hãy phối kết hợp thêm thắt lưng, đồng hồ hay mũ để tạo điểm nhấn và hoàn thiện phong cách của mình nhé!

Lời kết

Jumpsuit nam là một item thời trang độc đáo và cá tính được nhiều người lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa? Hãy sở hữu ngay một bộ jumpsuit nam để khẳng định phong cách thời trang ấn tượng và đẳng cấp của bạn! Ghé thăm gian hàng của Metagent để có thể tham khảo thêm nhiều cách phối đồ ấn tượng hơn nữa ngay hôm nay.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg