Giá Áo Polo Nam Gucci - Tham Khảo Mức Giá Các Item Hot Nhất

Ngày xuất bản: 12/12/2023

Giá áo polo nam Gucci có mức giá tương đối cao so với nhiều thương hiệu khác, tham khảo ngay chi phí của item này trong bài viết dưới đây nhé.

Áo polo Gucci luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Với thiết kế đa dạng, độc đáo và chất liệu cao cấp, giá áo polo nam Gucci thường khá cao so với mặt bằng chung. Vậy mức giá cụ thể của item này là bao nhiêu? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của Metagent để biết được thông tin chi tiết nhất nhé. 

Thông tin khái quát về áo polo Gucci 

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, hướng tới phân khúc khách hàng thượng lưu. Mức giá của những item này khá đắt đỏ so với mức giá trung bình trên thị trường. 

Tùy thuộc vào từng mẫu mã, mức giá của các item cũng có sự thay đổi phù hợp. Chi phí của áo polo nam gucci cao không chỉ vì đây là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng trên thị trường mà còn nhờ chất liệu và thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. 

Hiện nay, hầu hết các mẫu áo polo nam Gucci đề được tín đồ thời trang yêu thích từ polo trơn, polo họa tiết hay áo polo nam có túi,... Với thiết kế bắt mắt, chất liệu cao cấp mang lại sự mềm mại, thoải mái item này có thể phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau.

Gucci nổi tiếng với những mẫu áo polo cho nam giới chất lượngGucci nổi tiếng với những mẫu áo polo cho nam giới chất lượng 

XEM THÊM: Bật Mí Những Cách Chọn Size Áo Polo Chuẩn Cho Phái Mạnh

Những mẫu polo nổi tiếng đến từ thương hiệu Gucci 

Những năm gần đây Gucci đã không ngừng tạo ra những thiết kế item mới nổi bật và cuốn hút, đem lại sự đổi mới cho người mặc. Trong đó có những mẫu áo polo nam gucci đẹp, trở thành signature bạn không nên bỏ qua như: 

Áo polo Gucci với họa tiết 

Áo polo Gucci với họa tiết là mẫu áo đặc trưng của thương hiệu, item này có thiết kế vừa vặn, không bó sát do đó phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Họa tiết trên thân áo được cách điệu từ logo hoặc sử dụng những họa tiết độc quyền, giúp tạo sự khác biệt và nổi bật so với những thương hiệu khác trên thị trường. 

Áo polo Gucci với họa tiết độc đáoÁo polo Gucci với họa tiết độc đáo 

Áo polo Gucci logo 

Áo polo Gucci logo là item được tạo nên dựa trên cảm hứng từ những kiểu áo polo truyền thống. Thương hiệu cách điệu bằng việc thêm vào biểu tượng logo bên ngực trái thay vì giữ nguyên thiết kế trơn. Điều này giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục đồng thời cũng là cách thương hiệu thể hiện sự hiện diện của mình. 

Áo Gucci cùng logo phong cách và thời thượngÁo Gucci cùng logo phong cách và thời thượng 

Áo polo Gucci Cotton 

Polo Gucci Cotton là mẫu áo được sản xuất từ chất liệu chính là cotton cao cấp, đem lại sự mềm mại và thoáng mát tuyệt đối. Thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã giúp phái mạnh có thêm nhiều lựa chọn cho tủ đồ.. Với mẫu áo này, bạn còn có thể sử dụng khi vận động, thể dục thể thao nhờ khả năng thấm hút và co giãn tối ưu.

Mẫu áo với chất liệu cotton mềm mịn, thoángMẫu áo với chất liệu cotton mềm mịn, thoáng 

Áo polo Gucci chất len 

Polo Gucci chất liệu len là dòng sản phẩm mới, tạo tiếng vang cho thương hiệu trong thời gian gần đây. Điểm đặc trưng của mẫu len này là khả năng thấm hút, mang lại sự khô ráo tuyệt đối. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng chúng trong mùa hè mà không cần lo lắng mẫu áo này sẽ gây ra cảm giác nóng, bí. Khi chọn áo cho mùa hè hãy chú ý mua áo ngắn tay để mang lại cảm giác thoáng mát nhất nhé. 

Áo polo Gucci với chất liệu lenÁo polo Gucci với chất liệu len

Áo polo Gucci tay dài 

Những mẫu áo polo tay dài được thiết kế phù hợp với thời tiết se lạnh và phối chung với các item khác để tạo sự thoải mái. Khác với mẫu áo truyền thống có phần tay ngắn tạo sự trẻ trung và năng động, item này lại sở hữu tay dài cùng phần cổ tay bo chun gọn gàng. Áo có họa tiết hoặc không, trong đó phần cổ được bẻ vuông vức tạo cảm giác lịch lãm tối đa. 

Áo polo dài tay cho nam giớiÁo polo dài tay cho nam giới 

Tìm hiểu giá áo polo nam Gucci trên thị trường

Mỗi item áo polo đều có mức giá khác nhau dựa trên thiết kế, chất liệu cũng như mẫu mã sản phẩm. Trên thực tế thì mức gia polo của Gucci luôn thuộc top đắt đỏ nhất trên thế giới cùng với những thương hiệu xa xỉ như LV, Chanel, Burberry,...  

Trung bình một sản phẩm polo giá rẻ sẽ có mức giá khoảng vài trăm nghìn đồng, trong khi đó các mẫu áo có thương hiệu bình dân sẽ có giá khoảng 1 - 2 triệu. Những mẫu áo polo của Gucci dao động trong khoảng từ 700 - 2500 USD tùy vào từng sản phẩm khác nhau. 

Một số mẫu áo polo Gucci đẹp bạn có thể tham khảo ngay mức giá dưới đây: 

  • Gucci Stretch Cotton Polo: Khoảng từ 800 - 1200 USD.
  • Gucci Polo Shirt With Interlocking G: 720 - 1000 USD.
  • Wool Cashmere Polo Shirt Gucci: 2100 - 2500 USD.
  • Striped Polo Shirt With Patch Gucci: 1000 - 1400 USD. 
  • Print Cotton Polo Shirt: 1150 - 1500 USD. 
  • Polo With Interlocking G Stripe: 900 - 1000 USD. 
  • Polo Long Sleeve Gucci Shirt: 1500 - 1600 USD. 

Mức giá trung bình của Gucci cao hơn so với các thương hiệu khác 

Vì sao giá áo polo nam Gucci lại cao hơn so với item thông thường?

Không phải ngẫu nhiên các mẫu polo của Gucci lại có mức giá đắt đỏ hơn so với thông thường. Thậm chí so cùng với những thương hiệu khác item Gucci cũng có phần nhỉnh hơn đôi chút. 

Áo polo nam Gucci đắt một phần lớn là do thương hiệu đã tạo được chỗ đứng trên thị trường. Gucci ra mắt từ sớm, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 100 phát triển. Những người sáng lập định vị thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp do đó mức giá của các sản phẩm chắc chắn sẽ cao hơn.

Mặt khác, tất cả các sản phẩm đều được tuyển chọn chất liệu cao cấp, trải qua nhiều giờ chế tác, áp dụng công nghệ tiên tiến đề cho ra sản phẩm tỉ mỉ tới từng đường nét. Người mặc sẽ cảm nhận được sự mềm mại và dễ chịu tuyệt đối. 

Các họa tiết thiết kế của thương hiệu trên áo đều là họa tiết độc quyền, được sáng tạo và cách điệu linh hoạt. Trình độ sản xuất ưu việt cùng với chất liệu tốt tạo nên sản phẩm có độ bền bỉ cao, sử dụng trong thời gian dài. 

THAM KHẢO: Áo Polo 

Như vậy bài viết đã giúp bạn giải quyết thắc mắc giá áo nam Gucci là bao nhiêu. Nếu có cơ hội, bạn hãy lựa chọn và sở hữu item cao cấp này nhé. Đừng quên theo dõi Metagent để được cập nhật thêm các tin tức thú vị khác về phong cách phối đồ cũng như những xu hướng thời trang mới nhất nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg