Giày Thể Thao Nam Trung Niên - Top 7 Item Phù Hợp Khi Vận Động

Ngày xuất bản: 09/01/2024

Giày thể thao nam trung niên được sản xuất với mẫu mã rất đa dạng, ưu tiên yếu tố thoải mái, màu sắc nhã nhặn và tiện lợi khi sử dụng. 

Việc sử dụng giày thể thao nam trung niên dẫn trở thành lựa chọn đầu tiên của nam giới khi bước sang độ tuổi tứ tuần. Hiện nay item này đã được cải tiến và đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu ngay thông tin chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé. 

Thông tin về giày thể thao nam trung niên là gì? 

Khác với những dòng giày thời trang thông thường, giày thể thao là item được thiết kế dành riêng cho các hoạt động thể chất của người dùng. Do đó về mặt thiết kế, mẫu giày này không quá cầu kỳ nhưng lại rất êm chân, thoải mái và sử dụng bền bỉ trong thời gian dài. 

Trong đó giày thể thao trung niên là mẫu có sự thay đổi nhất định về màu sắc và kích cỡ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nam giới độ tuổi tứ tuần. Thường được cánh mày râu sử dụng khi đi tập thể dục, leo núi, thám hiểm hay đi dạo, đi chơi hàng ngày. 

Ưu điểm của mẫu giày này là đem lại sự trẻ trung, năng động, giúp bảo vệ bàn chân của người sử dụng khỏi các chấn thương trong quá trình di chuyển và vận động thể chất. Ngoài ra với chất liệu thoải mái, chúng cũng giúp cho nam giới tự tin hơn. 

Thông tin về giày thể thao nam trung niên cho phái mạnhThông tin về giày thể thao nam trung niên cho phái mạnh 

THAM KHẢO: Quần Jeans 

Những điều cần lưu ý khi chọn giày thể thao cho nam giới trung niên 

Trong quá trình lựa chọn giày thể thao cho nam giới trung niên, bạn nên nắm rõ những lưu ý dưới đây để đảm bảo mua được sản phẩm phù hợp nhất. 

Chọn kiểu dáng: Một trong những yếu tố đầu tiên bạn nên chú ý chính là lựa chọn kiểu dáng phù hợp. Nên chọn những dáng giày cơ bản, không độn đế không quá ôm hoặc quá rộng để đảm bảo thoải mái nhất khi di chuyển.

Về chất liệu: Nên ưu tiên các chất liệu vải mềm, cao cấp để giúp bàn chân được thư giãn thoải mái ngay cả khi hoạt động trong thời gian dài. Bên cạnh đó những chất liệu tốt còn giúp tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. 

Lựa chọn màu sắc: Màu sắc của giày nên phù hợp với độ tuổi của nam giới trung niên, không nên quá nổi bật hay sặc sỡ. Nên ưu tiên giày màu trung tính như đen, xám, ghi, xanh than, trắng, hạn chế những màu sắc như hồng, cam, tím, đỏ,... 

Bạn cũng có thể sử dụng chúng hàng ngày khi đi ra ngoài thay cho các mẫu dép Gucci nam, dép quai ngang nam Nike,... mà vẫn rất thoải mái, êm chân. 

Gợi ý những mẫu giày thể thao nam trung niên nên có 

Nam giới trung niên không cần quá quan tâm đến kiểu dáng và họa tiết của giày thay vào đó là chú ý đến chất lượng và công năng của sản phẩm. Do đó dưới đây là một số mẫu cơ bản bạn có thể tham khảo: . 

Mẫu giày thể thao chống trượt 

Mẫu giày thể thao chống trượt được nam giới yêu thích nhờ công dụng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Trong quá trình luyện tập hay chơi thể thao cần di chuyển nhiều, item này sẽ giúp phái mạnh dễ dàng đi lại, không lo lắng trượt ngã nhất là vào những ngày trời mưa. 

Mẫu giày này được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, êm với đế là cao su tăng ma sát. Màu sắc cơ bản không quá nổi bật do đó rất phù hợp với nam trung niên. Phối cùng với trang phục thể thao hay những mẫu quần áo cơ bản mặc hàng ngày. 

Mẫu giày thể thao chống trượt hiệu quảMẫu giày thể thao chống trượt hiệu quả 

Giày thể thao cho nam trung niên siêu nhẹ 

Đối với những người trung niên, việc sử dụng một đôi giày quá nặng và vận động trong thời gian dài vô cùng bất tiện. Chính vì vậy một item giày thể thao siêu nhẹ sẽ là gợi ý không thể hoàn hảo hơn. 

Sản phẩm này có ưu điểm là chất liệu cao cấp, có nhiều lỗ thoáng khí giúp giữ bàn chân luôn khô thoáng. Đế cao su đàn hồi tốt và đặc biệt nhất là có trọng lượng siêu nhẹ, khi di chuyển hầu như sẽ rất êm ái và không gây ra bất cứ trở ngại nào.

Mẫu giày thể thao siêu nhẹ và bền bỉMẫu giày thể thao siêu nhẹ và bền bỉ 

Giày thể thao đế mềm  

Bên cạnh giày siêu nhẹ, giày đế mềm cũng là một lựa chọn được nhiều người ưu tiên. Đây là item phù hợp nhất cho các hoạt động đi lại, đi bộ, đi du lịch cho người trung niên. Phần đế giày khá dày chính vì vậy mỗi bước đi của bạn đều vô cùng êm ái, cảm giác nhẹ như không khi di chuyển. 

Trên thực tế mẫu giày này hoàn toàn có thể dùng hàng ngày thay cho những mẫu giày thời trang khác ngoài việc dùng khi tập thể chất. Phối cùng trang phục như áo thun, sơ mi, polo, quần jeans hay quần kaki,... đều phù hợp. 

Item giày thể thao đế mềm và êm chânItem giày thể thao đế mềm và êm chân 

Giày thể thao phong cách lịch lãm 

Nhiều người cho rằng giày thể thao không chú trọng về mặt kiểu dáng và thiết kế mà chỉ tập trung vào chất liệu. Điều này đúng nhưng chưa đủ, trên thực tế cũng có rất nhiều thương hiệu sản xuất các mẫu giày với vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và bắt mắt. Item này cân bằng giữa tính thẩm mỹ và chất lượng, chính vì vậy mức giá của sản phẩm cũng cao hơn một chút so với bình thường. 

Mẫu giày thể thao nam trung niên lịch lãmMẫu giày thể thao nam trung niên lịch lãm 

Mẫu giày thể thao nam trung niên chống thấm nước 

Mẫu giày thể thao nam trung niên chống thấm nước ngày càng trở nên phổ biến, phục vụ cho nhu cầu của những người yêu thích du ngoạn và các hoạt động thể chất ngoài trời. Về  cơ bản chúng vẫn giữ những thiết kế thông thường với phần đế giày trung bình, dây cột chắt và có lỗ thoáng khí. 

Tuy nhiên các thương hiệu đã sử dụng chất liệu và công nghệ chống thấm nước đặc biệt để giúp item này ngăn cản nước. Mặc dù có nhiều lợi ích nhưng khi vệ sinh lại khá khó, bạn cần sử dụng đến phương pháp giặt khô. 

Mẫu giày thể thao nam trung niên chống thấm nướcMẫu giày thể thao nam trung niên chống thấm nước 

Mẫu giày thể thao mạo hiểm cho nam trung niên 

Mẫu giày thể thao mạo hiểm cho nam trung niên là thiết kế dành riêng cho các hoạt động leo núi, đi phượt hoặc thám hiểm. Do đó yêu cầu của sản phẩm này cũng rất cao, ngoài việc phải vừa vặn, thoải mái còn cần có độ bền, chất liệu mềm, trọng lượng nhẹ, chống trơn trượt và chống nước. 

Về thiết kế mẫu giày này không quá nổi bật, kiểu dáng gọn gàng, màu sắc trung tính, cổ giày thấp và đế trung bình không quá dày. Khi lựa chọn nam giới cần chọn size vừa vặn để không bị kích hoặc rộng. 

Mẫu giày thể thao nam mạo hiểmMẫu giày thể thao nam mạo hiểm 

Những mẫu giày thể thao cao cấp 

Ngoài những gợi ý trên, nam giới trung niên cũng có thể lựa chọn các mẫu giày thể thao đến từ thương hiệu cao cấp như Adidas, Nike, Puma,...Những thương hiệu này chuyên đồ thể thao đồng thời cũng có đa dạng thiết kế, đa dạng kiểu dáng và màu sắc đáp ứng nhu cầu của nam giới trung niên. 

Mặc dù mức giá của sản phẩm khá cao nhưng đổi lại chất lượng tốt, bền bỉ, cảm giác thoải mái khi sử dụng. Những sản phẩm này đảm bảo được đáp ứng đủ những những tiêu chí bền đẹp, nhẹ êm và phù hợp trong mọi trường hợp khác nhau. 

Những thương hiệu giày thể thao nam cao cấpNhững thương hiệu giày thể thao nam cao cấp 

ĐỌC THÊM: Phong Cách Phối Đồ Với Giày Dr Martens Trẻ Trung Và Hiện Đại

Những thông tin về mẫu giày thể thao nam trung niên đã được cung cấp chi tiết trong bài viết trên. Nếu bạn muốn biết thêm những tin tức khác hãy theo dõi thêm tại Metagent ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg