Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Quần Jeans Nam Thật Dễ Dàng, Đơn Giản

Ngày xuất bản: 05/03/2024

Chọn màu quần jeans nam như thế nào để phù hợp nhất với outfit của bạn. Cùng tham khảo ngay thông tin được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.   

Quần jeans là item thời trang được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn sử dụng. Mẫu quần này có nhiều màu sắc khác nhau, để chọn màu quần jeans nam phù hợp với outfit, dễ dàng phối đồ hơn, bạn có thể tham khảo ngay bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé

Một số thông tin về quần jean nam 

Quần jeans nam là một trong số những item được nam giới yêu thích và lựa chọn bởi sở hữu phong cách thời trang độc đáo. Mẫu quần này xuất hiện từ khoảng thế kỷ 19 sau đó nhanh chóng trở thành trào lưu. Ngày nay, quần jeans đã ngày càng phổ biến và có nhiều mẫu mã đa dạng . 

Trong đó những dáng quần jeans trơn, suông, quần baggy, quần jogger, quần jeans rách gối hay jeans ống đứng slimfit được lựa chọn nhiều hơn cả. Mẫu quần này dễ phối đồ, phù hợp với mọi phong cách thời trang cũng như mọi độ tuổi, dáng người khác nhau. Do đó không khó hiểu nếu item jeans luôn nằm trong top best seller trên thị trường hiện nay. 

Quần jeans nam là item thời trang không thể thiếu của các chàng traiQuần jeans nam là item thời trang không thể thiếu của các chàng trai 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Chọn màu quần jean nam phù hợp với bạn 

Trên thị trường hiện nay quần jeans nam được phân loại thành nhiều mẫu khác nhau theo màu sắc. Các chàng trai có thể lựa chọn một trong số những gam màu dưới đây để phối đồ theo sở thích của bản thân.

Quần jean gam màu xám 

Màu xám là một trong số những gam màu tương đối nổi bật trong những năm trở lại đây. Gam màu này không quá trầm cũng không quá sáng, phù hợp với mọi tông da từ da vàng, trung tính hay da ngăm. Thêm vào đó cách phối đồ với màu xám cũng khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian cũng như công sức lựa chọn.

Khi lựa chọn quần jeans màu xám, bạn có thể phối cùng với áo sơ mi tối màu hơn hoặc sáng màu hơn đều khá phù hợp. Trên thực tế đây đây là màu khá dễ phối do đó bạn hoàn toàn không cần quá lo lắng việc mix đồ như thế nào để trở nên nổi bật hơn. 

Chọn màu quần jeans xám lịch lãm và nhẹ nhàngChọn màu quần jeans xám lịch lãm và nhẹ nhàng 

Lựa chọn quần jean màu đen 

Quần jeans đen là sự lựa chọn an toàn và phổ biến nhất thời điểm hiện tại, những item này mang tới cảm giác trưởng thành và lịch sự hơn rất nhiều so với những gam màu khác. Bạn có thể lựa chọn mẫu quần jeans đen truyền thống hoặc mẫu jeans rách, jogger, baggy phù hợp với phong cách thời trang của mình. 

Đối với những mẫu quần jeans đen, bạn có thể phối chung với áo màu tương phản như trắng, đỏ, xanh, vàng hoặc những tông màu trầm như nâu, xanh than để tạo cảm giác tone sur tone. Phối cùng một đôi giày sneaker là đủ để bạn diện đi học, đi làm hoặc đi chơi hay cà phê, dạo phố, hẹn hò. 

Chọn quần jeans nam màu đen đơn giản, dễ phối đồChọn quần jeans nam màu đen đơn giản, dễ phối đồ 

Quần Jean nam màu xanh trẻ trung 

Quần jeans nam xanh là tông màu truyền thống nhất của item này, xuất hiện từ sớm và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của nhiều người. Màu xanh lại được chia thành xanh đậm, xanh nhạt với những sắc độ khác nhau. Phù hợp sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Trong đó xanh nhạt thích hợp với những người yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ trong khi đó xanh đậm phù hợp với những sự kiện trang trọng, yêu cầu sự nghiêm túc, 

Phối đồ với màu xanh cần chú ý đến yếu tố màu sắc, thông thường các chàng trai sẽ lựa chọn những màu tương đối an toàn như trắng hoặc đen. Tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng những màu sắc như xanh, đỏ đô, nâu hoặc be khi kết hợp với item này để tạo ra cảm giác năng động và trẻ trung nhất. 

Mix đồ với quần jeans nam màu xanh cơ bảnMix đồ với quần jeans nam màu xanh cơ bản 

Khác lạ với quần jean màu be vàng 

Tông màu be vàng của quần jeans đem lại sự cá tính tuyệt đối cũng như giúp bạn trở nên thật khác biệt so với những sự lựa chọn an toàn khác. Khi kết hợp chung với những item khác bạn sẽ sở hữu một vẻ ngoài nổi bật và cuốn hút, có thể mix chung cùng một số mẫu áo như áo thun, sơ mi, polo hay tanktop. 

Thông thường, nam giới thường lựa chọn quần jeans màu be vàng khi mặc ở nhà, đi chơi hoặc một số ít sử dụng khi đi làm. Kết hợp chung với những phụ kiện như giày hoặc đồng hồ. Ngược lại đối với những sự kiện quan trọng thì item này lại ít được ưu tiên hơn so với những màu sắc truyền thống. 

Lựa chọn màu be vàng được nhiều chàng trai yêu thíchLựa chọn màu be vàng được nhiều chàng trai yêu thích 

Quần jean nam màu trắng cuốn hút 

Nhiều năm trở lại đây những mẫu quần jeans nam trắng ngày càng phổ biến và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Gam màu không sắc độ này rất dễ kết hợp với những màu sắc khác. Dù bạn mix với bất cứ tone màu nào cũng sẽ tạo ra được một outfit nổi bật. 

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ khi bạn chọn quần jeans trắng là chú ý tới chất liệu, nên chọn loại vải dày dặn để tránh bị hớ hênh. Bên cạnh đó phối đồ với phụ kiện cũng cần chú ý lựa chọn kết hợp màu sắc hài hòa và cân bằng với tổng thể set đồ. 

Phối quần jeans màu trắng với nhiều kiểu áo khác nhauPhối quần jeans màu trắng với nhiều kiểu áo khác nhau 

Quần jean kaki trung tính 

Những màu quần jeans trung tính như xanh chàm, be, kem,... cũng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn cho tủ đồ của mình. Mẫu quần này phù hợp với hầu hết các chàng trai, với mọi độ tuổi và vóc dáng khác nhau. Cách phối đồ với những gam màu này không quá khó, chủ yếu cần tạo nên tổng thể hài hòa cho trang phục. 

Bạn nên chọn những gam màu trung tính, không quá sáng hoặc quá trầm, kết hợp chung với những phụ kiện nhỏ để tạo điểm nhấn. Tốt nhất là sử dụng những item có thiết kế đơn giản, ít họa tiết và không cầu kỳ để tạo cảm giác cân bằng cho tổng thể. 

Quần jeans kaki màu sắc trung tính, hài hòaQuần jeans kaki màu sắc trung tính, hài hòa 

Cẩn thận khi lựa chọn quần jean nam màu nâu 

Là tín đồ của phong cách retro, bạn có thể lựa chọn những mẫu quần jeans nam màu nâu, có thể chọn dựa trên các sắc độ khác nhau như nâu đậm hoặc nâu nhạt. Tuy nhiên đây không phải là một gam màu quá dễ dùng bởi khi phối đồ bạn cần chú ý đến màu sắc của item. 

Quần jeans nam màu nâu được sử dụng nhiều cho nam giới trung niên tuy nhiên nếu bạn có cách phối đồ phù hợp thì sẽ trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trong đó gợi ý một vài item phù hợp khi mix với quần jeans nâu có thể kể đến như áo khoác da, áo thun hoặc áo sơ mi trắng/đen. 

Những mẫu quần nâu được nhiều nam giới yêu thíchNhững mẫu quần nâu được nhiều nam giới yêu thích 

Một số cách giữ màu quần jean dễ dàng, bền màu 

Quần jeans có màu thường sử dụng công nghệ nhuộm hiện đại để tăng khả năng giữ màu. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cũng cần lưu ý một số điểm dưới đây để giúp cho trang phục luôn bền màu: 

  • Khi mua về hãy nhanh chóng đem quần đi giặt bằng nước mát và phơi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. 
  • Khi vệ sinh và phơi quần bạn nên chú ý lột mặt trái của item jeans ra để hạn chế tình trạng phai màu, bạc màu. 
  • Có thể giặt tay hoặc giặt máy nhưng phải đảm bảo không sử dụng chất tẩy rửa mạnh để tránh ảnh hưởng đến trang phục. 

Những cách giữ quần jeans bền màu bạn nên biếtNhững cách giữ quần jeans bền màu bạn nên biết 

ĐỌC THÊM: 6+ Mẫu Sandal Nam Mùa Hè Hot Nhất 2024 Và Tips Phối Đồ Nên Biết

Trên đây là những thông tin chung liên quan đến cách chọn màu quần jeans nam phù hợp cho nam giới. Nếu bạn muốn biết thêm những tin tức khác về xu hướng thời trang và cách phối đồ hãy theo dõi ngay Metagent ngay từ hôm nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg