Bí mật đằng sau sức hút của vòng cổ ngọc trai trong phối đồ

Ngày xuất bản: 16/04/2024

Vòng cổ ngọc trai nam đã trở thành xu hướng thời trang được phái mạnh yêu thích và ứng dụng trong phối đồ để thể hiện phong cách. Cùng Metagent khám phá những cách phối đồ độc đáo với món phụ kiện này ngay bây giờ.

Vòng cổ ngọc trai nam - một món phụ kiện tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa sức hút mãnh liệt, chinh phục mọi trái tim yêu thời trang. Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, vòng cổ ngọc trai còn khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng biệt của người sở hữu.

Bí ẩn nào ẩn sau sức hút của việc phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam? Hãy cùng Metagent khám phá nó qua bài viết này!

Sức hút của vòng cổ ngọc trai nam trong thời trang 

Không chỉ là món trang sức tô điểm cho phái đẹp, vòng cổ ngọc trai đã trở thành xu hướng thời trang được phái mạnh yêu thích trong thời gian gần đây. Sức hút không chỉ đến từ sự sang trọng, quý phái mà còn là bởi tính đa dạng trong các thiết kế.

Vòng cổ ngọc trai nam có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước phù hợp với mọi phong cách, mang đến cho người sở hữu những sắc màu cá nhân riêng biệt

Sức hút của vòng cổ ngọc trai nam trong thời trang hiện nay

Sức hút của vòng cổ ngọc trai nam trong thời trang hiện nay

Bí quyết phối đồ với vòng cổ ngọc trai nam

Phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam - tưởng khó mà dễ. Dưới đây là những gợi ý của Metagent dành cho bạn để có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục.

Bí quyết phối với vòng cổ ngọc trai cho phái nam

Bí quyết phối với vòng cổ ngọc trai cho phái nam

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng

Một số cách lựa chọn kiểu dáng vòng cổ ngọc trai cho nam vừa đẹp vừa thời thượng, các chàng trai có thể tham khảo ngay như sau: 

Vóc dáng cao gầy

Hãy chọn một chiếc vòng cổ có kích thước vừa phải hoặc nhỏ để tạo cảm giác cân đối cho tổng thể nếu bạn là người sở hữu vóc dáng cao gầy.

Vóc dáng thấp bé

Kích thước chiếc vòng nhỏ hoặc mảnh có thể tạo cảm giác bạn cao ráo hơn. Khéo léo kết hợp hài hòa với những trang phục khác sẽ giúp tổng thể bạn trở nên đẹp mắt và cuốn hút. 

Chiều dài cổ

Bạn nên lựa chọn một chiếc vòng cổ ngọc trai có độ dài vừa phải, không quá sát cổ hoặc kết hợp thêm một mẫu dây chuyền dài hơn để tạo cảm giác chiều dài cho cổ khi bạn là người có cổ ngắn. Ngược lại, với ưu điểm cổ dài, bạn có thể tùy ý lựa chọn chiều dài vòng cổ theo sở thích.

Chú ý lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng cơ thể

Chú ý lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng cơ thể

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách cá nhân

Bên cạnh những phụ kiện quen thuộc như khuyên tai và vòng tay, dây chuyền cũng được nam giới yêu thích. Tùy vào cách mix-match mà có thể cho ra những phong cách cá nhân mang đậm dấu ấn riêng biệt.

Phong cách lịch lãm 

Nếu bạn là một quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, những mẫu vòng cổ ngọc trai có thiết kế đơn giản, tinh tế như vòng hạt nhỏ, chuỗi dài hay vòng ngọc trai phối dây chuyền thanh lịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Phối vòng cổ ngọc trai với phong cách lịch lãm

Phối vòng cổ ngọc trai với phong cách lịch lãm 

Phong cách cá tính

Lựa chọn những mẫu vòng cổ ngọc trai có thiết kế độc đáo, phá cách như vòng ngọc trai kết hợp với dây da, vòng ngọc trai bản to. Sự kết hợp này sẽ mang đến nét sáng tạo, độc đáo cho tổng thể trang phục và thể hiện rõ nét phong cách phóng khoáng, cá tính của bạn.

ĐỌC THÊM: 7 mẫu dây chuyền hot trend 2024: Bắt kịp xu hướng, nâng tầm phong cách

Phong cách năng động

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những bộ trang phục đơn điệu, những mẫu vòng cổ có thiết kế phối hạt màu, vòng ngọc trai ngắn sẽ là điểm chấm phá cho outfit của bạn. Cách phối này sẽ khiến bạn trông thu hút hơn và vô cùng năng động, tràn đầy sức trẻ.

Phối vòng cổ ngọc trai với phong cách năng động

Phối vòng cổ ngọc trai với phong cách năng động

Lưu ý khi phối đồ

Tránh đeo quá nhiều trang sức cùng lúc.

Kết hợp hài hòa giữa vòng cổ ngọc trai và các phụ kiện khác như đồng hồ, nhẫn, v.v.

Lựa chọn chất liệu vòng cổ ngọc trai phù hợp với ngân sách của bạn.

Bảo quản vòng cổ ngọc trai cẩn thận để giữ được độ sáng bóng và bền đẹp.

Phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai với trang phục nào? 

Không chỉ là phụ kiện, vòng cổ ngọc trai còn là lời khẳng định phong cách và cá tính riêng biệt. Hãy tự tin tỏa sáng với nó, tạo nên dấu ấn trong mọi phong cách. Dưới đây là những gợi ý của Metagent về kết hợp trang phục với vòng cổ ngọc trai.

Phối cùng trang phục thường ngày

Nhắc đến vòng cổ ngọc trai chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những trang phục lộng lẫy, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kết hợp mẫu vòng cổ này trong những trang phục hàng ngày. Thoát khỏi sự bó hẹp giản đơn, vòng cổ ngọc trai chính là điểm nhấn hoàn hảo, giúp bạn nổi bật giữa đám đông, thu hút mọi ánh nhìn.

Phối đồ cùng vest

Vòng cổ ngọc trai kết hợp cùng bộ vest, tạo nên sự hòa quyện giữa nét lịch lãm và lãng tử đầy cuốn hút. Không còn cảm giác nghiêm túc mà bộ vest mang lại, sự kết hợp này rất phù hợp cho những sự kiện đặc biệt, khiến bạn trở nên thu hút và ghi dấu ấn khó phai.

Cách phối đồ với vòng cổ ngọc trai

Cách phối đồ với vòng cổ ngọc trai

Phong cách Hippie 

Vượt ra khỏi khuôn khổ sang trọng, vòng ngọc trai hòa quyện cùng phong cách Hippie đầy phóng khoáng. Phô bày nét đẹp rắn rỏi với áo khóa kéo khoe trọn đường nét cơ thể, kết hợp vòng cổ ngọc trai bản to sẽ trở thành chìa khóa đánh cắp trái tim bao người.

MUA NGAY: Quần Jogger Nam Metagent 

Phối cùng phụ kiện khác

Vòng ngọc trai có thể phối cùng các dây chuyền dáng mảnh. Đối với trang phục có nhiều chi tiết, nam giới nên tiết chế kết hợp trang sức để tránh trông rối mắt. Bạn cũng có thể kết hợp cùng với đồng hồ, mắt kính, để giúp nâng tầm gu thời trang.

Phối kết hợp các phụ kiện khác

Phối kết hợp các phụ kiện khác 

Kết luận

Vòng cổ ngọc trai nam là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý ông. Với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và ý nghĩa đặc biệt, vòng cổ ngọc trai sẽ giúp bạn khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng biệt. Hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc vòng cổ ngọc trai nam để tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Ghé thăm gian hàng của Metagent để khám phá thêm nhiều cách phối đồ đọc đáo hơn nhé!

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg