Quần Jeans Rách Gối Nam - Gợi Ý Phong Cách Phối Đồ Độc Đáo

Ngày xuất bản: 28/02/2024

Quần jeans rách gối nam có gì đặc biệt và những cách phối đồ với item này như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhất nhé!

Quần jeans rách gối là item được nhiều người lựa chọn khi phối đồ để tạo nên phong cách thời trang ấn tượng. Mẫu quần này không chỉ thể hiện sự cá tính mà còn giúp cho tủ đồ của các chàng trai đa dạng hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu ngay công thức phối đồ kinh điển với item này trong bài viết dưới đây cửa Metagent nhé.

Tìm hiểu về mẫu quần jeans rách gối nam trên thị trường hiện nay 

Quần jeans rách gối nam thực tế là một item được biến tấu từ mẫu quần jean nam thông thường. Xuất hiện từ khá sớm, quần jeans rách nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chàng trai, nhất là những người theo đuổi phong cách hip hop hoặc streetwear cá tính. 

Ngay từ thời điểm ra mắt, mẫu quần jeans rách gối đã được các ngôi sao lớn lăng xê, sử dụng ở hầu hết mọi địa điểm từ đi chơi, sân bay, ở nhà hay đi sự kiện. Điều này góp phần quan trọng thúc đẩy xu hướng thời trang thế giới phát triển mạnh mẽ ở thời điểm bấy giờ. 

Tính tới hiện nay, quần jeans rách nam vẫn là item được đánh giá là “không bao giờ lỗi mốt”. Bạn có thể phối chúng với bất cứ mẫu áo nào phù hợp mà không cần đắn đo quá nhiều. Những cái tên đình đám của làng thời trang thế giới cũng ra nhập vào đường đua này và tạo ra nhiều mẫu quần có thiết kế độc đáo. 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jeans Nam Metagent

Quần jeans rách gối nam phù hợp với phong cách thời trang nào? 

Nhiều người cho rằng, mẫu quần jeans rách gối nam chỉ phù hợp với những phong cách hiphop, cá tính. Tuy nhiên trên thực tế item này được sử dụng cho nhiều style khác nhau, phổ biến nhất như: 

Phong cách street style phá cách 

Phong cách đầu tiên được hầu hết các chàng trai yêu thích không thể không nhắc tới street style. Quần jeans rách là item hoàn hảo nhất khi phối đồ, thường được kết hợp chung với áo tanktop, các mẫu áo thun oversize hoặc sơ mi oversize cùng nhiều layer khác nhau. Phụ kiện không thể thiếu bao gồm giày sneaker hầm hố hoặc boot cá tính, dây chuyền kim loại, đồng hồ thể thao hoặc mũ lưỡi trai. 

Phong cách street style phá cách và năng độngPhong cách street style phá cách và năng động 

Phong cách vintage 

Quần jeans rách gối còn có thể phối với những mẫu áo thun màu trung tính như nâu, be, kem theo phong cách vintage. Đặc trưng của style này là hơi hướng hoài cổ, mang cảm giác xưa cũ. Bạn có thể phối chung với những đôi giày oxford màu nâu, nâu vàng hay nâu be để tạo điểm nhấn. Thông thường khi mix - match theo phong cách vintage sẽ ít thêm những phụ kiện rườm rà như dây chuyền hay trang sức. 

Phong cách thời trang vintage phù hợp với mọi độ tuổiPhong cách thời trang vintage phù hợp với mọi độ tuổi 

Phong cách sporty khỏe khoắn 

Một phong cách khác bạn có thể lựa chọn khi phối với quần jeans rách nam là sporty khỏe khoắn. Outfit này mang lại cảm giác thoải mái và năng động, phù hợp với những chàng trai muốn sở hữu một set đồ vừa thời trang vừa có thể tham gia các hoạt động thể chất. Phối cùng với quần jeans thường là những mẫu áo polo hoặc áo thể thao cơ bản, thể hiện sự khỏe khoắn, mạnh mẽ. 

Phong cách sporty khỏe khoắn, thích hợp vận động thể thaoPhong cách sporty khỏe khoắn, thích hợp vận động thể thao 

Phong cách hippie 

Phong cách hippie là một trong những cách phối đồ được nhiều người yêu thích, thể hiện sự tự do, phóng khoáng và có phần nổi loạn. Những chàng trai yêu thích phong cách này thường lựa chọn quần jeans rách để phối với những item có nhiều họa tiết độc đáo. Phong cách này không cố định gam màu khi kết hợp đồ, tuy nhiên thường được lựa chọn nhiều nhất là xanh, vàng, cam hoặc neon,...

Phong cách Hippie cá tính và độc đáoPhong cách Hippie cá tính và độc đáo  

Phối quần jeans rách gối nam với những item phù hợp nhất 

Phối quần jeans rách gối nam với những item thời trang phù hợp để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Dưới đây là những gợi ý bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình: 

Mix quần jeans rách gối với áo thun 

Áo thun là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo phá cách. Khi phối chung với quần jeans rách gối, bạn nên ưu tiên những mẫu áo trơn hoặc có ít họa tiết nổi bật để có thể tạo điểm nhấn cho item quần. Sự kết hợp này phù hợp sử dụng cho mùa hè, đảm bảo mang lại sự thoải mái tuyệt đối nhờ khả năng thấm hút cao, co giãn tốt. Bạn có thể diện outfit đi chơi, đi học, đi du dịch, hẹn hò, dạo phố với bạn bè.

Mix quần jeans rách gối với áo thunMix quần jeans rách gối với áo thun 

Phối item jeans rách với áo polo

Áo polo được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, nếu bạn muốn một phong cách thời trang nhẹ nhàng, không quá phá cách mà vẫn trẻ trung, năng động thì đừng bỏ qua outfit phối giữa quần jeans rách với áo polo. Một lưu ý quan trọng khi mix đồ chính là lựa chọn màu áo polo phù hợp, các chàng trai có thể dựa trên phong cách cá nhân, sở thích hoặc mục đích sử dụng để chọn lựa. 

Phối item jeans rách với áo poloPhối item jeans rách với áo polo

Cá tính tuyệt đối cùng jeans rách và áo tank top 

Bộ đôi hoàn hảo là sự kết hợp giữa quần jeans rách nam với áo tanktop, hai item này mang tới phong cách thời trang cá tính tuyệt đối đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Bạn có thể sử dụng outfit này vào mùa hè khi đi chơi, dạo phố với bạn, chơi thể thao hoặc đi du lịch là phù hợp nhất. Ngoài ra đừng quên phối thêm các phụ kiện thời trang như giày, dép hoặc túi xách để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Cá tính tuyệt đối cùng jeans rách và áo tank topCá tính tuyệt đối cùng jeans rách và áo tank top 

Công thức jeans rách kết hợp cùng sơ mi

Tương tự như áo polo, khi kết hợp với sơ mi cùng quần jeans rách các chàng trai cũng cần lựa chọn màu áo sơ mi sao cho phù hợp. Thông thường khi phối cùng với jeans rách, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi cổ Đức, cổ Tàu hoặc oversize để outfit trông phóng khoáng và tự do hơn. Với sự kết hợp này, bạn vừa giữ được nét thanh lịch, nhã nhặn vừa mang hơi hướng tự do, phá cách. 

Công thức jeans rách kết hợp cùng sơ miCông thức jeans rách kết hợp cùng sơ mi

Áo khoác phổ biến khi kết hợp với quần jeans rách gối

Một item khác không thể bỏ qua khi lựa chọn phối đồ với quần jeans chính là các mẫu áo khoác. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu như áo khoác denim, bomber, áo khoác gió hay mẫu hoodie nỉ. Bên trong kết hợp cùng với áo thun, sơ mi hoặc item len tùy thuộc vào thời tiết thực tế. Outfit này mang lại sự thoải mái, cá tính và thanh lịch, phù hợp sử dụng trong mọi trường hợp. 

Áo khoác phổ biến khi kết hợp với quần jeans rách gốiÁo khoác phổ biến khi kết hợp với quần jeans rách gối

ĐỌC THÊM: Áo Polo Thêu Tên Là Gì? 5+ Cách Phân Loại Áo Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Như vậy những thông tin chung về quần jeans rách gối nam đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức thú vị khác về xu hướng thời trang thế giới, có thể theo dõi Metagent và cập nhật nhanh chóng nhất ngay từ hôm nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg