Phong cách Sporty Chic? Gợi ý 6+ cách phối đồ cực hấp dẫn

Ngày xuất bản: 21/04/2024

Sporty Chic mang đậm dấu ấn của thể thao năng động, thường được nhận dạng khi sử dụng các item như áo phông, giày thể thao,...

Phong cách Sporty Chic là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao năng động và nét thanh lịch, tinh tế, đang trở thành xu hướng thời trang được ưa chuộng bởi các chàng trai. Phong cách này không chỉ mang đến sự thoải mái, tự do vận động mà còn thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng biệt của mỗi người. Dưới đây Metagent sẽ nói cho bạn biết rõ hơn về phong cách Sporty Chic và gợi ý đến bạn 6+ cách phối đồ cực kỳ hấp dẫn, giúp bạn luôn tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Tìm hiểu về phong cách Sporty Chic

Sporty Chic hiện đang là một xu hướng thời trang khá đình đám được nhiều người đón nhận và ưa chuộng. Phong cách này không chỉ dừng lại ở phòng tập gym mà lan rộng, được sử dụng khắp mọi nơi và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Sporty Chic là gì?

Thoát khỏi khuôn khổ phòng tập, phong cách thể thao hiện đại Sporty Chic giờ đây đã len lỏi vào mọi ngóc ngách cuộc sống. Sporty Chic là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất thể thao khỏe khoắn và tính thời trang hiện đại, trẻ trung - trở thành xu hướng "làm mưa làm gió" trong giới trẻ.

Phong cách này phù hợp với hầu hết mọi người, thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần sang trọng và thanh lịch. Đây chính là điểm độc đáo giúp Sporty Chic "vượt trội" so với những trang phục thể thao thông thường.

Phong cách Sporty Chic là gì?

Phong cách Sporty Chic là gì?

Sức hút của Sporty Chic là không thể phủ nhận, trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Sự sáng tạo của các stylist và nhà thiết kế thời trang đã thổi hồn vào những set đồ Sporty Chic ấn tượng, tạo nên dấu ấn riêng biệt không thể trộn lẫn với bất kỳ phong cách nào khác.

Đặc điểm nổi bật của phong cách Sporty Chic?

Phong cách Sporty Chic được ưa chuộng vì những ưu điểm nổi bật hơn so với những phong cách khác. Dưới đây là một vài đặc điểm mà Metagent muốn nhắc đến, giúp bạn hiểu rõ hơn về phong cách này.

Sự kết hợp linh hoạt

Phong cách này không gò bó vào những quy tắc cứng nhắc, bạn có thể tự do sáng tạo và phối hợp các item thể thao với trang phục thường ngày để tạo nên outfit riêng biệt. Không cần quá cầu kỳ, bạn cũng có thể dễ dàng tạo ra những set đồ ưng ý, hợp thời trang.

Đặc điểm nổi bật của phong cách Sporty Chic?

Đặc điểm nổi bật của phong cách Sporty Chic?

Phù hợp nhiều hoàn cảnh

Tính linh hoạt được thể hiện rõ nhất khi bạn có thể diện phong cách Sporty Chic cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi, tập luyện thể thao mà không lo bản thân trong xuề xòa hay thiếu chỉn chu. Hơn thế, Sporty Chic còn mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động và tự tin cho phái mạnh.

Đề cao sự thoải mái

Một trong những đặc điểm nổi bật cũng như là yếu tố giúp người dùng lựa chọn phong cách này chính là vì sự thoải mái mà nó mang lại. Hầu hết các trang phục trong Sporty Chic đều có độ co giãn tốt, chất liệu thoáng mát, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi vận động hoặc di chuyển.

ĐỌC THÊM: Desert Boots - chú tắc kè hoa của mọi phong cách thời trang

6 cách phối đồ cực hấp dẫn phong cách Sporty Chic cho nam

Bạn đã hiểu rõ hơn về phong cách Sporty Chic này chưa? Với những đặc điểm nổi bật, Sporty Chic có những item và cách phối đặc trưng để thể hiện. Dưới đây là 6 cách phối đồ cực hấp dẫn Metagent gợi ý giúp bạn tự tin khoe cá tính khi theo đuổi phong cách này. 

Áo hoodie kết hợp với quần jogger

Đây là một cách phối đồ vô cùng được ưa chuộng từ các bạn trẻ trên toàn thế giới, áo hoodie và quần jogger được xem như một lối phối đồ kinh điển dành cho những bạn yêu thích phong cách Sporty Chic. Với set đồ này sẽ giúp bạn có một phong cách thể thao năng động, phù hợp cho những ngày se lạnh hay tránh nắng cực tốt.

Phối áo hoodie kết hợp với quần jogger

Phối áo hoodie kết hợp với quần jogger

Áo thun cotton cùng với quần short nỉ và bomber jacket

Áo thun hay quần short là một item phổ biến, không quá khó để tìm tủ đồ của mọi người. Vì vậy, set đồ có tính ứng dụng cao, tuy đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Bạn có thể lựa chọn những trang phục có màu sắc trung tính hoặc thay đổi màu và họa tiết để tạo sự đa dạng cho phong cách của mình.

Áo tanktop cùng quần Jogger

Với thời tiết mùa hè nóng bức, sự kết hợp giữa áo tanktop cùng quần jogger là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Kết hợp cùng một vài phụ kiện nhỏ như dây chuyền hay nhẫn sẽ làm bạn thu hút hơn. Outfit mang đến sự thoải mái, vô cùng phù hợp khi diện tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn cũng có thể phối nó khi đi du lịch, tạo cảm giác năng động, khỏe khoắn. 

Phối áo tanktop cùng quần Jogger

Phối áo tanktop cùng quần Jogger

Phối với quần jeans

Nếu bạn là tín đồ của phong cách Sporty năng động, thì không thể bỏ qua outfit phối đồ với quần jeans. Những chiếc quần jeans xanh hay xanh than dễ dàng mang đến sự trẻ trung và thoải mái khi kết hợp cùng áo T-shirt, áo polo hay sơ mi tay cọc. 

Yêu thích phong cách thể thao không nhất định là phải mặc những bộ đồ thể thao hằng ngày. Thay vào đó, các chàng trai hoàn toàn có thể tìm kiếm những item theo phong cách này để phối cho các trang phục hằng ngày của mình.

Phối cùng với áo polo

Áo polo thể thao là một trong những item dẫn đầu xu hướng trong phong cách Sporty Chic. Với chất liệu thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và kiểu dáng đa dạng, chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai. Đặc biệt thích hợp dành cho những người thường xuyên tập luyện, hoạt động với cường độ cao, nó đảm bảo giữ cho cơ thể luôn thoải mái suốt cả ngày. 

Phối cùng áo polo thanh lịch

Phối cùng áo polo thanh lịch

Phối kết hợp các phụ kiện khác

Phối đồ với trang phục thôi là chưa đủ, việc kết hợp các phụ kiện khác nhau sẽ thể hiện rõ cá tính riêng của bạn hơn. Sử dụng phụ kiện tinh tế như mắt kính, mũ, trang sức hay đồng hồ sẽ giúp hoàn thiện set đồ Sporty Chic của bạn. 

Một trong những item không thể thiếu trong phong cách Sporty Chic là giày sneaker. Kết hợp hài hòa các phụ kiện giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong phong cách mà bạn đang theo đuổi. 

Phối kết hợp các phụ kiện khác

Phối kết hợp các phụ kiện khác

Những lời khuyên hữu ích để lựa chọn trang phục Sporty Chic phù hợp

Sporty Chic là phong cách thể thao năng động pha trộn sự lịch lãm và tinh tế, được hầu hết mọi người ưa chuộng. Nhưng không phải ai cũng phối đồ đúng và đẹp với phong cách này. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được trang phục phù hợp cũng như thể hiện rõ nét màu sắc tinh thần của bạn và phong cách Sporty Chic. 

Lựa chọn chất liệu bền vững

Bảo vệ môi trường đang là mối quan tâm hàng đầu hiện nay, và thời trang bền vững chính là giải pháp được nhiều người ủng hộ. Nhờ vậy, các chất liệu tái chế, thân thiện với môi trường như cotton hữu cơ, polyester tái chế, sợi tre, sợi sen, sợi cà phê,... ngày càng được sử dụng phổ biến  đặc biệt là phong cách Sporty Chic. Vừa giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường, vừa trải nghiệm sự thoải mái trong khi sử dụng.

Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng

Sporty Chic thường sử dụng những gam màu trung tính như đen, trắng, xám, xanh navy,... kết hợp với các màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, cam để tạo điểm nhấn.

Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng

Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng

Vóc dáng cao gầy

Nếu bạn là người sở hữu vóc dáng cao gầy, hãy chọn trang phục có thiết kế họa tiết ngang, ôm sát cơ thể để tạo cảm giác đầy đặn hơn. Tránh mặc những bộ đồ oversize quá rộng rãi hoặc dài thùng thình. 

Vóc dáng nhỏ bé

Ngược lại, với vóc dáng nhỏ bé, những màu sắc sáng và họa tiết nhỏ sẽ giúp bạn trở nên trông cao ráo hơn. Chọn những màu sáng như trắng, be, … để dễ dàng hơn trong phối đồ và kết hợp thêm các phụ kiện khác sẽ mang đến cảm giác trẻ trung, năng động.

MUA NGAY: Quần Short Nam Metagent

Vóc dáng đầy đặn

Chọn trang phục có màu tối, họa tiết dọc sẽ là lựa chọn tối ưu cho những anh chàng có vóc dáng hơi đầy đặn, giúp che đi khuyết điểm tốt hơn. Tránh mặc những bộ đồ quá bó sát hoặc có họa tiết quá lòe loẹt. Bạn cũng có thể kết hợp thêm những phụ kiện độc đáo để thể hiện cá tính bản thân.

Kết luận

Sporty chic là phong cách thời trang năng động, cá tính và phá cách đang được giới trẻ ưa chuộng. Hy vọng với bài viết trên có thể giúp bạn hiểu hơn về phong cách Sporty Chic cũng như gợi ý thêm nhiều cách phối đồ khác nhau theo phong cách này. Hãy cùng Metagent tự tin thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng biệt của bạn!

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg