Tổng hợp 5 món trang sức nam ấn tượng khi mix & match

Ngày xuất bản: 26/04/2024

Đây là 5 món trang sức hiện đại mà bất kỳ nam giới nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Hãy cùng Metagent tìm hiểu qua bài viết sau.

Trải qua thời gian, trang sức nam không còn là những thiết kế đơn điệu mà ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã, hình dáng hay chất liệu. Cùng với sự bùng nổ thế giới trang sức phi giới tính, chính là lời khẳng định cho sự tự do trong phong cách cá nhân, là điểm nhấn để phái mạnh thể hiện cá tính riêng biệt và độc đáo của mình. Cùng Metagent điểm qua 5 món trang sức ấn tượng nhất dành cho nam giới. 

Khám phá 5 loại trang sức nam ấn tượng

Trang sức là một cách tuyệt vời để nam giới thể hiện phong cách cá nhân và tạo điểm nhấn cho trang phục của họ. Với vô số kiểu dáng và chất liệu có sẵn, việc lựa chọn những món đồ phù hợp có thể khó khăn. Tuy nhiên, với một chút nghiên cứu và thử nghiệm, bạn có thể tìm thấy những món trang sức hoàn hảo để thể hiện phong cách độc đáo của mình.

Trang sức nam thể hiện phong cách cá nhân và tạo điểm nhấn

Trang sức nam thể hiện phong cách cá nhân và tạo điểm nhấn

Các mẫu nhẫn

Nếu bạn đang suy nghĩ xem nên chọn loại trang sức nào, hãy mua một chiếc nhẫn. Xuất hiện từ hàng nghìn năm trước, đại diện cho địa vị và quyền uy của các bậc quân vương và giới thượng lưu trong thời kỳ trước, đến nay sức hút của món trang sức này chưa từng giảm đi. 

Trải qua thời gian, nhẫn nam đã có nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn. Từ thiết kế nhẫn trơn đơn giản đến những chiếc nhẫn có đá quý hay chạm khắc cầu kỳ. Chất liệu phổ biến nhất cho nhẫn nam là vàng, bạc và bạch kim, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy nhẫn làm từ titan, vonfram và các vật liệu khác.

Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì nhẫn luôn là phụ kiện phù hợp

Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì nhẫn luôn là phụ kiện phù hợp

Tùy vào chất liệu, kiểu dáng mà nhẫn nam sẽ có những mức giá khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng, các chàng trai có thể dễ dàng sở hữu nó. Khi chọn nhẫn, ngoài ngân sách, bạn cũng nên cân nhắc đến phong cách cá nhân và kích thước ngón tay.

ĐỌC THÊM: Bí quyết chọn đồ jumpsuit nam hợp dáng cho mọi chàng trai

Vòng tay 

Vòng tay là một cách tuyệt vời để thêm một chút cá tính cho trang phục của bạn. Có nhiều loại vòng tay khác nhau, từ vòng tay đơn giản đến những chiếc vòng tay có hạt, dây da hoặc kim loại. 

Vòng tay là món trang sức quá quen thuộc, có mặt hầu hết trong tủ đồ của phái nam. Bởi lẽ, từ lâu, vòng tay không còn chỉ là một phụ kiện đơn thuần mà còn là điểm nhấn mới lạ, góp phần tôn lên vẻ nam tính và phong cách của họ.

Vòng tay là món trang sức quá quen thuộc góp phần tôn lên vẻ nam tính

Vòng tay là món trang sức nam quen thuộc của các quý ông

Dù là trong bộ suit lịch lãm, công sở hay những set đồ năng động, cá tính xuống phố hàng ngày, vòng tay nam luôn khẳng định vị trí không thể thiếu của mình. Vòng tay nam không chỉ là xu hướng thời trang mà còn là cách để các chàng thể hiện bản thân, khẳng định cá tính và phong cách riêng biệt.

Dây chuyền

Nhu cầu làm đẹp và thể hiện phong cách ngày càng tăng cao, phái nam cũng không ngoại lệ. Cùng với nhẫn, vòng tay, dây chuyền nam cũng trở thành món phụ kiện được ưa chuộng bởi khả năng tô điểm cho vẻ ngoài thêm chỉn chu, hoàn hảo và khẳng định cá tính riêng biệt.Dây chuyền được ưa chuộng bởi khả năng tô điểm cho vẻ ngoài thêm hoàn hảo

Dây chuyền được ưa chuộng bởi khả năng tô điểm cho vẻ ngoài hoàn hảo

Có nhiều loại dây chuyền khác nhau, từ dây chuyền đơn giản đến những chiếc dây dạng xích, dây chuyền hạt, dây da hay dây bện. Kim loại phổ biến nhất cho dây chuyền nam là vàng, bạc và bạch kim, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy dây chuyền làm từ titan, vonfram và các vật liệu khác. Tùy theo nhu cầu, thị hiếu và nhu cầu thẩm mỹ, bạn có đa dạng các sự lựa chọn khác nhau. 

Dù bạn theo đuổi phong cách thời trang nào, dây chuyền nam cũng có thể trở thành điểm nhấn hoàn hảo. Hãy tự tin lựa chọn cho mình những mẫu dây chuyền phù hợp để khẳng định cá tính và hoàn thiện phong cách của bạn!

Khuy măng sét

Khuy măng sét làm món phụ kiện bạn nhất định phải lựa chọn mà không cần chần chừ thêm. Bởi lẽ, chúng là một cách tuyệt vời để tăng sự tinh tế và thu hút hơn cho trang phục chuyên nghiệp của bạn. Ngoài ra nó cũng có thể là một món quà chu đáo.

Khuy măng sét không chỉ là món phụ kiện không thể thiếu mà còn là món quà tuyệt vời

Khuy măng sét món phụ kiện không thể thiếu 

Khuy măng sét được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau và đa dạng kiểu dáng. Có những kiểu khuy măng sét kim loại trơn dành cho chàng trai theo chủ nghĩa tối giản. Nếu muốn tận dụng hơn nữa, bạn có thể chọn loại khuy đính đá. Ngoài ra, ngọc trai cũng là một lựa chọn tuyệt vời với mọi bối cảnh bạn xuất hiện.

Khuyên tai

Hình ảnh những ngôi sao hạng A tự tin khoe cá tính với hoa tai kim cương hay dây chuyền ngọc trai đã không còn là điều hiếm gặp. Khái niệm “khuyên tai” chẳng còn chỉ gắn liền với phái nữ, mà còn là món trang sức giúp phái nam tự tin thể hiện cá tính riêng biệt và ấn tượng của mình.

Khuyên tai giúp phái nam tự tin thể hiện cá tính riêng biệt và ấn tượng của mình

Khuyên tai giúp phái nam tự tin thể hiện cá tính riêng biệt 

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và cách đeo đã mang đến cho các chàng trai vô số lựa chọn để biến nó trở thành điểm nhấn độc đáo trong phong cách cá nhân. Nếu bạn đang phân vân về những chiếc khuyên tai, mẫu khuyên tai đá là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Bởi sức hút của nó đến từ sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Chất liệu đá cứng cáp, bền bỉ cùng thời gian, phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh.

Cách phối trang sức nam thời thượng

Phối trang sức nam có thể là một cách tuyệt vời để thể hiện phong cách cá nhân và tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Tuy nhiên, với vô số kiểu dáng và chất liệu có sẵn, việc lựa chọn và phối hợp những món đồ phù hợp có thể khó khăn. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn phối trang sức nam thời thượng

Chọn trang sức phù hợp với dịp

Hãy lựa chọn kỹ lưỡng loại trang sức bạn đeo để phù hợp với các dịp hay sự kiện bạn tham gia. Nếu bạn đang đi dự sự kiện trang trọng, một chiếc khuy măng sét và đồng hồ đi cùng bộ vest lịch lãm là một lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu bạn đang đi chơi bình thường, bạn có thể đeo những món trang sức đơn giản hơn như vòng tay, dây chuyền hoặc nhẫn.

Chọn trang sức phù hợp với dịp

Chọn trang sức phù hợp với dịp

Kết hợp kích thước và tỷ lệ

Hãy đảm bảo rằng kích thước trang sức của bạn cân xứng với kích thước cơ thể của bạn. Nếu bạn có thân hình nhỏ nhắn, hãy chọn những món trang sức nhỏ và tinh tế. Nếu bạn có thân hình cao lớn, bạn có thể đeo những món trang sức lớn hơn và nổi bật hơn.

Phối hợp màu sắc

Một nguyên tắc quan trọng trong phối đồ mà bạn không thể quên chính là sự phối hợp màu sắc một cách nhịp nhàng cho tổng thể trang phục. Hãy lựa chọn trang sức màu bạc hoặc vàng khi bạn diện chiếc vest đen. Ngược lại, lựa chọn trang phục có màu sắc nổi bật hơn khi bạn mặc một trang phục màu sáng. Màu sắc hài hòa sẽ mang đến cho bạn diện mạo nổi bật và phong cách.

Yếu tố phối màu tạo nên tổng thể hài hòa của trang phục là vô cùng quan trọng

Yếu tố phối màu tạo nên tổng thể hài hòa của trang phục là vô cùng quan trọng 

Một lưu ý nhỏ trong phối trang sức là chỉ nên đeo tối đa 3 món trang sức nam cùng lúc để tránh bạn sẽ trông lộn xộn và mất cân đối .

Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu trang sức phổ biến nhất cho nam giới bao gồm vàng, bạc, bạch kim, thép không gỉ và da. Kim loại quý như vàng và bạc mang lại vẻ ngoài sang trọng. Trong khi thép không gỉ và da mang lại vẻ ngoài giản dị hơn. Nhưng dù với chất liệu nào, mỗi loại kim loại đều có một sức hút riêng biệt, tạo ra phong cách riêng biệt cho người sử dụng.

Lựa chọn chất liệu phù hợp và tốt cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc hơn sau này vì không cần phải mua mới hay sửa đổi quá nhiều lần. Phối trang phục theo nhiều phong cách khác nhau khi kết hợp với trang sức, điển hình như sporty chic, street style,... Sợi dây da bện tạo nên phong cách phóng khoáng, cá tính cho quý ông

Sợi dây da bện tạo nên phong cách phóng khoáng, cá tính cho quý ông

MUA NGAY: Quần Jogger Nam Metagent 

Một số lưu ý khi sử dụng trang sức nam

Giữ trang sức ở nơi khô ráo: Tránh để trang sức tiếp xúc với nước, mồ hôi, hóa chất và mỹ phẩm. Khi không sử dụng, hãy cất trang sức trong hộp hoặc túi kín khí.

Làm sạch trang sức thường xuyên: Dùng khăn mềm và dung dịch tẩy rửa nhẹ nhàng để lau trang sức. Tránh sử dụng các hóa chất mạnh để làm sạch trang sức, vì có thể làm hỏng kim loại hoặc đá quý.

Đeo trang sức đúng cách: Tháo trang sức trước khi đi ngủ, tắm rửa hoặc tập thể dục. Tránh va đập mạnh vào trang sức, vì có thể làm hỏng kim loại hoặc đá quý.

Lời kết

Với sự bứt phá mạnh mẽ trong thiết kế và chất liệu, trang sức nam ngày càng khẳng định vị thế quan trọng trong tủ đồ của phái mạnh. Hãy để Metagent đồng hành cùng bạn trên hành trình tự tin hoàn thiện phong cách và khẳng định cá tính của bạn!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg