Gợi Ý 8+ Tips Phối Đồ Với Denim Jacket Được Tín Đồ Thời Trang Yêu Thích Nhất

Ngày xuất bản: 11/03/2024

Phối đồ với Denim jacket như thế nào? Những phong cách phù hợp cho nam giới khi mix đồ với áo khoác denim nam sẽ có ngay trong bài viết chi tiết dưới đây. 

Denim jacket là item không thể thiếu được trong tủ đồ của nhiều chàng trai theo đuổi phong cách cá tính. Khi mix đồ với mẫu áo này bạn sẽ sở hữu cho mình một outfit vừa trẻ trung vừa mới mẻ. Cùng tham khảo ngay những cách phối đồ với denim jacket nam trong bài viết dưới đây của Metagent để có thêm gợi ý cho các chàng trai nhé!

Tìm hiểu về denim jacket là gì? 

Denim jacket được sản xuất từ chất liệu chính là vải denim, loại vải này xuất hiện từ thế kỷ 17 nhưng mãi đến những năm đầu thế kỷ 20 mới thực sự phát triển. Thời điểm đó denim trở thành một hiện tượng thời trang với vẻ bụi bặm và cá tính. Thường xuất hiện trên đường phố cũng như được giới hiphop và các ngôi sao yêu thích. 

Denim được sử dụng cho nhiều item thời trang khác nhau trong đó phổ biến nhất phải kể tới các mẫu quần jean, áo khoác denim, túi denim, váy, yếm hoặc mũ denim,... Trong đó denim jacket là một trong số những lựa chọn hàng đầu của nam giới, mẫu áo này có độ co giãn trung bình, cứng cáp. 

Mẫu áo denim jacket được yêu thích trên thị trườngMẫu áo denim jacket được yêu thích trên thị trường 

THAM KHẢO: Quần Jeans Metagent Nam 

Đặc điểm chung của các mẫu denim jacket hiện nay 

Những mẫu denim jacket hiện nay sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, trong đó có những yếu tố liên quan tới màu sắc, kiểu dáng, phong cách và thiết kế: 

Về màu sắc: Nhiều người cho rằng áo khoác denim chỉ có màu xanh truyền thống tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang, các mẫu áo với màu sắc đa dạng đã được các thương hiệu lớn “trình làng”. Bạn có thể lựa chọn những tông màu cơ bản như xanh lam, xanh nhạt, màu trắng hoặc màu đen phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Kiểu dáng: Áo denim jacket được phân loại thành nhiều kiểu dáng khác nhau, trong đó có dáng regular và oversize được nhiều người lựa chọn nhất. Regular phù hợp cho những chàng trai có thân hình cân đối, muốn khoe cơ bắp và sự khỏe mạnh. Trong khi đó denim jacket oversize được sử dụng cho những người có vóc dáng đầy đặn hoặc muốn phối đồ theo phong cách layer. 

Phối được với nhiều phong cách: Khi sử dụng item này bạn hoàn toàn có thể mix - match để tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là streetstyle, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo style basic, sporty, casual hay vintage,... Sử dụng trong mọi hoàn cảnh và mục đích khác nhau, đặc biệt là khi đi chơi, dạo phố, đi làm hoặc thậm chí là đi dự tiệc. 

Thiết kế: Bên cạnh những mẫu denim jacket trơn truyền thống hiện nay item này đã có sự biến tấu nhất định. Các họa tiết, logo được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết denim jacket. Tùy thuộc vào sở thích của mình bạn có thể lựa chọn một item phù hợp nhất để phối với các mẫu áo khác nhau. 

Đặc điểm chung của các mẫu áo Denim JacketĐặc điểm chung của các mẫu áo Denim Jacket 

Những phong cách phối đồ với denim jacket đẹp nhất 

Muốn phối denim jacket đẹp có rất nhiều cách khác nhau, trong đó bạn có thể tham khảo một trong số những gợi ý phối đồ dưới đây:

Phối Denim on Denim thời thượng 

Denim on Denim là gợi ý trang phục kết hợp giữa những item denim khác nhau như áo khoác, áo sơ mi với quần jeans. Bạn cũng có thể phối thêm với những phụ kiện khác như túi xách hoặc mũ với chất liệu này. Denim on Denim mang tới cho người mặc cảm giác trẻ trung và phá cách, được sử dụng nhiều khi đi chơi, đi bar hoặc tham gia các sự kiện thời trang. 

Tuy nhiên nếu bạn chỉ phối một tông màu cho cả set đồ thì sẽ rất dễ dẫn đến sự đơn điệu và kém thẩm mỹ. Do đó hãy lựa chọn những item có sắc độ khác nhau hoặc  màu sắc khác biệt khi mix. Ví dụ bạn có thể chọn áo sơ mi denim xanh phối với quần jean trắng và denim jacket trắng. Mix thêm với giày sneaker để tăng thêm phần khỏe khoắn, trẻ trung. 

Phối Denim on Denim thời thượngPhối Denim on Denim thời thượng 

Mix denim jacket với áo hoodie 

Denim jacket phối chung với áo hoodie chưa bao giờ hết hot bởi phong cách này mang tới sự tươi mới, năng động một cách hoàn hảo. Khi phối đồ với hai item này bạn có thể lựa chọn mix match một các hài hòa với tông màu tưởng phản hoặc tương đồng. Đừng quên phối thêm với phụ kiện thời trang để có thể tạo nên phong cách thời thượng nhất, một số gợi ý như giày, dép, kính, phụ kiện mũ,... 

Mix denim jacket với áo hoodieMix denim jacket với áo hoodie 

Kết hợp denim jacket với mẫu áo sweatshirt 

Phối denim jacket với các mẫu áo sweatshirt cũng là ưu tiên lựa chọn của nhiều người ở thời điểm hiện tại. Sự kết hợp này mang tới cảm giác mới mẻ và vô cùng thời thượng, phù hợp sử dụng cho mùa đông lạnh giá. Bên cạnh đó nếu bạn yêu thích phong cách thời trang cá tính cũng có thể phối thêm với phụ kiện để tăng thêm điểm nhấn nổi bật mà không quá rườm rà, phức tạp. 

Kết hợp denim jacket với mẫu áo sweatshirtKết hợp denim jacket với mẫu áo sweatshirt 

Năng động với denim jacket phối với áo thun 

Một sự kết hợp khác có phần an toàn hơn để các chàng trai tham khảo đó chính là áo thun phối với denim jacket. Bạn có thể lựa chọn màu sắc kết hợp sao cho thật hài hòa và tránh gây ảnh hưởng tới tổng thể trang phục. Áo thun có nhiều gam màu khác nhau, trong đó có thể chọn màu áo tương phản hoặc tương đồng để kết hợp. Hãy ưu tiên mẫu thun slim fit và denim oversize để kết hợp với nhau tạo cảm giác thoải mái nhất. 

Năng động với denim jacket phối với áo thunNăng động với denim jacket phối với áo thun 

Lịch lãm cùng áo sơ mi phối denim jacket 

Nếu bạn muốn một item hài hòa và lịch sự có thể chọn ngay áo sơ mi phối chung với denim jacket. Có thể chọn mẫu áo có tông màu trung tính để set đồ nhẹ nhàng hơn hoặc ưu tiên mẫu trang phục nổi bật để gây ấn tượng cho người mặc. Với outfit này bạn có thể dễ dàng phối chung với những mẫu quần khác nhau đồng thời sử dụng cho nhiều mục đích như đi làm, đi học, đi chơi. 

Lịch lãm cùng áo sơ mi phối denim jacketLịch lãm cùng áo sơ mi phối denim jacket 

Mẫu áo cổ lọ phối denim jacket 

Những mẫu áo cổ lọ như áo thun cổ lọ, áo len cổ lọ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai khi lựa chọn phối chung với áo denim jacket. Đây là phong cách thời trang lịch lãm cho nam giới, phù hợp sử dụng cho các dịp đi chơi hoặc đi sự kiện. Nên chọn màu áo cổ lọ trầm hơn một chút để cân bằng với gam màu sáng và ngược lại. Phối cùng giày sneaker, giày da, giày tây hay các mẫu loafer đều khá phù hợp. 

Mẫu áo cổ lọ phối denim jacket vào mùa đôngMẫu áo cổ lọ phối denim jacket vào mùa đông 

Phối denim jacket với các mẫu quần 

Ngoài việc kết hợp chung với áo thì denim jacket còn có thể phối cùng nhiều màu quần khác nhau như tone sur tone jean, lịch lãm với quần tây và trẻ trung năng động cùng item kaki. Mẫu áo này còn có thể phối chung với quần short, quần vải hay các mẫu quần suông, quần ống rộng khác nhau. 

Phối denim jacket với các mẫu quần 

Lựa chọn phụ kiện phù hợp với denim jacket 

Một nguyên tắc quan trọng mà bạn không thể bỏ qua chính là mix - match chung với các mẫu phụ kiện khác nhau. Phụ kiện có thể lựa chọn như giày, dép, mũ, đồng hồ cũng như các loại trang sức, túi xách, mũ,... phù hợp. Không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện để tránh khiến trang phục trở nên luộm thuộm.

Phối đồ với phụ kiện thời trang phong cáchPhối đồ với phụ kiện thời trang phong cách 

ĐỌC THÊM: Màu Be Là Gì? Cách Phối Đồ Với Màu Be Được Yêu Thích Nhất 2024

Trên đây là những thông tin chung liên quan đến phối đồ với denim jacket như thế nào? Đừng quên theo dõi Metagent để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất những phong cách phối đồ thời thượng hiện nay. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg